Đề Xuất 5/2024 # Phòng Khám Phụ Khoa Tốt Và Uy Tín Ở Nam Định # Top 2 Yêu Thích

Phòng khám phụ khoa uy tín ở Nam Định, bệnh viện phụ khoa ở Nam Định, khám phụ khoa ở đâu Nam Định, địa chỉ khám phụ khoa… Đó là những câu hỏi mà nhiều bệnh nhân ở Nam Định quan tâm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Nam Định để bạn tham khảo.

Phòng khám nam khoa Nam Định

Phòng khám đa khoa tư nhân Nam Định

Phòng khám bệnh xã hội Nam Định

Phòng khám trĩ ở Nam Định

Khám chữa giang mai ở Nam Định

Khám chữa sùi mào gà ở Nam Định

Khám chữa bệnh lậu ở Nam Định

Khám chữa mụn rộp sinh dục ở Nam Định

Khám phụ khoa là gì

Khám phụ khoa là hình thức khám và phát hiện những bất thường ở cơ quan sinh dục ở nữ giới. Qua đó, các bác sĩ sẽ dựa vào kết quả kiểm tra để xác định và lên phác đồ điều trị, dự phòng cho các chị em một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Thông thường, khi có đi khám phụ khoa, chị em cần làm một số khâu thăm khám và xét nghiệm như:

Bước 1: Thăm hỏi ban đầu: Ở bước này, bác sĩ sẽ tâm sự cùng bạn và làm rõ lý do gây ra bệnh của bạn. Hỏi bạn về các biểu hiện bất thường như: Ra khí hư có mùi, đau khi quan hệ, ra máu bất thường,…không?

Bước 2: Khám phụ khoa: Bác sĩ sẽ kiểm tra cơ quan sinh dục của bạn như: môi lớn, môi bé và âm đạo, cổ tử cung…để phát hiện những dấu hiệu bất thường.

Bước 3: Xét nghiệm lâm sàng: Sau thăm khám cơ quan sinh dục, bác sĩ sẽ đưa ra các chỉ định xét nghiệm để phục vụ cho chẩn đoán nguyên nhân bệnh như:

Soi tươi dịch âm đạo.

Chlamydia test.

Siêu âm tử cung phần phụ.

Xét nghiệm máu cơ bản, xét nghiệm các bệnh lây truyền như HIV, Giang mai, Viêm gan B, Viêm gan C, HPV…

Khi nào cần đi khám phụ khoa

Bệnh phụ khoa xảy ra ở tất cả mọi lứa tuổi tuy nhiên từ 20 -50 tuổi là thời gian hay gặp nhất. Do đó, tất cả phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kì 6 tháng tới 1 năm 1 lần.Theo bác sĩ, phụ nữ đã có gia đình chiếm tới hơn 90% người bị mắc bệnh phụ khoa. Bạn nên đi khám phụ khoa khi có những triệu chứng sau:

Chị em đang có các hiện tượng không bình thường ở bộ phận kín như: âm hộ bị ngứa rát, ngứa vùng kín, khí hư thay đổi khác thường.

Phụ nữ đã quan hệ tình dục không an toàn.

Chị em bị đau bụng dưới, đau âm đạo hay xuất huyết âm đạo sau khi quan hệ tình dục.

Chị em có chu kì kinh nguyệt bất thường như: Chu kì kinh dài hơn 40 ngày hay ít hơn 20 ngày, lượng máu kinh ra ít.

Chị em thường xuyên mắc các bệnh phụ khoa như: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm loét cổ tử cung…

Đây thường sẽ là biểu hiện của các bệnh phụ khoa thường gặp nếu không điều trị sớm có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Do đó, nếu như chị em đang có các triệu chứng trên thì nên đến ngay phòng khám phụ khoa uy tín để được khám cẩn thận.

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Nam Định

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một phòng khám phụ khoa uy tín ở Nam Định thì hãy cân nhắc đến phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định.

Phòng khám Bảo Việt tự hào là một trong số ít các cơ sở y khoa tư nhân trên địa bàn Nam Định được Bộ y tế tin tưởng và cấp giấy phép hoạt động. Do đó, khi đến với Bảo Việt, bạn sẽ được cảm nhận hàng loạt các ưu thế vượt trội mà không phải cơ sở y tế nào cũng đạt được như:

Đội ngũ chuyên gia trình độ cao

Phòng khám Bảo Việt hội tụ y bác sĩ chuyên khoa chuyên môn phụ khoa, giàu kinh nghiệm. Đây đều là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa đầu ngành, chuyên môn tay nghề cao, tận tụy cùng với hết lòng vì lợi ích của người bệnh khi đến khám, san sẻ và giải đáp chữa bệnh mọi thắc mắc về bệnh phụ khoa của phụ nữ.

Phòng khám Bảo Việt được thiết kế và xây dựng dựa trên quy chuẩn của một cơ sở y khoa chất lượng cao nhằm đảm bảo không gian thoải mái, tiện nghi và tiện lợi nhất cho người bệnh.

Ngoài ra, các thiết bị chẩn đoán, điều trị ở phòng khám Bảo Việt đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền khoa học công nghệ cao như Mỹ, Anh, Đức, Nhật Bản và Singapore,… Đó chính là các công cụ hữu hiệu để giúp những bác sĩ chuyên khoa có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh của bạn cũng như thực thi chữa trị bệnh hiệu quả nhất.

Phương pháp điều trị tiên tiến

Bệnh phụ khoa là bệnh khó nói ở chị em. Do đó, để giúp các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị bệnh thích hợp nhất thì bạn đọc hãy đến thăm khám trực tiếp để đảm bảo độ chính xác cũng như hiệu quả trong điều trị.

Phòng khám Bảo Việt sở hữu rất nhiều phương pháp hiện đại được nhiều bệnh viện trong nước và phòng khám lớn trên thế giới tin tưởng sử dụng để điều trị bệnh phụ khoa.

Chi phí khám phụ khoa hợp lý

Mọi mức phí khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Bảo Việt đều đã được Bộ y tế Nam Định xét duyệt một cách công khai và minh bạch. Do đó, chị em hoàn toàn có thể yên tâm sẽ không gặp tình trạng nâng giá hay vẽ bệnh gây tốn kém và không thoải mái như tại một số cơ sở y tế không đạt chuẩn hiện nay.

Đặc biệt, những chi phí khám chữa bệnh luôn được thông báo cụ thể cho người bị bệnh trước lúc khám cùng chữa bệnh. Chị em có khả năng tự quyết định các gói dịch vụ thích hợp với nhu cầu.

Các công đoạn khám và chữa bệnh phụ khoa luôn được tối ưu về mặt thời gian để người mắc bệnh không phải chờ đợi lâu. Cùng đó, không gian khám của phòng khám Bảo Việt luôn bảo đảm văn minh, lịch sự cùng với tiệt trùng tối đa.

Nhân viên tại phòng khám Bảo Việt có thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ cũng như giải đáp các thắc mắc cho người bệnh.

Phòng khám Bảo Việt áp dụng mô hình khám và trị bệnh một bác sĩ chuyên khoa – một người bệnh. Thông qua đó, mọi đánh giá bệnh lý của bạn sẽ được bác sĩ phân tích, đánh giá tỉ mỉ nhằm đưa ra kết luận chính xác nhất và sự bảo mật về quyền riêng tư cho người bệnh.