Xem Nhiều 5/2024 # Top 5 Phòng Khám Phụ Khoa Tại Hà Tĩnh Uy Tín Chị Em Nên Biết # Top 0 Yêu Thích

Bạn đang có vấn đề về phụ khoa? Bạn đang muốn tìm phòng khám phụ khoa tại Hà Tĩnh – Bệnh viện khám phụ khoa tại Hà Tĩnh uy tín chất lượng? Hiện nay, các dịch vụ phòng khám nam khoa, phụ khoa mọc lên như nấm bởi vậy để tìm được một phòng khám ưng ý , chất lượng thì không phải là dễ đúng không ạ?

I. Tại sao phụ nữ nên khám phụ khoa định kỳ?

Tại sao nên đi khám phụ khoa? Nói đến khám phụ khoa hầu hết chị em phụ nữ đều ngại, chỉ đến khi có dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm phụ khoa mới đi khám. Khi đó, bệnh có thể đã tiến triển nặng khiến việc điều trị khó khăn hơn, thậm chí nhiều trường hợp ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản, gây vô sinh hiếm muộn.

Vì thế, lời khuyên được các bác sĩ chuyên khoa đưa ra chị em phụ nữ nên khám phụ khoa định kì 6 tháng/lần. Khám phụ khoa sẽ giúp theo dõi tình trạng sức khỏe sinh sản, phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh phụ khoa, tránh được những biến chứng khôn lường.

II. Nên đi khám phụ khoa khi nào?

Chị em phụ nữ từ 18 tuổi trở lên cần đi khám phụ khoa định kỳ 2 lần/năm. Các trường hợp khác như trước khi lập gia đình, đã quan hệ tình dục, trước khi có ý định mang thai, xuất hiện những triệu chứng bất thường, đau dữ dội trong chu kỳ kinh nguyệt hay đau khi quan hệ tình dục là những trường hợp chị em cần phải đi khám phụ khoa.

Trước khi lập gia đình dù chưa quan hệ tình dục chị em cần phải đi khám phụ khoa để biết tình trạng sức khỏe sinh sản của mình từ đó chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Trong trường hợp bạn mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì bạn cũn sẽ được điều trị .

Thông thường những người đã quan hệ tình dục thường có nguy cơ cao mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Do đó, để đảm bảo an toàn và khỏe mạnh, chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ ít nhất 1 lần/năm.

Đây là thời điểm vô cùng cần thiết để chị em đi khám phụ khoa bởi lẽ, việc khám phụ khoa lúc này không chỉ đảm bảo sức khỏe tốt cho chị em mà còn bảo vệ an toàn cho con yêu của bạn khi ra đời. Bởi trong nhiều trường hợp người mẹ không biết mình bị mắc bệnh truyền nhiễm khi mang thai có thể lây nhiễm sang cho con như là bệnh lậu, HIV… gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé.

Xuất hiện các cơn đau dữ dội trong chu kỳ kinh nguyệt

Đau bụng kinh là một hiện tượng vô cùng bình thường nhưng trong trường hợp những cơn đâu đó dữ dội và kéo dài một cách bất thường thì chị em cần phải đi khám phụ khoa để biết nguyên nhân gây ra cơn đau bất thường đó.

Đây cũng là trường hợp mà chị em cần phải đi khám phụ khoa ngay. Bởi đây có thể là dấu hiệu cho thấy bạn bị viêm nhiễm phụ khoa hay gặp bất thường tại cơ quan sinh dục. Chớ nên chủ quan mà tự ý mua thuốc điều trị. Hãy đến các bệnh viện uy tín để việc khám và điều trị có kết quả chính xác nhất.

III. Một số lưu ý cho bạn trước khi đi khám phụ khoa như sau

+ Trước khi đi đến địa chỉ khám phụ khoa 1 ngày thì không nên quan hệ tình dục.

+ Không sử dụng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ để rửa *** trước khi đi khám phụ khoa.

+ Tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc đặt âm đạo.

+ Nên ăn mặc rộng rãi và thoáng mát khi đến phòng khám phụ khoa, điều này tạo thuận lợi trong việc khám bệnh, cũng như giúp bạn dễ chịu hơn.

+ Khi bạn đang trong giai đoạn có kinh nguyệt thì không nên đi khám phụ khoa. Điều này sẽ gây trở ngại trong chẩn đoán bệnh.

IV. 5 Phòng khám phụ khoa tại Hà Tĩnh tốt nhất

TOP 1: Phòng khám sản phụ khoa An Sinh – chúng tôi Nguyễn Anh Thơ

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Anh Thơ là địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Tĩnh mà bạn nên ghé qua. Đây là một nơi chuyên điều trị các bệnh sản phụ khoa, bệnh xã hội, hiếm muộn, vô sinh,…

Địa chỉ: 57 đường Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, Thành Phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

TOP 2: Phòng khám sản phụ khoa – BS. Lê Hữu Lân

Phòng khám của Bác sĩ Lê Hữu Lân là phòng khám phụ khoa ngoài giờ khá uy tín thuận tiện cho các chị em văn phòng có thể tới đây khám bệnh sau giờ làm việc. Bác sĩ Lân có nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh phụ khoa luôn hết lòng chu đáo, nhiệt tình vì bệnh nhân, nên được nhiều người bệnh yêu quý và tin tưởng.

Địa chỉ: Số 32 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, Thành Phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

TOP 3: Phòng khám sản phụ khoa MSI – BS. Nguyễn Thị Bích Loan

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Bích Loan là một trong những địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Tĩnh được nhiều chị em lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi, luôn chu đáo và thấu hiểu tâm lý người bệnh, bác sĩ Bích Loan đã và đang giúp đỡ được rất nhiều chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa tìm lại được hạnh phúc của mình.

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Biểu, Ngõ 13, Phường Nam Hà, Thành Phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Lịch làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 11:00; 14:00 – 18:00

TOP 4: Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh

Địa chỉ: Khu phố Hưng Hoà, Sông Trí, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh

Lịch làm việc: Bệnh viện luôn mở 24/24

TOP 5: Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh

Được thành lập năm 1926, trải qua gần một thế kỉ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh là một địa uy tín giúp chị em phụ nữ có thể yên tâm hơn khi tới đây điều trị. Khoa phụ khoa của bệnh viện là nơi hội tụ đầy đủ các y bác sĩ giàu chuyên môn nghiệp vụ, nhiệt tình, chu đáo, có tay nghề cao trong việc điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Địa chỉ: số 75 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

Lịch làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 11:00; 14:00 – 18:00