Phổ Biến 5/2024 # Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín Nhất Tại Biên Hòa # Top 7 Yêu Thích

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một phòng khám phụ khoa uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai. Thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đến với Phòng khám phụ khoa Thái Dương, bởi địa chỉ này được đông đảo bệnh nhân từng khám ở đây cũng như các chuyên gia đánh giá tích cực về sự uy tín, chất lượng, mang đến hiệu quả cao trong việc thăm khám và điều trị bệnh ở các chị em.

Tại sao chị em phụ nữ phải thăm khám phụ khoa định kỳ?

Theo các y bác sĩ chia sẻ, khi chị em phụ nữ đến độ tuổi sinh sản thì nguy cơ có thể đối mặt với các căn bệnh phụ khoa phát sinh ở âm hộ, âm đạo, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng, vòi trứng,…

Và theo thống kê cho đến hiện tại thì có khoảng 90% nữ giới đều có thể bị mắc đồng thời tỷ lệ này có khuynh hướng gia tăng ở Việt Nam. Do đó, các chuyên gia khuyên cáo chị em nên ít nhất dành thời gian rảnh rỗi hay chủ động sắp xếp lịch biểu cá nhân để tiến hành đi thăm khám, kiểm tra sức khỏe phụ khoa định kỳ 3 – 6 tháng /lần tại các phòng khám phụ khoa uy tín. Bởi việc làm này sẽ giúp cho chị em phụ nữ:

Phát hiện kịp thời các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa và được hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý này nhanh chóng, phòng tránh các biến chứng có thể xảy ra.

Có thể tầm soát sớm các căn bệnh ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung, hội chứng đa nang buồng trứng,…

Nhanh chóng phát hiện ra những bệnh lây nhiễm thông qua con đường tình dục như bệnh lậu, chlamydia, bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà,…

Hỗ trợ chị em phát hiện được những dị tật ở bộ phận sinh dục có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như khả năng có thai của chị em.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khuyến cáo một số chị em nếu như ngay từ đầu đã có ý định đi kiểm tra phụ khoa thì hãy cân nhắc kỹ lưỡng để chọn địa chỉ phù hợp và uy tín thăm khám. Đừng vì tâm lý tiếc tiền, ham rẻ mà lựa chọn kiểm tra ở cơ sở “chui” kém chất lượng để rồi “tiền mất tật mang”.

Phòng khám phụ khoa uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai

Thay vì bạn lo sợ việc mình không biết làm sao để lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín và chất lượng như thế nào? Thì các chị em hãy đến ngay Phòng khám phụ khoa Thái Dương – Biên Hòa của chúng tôi tại địa chỉ số 18-19-20 Đồng Khởi – Khu phố 4 – Phường Tân Hiệp – Biên Hòa – Đồng Nai.

Khi đến với Phòng khám Thái Dương, chị em sẽ được phục vụ bởi một chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện như sau:

Y bác sĩ nữ chuyên khoa trực tiếp đảm nhiệm trong việc chẩn đoán sơ bộ về hiện tượng mắc bệnh của chị em, đồng thời chị em còn được chăm sóc và thông báo trước phương pháp điều trị để chủ động hơn trong việc chuẩn bị kinh phí cá nhân để điều trị bệnh, mang đến kết quả cao như mong đợi.

Phòng khám Thái Dương – phòng khám phụ khoa uy tín với các chuyên khoa và phương pháp điều trị tiên tiến như:

Bệnh kinh nguyệt (Rối loạn kinh nguyệt)

Dùng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu. Ưu điểm: thành công, mang tính an toàn cao.

Các bệnh lý viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm phần phụ, viêm niệu đạo

Áp dụng phương pháp nội khoa dùng thuốc kháng sinh đặc trị, kèm theo kỹ thuật HGP – 1000 – đa chức năng hay phương pháp O3 – Oxygen tiên tiến, với tính năng: diệt khuẩn mau chóng, an toàn, hạn chế nguy cơ tái phát đem đến tỷ lệ thành công 98,5%.

Bệnh tử cung (Viêm nội mạc tử cung, u xơ tử cung, viêm tử cung,…)

Ứng dụng kỹ thuật laser, áp lạnh, đốt điện, Dao Leep. Với các công năng: loại bỏ nhanh các mầm khuẩn gây bệnh, ít gây đau, hỗ trợ phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Đem đến kết quả đáng mong đợi.

Các bệnh xã hội ở nữ giới (Giang mai, lậu, bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…)

Sử dụng thuốc tiêm, thuốc dạng bôi, phương pháp ALA – PDT, DHA, miễn dịch cân bằng gene, miễn dịch sinh học INT,…nhằm hỗ trợ đẩy lùi hiệu quả các tạp khuẩn, virus gây nên bệnh. Hỗ trợ điều trị hiệu quả cao không gây tổn hại đến sức khỏe của các chị em phụ nữ.

Với các phương pháp sử dụng thuốc phá thai, hút thai chân không, nạo thai, ép sinh non bằng kỹ thuật Kovax, hay đình chỉ thai bằng công nghệ Vivi bảo vệ tử cung 360. Đem đến kết quả cao, không gây nguy hại đến tử cung của chị em.

Ngoài ra, Phòng khám Thái Dương còn sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, giúp việc chẩn đoán và chữa trị bệnh có độ chính xác cao.

Thủ tục khám nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian cho chị em như khi đến kiểm tra tại các phòng khám khác.

Mô hình kiểm tra điều trị bệnh khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, giúp chị em đỡ ngại lúc khám chữa bệnh và dễ dàng trao đổi các vấn đề tế nhị.

Thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của chị em phụ nữ đều được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo không để rò rỉ dưới mọi hình thức. Đảm bảo quyền lợi của người bệnh và xứng đáng là phòng khám phụ khoa uy tín nhất mà bệnh nhân tin tưởng đến khám.

Đặc biệt, Phòng khám còn làm việc từ 8h đến 20h hằng ngày từ thứ hai cho đến chủ nhật, không nghỉ ngày lễ Tết, giúp chị em thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám và không gây ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập.

Chi phí khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa hợp lý, minh bạch theo đúng quy định của cơ quan Nhà nước đề ra, đảm bảo chị em không có mất thêm khoản phí nào khi không có trong biên lai.