Thịnh Hành 5/2024 # Top 10 Phòng Khám Phụ Khoa Tphcm Khám Ngoài Giờ Uy Tín Và Tốt Nhất # Top 9 Yêu Thích

Khi nào chị em cần đi khám phụ khoa?

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, tỷ lệ nữ giới mắc bệnh phụ khoa chiếm gần 90%. Trong số đó trên 50% bệnh tái phát nhiều lần không khỏi dứt điểm. Đa số trường hợp đối mặt với nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng và vô sinh.

Các chuyên gia khuyến cáo, chị em từ 15 tuổi nên đi khám phụ khoa định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần để nắm được tình trạng sức khỏe của mình. Ba năm sau lần quan hệ tình dục đầu tiên, phụ nữ nên làm xét nghiệm tế bào cổ tử cung để kiểm tra cổ tử cung, nguy cơ ung thư cổ tử cung…

Đa khoa Quốc tế HCM – Phòng khám phụ khoa uy tín và tốt nhất

Là một trong những cơ sở khám phụ khoa uy tín với chi phí hợp lý. Phòng khám đa khoa quốc tế quy tụ đông đảo đội ngũ các chuyên gia, các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, nhiều kinh nghiệm và tận tâm với nghề như: b ác sĩ Vũ Thị Thanh Dung – Chuyên khoa II sản phụ khoa, bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Trang …

Phòng khám đa khoa quốc tế – 221 Nguyễn Thị Minh Khai. Với các thiết bị y tế hiện đại, chi phí được niêm yết công khai theo uy định của Bộ y tế. Các dịch vụ, chăm sóc bệnh nhân chu đáo chuyên nghiệp theo mô hình phòng khám quốc tế. Đây là một trong số ít những cơ sở y tế khám phụ khoa uy tín được đông đảo chị em phụ nữ đánh giá rất cao và có những phản hồi tích cực.

Một số đánh giá, nhận xét của người bệnh sau khi thăm khám tại Phòng khám:

T.T.V (Bình Dương): Tôi bị nấm phụ khoa, lúc đầu tưởng chỉ bị ngứa bình thường, nhưng càng về sau càng ngứa không chịu nổi, tôi quyết định đi khám. Định đến mấy bệnh viện lớn nhưng nghĩ đông đúc chờ đợi lâu, chưa chắc đã khám được. Tôi quyết định tìm phòng khám phụ khoa uy tín để thăm khám. Sau khi hỏi qua nhiều chị em làm cùng công ty, mọi người mách tôi đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh, tôi quyết định đến đây. Bác sĩ Thanh Dung là người trực tiếp thăm khám cho tôi, bác sĩ và y tá cực kỳ nhẹ nhàng và nhiệt tình. Sau một thời gian điều trị theo hướng dẫn của bác Dung, tôi đã khỏi nấm vùng kín hoàn toàn. Cám ơn bác sĩ Dung! Cám ơn phòng khám!

Thông tin phòng khám:

Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, p Nguyễn Cư Trinh, quận I, tphcm.

Lịch làm việc: Từ 8h-20h các ngày.

Chi phí khám:

Phí vào khám tại phòng khám là 100.000đ. Tuy nhiên, nếu bạn lấy mã số ưu tiên Tại Đây thì bạn sẽ được ưu tiên khám trước và giảm 100% số tiền trên.

Các khoản phí khác tuân theo bảng giá chung của bộ y tế.

Kinh nghiệm khám:

Khi tới khám đọc mã số ưu tiên tại quầy lễ tân để được sắp xếp khám trước.

Bệnh viện Từ Dũ – Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở tphcm

Bệnh viện Từ Dũ là đơn vị hỗ trợ cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn. Đây cũng là đơn vị đầu tiên thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm tại Việt Nam dưới sự hỗ trợ của các bác sĩ là chuyên gia tại Pháp.

Địa chỉ bệnh viện: 284 Cống Quỳnh, quận 1, TP HCM.

Điện thoại liên hệ: 028 504 2829.

Thời gian khám:

Khám BHYT: 7g – 16g30 từ thứ 2 đến thứ 6.

Khám dịch vụ: 6g – 18g từ thứ 2 đến thứ 6; 7g – 16g thứ 7; 7g – 11g chủ nhật.

Một số dịch vụ tại bệnh viện:

Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa cơ bản và chuyên sâu, tầm soát và phát hiện các tổn thương tiền ung thư.

Khám, tư vấn, chăm sóc, thực hiện các dịch vụ sanh cho mẹ bầu.

Điều trị, theo dõi sức khỏe của các bé sơ sinh.

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Từ Dũ là những người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong khám và điều trị các chứng bệnh về sản phụ khoa, chăm sóc sức khỏe chị em phụ nữ trước, trong và sau thời kỳ mang thai.

Lưu ý:

Bệnh viện có nhiều khoa, phòng thực hiện các dịch vụ khác nhau. Chị em nên tìm hiểu kĩ trước khi đi khám để thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Do số lượng bệnh nhân khám đông, chị em nên đến sớm trước 4h30 để xếp hàng lấy số khám trước. Hạn chế mang trang sức không cần thiết tránh kẻ gian lợi dụng.

Phòng khám của bác sĩ Thanh Dung là phòng khám phụ khoa tư nhân tphcm làm việc ngoài giờ khá uy tín. Bác sĩ khám và điều trị chính là bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Dung. Từng công tác và giữ chức trưởng khoa của nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Dung từng du học và được cấp bằng tại Đại học Nice Sophia Antipolis, Pháp chuyên ngành sản phụ khoa vào năm 1997. Sau đó bác sĩ về nước tiếp tục cống hiến xây dựng quê hương, đất nước.

Với kinh nghiệm chuyên môn cao và thấu hiểu tâm lí người bệnh. Bác sĩ Dung được rất nhiều chị em phụ nữ quy mến và tin tưởng. Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều trang thiết bị y tế hiện đại. Cơ sở vật chất, phòng bệnh sạch sẽ, tiện nghi, mức chi phí hợp lí. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám phụ khoa ngoài giờ ở đây.

(37 tuổi, quận 1, tphcm): Mình bị viêm âm đạo khá nặng, đã khám và điều trị ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Được 1 người bạn giới thiệu, mình có đến khám ở phòng khám bác sĩ Thanh Dung. Sau 3 tháng điều trị, căn bệnh của mình đã khỏi tận gốc, không thấy tái phát nữa.

(28 tuổi, Vũng Tàu): Bác sĩ Dung rất nhiệt tình, nhà mình ở xa nên rất ngại phải chờ khi đến khám ở bệnh viện. Mỗi lần đi khám định kì, mình chỉ cần gọi điện hẹn trước với bác sĩ, rất thuận tiện và không phải chờ đợi.

(19 tuổi, quận 3, tphcm): Phòng khám hiện đại, chi phí phải chăng. Đây là phòng khám phụ khoa uy tín bạn nên lựa chọn.

Tin mới cập nhật: Phòng khám bác sĩ Thanh Dung đang có chương trình khuyến mãi dành cho 10 bệnh nhân đăng kí khám online sớm nhất trong ngày

Tiết kiệm 100K khi đăng ký khám online.

Khám lâm sàng phụ khoa miễn phí.

Người bệnh được ưu tiên khám mà không cần chờ đợi lâu.

Bệnh viện Hùng Vương – Nhà bảo sanh Chợ Lớn

Cũng như bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương có số lượng người đến khám chữa bệnh khá đông nên bệnh nhân sẽ mất khá nhiều thời gian chờ đợi. Tuy nhiên, khám phụ khoa ở bệnh viện Hùng Vương có chi phí khá rẻ, với những bệnh nhân có thu nhập thấp có thể sử dụng dịch vụ khám BHYT.

Có dịch vụ khám BHYT.

Chi phí rẻ.

Đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm.

Trang thiết bị hiện đại, phòng khám sạch sẽ.

Nhược điểm:

Bệnh nhân sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi bởi lượng người đến khám quá đông.

Bác sĩ khám được sắp xếp ngẫu nhiên tùy vào thời điểm mà bệnh nhân đến khám.

Vì có lượng người ra vào thường xuyên khá đông, nên sẽ bất tiện nếu bệnh nhân ngại gặp người quen khi đi khám.

Thời gian khám:

7g – 16g30 từ thứ 2 đến thứ 6

Theo 1 bạn có nickname bocapvang có chia sẻ trên chúng tôi như sau : Sao mấy bạn không đến phòng khám tư để khám cho khỏe nhỉ. Chỉ nghĩ đến cảnh chen chúc ở bệnh viện mình đã thấy sợ. Mình hay đến phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Trang. Bác này nổi tiếng mát tay, chắc các mẹ trên này nhiều người biết đó . Tùy bữa đông hay không, mình cứ đến tầm 18 giờ thì vào khám liền. Bác lấy 100.000 đồng tiền khám.

Bạn Young mom thành viên webtretho cũng chia sẻ khá chi tiết về việc thăm khám tại phòng khám Bác sĩ Trang: Nói chung là bác sĩ nhẹ nhàng, tận tình, dễ chịu, thêm một điều mình thấy thích là bác sĩ Trang làm cho mình yên tâm hơn, bằng cách giải thích kỹ càng

Mình có thai nhưng đau bụng liên hồi, đau dữ lắm vì mình có nhiều nhân xơ. Khám ở mấy Bệnh viện bị bác sĩ hù tùm lum, sợ hết hồn. Đến khi thăm khám tại Bác sĩ Trang thì bác sĩ giải thích cho mình rõ ràng nên mình đã hiểu rằng “ráng chịu đau vì nó bình thường”. Ít ra vậy còn hơn là đau mà không hiểu vì sao.

Bác ấy còn nói mình cũng có cơ hội sinh thường như ai, chứ ko nhất thiết phải sinh mổ. Mình đến khám có gặp mấy chị mà chị em người ta đều sanh mổ bác sĩ Trang này nên cả nhà theo bác sĩ này luôn. Bạn nào nhà không quá xa thì đến khám thử xem.

Mình cũng mới thử khám lần đâu chứ chưa có kinh nghiệm gì nhiều. Lúc mới biết có thai + nhân xơ, mình hoang mang lắm , mày mò tìm bác sĩ nào được nhiều người tin tưởng, giờ thấy yên tâm hơn rồi.

Bệnh viện Đại học y dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM hoạt động theo mô hình kết hợp giữa trường và viện tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và khám chữa bệnh, là bệnh viện đa khoa công lập tại TP HCM. Trải qua 24 năm hình thành và phát triển, bệnh viện Đại học Y dược TP HCM là nơi chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu bệnh nhân.

Giá trị cốt lõi mà bệnh viện Đại học Y dược TP HCM luôn nỗ lực phát huy:

Tiên phong trong nghiên cứu khoa học, điều trị người bệnh, đào tạo và quản trị

Thấu hiểu nỗi đau về tinh thần lẫn thể xác của người bệnh để đưa ra phương pháp điều trị tối ưu

Giữ vững chuẩn mực của người thầy thuốc, thày giáo, là tấm gương cho thế hệ tiếp nối noi theo

Quản lý chất lượng, đảm bảo an toàn cho nhân viên y tế và người bệnh

Thời gian khám:

6g30 – 16g30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 6g30 – 12g thứ 7

Nếu bạn muốn khám phụ khoa vào thứ 7, chủ nhật tại TPHCM bạn có thể đăng ký Tại đây

Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn

Ưu điểm khi khám phụ khoa tại bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn:

Đây là bệnh viện chuyên khoa sản phụ khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế

Dụng cụ, máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu mới 100%

Nhược điểm:

Chi phí khám khá cao

Các bác sĩ khám được sắp xếp ngẫu nhiên tùy thời điểm bệnh nhân đến khám

Bệnh nhân sẽ mất thời gian chờ đợi vì số lượng người đến khám trong ngày khá đông

Lưu ý : Nếu có ý định đi khám ở đây bạn cần phải đi khám thật sớm vì lượng bệnh nhân đổ về rất đông. Rất có thể bạn phải ra về vì không đăng ký khám được.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIỎI

– Tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân –

Bác sĩ nam khoa Bác sĩ phụ khoa

4378 Lượt đặt hẹn

3957 Lượt đặt hẹn

4263 Lượt đặt hẹn

4255 Lượt đặt hẹn