Thịnh Hành 5/2024 # Top 10+ Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội Được Bình Chọn # Top 8 Yêu Thích

Top 10 Phòng khám Đa Khoa Hà Nội

Có câu nói: “Có sức khỏe là có tất cả, không sức khỏe là không có gì“. Khi chúng ta có được 1 sức khỏe tốt thì mọi việc trong cuộc sống sẽ được chúng ta xử lý 1 cách nhanh chóng và hiệu quả, nhưng nếu không may sức khỏe có vấn đề thì mọi công việc của chúng ta sẽ bị gián đoạn trì chệ gây ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân và gián tiếp đến công việc rồi những người thân xung quanh.

Với mong muốn nỗ lực không ngừng để cải thiện được sức khỏe của cộng đồng, Phòng khám Đa Khoa Hà Nội luôn luôn nỗ lực để mang đến cho mọi người chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất. Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội hội tụ trong mình đầy đủ ưu thế và tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng cao, được người dân tin tưởng lựa chọn. So với các cơ sở y tế công lập, Đa khoa quốc tế Hà Nội không hề thua kém bất kỳ vấn đề gì.

Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội ngụ tại địa chỉ 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội có cơ sở vật chất khang trang, quy mô lớn nằm ngay mặt đường trung tâm nên khá tiện lợi cho việc di chuyển, tìm kiếm.

Ngoài khu lễ tân và phòng chờ rộng rãi, khang trang thì phòng khám còn được chia làm nhiều phòng chuyên khoa riêng biệt như: Phòng thủ thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng truyền dịch, phòng hội chẩn, phòng lưu bệnh nhân,…Môi trường y tế sạch sẽ và được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế

Hệ thống trang thiết bị y tế phần lớn được nhập khẩu

Máy móc là công cụ hỗ trợ đắc lực của các bác sĩ, chiếm tới 30% hiệu quả điều trị. Việc sử dụng các thiết bị nào được Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội cân nhắc và lựa chọn rất kỹ lưỡng. Hầu hết các trang thiết bị y tế công nghệ cao tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ, Nhật, Hàn…và được Sở Y tế cấp phép sử dụng. Phòng khám không sử dụng các thiết bị đã qua sử dụng trước đó hoặc máy móc không có nguồn gốc rõ ràng.

Tỷ lệ sai lệch trong kết quả kiểm tra chiếm tỷ lệ rất nhỏ khoảng 0,01% nhờ đó việc chẩn đoán của bác sĩ chính xác hơn rất nhiều.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa có chứng chỉ hành nghề

Bên cạnh những thế mạnh về quy mô, cơ sở vật chất thì Đa khoa quốc tế Hà Nội còn có một đội ngũ hùng hậu bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tay nghề điều trị cao. Trước khi chuyển công tác về Đa khoa quốc tế Hà Nội thì các bác sĩ đều có thời gian dài công tác và giữ những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện công lập lớn trên cả nước. Các bác sĩ có ít nhất 30 năm kinh nghiệm và có chứng chỉ hành nghề.

Đa dạng về phương pháp khám chữa bệnh

Đa khoa quốc tế Hà Nội, 152 Xã Đàn luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả trong điều trị. Trước khi áp dụng ở Việt Nam thì những phương pháp này đã được áp dụng ở các nước khác nhau trên thế giới và đều cho kết quả khả quan.

Tùy vào nguyên nhân, mức độ bệnh và những biến chứng đi kèm mà người bệnh sẽ được bác sĩ áp dụng các phương pháp điều trị sau: Điều trị nội khoa (điều trị bằng thuốc), điều trị ngoại khoa (điều trị bằng thủ thuật), điều trị Đông- Tây Y kết hợp, vật lý trị liệu, liệu pháp miễn dịch, tâm lý liệu pháp,…

Chi phí khám chữa bệnh công khai – hợp lý – ổn định

Tại Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội, mọi thông tin về chi phí thăm khám được tuân thủ theo quy định của Sở y tế nên khá cụ thể, hợp lý. Người bệnh được bác sĩ công khai về mức giá sau khi thăm khám nên không có tình trạng nâng giá vô lý.

Phòng khám ngoài giờ và dịch vụ tư vấn miễn phí

Nếu bạn đang có những trục trặc về sức khỏe sinh sản và muốn đi khám nhưng lại bận công việc chưa sắp xếp được thời gian thì Đa khoa quốc tế Hà Nội có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này hết sức dễ dàng. Phòng khám hiện làm việc 365 ngày, bao gồm cả ngày nghỉ và lễ Tết. Thời gian khám chữa bệnh mở rộng từ 8h đến 20 giờ.

Đặc biệt hơn, phòng khám có triển khai dịch vụ tư vấn miễn phí 24/24 giờ. Theo đó, bệnh nhân khi truy cập hệ thống [tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng 02437.152.152 sẽ được các chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Trường hợp đặt hẹn và lấy mã số khám trực tuyến còn tiết kiệm thời gian, chi phí, được miễn phí mua sổ khám, miễn phí khám và hưởng nhiều ưu đãi khác.

ƯU ĐÃI dành cho những bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám trước tại phòng khám. Đăng kí lấy mã: !

Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở y tế đa lĩnh vực tại Hà Nội và được đánh giá là một trong những bệnh viện lớn nhất Việt Nam . Bệnh viện được thành lập năm 1911 dưới thời Pháp thuộc . Đã đóng vai trò quan trọng trong hệ thống y tế Việt Nam và là 1 trong 3 trung tâm y tế chuyên khoa cao , chuyên sâu về nội khoa . Là trung tâm đào tạo cán bộ và nghiên cứu khoa học lớn của cả nước.

Năm 2000, Bệnh viện Bạch Mai được tái thiết một phần và trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo dự án viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Nhật Bản.

Khi hội chứng hô hấp cấp tính nghiêm trọng bùng phát tại Việt Nam năm 2003, Bệnh viện Bạch Mai đã góp phần đáng kể vào việc kiểm soát bệnh bằng cách cung cấp kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện nghiêm ngặt do các chuyên gia Nhật Bản thực hiện.

Tại Bệnh viện có một đơn vị nhỏ trị liệu ngôn ngữ do Bác sĩ Vũ Thị Bích Hạnh làm Giám đốc.

Đơn vị cột sống mới với 25 giường bệnh được thành lập với sự giúp đỡ của Handicap International được khai trương vào tháng 5 năm 2008.

Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Xanh Pôn

Các Bệnh viện đa khoa Saint-Paul ( Việt : Bệnh Viện ADI khoa Xanh Pon ) là một y tế lớn nằm trên địa bàn huyện Điện Biên của quận Ba Đình trong Hà Nội trong Việt Nam .

Bệnh viện là một trong những cơ sở y tế chính của Hà Nội để điều trị cho những nạn nhân bị tai nạn và những người bị chấn thương bên ngoài.

Bệnh viện được thành lập từ thời Pháp thuộc ở Đông Dương. Nó là lớn nhất Hôtel-Dieu trong Đông Dương , quản lý bởi Tổng Giáo Phận Hà Nội .

Phòng khám đa khoa số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 137/QĐ-BYT ngày 16/01/2007 của Bộ trưởng Bộ Y tế và chính thức đi vào hoạt động ngày 19/9/2007.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thành lập là niềm mong muốn, ước mơ của nhiều thế hệ thầy và trò Trường Đại học Y Hà Nội.

Bệnh viện những ngày đầu thành lập còn rất sơ khai, thiếu nhân lực, thiếu trang thiết bị, chưa có nguồn bệnh nhân, không có kinh phí của Nhà nước, khó khăn trăm bề. Bệnh viện đã vượt khó: từ chỗ chỉ có 150 giường bệnh với hơn 150 CBVC; chỉ có 4 phòng chức năng, 02 khoa lâm sàng, 05 khoa cận lâm sàng; số bệnh nhân nhân đến khám bệnh chỉ có 50.000 người/năm.

Đến nay, Bệnh viện đã có tổng số 419 giường bệnh với hơn 1000 CBVC là các thầy thuốc là GS, PGS, TS, ThS… gồm trên 600 CB cơ hữu, hơn 100 CB kiêm nhiệm và trên 300 CB của Trường Đại học Y Hà Nội tham gia công tác chuyên môn; 34 đơn vị gồm 07 phòng chức năng, 06 trung tâm, 14 khoa lâm sàng, 07 khoa cận lâm sàng; số bệnh nhân đến khám bệnh gần 500.000 người/năm, có những ngày có gần 3.000 người đến khám bệnh tại Bệnh viện.

Trong 10 năm qua, Bệnh viện đã trưởng thành và có bước phát triển vượt bậc, tạo được thương hiệu và niềm tin trong nhân dân. Có được những thành tích đó là Bệnh viện được sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Y tế, Đảng ủy – Ban Giám hiệu Trường ĐHYHN, sự hỗ trợ của các Bệnh viện TW tại Hà Nội, các cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước, các cơ quan hữu quan của Bộ Y tế, Thành phố Hà Nội hỗ trợ về chuyên môn và mọi phương diện. Tập thể lãnh đạo và cán bộ Bệnh viện đã luôn nêu cao tinh thần đoàn kết vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đã kiên định, bền bỉ xây dựng Bệnh viện, lập nên những thành tựu vẻ vang và đáng tự hào với trình độ khám chữa bệnh tiên tiến, với phương tiện khám bệnh hiện đại.

Bệnh viện là một đơn vị trực thuộc Trường Đại học Y Hà Nội và là cơ sở thực hành của Trường nên có sự gắn kết chặt chẽ về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, đặc biệt Bệnh viện được thừa hưởng lợi thế về thương hiệu của Trường.

Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Hữu Nghị

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô (nay là Bệnh viện Hữu Nghị) đã có những bước trưởng thành vượt bậc, đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của cán bộ trung- cao cấp của Đảng và Nhà nước, uy tín và “thương hiệu” của Bệnh viện ngày càng được khẳng định. 60 năm-một chặng đường phấn đấu lâu dài, bền bỉ, vượt qua bao khó khăn, thách thức, đến nay Bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích to lớn, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Khoa Nội tổng hợp A – chuyên khám chữa bệnh cho bệnh nhân từ chuyên viên cao cấp bậc 5 trở lên – mỗi năm khám ngoại trú cho hơn 21.000 lượt bệnh nhân, điều trị nội trú cho gần 2.000 bệnh nhân. Chăm sóc người bệnh tận tình chu đáo, chất lượng điều trị ngày một cao, mang lại sự hài lòng cho người bệnh. Tập thể khoa đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng ba (năm 1985), Huân chương Lao động hạng nhì (năm 1999), Huân chương Lao động hạng nhất (năm 2012), Huân chương Anh hùng lao động (năm 2024), Huân chương độc lập hạng nhất (2024).

Khoa Hồi sức tích cực và chống độc luôn là chỗ dựa vững chắc cho các khoa lâm sàng. Đội ngũ y-bác sỹ đã không quản ngày đêm, kịp thời xử trí cấp cứu cho những bệnh nhân nặng, giải quyết được nhiều trường hợp khó, mắc bệnh hiểm nghèo.

Khoa Tim mạch có bề dầy truyền thống, mỗi năm điều trị cho gần 1.600 bệnh nhân nội trú, đặt Holter theo dõi mạch huyết áp 24 giờ cho gần 300 bệnh nhân, siêu âm tim cho hàng ngàn bệnh nhân.

Khoa Tim mạch can thiệp mới được thành lập vào cuối năm 2009, nhưng đã phát triển vượt bậc, đến nay đã trở thành trung tâm can thiệp mạch lớn thứ 2 khu vực Hà Nội, chỉ sau Viện Tim Mạch quốc gia. Mỗi năm, đặt stent động mạch vành cho trên 500 bệnh nhân. Đặc biệt, trong năm 2012 đã phối hợp với đơn vị bạn triển khai thành công 2 ca đặt stent graft điều trị phình tách động mạch chủ ngực và động mạch chủ bụng-một can thiệp khó và phức tạp của ngành Tim mạch.

Khoa Tiêu hóa mỗi năm điều trị nội trú cho gần 1.100 BN; Soi dạ dày-đại-trực tràng được gần 1.500 ca. Khoa đã ứng dụng nhiều kỹ thuật can thiệp mới như đặt stent thực quản; Thắt phình tĩnh mạch thực quản; Cắt Polip dạ dày-đại trực tràng bằng nội soi; Lấy sỏi ống mật chủ bằng nội soi ngược dòng; Đặt stent đường mật bằng nội soi; Điều trị u gan bằng sóng cao tần.

Khoa Chẩn đoán hình ảnh mỗi năm Chụp CT cho 2.500 bệnh nhân, chụp CHT cho 2.400 bệnh nhân,chụp CT-64 lớp cắt cho 8.000 bệnh nhân, siêu âm 60.000 lượt bệnh nhân. Chất lượng chẩn đoán cao, giúp cho điều trị kịp thời và đúng hướng.

Khoa Sinh hóa mỗi năm thực hiện trên 1 triệu xét nghiệm hóa sinh và miễn dịch, kết quả trả nhanh, kịp thời, độ chính xác cao. Khoa Huyết học mỗi năm làm gần 100.000 xét nghiệm các loại, cung cấp 1.800 lít máu và trực tiếp điều trị cho hàng trăm bệnh nhân mắc bệnh máu.

Công tác an toàn sử dụng thuốc được chú trọng và giám sát thường xuyên. Khoa Dược đảm bảo cung ứng thuốc kịp thời, đầy đủ. Hệ thống mạng Quản lý dược được ứng dụng trong toàn viện, đảm bảo “từng viên thuốc đến tận tay người bệnh”. Bệnh viện đã đi đầu trong việc ứng dụng phần mềm CNTT để chấm thầu thuốc, rất thuận tiện, tiết kiệm và đảm bảo công khai, minh bạch. Từ đầu năm 2013, Khoa Dược là đơn vị thứ 3 trong cả nước đã triển khai pha chế tập trung thuốc ung thư cho hóa trị liệu, mang lại độ an toàn cao cho nhân viên, người bệnh, lại vừa hiệu quả và tiết kiệm.

Với đội ngũ y-bác sỹ-dược sỹ tận tụy, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nên những năm gần đây Bệnh viện Hữu Nghị đã chẩn đoán và điều trị thành công nhiều ca khó, phức tạp, mà trước kia phải gửi ra nước ngoài, được Bộ Y tế đánh giá cao.

Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương

Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương tiền thân là Viện Nghiên cứu Đông Y được chính thức thành lập năm 1957. Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, cơ sở vật chất của bệnh viện ngày càng được đầu tư mở rộng, nâng cấp khang trang, hiện đại; Trình độ đội ngũ y bác sĩ ngày càng được lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Đặc biệt trong tiến trình hội nhập y tế quốc tế hiện nay, song hành với việc tham gia hội nhập với nền y học thế giới nói chung và nền y học cổ truyền của các nước trong khu vực và thế giới nói riêng, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương vẫn luôn từng bước hiện đại hóa trên cơ sở giữ vững và phát huy bản sắc của y học cổ truyền Việt Nam; kết hợp tinh hoa của hai nền y học cổ truyền và y học hiện đại, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn.

Đảm nhiệm tốt vai trò là đơn vị đa khoa YHCT đầu ngành, tuyến cao nhất khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền, Bệnh viện YHCT Trung ương luôn làm tốt công tác chỉ đạo tuyến; công tác đào tạo, chỉ đạo và tập huấn chuyên môn kỹ thuật cho các Bệnh viện Y học cổ truyền trong toàn quốc; Làm tốt công tác từ thiện nhân đạo: thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc…

Nhằm phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao cho, trong thời gian tới, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương tiếp tục xây dựng bệnh viện thành một địa chỉ tin cậy, uy tín của người dân trong khám điều trị bệnh, làm đầu mối trong hợp tác quốc tế về y học cổ truyền với các nước trong khu vực và trên thế giới, khẳng định vị thế, xứng đáng là cánh chim đầu đàn của ngành Y học cổ truyền Việt Nam./.

Phòng khám đa khoa Hà Nội – Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong 7 bệnh viện thuộc phân nhóm Bệnh viên Hạng I trên địa bàn Hà Nội. Đơn vị cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị nội ngoại trú cho tất các các chuyên khoa. Trong những năm gần đây, cơ sở chú trọng cải tạo và đưa vào sử dụng các tòa nhà khang trang, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân nội, ngoại thành và trên cả nước.

Bệnh viện Thanh Nhàn – tiền thân là Bệnh xá Mai hương (1958), được xây dựng lại. Ban đầu, bệnh xá chỉ có 5 gian với 5 giường bệnh, 16 cán bộ, nhân viên y tế.

Tháng 09/1970, Bệnh xá Mai Hương được đổi tên thành bệnh viện Hai Bà Trưng, quy mô 100 giường bệnh, 124 cán bộ, công nhân viên y tế.

Năm 1972, Bệnh viện Hai Bà Trưng được xây dựng lại với quy mô diện tích trên 50.000 mét vuông, tại Phường Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đến cuối 1984, bệnh viện tiếp tục hoàn thiện 1 tòa nhà 5 tầng, 1 tòa nhà 3 tầng và đưa vào sử dụng một khu điều trị nội trú.

Vào 3/7/2000, theo Quyết định số 64/2000/UBND Thành Phố Hà Nội, bệnh viện Hai Bà Trưng được đổi tên thành Bệnh viện Thanh Nhàn.

Dưới sự quan tâm và chú trọng của Thành ủy, UBND thành phố và Sở Y tế, ngày 10/1/2001, bệnh viện tiếp tục khởi công xây dựng tòa nhà điều trị gồm 11 tầng. Công trình được hoàn thành năm 2005 và được đưa vào trong sử dụng cho đến ngày nay.

Trải qua giai đoạn lịch sử hình thành và phát triển thăng trầm, bệnh viện đã tạo dựng được thương hiệu vững mạnh, trở thành điểm khám – chữa bệnh uy tín, đáp ứng nhu cầu y tế ngày càng cao của nhân dân nội – ngoại thành Hà Nội và trên khắp cả nước.

Phòng khám đa khoa quận Đống Đa

Cơ sở tiền thân của Bệnh viện Đa khoa Đống Đa hiện nay là bệnh xá Đống Đa, được thành lập từ sau ngày Giải phóng thủ đô năm 1954 với 30 giường bệnh và 15 CBNV, trang thiết bị hết sức đơn giản nghèo nàn, đặt tại một cơ sở tư nhân.

Tháng 11/1995 khoa Mắt (100 giường) được tách riêng để thành lập Trung tâm Mắt Hà Nội (nay là Viện Mắt Hà Nội); Khoa Truyền nhiễm của bệnh viện được thành lập trên cơ sở sát nhập bộ phận Truyền nhiễm cũ của bệnh viện với khoa Truyền nhiễm của bệnh viện Hai Bà Trưng chuyển về. Từ đó đến nay bệnh viện được Sở Y tế Hà Nội giao nhiệm vụ đầu ngành Truyền nhiễm với số giường bệnh theo kế hoạch là 270 giường.

Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đầu ngành Truyền nhiễm, năm 2000 UBND thành phố và Sở Y tế Hà Nội đã quan tâm đầu tư xây dựng thêm cho bệnh viện 1 khu nhà 3 tầng khang trang, hiện đại dành riêng cho khoa Truyền nhiễm đồng thời trang bị thêm nhiều máy móc thiết bị hiện đại phục vụ chẩn đoán và điều trị cho bệnh viện: Dàn máy xét nghiệm ELISA, máy định danh vi khuẩn, PCR realtime, Máy Xquang kỹ thuật số, Siêu âm 4 chiều, CTScanner, Máy nội soi dạ dày đại tràng, nội soi TMH, Máy đo điện não đồ, lưu huyết não…. Bên cạnh đó đội ngũ CBNV bệnh viện với trình độ chuyên môn tốt, tinh thần thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo đã thu hút ngày càng đông người bệnh đến bệnh viện khám và điều trị, đưa bệnh viện trở thành một trong những địa chỉ tin cậy của nhân dân thủ đô khi có nhu cầu khám, chữa bệnh. Với sự phát triển đó, từ tháng 12/2005 đến nay, bệnh viện đã trở thành bệnh viện đa khoa hạng II của thành phố.

Phòng khám đa khoa 11 Phan Chu Trinh

Phòng khám đa khoa 11 Phan Chu Trinh còn là cơ quan y tế trực thuộc UBND thành phố Hà Nội quản lý và đầu tư xây dựng. Với tên gọi chính thức trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội nhiệm vụ quan trọng của đơn vị này là tổ chức cấp cứu ngoài bệnh viện cho các trường hợp tai nạn giao thông, ngộ độc hóa chất, các ca bệnh khẩn cấp, vận chuyển người bệnh đến các bệnh viện để tiếp tục cấp cứu – điều trị. Phòng khám có bề dày lịch sử 62 năm và đã khẳng định được vai trò không thể thay thế trong hệ thống y tế công lập

Hiện nay Trung tâm đã phát triển hệ thống màng lưới cấp cứu gồm các xe cấp cứu cùng các kíp cấp cứu thường trực 24/ 24 giờ được bố trí rộng khắp:

Trạm Trung tâm (11 Phan Chu Trinh – Quận Hoàn Kiếm);

Trạm cấp cứu khu vực Từ Liêm (tại Bệnh viện đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội, phố Trần Bình, quận Cầu Giấy);

Trạm cấp cứu khu vực Thanh Trì (tại Bệnh viện đa khoa Thanh Trì, Thị trấn Văn Điển,Thanh Trì);

Trạm cấp cứu khu vực Gia Lâm (tại Trung tâm y tế Long Biên);

Trạm cấp cứu khu vực Hà Đông (tại Trung tâm y tế Hà Đông, 57 Tô Hiệu, Quận Hà Đông).

Hàng ngày bố trí 15 kíp cấp cứu thường trực 24/ 24 giờ, sẵn sàng đáp ứng cấp cứu trước bệnh viện của người bệnh trên địa bàn Thành phố, đặc biệt là đáp ứng cấp cứu trong tình huống tai nạn hàng loạt hoặc thảm họa xảy ra.

Được sự quan tâm của UBND Thành phố và Sở Y tế Hà Nội, đơn vị đã củng cố và phát triển hệ thống vận chuyển cấp cứu Thành phố Hà Nội, trang bị xe ô tô cứu thương, các trang thiết bị y tế đồng bộ, hệ thống điều phối thông tin và điều hành cấp cứu hiện đại, tạo điều kiện cho đơn vị thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Năm 2024, Tổng số lượt yêu cầu cấp cứu gọi đến 115 là 34.641. Trung tâm đã đáp ứng 34.629 lượt chuyến cấp cứu (đạt tỷ lệ 99,97%). Chất lượng cấp cứu người bệnh được quan tâm, tỷ lệ người bệnh được xử trí điều trị cấp cứu ban đầu là 91,40%, riêng đối với người bệnh thuộc loại cấp cứu nặng nguy kịch thì tỷ lệ điều trị cấp cứu là 100%.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Đến với Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, người bệnh được tận hưởng dịch vụ y tế đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Bạn sẽ được thăm khám, điều trị trong một môi trường đẳng cấp, hiện đại, đảm bảo hiệu quả tốt nhất với mức chi phí hợp lý.

PHÒNG KHÁM ĐẦY ĐỦ GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG: Phòng khám do Sở Y tế Hà Nội kiểm định, cấp giấy phép hoạt động đầy đủ, đảm bảo về điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ trong thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh tiết niệu, chăm sóc sức khỏe sinh sản, bà mẹ mang thai và kế hoạch hóa gia đình.

PHÒNG KHÁM LINH HOẠT CÁC GÓI KHÁM ĐIỀU TRỊ BỆNH: Nhằm tạo điều kiện cho tất cả mọi người được khám điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám áp dụng linh hoạt nhiều gói khám chữa bệnh khác nhau phù hợp với khả năng tài chính cá nhân, mục đích và mong muốn của người bệnh.

PHÒNG KHÁM LINH HOẠT CÁC GÓI KHÁM ĐIỀU TRỊ BỆNH: Việc thực hiện thủ tục được tối giản một cách khoa học, giúp người bệnh tiết kiệm tối đa thời gian. Đặc biệt, với ứng dụng công nghệ quản lý bệnh án điện tử hiện đại giúp thông tin của người bệnh được nhập chính xác, nhanh chóng, bảo mật cao.

PHÒNG KHÁM LINH HOẠT CÁC GÓI KHÁM ĐIỀU TRỊ BỆNH: Với mức chi phí thăm khám, điều trị, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi đến Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Chi phí được niêm yết, công khai đúng theo quy định của Sở Y tế.