Phổ Biến 5/2024 # Đánh Giá Về Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội Có Tốt Không # Top 7 Yêu Thích

1 số thắc mắc của người bệnh về phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội

Với cái nhìn khách quan của một người bệnh có thể thấy. Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội nằm tại một vị trí trắc địa khá thuận lợi. Phòng khám nằm ngay tại tuyến đường chính nơi nhiều nút giao thông trọng điểm đi qua. Do đó việc thăm khám là rất thuận tiện cho người bệnh khi đến với phòng khám.

Nhận xét về phòng khám đa khoa quốc tế

1. Về đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội đều là những bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tiếng trong ngành y học, được mời về từ các bệnh viện lớn trên khắp cả nước như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện phụ sản trung ương, Bệnh viện Nam học – Hiếm muộn,…

BS CK I Sản phụ khoa Tạ Thị Hồng Duyên

Bác sĩ với gần 30 năm kinh nghiệm, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận

Gần 30 năm công tác trong ngành

Đạt danh hiệu lao động tiên tiến hằng năm

Tham gia nhiều hội thảo về y học trong nước

Trong suốt quá trình công tác bác sĩ Hồng Duyên đã đạt được nhiều thành công trong việc thăm khám, tư vấn và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân.

Tôn chỉ của bác sĩ: Nỗ lực hết sức vì sức khỏe bệnh nhân, tiết kiệm tối đa chi phí cho bệnh nhân khám chữa bệnh.

Tư vấn, khám và điều trị các bệnh:

Bệnh phụ khoa : Viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, bệnh lý cổ tử cung, tử cung, vòi trứng.

Kế hoạch hóa gia đình : Khám tư vấn tránh thai.

Tư vấn và thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn, phá thai bằng thuốc và nạo, hút thai.

Bệnh lây truyền qua đường tình dục : Sùi mào gà, lậu, herper sinh dục

Thạc sĩ – bác sĩ CKII Nam học- ngoại tiết niệu Lợi Hồng Sơn

Lưu ý : Do số lượng chị em hẹn khám riêng với bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên khá đông . Chị em nên đăng kí trước với bác sĩ : Tại đây

– 1944, bác sĩ Lợi Hồng Sơn tốt nghiệp Đại học y Hà Nội, một trong những đơn vị đào tạo bác sĩ uy tín hàng đầu của cả nước.

– 1978, bác sĩ hoàn thành khóa học chuyên khoa II và thạc sĩ chuyên ngành ngoại và tiết niệu Nam học tại Đại học y Hà Nội.

– 1974-1991, bác sĩ công tác Bệnh viện Việt Đức, khoa nam học – đây là một trong những bệnh viện có tiếng và uy tín của Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

– 1991-1993, bác sĩ là chuyên gia y tế tại Algérie

– 1994-2002, bác sĩ Lợi Hồng Sơn về công tác tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội

– 2009-2024, bác sĩ Sơn giữ chức trưởng khoa nam học, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh- một trong những bệnh viện chuyên khoa nam học có tiếng.

– Ngoài nhiều năm liền được tặng thưởng danh hiệu tiên tiến, bác sĩ Lợi Hồng Sơn với gần 40 năm công tác trong ngành y đã đạt được nhiều thành công trong việc thăm khám, tư vấn và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân.

– Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc khám chữa bệnh, bác sĩ Lợi Hồng Sơn luôn vận dụng một cách linh hoạt liệu pháp kháng khuẩn, vật lý trị liệu trong điều trị các bệnh, đặc biệt là bệnh lây truyền qua đường tình dục, rối loạn chức năng sinh dục nam.

– Với tinh thần luôn học hỏi, rèn luyện, bác sĩ Sơn có tay nghề cao trong phẫu thuật điều trị các bệnh ở bộ phận sinh dục nam, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ, phục hồi nhanh.

BS CKI Nam học- ngoại tiết niệu Bùi Ngọc Lâm

Đặt hẹn và nhận ưu đãi ưu tiên của bác sỹ Tại đây

Trải qua nhiều năm công tác, khám và điều trị bệnh chuyên khoa Ngoại tiết niệu, Bác sĩ Lâm đã tham gia đào tạo chuyên ngành Nam học- Tiết niệu tại Bệnh viện Việt Đức Hà nội. Bác sĩ Bùi Ngọc Lâm đã tham gia nhiều cuộc hội thảo nghiên cứu về phương pháp mới tại nước ngoài về lĩnh vực điều trị các bệnh thuộc hệ tiết niệu – nam học.

Bác sĩ CKI Nam học- ngoại tiết niệu Trần Văn Vỵ

Đặt hẹn và nhận ưu đãi ưu tiên của bác sỹ Tại đây

2. Về mức chi phí

Với hơn 35 năm công tác trong ngành y, bác sĩ Vị đã điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh về nam khoa – ngoài tiết niệu như: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, xuất tinh sớm, viêm niệu đạo, viêm tiết niệu…

Cơ sở vật chất tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội được đánh giá là hiện đại bậc nhất , so với các phòng khám và bệnh viện khác . Được thiết kế với không gian thoáng đãng , sạch sẽ , không khí luôn trong lành nhờ hệ thống máy lạnh luôn cung cấp khí sạch cho toàn bộ phòng khám

Bên cạnh đó , phòng khám còn được trang bị nhiều thiết bị y tế , máy móc hiện đại , phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị ngoại trú . Có thể giúp bệnh nhân chăm sóc sức khỏe toàn diện , phù hợp với nhu cầu của những người muốn sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao , đẳng cấp

4. Về chất lượng dịch vụ

Nếu bạn chưa có điều kiện đi khám chữa bệnh . Bạn có thể mô tả triệu chứng bệnh : Tại đây. Bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn

Chắc hẳn trước khi đến khám , nhiều người bệnh sẽ đặt ra câu hỏi : “Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội có tốt không ?(Có lừa đảo không)” . Trước khi đi vào trả lời câu hỏi đó , bạn có thể tham khảo 2 bài viết giới thiệu về phòng khám trên 2 trang báo mạng lớn của Việt Nam hiện nay

Yếu tố làm nên thương hiệu Đa Khoa Quốc Tế là đội ngũ bác sĩ nổi tiếng , nhiều năm kinh nghiệm , từng công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn

Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội được trang bị những trang thiết bị y tế hiện đại , được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới . Giúp việc khám và chữa bệnh trở nên đơn giản , chính xác hơn

Về chi phí : Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội tuyệt đối không có trường hợp nhận phong bì như các cơ sở y tế khác . Chi phí khám và điều trị đã được sở Y Tế phê duyệt , bạn có thể hoàn toàn an tâm về mức chi phí khi đến khám ở đây

Cách đăng ký lịch hẹn khám ngoài giờ ở phòng khám đa khoa quốc tế

♦️ Quy trình hẹn khám ngoài giờ: Bệnh nhân liên hệ Tại đây để cung cấp thông tin & yêu cầu giờ khám. Sau đó, nhận khung giờ khám, mã khám & hướng dẫn.

♦️ Thời gian khám theo yêu cầu: Bệnh nhân chọn khung giờ khám theo lịch khám dịch vụ là 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, cả lễ tết.

♦️ Gía khám dịch vụ hẹn giờ trước: Chi phí khám dịch vụ khi hẹn giờ trước phụ thuộc vào hạng mục bệnh nhân chọn khám. Bệnh nhân sẽ không phải mất 100K phí khám ban đầu cũng như có thể được hưởng nhiều ưu đãi khác của phòng khám nếu có mã ưu tiên tại phòng khám.

Trung tâm tư vấn & đặt hẹn miễn phí phòng khám đa khoa quốc tế

♦️ Trung tâm tư vấn & đặt hẹn 24/24: Bệnh nhân có nhiều lựa chọn về kênh tư vấn như tổng đài : 0396875319 . Chat trực tuyến Tại đây hoặc để lại số điện thoại liên hệ.

♦️ Quy trình tư vấn & đặt hẹn đơn giản: Bệnh nhân trao đổi riêng tư với chuyên gia, bác sĩ, tư vấn viên để được giải đáp mọi băn khoăn về sức khỏe, chọn ngày giờ khám thuận tiện & nhận mã ưu tiên.

♦ Miễn phí tư vấn & đăng ký hẹn khám ngoài giờ: Bệnh nhân được tư vấn online miễn phí, đáp ứng lên lịch hẹn khám linh hoạt vào mọi ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết mà không phải chi trả phụ phí.

♦️ Phát huy lợi ích của khám theo giờ: Bệnh nhân có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đến khám, chủ động được thời gian, đơn giản hóa thủ tục, luôn được khám ưu tiên, không phải chờ đợi lâu.