Đề Xuất 5/2024 # Địa Chỉ Phòng Khám Bộ Phận Sinh Dục Nam Ở Đâu Hà Nội Tốt? # Top 3 Yêu Thích

Khám sinh dục nam là khám những gì?

Hệ thống sinh dục nam bao gồm: Tinh hoàn, đường dẫn tinh, tuyến tiền liệt, tuyến hành niệu đạo, túi tinh và dương vật.

Tinh hoàn: Có chức năng sinh tinh trùng, đồng thời sản xuất ra tiết tố nam testosterone phát triển đặc tính giới nam.

Ống dẫn tinh: Ống dẫn tinh dùng để dẫn nước tiểu và tinh trùng đến dương vật.

Túi tinh: Túi tinh có tác dụng dự trữ tinh trùng.

Tuyến tiền liệt: Nằm dưới bàng quang, bao quanh niệu đạo, sản xuất 60% thể tích tinh dịch, khiến cho tinh trùng “linh động” và sống “dai” hơn

Tuyến hành niệu đạo: Tiết ra dịch tiết có tính kiềm, có tác dụng trung hòa acid của nước tiểu trong niệu đạo, giúp bảo vệ tinh trùng. Ngoài ra dịch tiết còn giúp bôi trơn niệu đạo và quy đầu.

Dương vật: Là cơ quan niệu sinh dục ngoài dùng để phóng tinh và dẫn nước tiểu ra ngoài.

Đau một hoặc hai bên tinh hoàn, cảm giác đau gia tăng khi nâng vác vật nặng hoặc khi di chuyển.

Đau khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh, tinh dịch có lẫn máu, hoặc không có tinh dịch khi xuất tinh…

Cảm giác nóng rát khi đi tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu hoặc mủ…

Quy đầu sưng tấy, tiết dịch niệu đạo bất thường, vùng bìu sưng to, mềm hoặc căng như quả bóng…

Nam giới nên chủ động đi khám bộ phận sinh dục nam khi xuất hiện một trong các triệu chứng bất thường sau:

Vậy khám bộ phận sinh dục nam ở khoa nào? Nam giới nên đến các bệnh viện/phòng khám chuyên về nam khoa hoặc có chuyên khoa về tiết niệu, sinh dục. Tâm lý ngại ngùng hoặc lo lắng làm chậm trễ trong việc đi đến cơ sở y tế khám bệnh sẽ tạo điều kiện cho bệnh phát triển nặng hơn.

Khám bộ phận sinh dục nam ở đâu Hà Nội?

Địa chỉ: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc: 8h00 – 20h00 (Kể cả ngày nghỉ lễ, tết)

Phòng khám nam khoa Thái Hà

Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám bộ phận sinh dục nam ở đâu Hà Nội thì bạn có thể đến phòng khám đa khoa Thái Hà. Đây là địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội được nhiều người bệnh tin tưởng.

Phòng khám ứng dụng các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại trong điều trị các bệnh nam khoa như liệu pháp thẩm thấu ion BIP của Đức, liệu pháp cắt dây thần kinh dương vật, liệu pháp EDF cắt lưu tĩnh mạch sâu giúp khắc phục chứng xuất tinh sớm, phương pháp điều trị cân bằng miễn dịch, liệu pháp quang động ALA-PDT chữa trị các vấn đề về da liễu như sùi mào gà, liệu pháp sóng điện từ CRS chữa mụn cóc và các chứng viêm nhiễm nam khoa…

Với phương châm và mục tiêu ‘sức khỏe là vàng’ các bác sĩ không những là người coi trọng sức khỏe của bản thân mà còn hướng đến cho mọi người hãy luôn lắng nghe cơ thể, đừng để đến khi đau ốm mới biết quý trọng sức khỏe. Bác sĩ cũng có những chia sẻ với mọi người “bản thân tôi là người được coi là đem lại sức khỏe cho mọi người nhưng lại đôi khi không coi trọng sức khỏe của bản thân và tôi cũng từng chứng kiến nhiều người bệnh đau đớn trong bệnh tật thì mới đi cầu cứu các cơ sở y tế. Hiện nay dịch vụ khám định kỳ cũng đã phổ biến hơn nhiều so với trước kia nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều trường hợp do thiếu hiểu biết hoặc sợ chi phí khám tốn kém mà bỏ qua nhiều cơ hội khám và điều trị sớm dẫn đến những sự việc đau lòng xảy ra. Vì thế cá nhân tôi khuyến khích người bệnh dù không thấy biểu hiện ốm đau gì cũng nên đi khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần.. Chi phí khám sẽ không quá tốn kém và phù hợp với mức giá mà Sở y tế đưa ra, vì thế mọi người hãy chủ động hành động trước khi quá muộn”

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, điều chỉnh dây thần kinh lưng dương vật, phẫu thuật điều trị bệnh xoắn tinh hoàn,…Với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động trong lĩnh vực chuyên môn, các bác sĩ ở đây được đánh giá cao bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành và nhận được nhiều bằng khen tuyên dương về thành tích đạt được. Các bác sĩ ở đây được biết đến là người có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, được nhiều bệnh nhân yêu mến bởi tính cởi mở, vui vẻ, cách nói chuyện hòa nhã, thân thiện.

Địa chỉ: số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khám sinh dục nam ở Bệnh viện Hữu Nghị

Tại bệnh viện Hữu Nghị, bệnh nhân sẽ được thăm khám bởi các chuyên gia nam khoa hàng đầu, không chỉ có nhiệm vụ khám chữa bệnh mà còn thực hiện nghiên cứu khoa học, đào tạo các chuyên gia ngoại khoa cho các bệnh viện tuyến dưới.

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Bệnh viện phụ sản Trung Ương nổi tiếng là bệnh viện chuyên khoa trong chăm sóc sức khỏe sinh sản của mẹ và bé. Tuy nhiên, bệnh viện cũng có chuyên khoa khám chữa các bệnh nam khoa, chuyên chăm sóc sức khỏe sinh sản của nam giới.

Địa chỉ: số 929, Đường Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội nằm trong danh sách bệnh viện hạng I của thành phố Hà Nội trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình. Do đó, bệnh viện cũng tiến hành sàng lọc rất nhiều bệnh về sức khỏe sinh sản cho cả nam giới.

Nam giới đi khám nam khoa tại bệnh viện phụ sản Hà Nội có các dịch vụ: Gói khám nam khoa tổng quát, xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm sàng lọc các bất thường khác…

Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn được xây dựng rộng rãi, khang trang nên bệnh nhân đến khám sẽ cảm thấy thoải mái trong không gian khám bệnh rộng rãi, giữa lòng thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên do lượng bệnh nhân quá tải bạn sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân cũng sẽ không được đảm bảo. Để chủ động thời gian bạn chỉ có cách đăng ký khám dịch vụ với giá cao hơn so với mức giá thông thường.

Địa chỉ: Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện E Hà Nội

Khám bộ phận sinh dục nam ở đâu Hà Nội? Nam giới có thể đến bệnh viện E, nơi có các đội ngũ y bác sĩ từng giữ vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn trong nước như bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội… Bệnh viện chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, không gian khám chữa sang trọng, tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao…

Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai

Cái tên Bạch Mai đã trở nên quá quen thuộc với nhân dân toàn miền Bắc, đây là một trong những bệnh viện lớn nhất cả nước. Nam giới đi khám bộ phận sinh dục nam tại bệnh viện Bạch Mai được khám chữa bệnh tại tầng 5 tòa nhà Việt Nhật.

Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Xanh Pôn

Bệnh viện Xanh Pôn là một trong những cơ sở y tế hàng đầu, là bệnh viện hạng 1 của thành phố Hà Nội với những cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao.

Những lưu ý khi đi khám bộ phận sinh dục nam

Việc thăm khám bộ phận sinh dục định kỳ là rất quan trọng, đặc biệt là những bạn nam trong độ tuổi sinh sản, đã tiến hành quan hệ tình dục. Ngoài ra, nếu bạn xuất hiện biểu hiện bất thường tại bộ phận sinh dục thì hãy chủ động liên hệ ngay bác sĩ.

Nếu muốn xét nghiệm máu thì bạn nên nhịn ăn sáng.

Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục bằng nước sạch trước khi đi khám.

Không quan hệ tình dục cách đó 3,4 ngày nếu muốn làm xét nghiệm tinh dịch đồ.

Bạn nam khi đi khám bộ phận sinh dục cần lưu ý những thông tin sau: