Xem Nhiều 4/2024 # Khám Bộ Phận Sinh Dục Nam Ở Khoa Nào? Khám Sinh Dục Nam Ở Đâu? # Top 0 Yêu Thích

Khám bộ phận sinh dục nam ở khoa nào?

Trước khi tìm hiểu khám bộ phận sinh dục nam ở khoa nào chúng ta cần biết cơ quan sinh dục nam giới gồm có tuyến tiền liệt, tinh hoàn, đường dẫn tinh, tuyến hành niệu đạo, dương vật, túi tinh, lỗ tiểu, da quy đầu, mào tinh hoàn, ống phóng tinh,… là các bộ phận sinh dục vô cùng quan trọng của nam giới.

Thông thường khi gặp các vấn đề rắc rối với cơ quan sinh dục bạn có thể tìm tới chuyên khoa Nam học, Tiết niệu của các bệnh viện hay các cơ sở y tế lớn, có uy tín và chất lượng.

Khi nào cần khám bộ phận sinh dục nam?

Các bác sĩ tại phòng khám Kinh Đô cho biết nam giới nên đi khám tổng quát dương vật theo định kỳ khoảng 6 tháng đến 1 năm một lần. Hoặc khi thấy các dấu hiệu bất thường tại cậu nhỏ bạn cũng nên đi khám để sớm phát hiện được các bệnh nam khoa nguy hiểm.

Dương vật có mụn nhọt bất thường: các loại mụn mủ, mụn nước, mụn thịt, mụn sùi, mụn cóc, các mảng sần, bựa sinh dục trắng,…. Trong các trường hợp này bạn nên đi khám bộ phận sinh dục ngay vì khả năng rất cao là bạn đang mắc các bệnh nguy hiểm như sùi mào gà, viêm nhiễm bao quy đầu, mụn rộp sinh dục.

Ngứa bộ phận sinh dục: cơn ngứa bắt đầu từ cậu nhỏ rồi lan tới bẹn, bìu,.. ngứa dương vật sau khi quan hệ tình dục, ngứa dương vật về đêm, ngứa khi xuất tinh.

Vùng kín có mùi bất thường: dương vật có mùi hôi ở bao quy đầu, lông mu, bìu tinh hoàn, bẹn háng,… Đau ở cơ quan sinh dục cụ thể là đau ở dương vật, lỗ sáo, bìu tinh hoàn, đau dương vật khi quan hệ tình dục, đau dương vật khi xuất tinh, đi vệ sinh.

Bộ phận sinh dục dị dạng: những dị dạng ở dương vật như rách dương vật, gãy dương vật, dương vật ngắn, dương vật nhỏ, dương vật cong.

Các bất thường tại bao quy đầu như bao quy đầu dài, hẹp, viêm, nghẹt, sưng mọng nước, nổi nhọt, bị thâm, ngứa ngáy, bong da, đỏ.

Tiết dịch bất thường: mủ ở lỗ sáo chảy ra vào buổi sáng, bìu tinh hoàn bị lở loét, tinh dịch tự chảy ra ngoài mà không cần tác động nào cả.

Rối loạn khả năng tình dục như: rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, lên đỉnh không như ý, liệt dương Tiểu tiện bất thường như tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu đau, tiểu són, tiểu ra mủ, ra máu.

Khám bộ phận sinh dục nam để làm gì?

Không ít nam giới muốn khám bộ phận sinh dục hay khám tổng quát vùng kín nhưng thường không biết khám ở khoa nào hoặc phòng nào. Theo các bác sĩ tại phòng khám Kinh Đô Bắc Giang cho biết: bộ phận sinh dục nam giới thực hiện khả năng sinh sản, sinh lý và bài tiết nước tiểu. Do đó khi tìm tới các khoa nam học, tiết niệu bạn có thể được khám bộ phận sinh dục và vùng kín nhằm phát hiện được một số bệnh lý cụ thể như:

Bệnh tuyến tiền liệt: là các bệnh gặp ở tuyến tiền liệt như nhiễm trùng tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, đau tuyến tiền liệt, vôi hóa tuyến tiền liệt ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của nam giới.

Các bệnh bao quy đầu như: bao quy đầu dài, nhiễm bao quy đầu, rách bao quy đầu, nghẹt hay hẹp bao quy đầu gây nên hiện tượng nấm ngứa, viêm nhiễm.

Các bệnh đường tiết niệu: bao gồm các dấu hiệu như tiểu ra máu, tiểu buốt, tiểu rắt hay tiểu nhiều,… đều có thể là dấu hiệu của viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm đường tiểu gây suy thận, nhiễm thận.

Các bệnh xã hội như giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, chlamydia,… đều là các bệnh nguy hiểm lây qua quan hệ tình dục không an toàn và có thể ảnh hưởng tới cả tính mạng người bệnh.

Chỉnh hình dương vật: thực hiện làm to dương vật, gắn bi dương vật, kéo dài dương vật, chữa hạt ngọc dương vật và thẩm mỹ dương vật.

Vô sinh, hiếm muộn: quan hệ không dùng các biện pháp an toàn nhưng một thời gian dài không có thai và nguyên nhân không phải do người vợ. Những trường hợp này nam giới nên đi khám bộ phận sinh dục để xác định chính xác nguyên nhân, đặc biệt không nên bỏ qua yếu tố tinh trùng. Các bác sĩ có thể kiểm tra để xem tinh trùng mạnh hay yếu và tìm được nguyên nhân vô sinh,… cũng từ đó có thể xác định được xác suất điều trị.

Khám bộ phận sinh dục nam ở đâu tốt?

Tại phòng khám đa khoa Kinh Đô Bắc Giang hiện nay các bác sĩ đang sử dụng một số phương pháp chuyên biệt để điều trị các nhóm bệnh khác nhau có thể kể đến một vài phương pháp điển hình đó là:

Phương pháp Gosset 6 trong 1 điều trị rối loạn cương dương, liệt dương

Kỹ thuật thẩm mỹ kiểu hàn khắc phục tình trạng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu

Phương pháp TMS điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả

Phương pháp CRS điều trị viêm nhiễm bao quy đầu

Phương pháp Đông Tây y điều trị tinh trùng yếu, xuất tinh ra máu, không có tinh trùng

Phương pháp phân loại 3D điều trị chứng tinh trùng ít

Rất nhiều nam giới băn khoăn và đặt các thắc mắc quanh vấn đề về dương vật như: dương vật bị mụn nước khám ở đâu, khám tinh trùng bao nhiêu tiền, gắn bi dương vật ở đâu tốt nhất, địa chỉ khám bộ phận sinh dục ở Bắc Giang,…

Giải đáp tất cả các thắc mắc này, các bác sĩ cho biết, để khám bộ phận sinh dục và được điều trị các bệnh nam khoa, vô sinh hiếm muộn hiệu quả bạn có thể tìm tới phòng khám Kinh Đô Bắc Giang ở địa chỉ số 79 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Bắc Giang.

Phòng khám là 1 trong 6 địa chỉ khám nam khoa tốt nhất hiện nay được nhiều bệnh nhân bình chọn. Một số ưu điểm không thể bỏ qua của phòng khám là:

Là địa chỉ khám bộ phận sinh dục nam được Sở Y tế Bắc Giang cấp phép: đây là một trong các trung tâm y tế chuyên nam khoa tốt nhất được Sở Y tế cấp phép hoạt động với các hạng mục kiểm tra nam khoa, khám vùng kín, dương vật, vô sinh hiếm muộn, xét nghiệm các bệnh hoa liễu,…

Đội ngũ y bác sĩ điều trị các bệnh nam khoa giỏi: gồm các bác sĩ chuyên khoa với trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, dày kinh nghiệm và mang đến hiệu quả điều trị cao và an toàn với mỗi bệnh nhân.

Trang thiết bị hiện đại: phòng khám dùng các trang thiết bị y tế hiện đại nhất để phục vụ cho quá trình khám, xét nghiệm, chẩn đoán, thăm khám bộ phận sinh dục nam cho việc điều trị đảm bảo được tính an toàn, nhanh chóng.

Chi phí khám bộ phận sinh dục hợp lý: tất cả các chi phí từ điều trị tới khám đều được niêm yết và công khai với người bệnh theo quy định của Sở Y tế.

Thông tin bảo mật: các thông tin về bệnh án của bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong giai đoạn chữa bệnh, không lộ ra bên ngoài.