Xem Nhiều 5/2024 # Mang Thai, Sinh Con Trai, Sinh Con Gái Theo Ý Muốn # Top 0 Yêu Thích

“Con cái là món quà vô giá mà tạo hóa ban tặng cho chúng ta. Vì vậy dù có con trai hay con gái thì đó cũng là điều vô cùng hạnh phúc với các cặp vợ chồng, bởi xung quanh chúng ta còn rất rất nhiều người đang hàng ngày, hàng giờ khao khát được làm cha, làm mẹ.”

Cơ sở lý luận nào giúp bạn có thể sinh con theo ý muốn?

Hiểu rõ đặc điểm sinh học của trứng và tinh trùng giúp bạn sinh con theo ý muốn

Tính ngày rụng trứng giúp sinh con theo ý muốn

Phần mềm Dự đoán con trai con gái

Cơ sở khoa học của việc Thụ thai

Muốn có con, nhất thiết phải có sự gặp gỡ giữa tinh trùng của bố và trứng của mẹ.

Đặc điểm tinh trùng

+ Tinh trùng sống ở đường sinh dục nữ 48h sau khi xuất tinh (có trường hợp 72-96 giờ nếu âm đạo xuất hiện lượng dịch lòng trắng trứng thích hợp – là chất nhầy cổ tử cung).

Đặc điểm trứng (noãn)

+ Noãn có đời sống 12-24 giờ (sau khi rụng).

+ Sau khi phóng noãn từ 3-4h, noãn rơi vào vòi trứng, và tiến về phía tử cung. Sau 12-14h, noãn không được thụ tinh sẽ bắt đầu thoái hóa.Đến 48h trứng không được thụ tinh sẽ phân hủy hoàn toàn.

Căn cứ vào thời gian sống của tinh trùng và trứng thì Thời gian có thể thụ thai được là giao hợp trong khoảng 48 giờ trước khi rụng trứng và 24 giờ sau khi rụng trứng. thời gian lý tưởng nhất cho việc thụ thai là từ “0h đến 15h” sau khi phóng noãn.

Sự thụ thai

– Tùy tinh trùng bơi nhanh hay chậm và sự co bóp của tử cung nhưng thường thì trong thời gian từ 15 phút đến 90 phút là tinh trùng có thể bơi đến vòi trứng. Tinh trùng gặp trứng ở vòi trứng. Sự thụ tinh bắt đầu. Do đó nếu quan hệ đúng vào thời điểm trứng rụng thì cơ hội mang thai sẽ cao. Vì vậy xác định tương đối chính xác thời điểm rụng trứng là một bước quan trọng nếu bạn muốn thụ thai.

Sinh con theo ý muốn nhờ biết cách tính ngày rụng trứng

Tính ngày rụng trứng có tác dụng gì trong việc sinh con theo ý muốn

Như chúng ta đã biết: việc tính chính xác thời điểm rụng trứng của người phụ nữ không chỉ giúp gia tăng cơ hội có em bé của các cặp vợ chồng. Để tính được ngày rụng trứng, cần phải hiểu được cơ chế rụng trứng như thế nào?

Cơ chế rụng trứng xảy ra như nào?

Rụng trứng là hiện tượng xảy ra ở cơ thể người phụ nữ, mỗi tháng cơ thể người phụ nữ đều sản sinh ra một số lượng trứng nhất định. Hiện tượng rụng trứng xảy ra vào giữa chu kỳ kinh nguyệt. Hormone là yếu tố quan trọng quyết định sự rụng trứng. Vào thời gian đầu của chu kỳ, cơ thể sản xuất ra một loại hormone sinh dục đặc biệt, giúp kích thích trứng chín và rụng trong thời điểm thích hợp. Mỗi nang buồng trứng sẽ sản sinh ra 1 trứng trong mỗi tháng, trứng sau khi rụng sẽ đi vào ống dẫn trứng tới tử cung. Trứng sống được khoảng 12-24 giờ sau khi rụng trong khi tinh trùng có thể tồn tại tối đa 7 ngày. Tại đây, nếu tinh trùng gặp được trứng thì sẽ dẫn đến hiện tượng thụ thai. Nếu không, trứng sẽ bị đào thải ra bên ngoài tử cung và tạo nên hiện tượng kinh nguyệt hàng tháng. Do đó, nếu muốn tăng cơ hội thụ thai bạn nên quan hệ vợ chồng trước và sau ngày rụng trứng 1 ngày.

Sau khi xác định được thời điểm rụng trứng thì bạn có thể quan hệ đúng thời điểm trứng rụng để có cơ hội mang thai cao nhất. Nếu trứng và tinh trùng đều phát triển bình thường kết hợp với các điều kiện lý tưởng trong cổ tử cung, tử cung, vòi trứng thì cơ hội thụ thai đạt khoảng 70-80% khi quan hệ đúng thời kỳ rụng trứng.

Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, tính thời điểm rụng trứng Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn đã xây dựng Phần mềm tính ngày rụng trứng. Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn, phần mềm sẽ đưa ra kết quả.

Phần mềm tính ngày rụng trứng – Phần mềm này chỉ chính xác đối với những người có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn.

Để tính được ngày rụng trứng, người phụ nữ phải có chu kỳ kinh nguyệt đều. Thông thường những người phụ nữ có chu kỳ kinh 28 ngày thì thời điểm rụng trứng sẽ rơi vào ngày thứ 14. Tuy nhiên không phải thời điểm rụng trứng ở mọi người phụ nữ đều giống nhau. Khi trứng rụng cơ thể người phụ nữ sẽ có ít nhiều thay đổi. Do đó ngoài việc tính ngày rụng trứng người phụ nữ cần phải theo dõi những thay đổi của cơ thể.

Hướng dẫn một số thao tác cơ bản giúp tính ngày rụng trứng

Làm lịch theo dõi ngày kinh hàng tháng.

Làm lịch theo dõi nhiệt độ cơ thể.

Đo nhiệt độ cơ thể vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và ghi vào một quyển sổ.

Sau khi hành kinh đến trước ngày trứng rụng 2 ngày, thân nhiệt chúng ta thường thấp hơn thân nhiệt trung bình 0,2 – 0,3 độ C. Trong vòng 2 ngày trước khi trứng rụng, thân nhiệt tụt xuống thêm 0,1 – 0,2 độ C (trong đó, điểm thân nhiệt thấp nhất là ngày sắp rụng trứng). Ngày rụng trứng (thường là 13-16 ngày trước khi thấy kinh), thân nhiệt đột ngột tăng lên 0,3 – 0,5 độ C (trên thân nhiệt trung bình 0,1 – 0,2 độ C) và cứ giữ như vậy cho đến cuối chu kỳ, sau đó tụt xuống để sang một chu kỳ khác

Mua que thử rụng trứng.

Chu kỳ kinh nguyệt từ 28-32 ngày, thì ngày rụng trứng sẽ rơi vào khoảng ngày thứ 11 – 20 của kỳ kinh. Do đó vào những ngày đó người phụ nữ nên kết hợp việc theo dõi nhiệt độ cơ thể, sử dụng que thử trứng rụng để biết chính xác thời điểm rụng trứng. Việc kết hợp nhiều phương pháp để tính ngày rụng trứng sẽ giúp việc tính ngày trứng rụng chính xác hơn. Từ đó cơ hội thu thai cũng được gia tăng. Đây là một trong những điều kiện cốt yếu nếu bạn đang có ý định muốn sinh con.

Hiểu rõ đặc điểm sinh học của trứng và tinh trùng giúp bạn sinh con theo ý muốn

Đặc điểm sinh học của trứng và tinh trùng

Khoa học chỉ ra rằng giới tính của thai nhi được quyết định ngay từ thời điểm thụ thai. Ở nữ giới chỉ có nhiễm sắc thể X. Nếu tinh trùng của nam giới mang giới tính X, thì các mẹ sẽ sinh con gái. Ngược lại nếu tinh trùng mang giới tính Y may mắn được kết hợp với trứng, thì các mẹ sẽ sinh con trai. Tinh trùng mang nhiễm sắc thể X, và Y đều có những đặc điểm riêng biệt.

Tinh trùng mang nhiễm sắc thế X có tốc độ di chuyển chậm chạp khi trong cơ thể của mẹ, nhưng sức sống dẻo dai hơn rất nhiều so với tinh trùng mang nhiễm sắc thế Y. Ngoài ra, tinh trùng mang nhiễm sắc thể X còn có khả năng tồn tại được trong môi trường axit.

Tinh trùng mang nhiễm sắc thế Y có tốc độ di chuyển rất nhanh trong cơ thể của các mẹ. Tuy nhiên tinh trùng mang nhiễm sắc thế Y lại có lại có thời gian tồn tại ngắn và rất dễ bị tiêu diệt trong môi trường axit, tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y chỉ có thể tồn tại và sống tốt trong môi trường kiềm.

Vì tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y thường có tốc độ di chuyển nhanh dễ gặp trứng hơn, nhưng sức dẻo dai và khả năng tồn tại lâu dài trong cơ thể mẹ kém. Từ đó nếu bạn có quan hệ càng gần ngày rụng trứng, khả năng bạn mang thai con trai càng cao.

Ngược lại, tinh trùng mang nhiễm sắc thể X có tốc độ bơi chậm chạp, nhưng sức sống lâu dài. Từ đó bạn quan hệ tình dục xa ngày rụng trứng, thì tỷ lệ sinh con gái cao hơn.

Một thống kê cho rằng: Giao hợp trước khi rụng trứng khoảng 3 ngày trở lên, bạn dễ sinh con gái. Giao hợp trước khi rụng trứng hai ngày hoặc ngay trong ngày rụng trứng, bạn dễ sinh con trai. (Chỉ có giá trị tham khảo)

Môi trường âm đạo của phụ nữ ảnh hưởng tới việc sinh con theo ý muốn

Tinh trùng X thích hợp hơn khi tồn tại trong môi trường axit. Ngược lại, tinh trùng Y thích hợp hơn với môi trường kiềm. Do đó việc thay đổi môi trường âm đạo của phụ nữ sẽ thuận lợi hơn trong việc sinh con theo ý muốn.

– Nếu muốn sinh con gái: Trước khi giao hợp, bạn chỉ cần vệ sinh vùng kín của mình bằng cách thêm một thìa dấm vào trong nước.

– Nếu muốn sinh con trai: bạn có thể lựa chọn các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có chứa kiềm, hoặc dùng nước muối loãng để rửa vùng kín. Ngoài ra khoái cảm của phụ nữ rất quan trọng, vì khi người phụ nữ đạt được khoái cảm, cơ thể của họ sẽ tiết ra một lượng lớn chất nhờn. Những chất nhờn này thường rất giàu kiềm, có thể tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng Y trong cơ thể.

Tư thế quan hệ tình dục ảnh hưởng tới việc sinh con theo ý muốn

Càng gần với bên ngoài âm đạo, môi trường càng nghiêng về tính axit, tỷ lệ sinh con gái càng cao. Càng sâu bên trong và gần với cổ tử cung, môi trường càng nghiêng về tính kềm, từ đó tỷ lệ đạt được con trai cao hơn.

Như vậy dương vật của nam giới càng có cơ hội xâm nhập sâu bên trong vùng kín của nữ giới, thì khả năng bạn đạt được mục đích sinh con trai càng cao và ngược lại.

Tham khảo chế độ ăn sinh con theo ý muốn

Chế độ dinh dưỡng là một trong những cách rất quan trọng giúp bạn đạt được nguyệt vọng sinh con theo ý muốn. Các nghiên cứu mới nhất đã khẳng định rằng: Việc bạn áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ góp phần nâng tỷ lệ thành công lên tới 70%.

Tăng khả năng sinh con trai nên ăn những gì?

Người chồng cần tăng cường các loại thực phẩm giàu chất xơ, kẽm như: Rau xanh, đậu Hà Lan, củ cải, sò, hàu, các loại hải sản và lòng đỏ trứng gà… Tập luyện thể dục thể thao cũng là cách giúp bạn có sức khỏe tốt và tăng tỷ lệ thụ thai bé trai.

Người vợ: Bổ xung nhiều loại trái cây như chuối, dưa leo… Tăng cường ăn mặn, hạn chế các thực phẩm giàu canxi như sữa, cá…

Tăng khả năng sinh con gái nên ăn những gì?

Sử dụng các loại thực phẩm giàu canxi, có tính chua, giàu vitamin C như trái cây, yaourt….

Tránh ăn các loại đồ ăn mặn…

Phần mềm dự đoán sinh con trai, con gái

Theo kết quả điều tra của tổng cục dân số Việt Nam (2024) cho thấy: hiện nay ở nước ta sự chênh lệch giới tính ở nhóm: 0-4 tuổi ngày càng lớn. Trong đó năm 2024 tỷ lệ chênh lệch giới tính là 111.6% tương đương cứ 100 bé gái thì có 111,6 bé trai. Cảnh báo tới năm 2050 Việt Nam có thể sẽ thừa từ 2.3- 4.6 triệu nam giới nếu tình trạng lựa chọn giới tính vẫn tiếp tục diễn ra như hiện nay. Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn không khuyến khích, không tư vấn việc lựa chọn giới tính.

Phần mềm dự đoán sinh con trai, con gái theo ý muốn được xây dựng dựa trên 3 tài liệu sau: Theo Âm dương bát quái, Theo Quy tắc bảng tra Việt Cổ, Theo phương pháp của Cung Đình Phu tử (Danh y TQ) trong Vạn Bệnh Hồi xuân.

Lưu ý: Phần mềm này chỉ mang tính giải trí, người xem không dựa vào để lựa chọn giới tính.