Thịnh Hành 4/2024 # Phòng Khám Nội Tiết Bác Sĩ Trần Văn Lượng Quận 10 Tp.hcm # Top 9 Yêu Thích

Phòng khám nội tiết bác sĩ Trần Văn Lượng được đánh giá là một trong những phòng khám nội tiết uy tín tại TP.HCM Các thông tin của phòng khám Nội tiết bác sĩ Lượng quận 10, chúng tôi như sau:

2. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám Nội tiết bác sĩ Trần Văn Lượng quận 10, TP.HCM

Phòng khám Nội tiết do Bác sĩ chuyên khoa I Trần Văn Lượng phụ trách.BS. Trần Văn Lượng là bác sĩ chuyên khoa nội tổng hợp của Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM. Trong thời gian học tập tại Đại học Y dược, bác sĩ Lượng đã tham gia các khóa đào tạo chuyên về Nội tiết và Tiểu đường trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, kiến thức bác Lượng cũng khá phong phú khi anh là thành viên của nhiều tổ chức:

Hội Đái Tháo Đường và Nội tiết TPHCM

Hội Nội Tiết và Đái Tháo Đường Việt Nam

Liên chi hội điều trị vết thương.

Chính vì tham gia học hỏi nhiều và thành lập riêng cho mình phòng khám nội tiết tại quận 10, kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ Lượng ngày một được nâng cao. Bác được đánh giá là một trong những bác sĩ nội tiết giỏi, uy tín và tâm huyết với nghề. Và được mọi người nhắc đến với tên thân thuộc là bác sĩ Lượng Nội Tiết. Hiện nay, việc tới thăm khám tại phòng khám nội tiết quận 10 BS. Trần Văn Lượng cũng được rất nhiều người quan tâm.

3. Địa điểm và thời gian làm việc của Phòng khám Nội tiết BS. Trần Văn Lượng quận 10, TP.HCM

Tọa lạc tại số 163/19 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10 Hồ Chí Minh, phòng khám nằm ở vị trí hẻm lớn và khá dễ tìm. Vị trí Phòng khám Nội tiết của bác sĩ Lượng ở khu vực đông đúc dân cư, giao thông thuận lợi. Bệnh nhân có thể dễ dàng tìm đến phòng khám để thăm khám bệnh nội tiết. Nếu không quen thuộc với địa hình khu vực này bạn có thể tìm đường trước trên google maps và đi theo chỉ dẫn sẽ dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tới phòng khám theo google maps

B1: Mở location của bạn sau đó tìm tên Phòng khám Nội tiết – Bác sĩ Trần Văn Lượng trên google maps hoặc vào đây

B2: Bấm vào chỉ đường và đi theo định vị của maps.

Tới địa chỉ phòng khám của bác Lượng bạn sẽ thấy biển hiệu to đặt trước cổng in chữ màu xanh, đỏ mang tên phòng khám Gia Cát bác sĩ Lượng. Chuyên nội tiết, tiểu đường, nội tổng quát.

Thứ 2-Thứ 6: 18h-21h; Chủ nhật: 8h-11h; Thứ 7 và ngày lễ: nghỉ

4. Không gian và trang thiết bị Phòng khám bác sĩ Trần Văn Lượng nội tiết quận 10, TP.HCM

Ngoài ra, phòng khám nội tiết bác sĩ Lượng tại quận 10 còn hỗ trợ wifi, nước uống miễn phí. Bệnh nhân và người nhà có thể sử dụng các tiện ích tại phòng khám trong lúc chờ đợi đến lượt.

Để kết quả kiểm tra đạt chuẩn xác, máy móc thiết bị sử dụng trong chẩn đoán và điều trị cũng được cập nhật, đổi mới thường xuyên để đáp ứng nhu cầu thăm khám và đảm bảo hiệu quả điều trị. Bạn có thể an tâm khi đến sử dụng các dịch vụ chất lượng tại phòng khám nội tiết này.

5. Dịch vụ Phòng khám Nội tiết bác sĩ Trần Văn Lượng quận 10, TP.HCM

Kết hợp chuyên môn cao và máy móc hiện chuẩn xác, bệnh nhân có thể an tâm với kết quả thăm khám và điều trị các vấn đề về nội tiết tại phòng khám. Tùy theo thể trạng và vấn đề của từng bệnh nhân, bác sĩ Lượng sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp. Bệnh nhân có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám chuyên khoa nội tiết này để trải nghiệm các dịch vụ sau:

Chuyên khám và điều trị: – Đái tháo đường (tiểu đường) – Bệnh tuyến giáp (bướu cổ) – Rối loạn chuyển hoá: Mỡ máu, gout, béo phì,… – Tăng huyết áp – Suy sinh dục – Các rối loại nội tiết khác

6. Hướng dẫn trình tự khám bệnh tại Phòng khám Nội tiết bác sĩ Trần Văn Lượng quận 10, TP.HCM

Đối với bệnh nhân đến tái khám B1: Đặt lịch hẹn qua app chúng tôi hoặc qua Hotline B2: Tới đúng thời gian đã hẹn B3: Chờ bác sĩ Lượng gọi vào tái khám. Bệnh nhân cần mang theo sổ khám bệnh, các kết quả xét nghiệm trước đó.

7. Đánh giá chất lượng khám chữa bệnh Phòng khám Nội tiết BS. Trần Văn Lượng quận 10, TP.HCM

Nhờ sự tận tình, chu đáo của bác sĩ Lượng, phòng khám nội tiết của bác sĩ đã trở thành địa chỉ tin cậy của người dân quận 10 cũng như các quận lân cận của chúng tôi Phòng khám của bác Lượng là nơi lấy lại sức khỏe cho rất nhiều bệnh nhân, giúp họ thấy có niềm tin hơn trong cuộc sống. Bác sĩ Lượng luôn hướng dẫn chế độ ăn uống hợp lý cùng với việc dùng thuốc đều đặn, bất cứ lúc nào cần bác đều có thể vui vẻ tư vấn và giúp đỡ tận tình.

Bệnh nhân đánh giá về phòng khám bác sĩ Trần Văn Lượng nội tiết

Phòng khám bác sĩ Lượng có tốt không? Bác Lượng điều trị bệnh gì giỏi?

Xin chia sẻ cùng bạn đọc một số review về phòng khám bác sĩ Trần Văn Lượng được tổng hợp từ google và trang facebook của phòng khám:

9. Kết luận về Phòng khám bác sĩ Trần Văn Lượng nội tiết

Bài viết khác: https://ytechiase.com/tong-hop-6-phong-kham-noi-tiet-uy-tin-tai-quan-10-tp-hcm/