Xu Hướng 5/2024 # Top 5 Phòng Khám Phụ Khoa Tốt Nhất Quận 9. Đâu Là Địa Chỉ Uy Tín Nhất? # Top 5 Yêu Thích

Top 5 phòng khám phụ khoa tốt nhất quận 9. Như các chị em phụ nữ đã biết, các mối lo về phụ khoa luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và đời sống sinh hoạt hàng ngày của các chị em. Quận 9 là khu vực có vị trí nằm cách xa trung tâm thành phố. Chính vì vậy không dễ dàng gì trong việc tìm được một địa chỉ khám phụ khoa chất lượng và uy tín. Tuy nhiên thì vẫn có những phòng khám đảm bảo chất lượng mà có thể chị em chưa biết tới.

Hôm nay, shop combo sơ sinh cao cấp Angel Babe sẽ giới thiệu tới các chị em một vài địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt nhất quận 9. Để chị em có thể yên tâm về chất lượng và hài lòng về dịch vụ của các phòng khám này.

Chị em phụ nữ cần khám phụ khoa theo định kỳ từ 3-6 tháng một lần. Mỗi lần khám như vậy để kiểm tra xem tình trạng sức khỏe của chị em như thế nào? Có ổn định hay có bất cứ vấn đề gì bất thường không? Nếu có bất thường để kịp thời xử lý, tránh để lâu sẽ gây ra những biến chứng khó lường.

Chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa trước khi có ý định mang thai. Bởi vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chu kỳ mang thai của bạn. Khi ấy bạn sẽ có những phương pháp xử lý kịp thời nếu có vấn đề gì xảy ra.

Chị em phụ nữ cũng nên khám phụ khoa trước khi kết hôn. Điều này có thể giúp bạn chắc chắn rằng cơ quan sinh sản hoạt động bình thường.

Lưu ý

Đặc biệt các chị em cần lưu ý đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt. Bởi vì khi bạn gặp phải các vấn đề như: rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm, ngứa ngáy, nổi mụn,…. Có thể bạn nghĩ rằng đó là do nội tiết tố hoặc sinh hoạt của bạn dẫn đến các vấn đề ấy. Điều đó không sai nếu như bạn khắc phục sớm. Ngược lại, nếu bạn để các vấn đề này quá lâu, thì nó sẽ đi xa với mức bạn tưởng tượng. Nó có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị vô sinh nếu như bạn không khắc phục kịp thời.

Địa chỉ: Số 1 Đường 270, Khu nhà ở Nam Hòa, Phường Phước Long A, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh Lịch làm việc: Từ 17:00 – 21:00 các ngày từ Thứ 2- Thứ 7. Số điện thoại: 0982.955.600

Bệnh viện Từ Dũ hiện đang là nơi bác sĩ Nguyễn Ngô Thị Tố Như công tác. Bác sĩ với trình độ chuyên môn cao cùng bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Phòng khám của bác sĩ Như là một địa chỉ khám phụ khoa chất lượng tại quận 9. Đâu là địa chỉ phòng khám tốt nhất quận 9? Với kết quả chẩn đoán đạt tỷ lệ chính xác cao, hiệu quả điều trị được đánh giá là rất tốt. Phòng khám của bác sĩ như đang là điểm đến của rất nhiều chị em tại quận 9.

Địa chỉ: 42A Tăng Nhơn Phú, Tổ 6, Khu phố 6, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Lịch làm việc: Từ 17:00 – 20:00 các ngày từ Thứ 2- Chủ nhật.

Số điện thoại: 0908.371.135

Bác sĩ Nguyễn Thị Huệ đã có kinh nghiệm làm việc tại khoa Sản phụ khoa, bệnh viện quận 9. Bác sĩ Huệ là một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững trong việc khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Có thể nói rằng, bác sĩ là một người rất tâm lý. Với sự nhiệt tình và tận tâm của mình bác sĩ luôn cố gắng chữa trị. Đồng thời tạo tâm lý thoải mái cho chị em phụ nữ khi đến khám. Bởi vậy, khi đến đây các chị em có thể thoải mái chia sẻ tình trạng sức khỏe, bệnh tình của mình. Như vậy bác sĩ mới có thể biết, chẩn đoán và có hướng điều trị cho chị em.

Địa chỉ: Số 65/1 Tây Hòa, Khu phố 2, phường Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.

Lịch làm việc: Từ 17:00 – 20:00 các ngày từ Thứ 2 – Chủ nhật.

Số điện thoại: 0918.201.013

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam là đồng nghiệp với bác sĩ Nguyễn Ngô Thị Tố Như. Hiện bác sĩ Lam cũng đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam cũng là người giàu kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị phụ khoa. Đâu là địa chỉ phòng hám tốt nhất quận 9? Phòng khám của bác sĩ Lam cũng là địa chỉ được nhiều chị em tìm đến tại quận 9. Khi gặp phải các vấn đề về phụ khoa, bạn có thể đến gặp bác sĩ Lam để được khám và hỗ trợ. Bác sĩ chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý như ung thư buồng trứng, thai, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh lý sản phụ khoa.

Địa chỉ: 423 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.

Lịch làm việc: Từ 16:00 – 21:00 các ngày từ Thứ 2 – Chủ Nhật.

Số điện thoại: 0937.425.479

Bác sĩ Nguyễn Thanh Xuân chuyên khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, bệnh xã hội, … Không những vậy phòng khám của bác sĩ Xuân cũng thực hiện các chẩn đoán cận lâm sàng. Có thể kể đến như siêu âm, sàng lọc dị tật, theo dõi thai kỳ…Ở quận 9, phòng khám của bác sĩ Xuân cũng là một địa chỉ uy tín để các chị em theo dõi cũng như thăm khám sức khỏe của mình.

Địa chỉ: 2/1A Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.

Lịch làm việc: Từ 15:00 – 21:00 các ngày từ Thứ 2 – Chủ Nhật.

Số điện thoại: 0907.073.748

Là một bác sĩ trẻ nhưng đã có chuyên môn cao trong ngành sản phụ khoa và hiếm muộn. Bác sĩ Phạm Nhật Quang hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Phòng khám của bác sĩ Nhật là địa chỉ uy tín đi cùng với chất lượng để chị em đến thăm khám. Đặc biệt là với các chị em đã lập gia đình gặp phải tình trạng chậm có con hoặc các vấn đề về sinh sản khác.

Khám phụ khoa đúng định kỳ là điều mà các chị em phụ nữ nên làm. Việc thăm khám theo định kỳ sẽ giúp các chị em bảo đảm sức khỏe sinh sản. Đồng thời cũng sẽ giúp chị em phát hiện kịp thời các bệnh lý để xử lý đúng lúc. Tránh gây ra những hậu quả khôn lường như ung thư cổ tử cung, vô sinh, u nang buồng trứng,….Giảm thiểu các bệnh phụ khoa cũng là cách giúp các chị em thoải mái, tự tin hơn , khỏe mạnh hơn trong cuộc sống. Điều đó giúp các chị em có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hơn.

Như vậy, shop quần áo cho trẻ sơ sinh Angel Babe đã cung cấp cho các chị em địa chỉ của “top 5 phòng khám phụ khoa tốt nhất quận 9”.

Phòng khám phụ khoa – Bs Nguyễn Thị Huệ

Phòng khám phụ khoa – Bs. Nguyễn Thanh Xuân

Phòng khám phụ khoa – chúng tôi Nguyễn Hoàng Lam

Phòng khám phụ khoa – Bs. Phạm Quang Nhật

Phòng khám phụ khoa – chúng tôi Nguyễn Ngô Thị Tố Như

Hy vọng qua bài viết này, Angel Babe có thể đem lại cho các chị em những thông tin hữu ích. Đặc biệt là những ” phòng khám phụ khoa tốt nhất quận 9″

Chúc tất cả các chị em luôn có sức khỏe tốt, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc các chị em lựa chọn được địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng theo mong muốn.