Phổ Biến 5/2024 # Top 6 Địa Chỉ Khám Sản Phụ Khoa Uy Tín Tại Bình Dương # Top 7 Yêu Thích

Khám phụ khoa, khám thai tại Bình Dương bạn có thể đến Bệnh viện Phụ sản – Nhi Bình Dương, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Đào Thị Mỹ Phượng, Bác sĩ Vũ Thanh Xuân,… tại đây có những y bác sĩ nhiệt tình, dày dạn kinh nghiệm thăm khám và điều trị kèm bảng giá khám bên dưới. Khám sản phụ khoa ở đâu uy tín tại Bình Dương? Vấn đề…

Khám phụ khoa, khám thai tại Bình Dương bạn có thể đến Bệnh viện Phụ sản – Nhi Bình Dương, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Đào Thị Mỹ Phượng, Bác sĩ Vũ Thanh Xuân,… tại đây có những y bác sĩ nhiệt tình, dày dạn kinh nghiệm thăm khám và điều trị kèm bảng giá khám bên dưới.

Khám sản phụ khoa ở đâu uy tín tại Bình Dương?

Vấn đề về sức khỏe sinh sản là điều quan trọng nhất đối với mỗi người, nhưng cũng cần phải lựa chọn cho mình những nơi thăm khám tốt nhất để đảm bảo sức khỏe ổn định từng ngày, dưới đây là một số những địa chỉ khám sản phụ khoa tốt nhất tại Bình Dương các bạn nên tham khảo.

Địa chỉ: 13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: 19006765 / 0274 363 6068

Website: http://www.hanhphuchospital.com/

Email: [email protected]

Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc được trang bị đầy đủ các thiết bị tối tân, phục vụ cho việc chẩn đoán, điều trị và chăm sóc chuyên sâu, tất cả tập trung tại cùng một địa điểm thuận tiện và hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành ở Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.

Trọng tâm của Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc trong việc chăm sóc sức khỏe là lời cam kết không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt lên trên sự mong đợi của bệnh nhân. Tại Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm sự yêu thương chăm sóc như ở gia đình.

2. Khoa sản BVĐK Bình Dương

Địa chỉ: 5 Phạm Ngọc Thạch, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 0382 2920

Hiện nay, bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương được xếp là bệnh viện đa khoa hạng I, với quy mô 1.500 giường bệnh, là tuyến điều trị cao nhất của tỉnh, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho nhân dân trong tỉnh.

Bệnh viện có đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ có trình độ đại học, sau đại học được đào tạo trong và ngoài nước ở nhiều chuyên khoa khác nhau cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư, xây dựng tương đối hoàn chỉnh, khá đầy đủ và hiện đại.

3. BV Phụ sản – Nhi Bình Dương

Địa chỉ: 408, Cách Mạng Tháng 8, P. Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 0385 9581 – 0274 383 6042

Website: http://benhvienpsnbd.com.vn/

Email: [email protected]

Nhờ chất lượng điều trị tốt, an toàn, chăm sóc điều dưỡng ân cần cộng với giá viện phí phù hợp với mọi thành phần kinh tế, bệnh viện Phụ Sản Nhi Bình Dương đã và sẽ là sự lựa chọn hợp lý khi quý khách có nhu cầu khám và điều trị về sản phụ khoa và nhi khoa.

4. Phòng khám BS Đào Thị Mỹ Phượng Chuyên Sản – Phụ khoa

Địa chỉ: 879 Cách mạng tháng 8, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0913 670 298

Thời gian làm việc: + Thứ 2 – thứ 7: 16g30 – 20g + Chủ nhật: 7g – 11g

Phí khám 100.000 đồng

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Đào Thị Mỹ Phượng làm việc tất cả các ngày trong tuần nên các bà mẹ có thể đến khám vào khoảng thời gian thích hợp với mình.

Bác sĩ Phượng không chỉ có nhiều kĩ năng trong khám chữa bệnh mà còn rất hiểu tâm lí của những bệnh nhân đến khám. Nếu có các vấn đề cần tư vấn, các bệnh nhân đều có thể nhờ bác sĩ hỗ trợ để có được sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

5. Phòng khám BS. Vũ Thanh Xuân

Địa chỉ: 796 Cách mạng tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

ĐT: 0976 917 219

Thời gian làm việc: + Thứ 2 – thứ 7: 17g – 20g + Chủ nhật: nghỉ

Phí khám 50.000 đồng

Phòng khám Bác sĩ Vũ Thanh Xuân chuyên tư vấn khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường. Các dịch vụ Sản phụ khoa như:

Khám và tư vấn sản phụ khoa. Tư vấn chăm sóc thai.

Khám và tư vấn tiền sản, tiền hôn nhân.

Khám thai, khám thai định kỳ, khám sản định kỳ, quản lý thai sản.

Chữa các bệnh phụ khoa thông thường;….

6. Phòng khám ThS. Lê Ánh Hồng

Địa chỉ: 116 Ngô Quyền, P. Phú Cường – TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Số điện thoại: 0274 3832 669 hoặc 0918 597 354

Thời gian làm việc: 17g – 20g

Phí khám dưới 100.000 đồng

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.Bác sĩ Lê Ánh Hồng là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Bình Dương uy tín ở Bình Dương và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa.

phòng siêu âm khám sản phụ khoa bình dương

phòng khám sản phụ khoa bs tân thủ dầu một, bình dương

phòng khám phụ khoa bác sĩ chi thủ dầu một bình dương việt nam

phòng khám phụ khoa ở dĩ an bình dương

phòng khám phụ khoa bác sĩ bích chi tx. dĩ an, bình dương

phòng khám thai ở bình dương

khám phụ khoa ở bình dương