Xem Nhiều 5/2024 # Bệnh Nhân Đánh Giá Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu # Top 1 Yêu Thích

BỆNH NHÂN ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên khám chữa bệnh uy tín và danh tiếng nhiều năm, được đông đảo bệnh nhân cư ngụ ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận tìm đến chữa trị. Đa Khoa Hoàn Cầu luôn nhận được những đánh giá, đóng góp và phản hồi từ phía bệnh nhân gởi về.

Đây cũng là động lực to lớn cũng như tiếp nhận ý kiến, mong muốn, nguyện vọng của bệnh nhân để không ngừng nâng cao hiệu quả chữa trị, chất lượng phục vụ, hướng đến phục vụ con người tốt nhất.

Đánh giá của bệnh nhân về chất lượng điều trị Phòng Khám Hoàn Cầu

Đảm nhận khám chữa bệnh tập trung vào các khoa chuyên sâu: Sản – phụ khoa – đình chỉ thai, bệnh xã hội, bệnh về nam khoa – chỉnh hình dương vật, cơ xương khớp, bệnh hậu môn, tai mũi họng… Phòng Khám luôn được đánh giá cao về hiệu quả chữa trị thành công bởi:

► Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm – thâm niên nhiều năm đến từ các bệnh viện lớn có kiến thức chuyên sâu, luôn không ngừng trau dồi, học hỏi lẫn nhau nâng cao tay nghề.

► Bên cạnh đó, phòng khám cũng phát triển và nâng cao nghiệp vụ cho những bác sĩ trẻ, đưa đi tập huấn – chuyển giao công nghệ từ nước ngoài, xây dựng đội ngũ phát triển lâu dài, làm nền móng vững chắc cho công tác khám chữa bệnh hiệu quả.

► Chuyển giao và áp dụng thành thạo các phương pháp chữa bệnh tiên tiến nhất hiện nay, là thành tựu của y học hiện đại, không ngừng nâng cao kết quả chữa trị thành công, nhanh chóng lấy lại sức khỏe và niềm vui cho bệnh nhân.

“Tìm hiểu về Phòng Khám Hoàn Cầu thông qua báo chí, tôi đến cắt bao quy đầu bị hẹp nhiều năm. Được tư vấn kỹ lưỡng và lựa chọn phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, cắt nhanh, không đau, khâu chỉ tự tiêu nên không cần đi cắt chỉ. Đến nay hơn 3 tháng, tôi thấy “cậu nhỏ” đã lành, vệ sinh dễ dàng, quan hệ không còn đau rát, cải thiện thời gian xuất tinh rõ rệt. Cảm ơn các bác sĩ đã tận tình chữa trị”(Đào Văn M. – 25 tuổi, Đồng Tháp)

“Tôi vừa chữa trị thành công bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 tại PK Hoàn Cầu bằng Dao Leep. Thực sự uống thuốc nhiều nơi, chữa trị cũng vài chỗ nên khi được chị bạn giới thiệu đến đây chữa bằng phương pháp mới này, tôi hi vọng lắm. Và thực sự kết quả được như tôi mong muốn. Tôi đi tái khám gần nhà thì bác sĩ bảo đã khỏi rồi, tôi mừng lắm nên viết thư cảm ơn các bác sĩ Phòng Khám Hoàn Cầu” (Đặng Thu Th. – 39 tuổi)

Đánh giá về chất lượng dịch vụ y tế PKĐK Hoàn Cầu

Ra đời với mục tiêu chính là “Phục vụ con người” nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, lấy cái tâm người thầy thuốc để chữa bệnh cứu người. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được xây dựng bởi đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn, cùng những nhân viên y tế nhiệt huyết, yêu nghề và yêu người.

Do đó, những chính sách – dịch vụ y tế của phòng khám cũng luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên hàng đầu, sắp xếp quy trình khám khoa học tạo sự thuận tiện cho bệnh nhân. Đây cũng chính là yếu tố cốt lõi giúp phòng khám nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân suốt nhiều năm hoạt động.

Chị Đào Thị L. – quận 6, HCM “Biết đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu nhiều năm, thường xuyên tới đây khám chữa khi có vấn đề về phụ khoa, tôi thực sự hài lòng với thái độ tận tình của bác sĩ, khám kỹ, tư vấn cụ thể mọi thắc mắc. Mà thực tế chi phí cũng không cao hơn so với các bệnh viện khám mà còn lại được khám nhanh, khám ngoài giờ khi thuận tiện”

Chị Thu H. – Quận 7 “Tôi bị viêm tai giữa đã lâu mà do công việc bận rộn, bệnh viện lại đông mà chỉ làm giờ hành chính nên cứ chần chừ mãi chưa đi khám. Tôi đọc báo và thấy Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu khá tốt nên có điện thoại qua Hotline 028 3923 9999 đặt hẹn, sáng chủ nhật tới khám đúng giờ. Tôi thấy nhân viên tư vấn làm thủ tục nhanh, bác sĩ khám kỹ, tư vấn bệnh cụ thể. Đến nay được nửa tháng, bệnh thuyên giảm hẳn, tôi thực sự hài lòng về thái độ phục vụ cũng như dịch vụ của phòng khám”

ĐA KHOA HOÀN CẦU: ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH TỐT NHẤT TPHCM

Nhận sự đánh giá cao và tin tưởng từ bệnh nhân, cũng như các kiểm duyệt chuyên môn từ phía Sở/ Bộ Y Tế, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu vinh dự được góp mặt trong Top những cơ sở chữa bệnh “Hiệu quả – Chuyên nghiệp – Tận tâm” nhất.

Hiện, phòng khám cũng không ngừng tìm ra các giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cũng như phục vụ người dân, hướng đến phục vụ bệnh nhân theo tiêu chuẩn quốc tế – giá cả Việt Nam, tạo điều kiện cho mọi người dân Việt Nam được trải nghiệm dịch vụ y tế tốt nhất.

♦ Thực hiện hỗ trợ điều trị bệnh lý bằng các kỹ thuật tiên tiến, tiếp cận và chuyển giao các công nghệ y học vượt trội được chứng minh hiệu quả chữa trị cao trên 98%, điển hình như: ALA – PDT, DHA, Oxygen, Dao Leep, PPH, HCPT, JCIC – Plasma của Mỹ, Liệu pháp đông – tây y kết hợp…

♦ Tất cả được áp dụng thành thạo, chuyên nghiệp theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế, giúp tiết kiệm thời gian trong công tác điều trị, rút ngắn thời gian phục hồi.

Ngoài ra, một số yếu tố rất đáng được quan tâm, ghi nhận từ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, củng cố niềm tin nơi bệnh nhân như:

♦ Luôn đặt cao trách nhiệm và y đức nghề nghiệp, đội ngũ bác sĩ luôn đem đến bệnh nhân sự yên tâm, tin tưởng, tìm ra các giải pháp tối ưu nhất để chữa trị, tiết kiệm tối đa chi phí.

♦ Phòng khám mở cửa phục vụ từ 8h – 20h hằng ngày, kể cả vào những ngày lễ, Tết.

♦ Phòng khám sạch sẽ, khử khuẩn chuyên nghiệp, không có mùi bệnh viện

♦ Dịch vụ hiệu quả, trước khi đi khám bệnh nhân thông qua dịch vụ [Tư vấn trực tuyến] để trao đổi trước về bệnh lý, hẹn giờ khám, tham khảo mức phí dự kiến.

♦ Chi phí khám không thay đổi, áp dụng bảng giá thu phí chung cho khám trong và goài giờ, niêm yết rõ ràng từng hạng mục và công khai theo quy định.

♦ Thông tin cá nhân có sự bảo mật an toàn, cam kết không bị rò rỉ ra ngoài với bất kỳ lý do nào.