Đề Xuất 5/2024 # Top 5 Phòng Khám Đa Khoa Ở Quận Tân Bình Đáng Tin Cậy # Top 3 Yêu Thích

Khám chữa bệnh tại các phòng khám thường có thủ tục nhanh chóng, quy trình đơn giản và không mất thời gian chờ đợi như các bệnh viện lớn. Nếu đang tìm kiếm phòng khám đa khoa uy tín tại quận Tân Bình, bạn có thể tham khảo qua 5 địa chỉ trong bài viết để có thêm lựa chọn.

Danh sách 5 phòng khám đa khoa ở quận Tân bình

Trên địa bàn quận Tân Bình, TPHCM có khá nhiều phòng khám đa khoa được thành lập và hoạt động với mong muốn đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong khu vực. Hiện nay, khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế tư nhân được nhiều bệnh nhân lựa chọn vì không mất nhiều thời gian chờ đợi, có thể đặt lịch hẹn trước và thủ tục nhanh gọn hơn so với bệnh viện công.

Tuy nhiên, các phòng khám đa khoa tư nhân thường không được kiểm soát chặt chẽ nên đã có không ít trường hợp đáng tiếc xảy ra. Nếu có ý định thăm khám và điều trị ở những cơ sở này, bạn đọc cần lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy, được đầu tư về máy móc, thiết bị, sở hữu đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có chuyên môn, kinh nghiệm.

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn được phòng khám đa khoa uy tín ở quận Tân Bình, TopAZ đã tổng hợp 5 địa chỉ được đánh giá cao trong nội dung sau:

1. Phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn trực thuộc hệ thống “Bệnh viện – Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn” được thành lập từ năm 1997. Đến nay, hệ thống này đã có hơn 20 năm xây dựng và phát triển. Trước đây, Phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn chi nhánh Tân Bình có tên gọi là Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Tân Bình nhưng đã được đổi tên vào tháng 11/2024.

Với nguồn lực sẵn có, phòng khám được đầu tư xây dựng với cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc và thiết bị vô cùng hiện đại. Ngoài ra, phòng khám còn thừa hưởng các công nghệ tân tiết được chuyển giao từ các nước phát triển. Có sự đầu tư về thiết bị y tế và máy móc, Phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn hy vọng có thể mang đến cho bệnh nhân các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Không chỉ được đầu tư về cơ sở vật chất, phòng khám còn sở hữu đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ và điều dưỡng có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn. Đội ngũ nhân sự tại phòng khám còn thường xuyên tham gia các khoa học nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng để phục vụ bệnh nhân tốt hơn.

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nổi bật tại Phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn:

Khoa Tim mạch: Đo điện tim, sàng lọc, chẩn đoán và điều trị các bệnh tim mạch như rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, suy tim, nhồi máu cơ tim, thiếu máu cục bộ,…

Khoa Nội tiết – Chuyển hóa: Chẩn đoán và điều trị các bệnh nội tiết như rối loạn tuyến yên, rối loạn tuyến giáp, rối loạn hormone,…

Sản phụ khoa: Khám và điều trị các bệnh hiếm muộn, khám, theo dõi thai, tiêm ngừa trong thời gian mang thai, tầm soát dị tật thai nhi, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, phục hồi thẩm mỹ tầng sinh môn, khám vú, cấy que tránh thai, tư vấn các biện pháp ngừa thai, lấy vòng tránh thai,…

Khoa tiêu hóa: Nội soi dạ dày, đại tràng, điều trị các bệnh đường tiêu hóa.

Khoa Ngoại tổng quát: Điều trị chấn thương do tai nạn giao thông, tai nạn trong sinh hoạt, lao động,…

Khoa Nhi: Khám, điều trị các bệnh thường gặp ở trẻ em và tiêm phòng cho trẻ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 04A Đường Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Số điện thoại: 0918 354 399

Website: hoanmysaigonclinic.com

2. Phòng khám đa khoa – Trung tâm y tế quận Tân Bình

Phòng khám đa khoa – Trung tâm y tế quận Tân Bình là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh được tin cậy. Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc chuyên khoa Sản phụ khoa, Tiêm chủng, Nhi khoa, Nội tổng quát, Da liễu, Lao, Y học cổ truyền, Chẩn đoán hình ảnh,… Đây là một trong số ít phòng khám công lập trên địa bàn quận Tân Bình nên được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2024, phòng khám đã có hơn 3 năm phát triển. Trải qua 1 lần sửa chữa, phòng khám trở lại với cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc và trang thiết bị hiện đại. So với các phòng khám tư nhân, dịch vụ tại phòng khám đa khoa trực thuộc Trung tâm y tế quận Tân Bình được đánh giá hợp lý hơn. Vì vậy, đây là địa chỉ khám chữa bệnh được cả người dân ở những khu vực lân cận lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 387A Đường Trường Chinh, Quận 14, Quận Tân Bình, TPHCM

Số điện thoại: 024 5434 1544

3. Phòng khám đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn

Phòng khám đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn tọa lạc tại số 50 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM. Đây là địa chỉ quen thuộc của người dân trong khu vực Quận Tân Bình, Gò Vấp và một số quận huyện lân cận. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2009, phòng khám đã có 12 năm hoạt động và phát triển.

Phòng khám đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn chi nhánh Quận Tân Bình được xây dựng trên tòa nhà 3 tầng với diện tích sử dụng gần đến 1500m2. Phòng khám được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị cần thiết, hỗ trợ các bác sĩ trong công tác chẩn đoán và điều trị. Ngoài ra, phòng khám còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, giàu y đức và nhiệt huyết.

Phòng khám có các gói khám tổng quát phù hợp với nhiều bệnh nhân. Ngoài ra, cơ sở này còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau như:

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 50 Đường Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

Số điện thoại: 028 3815 1615 – 0903 933 011 – 0934 117 009 – 0934 117 009

Website: hoangmysaigon.com

4. Phòng khám đa khoa Gentical – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín ở quận Tân Bình

Phòng khám đa khoa Gentical là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chuyên nghiệp ở khu vực quận Tân Bình. Phòng khám trực thuộc Tập đoàn AMV Group – một trong những tập đoàn y tế uy tín hàng đầu Việt Nam. Với phương châm “Sức khỏe là vàng”, phòng khám Gentical luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Mặc dù là phòng khám có quy mô không quá lớn nhưng Gentical có đầy đủ các chuyên khoa. Hơn nữa, cơ sở này còn tiếp nhận cả những trường hợp tham gia BHYT. Phòng khám đa khoa Gentical được đánh giá là địa chỉ uy tín được đầu tư về máy móc, trang thiết bị, nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Gentical có thể đặt lịch hẹn trước khi đến để chủ động hơn về mặt thời gian. Ngoài ra, phòng khám còn lưu trữ bệnh án qua máy tính nên bệnh nhân có thể dễ dàng tra cứu bệnh sử trong trường hợp mất sổ khám bệnh. Hiện tại, hệ thống Gentical đã phát triển nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Tại quận Tân Bình, phòng khám đã phát triển 1 chi nhánh (Phòng khám đa khoa Gentical Lạc Long Quân).

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 951A Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM

Số điện thoại: 1900 2071

Website: gentical.vn

5. Phòng khám CarePlus Quận Tân Bình

CarePlus là hệ thống phòng khám uy tín ở nước ta với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Ở TPHCM, CarePlus phát triển 2 cơ sở với 1 chi nhánh ở Quận 7 và 1 chi nhánh ở Quận Tân Bình. Phòng khám CarePlus Quận Tân Bình có diện tích lên đến 1200 diện tích sử dụng, 24 phòng khám, 10 chuyên khoa, 1 nhà thuốc và 6 khu vực sảnh chờ. Có thể thấy, phòng khám CarePlus chi nhánh quận Tân Bình có diện tích khá lớn với sự đầu tư về cơ sở hạ tầng và máy móc hiện đại.

Ngoài những thế mạnh về cơ sở vật chất, phòng khám CarePlus còn là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giàu y đức và luôn tận tâm với người bệnh. Đặc biệt với những trường hợp nặng, phòng khám CarePlus còn hỗ trợ bệnh nhân được khám chữa trị tại Singapore.

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp tại Phòng khám CarePlus Quận Tân Bình:

Khoa Nội tổng quát: Thăm khám và điều trị các bệnh về tiêu hóa, gan mật, tai mũi họng, nội thần kinh, tim mạch, thận – tiết niệu, nội tiết – đái tháo đường, cơ xương khớp, nhiễm trùng cấp, mãn tính, các bệnh dị ứng,…

Khoa Nhi: Khám và điều trị các bệnh thường gặp owe trẻ em, chích ngừa,…

Khoa Tim mạch: Chẩn đoán và điều trị các bệnh tim mạch như loạn nhịp tim, bệnh cơ tim, thiếu máu não, thiếu máu cơ tim,…

Khoa Răng: Cung cấp các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng

Khoa Hô hấp: Thăm khám và điều trị các bệnh hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi, lao phổi,…

Khoa Gan – Tiêu hóa: Chẩn đoán và điều trị các bệnh tiêu hóa thường gặp như trào ngược thực quản, loét dạ dày tá tràng, hội chứng viêm xước gây xuất huyết thực quản,…

Khoa Mắt: Đo tật khúc xạ, làm kính, khám và điều trị các bệnh về mắt thường gặp.

Các chuyên khoa khác: Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ thuộc các chuyên khoa như Khoa Da liễu, khoa Xét nghiệm, Khoa Sản phụ khoa, Khoa Tai mũi họng, Khoa Nội thần kinh,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Sổ 107 Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 1800 6116

Website: careplusvn.com

Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 20:000, Thứ 7 (8:00 – 17:00) và Chủ nhật (8:00 – 12:00)