Phổ Biến 5/2024 # Khám Nam Khoa Ở Bệnh Viện Đại Học Y Dược Có Tốt Không? # Top 7 Yêu Thích

Khám nam khoa ở bệnh viện Đại Học Y Dược có tốt không?

   1. Khám nam khoa có lợi ích gì?

  Các bác sĩ chuyên khoa đều khuyên nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ mỗi năm, ít nhất là 1 năm 1 lần vì việc làm này mang lại rất nhiều lợi ích. Tiêu biểu như:

   ✪ Chủ động bảo vệ sức khỏe sinh sản

Khám nam khoa định kỳ là cách bảo vệ sức khỏe nam giới tốt nhất

  Cho nên, đi khám nam khoa sẽ giúp nam giới phát hiện bệnh sớm và có hướng chữa trị kịp thời trước khi bệnh phát triển nặng. Qua đó cũng giúp bạn chủ động bảo vệ sức khỏe sinh sản cũng như bảo vệ hạnh phúc của gia đình và bản thân tốt nhất.

   ✪ Nắm rõ tình trạng sức khỏe, có biện pháp phòng tránh hiệu quả

  Việc thăm khám khoa định kỳ sẽ giúp nam hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe cũng như đưa ra những hướng cải thiện phòng tránh tốt hơn. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo chức năng sinh lý giảm sút thì chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống khoa hợp, nghỉ ngơi hợp lý và thay đổi thói quen sinh hoạt cũng có thể cải thiện được.

  Hơn nữa, việc nắm rõ tình trạng sức khỏe sinh sản của mình cũng giúp nam giới tự tin hơn trong chuyện chăn gối. Tránh tâm trạng lo sợ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

   ✪ Tiết kiệm được thời gian và chi phí

  Trên thực tế chi phí và thời gian bạn bỏ ra cho một lần đi khám nam khoa chỉ là 1/10 thậm chí 1/100 so với chi phí và thời gian cần cho việc điều trị khi phát hiện bệnh đang mắc phải quá muộn.

Tiết kiệm chi phí khi khám nam khoa phát hiện bệnh sớm

  Nếu phát hiện bệnh sớm việc điều trị sẽ dễ dàng, ít đau đớn, hạn chế khả năng tái phát thấp hơn so với việc chữa trị khi bệnh đã nghiêm trọng. Chưa kể, có những trường hợp có dấu hiệu mắc bệnh chần chừ không đi khám sớm dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm đe dọa đến cả tính mạng.

   Vì vậy, có thể khẳng định việc khám nam khoa định kỳ hoặc khi phát hiện có dấu hiệu mắc bệnh là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, kết quả khám nam khoa có tốt không còn tùy vào cơ sở thực hiện. Cho nên, nam giới cũng chú trọng sáng suốt lựa chọn những cơ sở y tế chất lượng uy tín để khám nam khoa.

   2. Khám nam khoa ở bệnh viện Đại Học Y Dược có tốt không?

Bệnh viện Đại học Y Dược luôn trong tình trạng quá tải

  Nhưng bên cạnh mặt chất lượng thì vì là bệnh viện công, số lượng bệnh nhân đến điều trị bệnh tim mạch rất đông mỗi ngày nên cũng khó tránh khỏi những bất cập thường gặp. Cụ thể như tình trạng phải chờ đợi lâu, thủ tục hồ sơ đăng kí khám và phẫu thuật rườm rà đi lại nhiều tốn thời gian. Và đặc biệt, vì bệnh nhân luôn quá tải nên thời gian thăm khám với bác sĩ sẽ rất ngắn, khó đảm bảo được tư vấn hướng dẫn cụ thể.

Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe có cơ sở hạ tầng khang trang

  Hiện nay, Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe là địa chỉ khám nam khoa hiệu quả, đáng tin cậy nhất trong khu vực TPHCM. Sở dĩ nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía bệnh nhân vì phòng khám hội tụ được nhiều ưu điểm của một phòng khám chuẩn tiêu chuẩn quốc tế:

   ➤ Bác sĩ có kỹ năng chuyên môn cao, tay nghề cao, từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài nên đảm bảo mang lại kết quả khám điều trị chính xác, hiệu quả nhất cho bệnh nhân.

   ➤ Phòng khám trang bị các thiết bị y tế hiện đại, dụng cụ y tế được được khử trùng sạch sẽ đảm bảo việc thực hiện khám nam khoa an toàn, nhanh chóng cho người bệnh.

   ➤ Phòng khám còn áp dụng nhiều kỹ thuật y khoa hiện đại, công nghệ tiên tiến vào việc khám chữa bệnh những bệnh lý về nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, bệnh xã hội,..

   ➤ Người bệnh còn có cảm giác thoải mái khi đến khám chữa trị tại Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe vì không gian rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi.

Phòng khám có điều kiện y tế hiện đại

   ➤ Hệ thống phòng khám, phòng xét nghiệm, phẫu thuật, phòng hồi sức chuyên biệt được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo điều kiện y tế tốt nhất cho người bệnh.

   ➤ Tất cả chi phí cũng được minh bạch rõ ràng, thông báo cụ thể mức giá điều trị cho từng trường hợp để người bệnh lựa chọn.

   ➤ Ngoài ra, phòng khám còn đáp ứng tốt các dịch vụ hiện đại như tư vấn chăm sóc qua điện thoại, các kênh online, đặt lịch hẹn trước, chọn bác sĩ thăm khám, thời gian linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày kể cả lễ tết.

  Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe có thể đảm bảo các điều kiện y tế tốt nhất giúp bạn thực hiện khám nam khoa hiệu quả, nhanh chóng.

  Nếu vẫn còn thắc mắc gì thêm bạn có thể nhấp vào tư vấn bên dưới, các bác sĩ trực tuyến của chúng tôi sẽ giải đáp tận tình cho bạn!