Phổ Biến 5/2024 # Top 10 Bác Sĩ Siêu Âm Sàng Lọc Trước Sinh Giỏi Ở Tphcm # Top 7 Yêu Thích

Siêu âm sàng lọc trước sinh hay còn gọi là siêu âm dị tật thai nhi là một trong những thao tác quan trọng mà mẹ bầu nào cũng cần thực hiện. Bởi bước này sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán được thể trạng của trẻ, xem trẻ có nguy cơ mắc phải dị tật nào không. Để có được kết quả siêu âm chính xác, các mẹ có thể tham khảo Top 10 bác sĩ siêu âm sàng lọc trước sinh giỏi ở tphcm dưới đây nhé.

Địa chỉ: Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

+ Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề. Bác sĩ từng là 1 sinh viên xuất sắc, vượt qua kỳ thi vào chương trình bác sĩ nội trú danh giá của trường Đại học Y dược TPHCM. Với những ai đã từng khám tại Bệnh viện Phụ sản Mekong và Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (Cơ sở 1), hẳn sẽ nhớ như in một bác sĩ luôn trìu mến, cởi mở. Với chị, sự ghi nhận không chỉ ở 1 bác sĩ chuyên môn cao mà còn là sự kính trọng về nhân cách của 1 bác sĩ trẻ đầy tâm huyết. Phòng khám bác sĩ Thắm đồng thời thực hiện việc xét nghiệm sàng lọc dị tật thai nhi và siêu âm sàng lọc dị tật thai nhi.

Địa chỉ: Phường 21, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Thứ Bảy: 08:00 – 10:30

ThS.BS Dư Phương Anh hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ TP HCM. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ Phương Anh còn mở phòng khám riêng tại Quận Bình Thạnh. Đây là một bác sĩ rất giỏi trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Bằng sự tận tâm với các sản phụ, bác sĩ luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối và sự thoải mái khi thăm khám. Phòng khám bác sĩ Phương Anh với đầy đủ trang thiết bị siêu âm hiện đại sẽ giúp cho việc chẩn đoán và chăm sóc tiền sản diễn ra đầy đủ và chính xác. Phòng khám đồng thời thực hiện việc xét nghiệm sàng lọc dị tật thai nhi và siêu âm sàng lọc dị tật thai nhi.

Địa chỉ: Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 18:00 – 20:00

Thứ Bảy: 08:30 – 10:30

Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Thanh Vân và bác sĩ Nguyễn Công Kiểm nằm tại đường Âu Cơ, quận Tân Bình, TPHCM. Bác sĩ Thanh Vân hiện đang là Trưởng khoa chăm sóc tiền sản tại Bệnh viện Từ Dũ. Dù chỉ mở cửa sau giờ hành chính, nhưng nơi đây vẫn có khá nhiều bệnh nhân đến khám mỗi ngày. Hai bác sĩ đã có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nên bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của bác sĩ. Phòng khám bác sĩ Thanh Vân đồng thời thực hiện việc xét nghiệm sàng lọc dị tật thai nhi và siêu âm sàng lọc dị tật thai nhi.

Địa chỉ: Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:30

Chủ Nhật: Nghỉ

Bác sĩ Thu Hải hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Mê Kông. Bác rất dễ gần, tâm lý và rất tận tâm với các sản phụ. Các mẹ có thể gọi điện cho bác sĩ bất cứ lúc nào và bác sĩ sẵn sàng trả lời hết mọi câu hỏi một cách vui vẻ. Nếu mẹ có ý định sinh ở bệnh viện Phụ sản Mê Kông thì có thể chọn bác Thu Hải để theo từ đầu vì nhà riêng của bác gần bệnh viện. Do đó, khi các mẹ sinh mổ thì bác sĩ sẽ có mặt kịp thời, ít khi nào phải nhờ bác sĩ khác thay thế. Phòng khám bác sĩ Thu Hải đồng thời thực hiện việc xét nghiệm sàng lọc dị tật thai nhi và siêu âm sàng lọc dị tật thai nhi.

Địa chỉ: Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 21:30

Thứ Bảy – Chủ Nhật: Nghỉ

Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Thị Vĩnh Thành có chuyên môn rất cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa dành cho chị em. Hiện bác đang giữ vai trò Phó khoa Khám bệnh, Bệnh viện Từ Dũ. Với kinh nghiệm dày dặn cùng với một thái độ hết lòng vì bệnh nhân, chị em khi đến khám cùng bác sĩ Vĩnh Thành sẽ cảm thấy rất an tâm. Với nhiều thai phụ đã từng thăm khám cùng bác, đều cảm nhận được sự nhiệt huyết, sự chu đáo tận tình. Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành quận 1 thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Địa chỉ: Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Loan là bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Cụ thể, bác đã và đang làm việc tại các bệnh viện lớn về sản khoa như Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Từ Dũ… Không chỉ có chuyên môn cao mà bác còn rất tân tâm với nghề và bệnh nhân. Đến với bác sĩ Kiều Loan, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn phù hợp và hiệu quả.

Địa chỉ: Phường 9, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 21:00

Chủ Nhật: 16:00 – 21:00

Tiến sĩ Bác sĩ Lê Thị Thu Hà là bác sĩ có chuyên môn cao việc khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Hiện tại bác sĩ Lê Thị Thu Hà đang giữ vai trò là Trưởng khoa Sản N1, Bệnh viện Từ Dũ.

Phòng khám bác sĩ Lê Thị Thu Hà chuyên thực hiện các dịch vụ như Khám thai, quản lý thai nghén; Tư vấn tiền sản, Siệu âm thai, khảo sát hình thái thai nhi nhằm phát hiện các bất thường thai. Khám và điều trị bệnh lý phụ khoa: U xơ tử cung, U nang buồng trứng; Khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục; Điều hòa kinh nguyệt. Điều trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt: Rong kinh – rong huyết, Vô kinh, dậy thì sớm, rối loạn tiền mãn kinh….; Khám các cặp vợ chồng HIếm muộn.

Ngoài Bệnh viện Từ Dũ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hà hiện đang hợp tác chuyên môn với các Bệnh viện lớn như Bệnh viện Triều An, Bệnh viện Thành Đô, Bệnh viện Vạn Hạnh, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế, Bệnh viện 7A, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Hạnh Phúc.

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:30 – 11:00, 16:30 – 20:00

Thứ Bảy: 08:30 – 11:00; 15:00 – 19:00

Chủ Nhật: 08:30 – 11:00

Bác sĩ Hà Tố Nguyên chuyên khoa Sản phụ được nhiều bệnh nhân tin tưởng vì trình độ chuyên môn cao. Hơn nữa, bác còn có nhiều kinh nghiệm trong thăm khám chữa bệnh khi làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Đó là Bệnh viện Từ Dũ, Phòng khám Tiền sản Minh Khai và phòng khám Siêu âm 4 chiều của bác sĩ. Ngoài thời gian khám bệnh cho bệnh nhân tại bệnh viện và phòng mạch riêng thì bác sĩ còn tích cực tham gia các diễn đàn, buổi hội thảo, các chương trình chuyên môn khác để cung cấp các kiến thức Sinh sản phổ thông cho mọi người.

Địa chỉ: Phường 8, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Hùng hiện đang công tác tại bệnh viện Hùng Vương TPHCM. Được đánh giá là bác sĩ có chuyên môn rất giỏi, bác còn rất tận tâm với người bệnh. Lối tư vấn nhẹ nhàng, luôn dặn dò kỹ lưỡng khiến các sản phụ càng tin tưởng bác. Bác có kinh nghiệm xử lý các ca khó – sản phụ có bệnh lý như tiểu đường thai kỳ, nhau tiền đạo, thai nhi bị tim bẩm sinh… Nếu bạn đang tìm một phòng khám sản phụ khoa ở quận 10 để đến thăm khám thì đừng bỏ qua phòng khám của bác sĩ Hùng.

Địa chỉ: Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:30 – 20:00

Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

Phòng khám Siêu âm & Sản phụ khoa Cộng Hòa của bác sĩ Huỳnh Thị Phương Thảo và Bác sĩ Lê Thị Thanh Tú mỗi ngày tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân. Đa số là họ đến đăng kí khám thai và khám các bệnh phụ khoa. Bệnh nhân sau khi đến đây khám đều cảm thấy hài lòng vì chất lượng dịch vụ và sự tận tình, hết lòng của bác sĩ. Bác sĩ Thảo và bác sĩ Tú đều là những bác sĩ giỏi và chuyên môn cao nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Phía trên là Top 10 bác sĩ siêu âm dị tật thai nhi tphcm uy tín mà mẹ có thể an tâm đến thăm khám. Đồng thời, mẹ cũng nên thực hiện các xét nghiệm cần có để đảm bảo thai kỳ diễn ra suôn sẻ.