Đề Xuất 5/2024 # Phòng Khám Phá Thai An Toàn Uy Tín Ở Đâu Tphcm? # Top 2 Yêu Thích

Thực trạng về các phòng khám phá thai hiện nay

Không chỉ riêng TP HCM mà tại các khu vực lân cận, các tỉnh ngoại thành có rất nhiều phòng khám phá thai xuất hiện trôi nổi. Phần lớn, các địa chỉ này đều không có giấy phép hoạt động từ Bộ Y tế, mặt khác, hệ thống cơ sở vật chất, điều kiện y tế, kiến thức chuyên môn không đủ để thực hiện phá thai an toàn. Từ đó, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, chức năng sinh sản và thậm chí mạng sống của thai phụ.

Thực tế cho thấy, nhiều phòng khám phá thai được mở ra nhưng không đồng nghĩa tất cả trong số đó đều đảm bảo về điều kiện vật chất, trang thiết bị máy móc và tay nghề bác sĩ.Nhất là đối với những tỉnh thành ngoài thành phố, điều kiện kinh tế còn nhiều thiếu thốn nên không đủ khả năng nhập khẩu các máy móc hiện đại hay chiêu mộ bác sĩ tay nghề cao, nên thường xuyên gặp rủi ro là điều khó tránh khỏi.

Việc không tìm hiểu kỹ phòng khám phá thai an toàn uy tín ở đâu TPHCM, chọn nhầm phải địa chỉ chất lượng không đảm bảo, hay thực hiện phá thai tại các phòng khám ngoại thành khiến thai phụ dễ gặp phải những rủi ro nguy hiểm như:

⇏ Nguy cơ biến chứng cao: Tiến hành khám phá thai tại phòng khám kém chất lượng, không đáp ứng tiêu chuẩn, tay nghề bác sĩ non kém dễ gây sai sót trong quá trình thực hiện và biến chứng nhiễm trùng, thủng, lũng, dính hoặc rách cổ tử cung…có nguy cơ xảy ra cao.

⇏ Lựa chọn sai phương pháp phá thai : Do thiếu thốn cơ sở vật chất, máy siêu âm thai kỹ thuật cao…nên ở những địa chỉ này thường bỏ qua các bước thăm khám, siêu âm chuẩn đoán tuổi thai…Hậu quả là đưa ra phương pháp phá thai không phù hợp, dẫn đến sót thai, băng huyết…

⇏ Nhiễm trùng đường sinh dục : Các dụng cụ y khoa được sử dụng trong quá trình phá thai không được tiệt trùng, tiệt khuẩn nên dễ bị viêm nhiễm, nhiễm trùng tử cung…làm tăng nguy cơ vô sinh cũng là một rủi ro thường gặp tại các phòng khám kém chất lượng ở ngoại thành.

Tóm lại, phá thai là một việc làm gây ảnh hưởng nhất định đối với sức khỏe, nếu việc này không được tiến hành an toàn sẽ gây hệ lụy cho sức khỏe sinh sản lẫn tính mạng. Do đó, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, chị em một khi đã quyết định đình chỉ thai cần phải lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín, có chất lượng đảm bảo. Một trong những gợi ý tốt nhất mà các chuyên gia dành cho bạn đó chính là phòng khám đa khoa TPHCM. Đây là cơ sở chất lượng, người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn vì phòng khám được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, ứng dụng phương pháp phá thai tiên tiến…nên sẽ đảm bảo an toàn, thai phụ không phải lo sợ xảy ra biến chứng hay rủi ro nguy hiểm nào.

Tìm hiểu về thực trạng về các phòng khám phá thai hiện nay đơn giản hơn bằng cách nhấp vào

Các phương pháp phá thai an toàn phù hợp với từng tuổi thai

Theo các bác sĩ chuyên khoa, việc áp dụng các phương pháp phá thai phù hợp với từng độ tuổi sẽ tránh được các biến chứng, rủi ro đáng tiếc xảy ra. Tại phòng khám đa khoa TPHCM, sau khi tiến hành thăm khám lâm sàng, siêu âm xác định tuổi thai cụ thể, sức khỏe thai phụ ổn định, bác sĩ sẽ dựa vào đó sẽ ứng dụng các phương pháp phá thai an toàn như:

➭ Phá thai bằng thuốc: Phương pháp này chỉ áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã tiến vào tử cung và thai phụ không mắc các bệnh suy gan, thận, tăng huyết áp hay rối loạn máu đông…Thuốc phá thai có công dụng giúp làm ngưng sự phá triển và gây co bóp tử cung nhằm đẩy thai ra ngoài như ca sẩy thai tự nhiên.

➭ Hút thai không đau: Phương pháp phá thai này được dùng phù hợp cho thai từ 8 đến 12 tuần tuổi. Bào thai ở trong buồng tử cung sẽ được hút ra bên ngoài bằng dụng cụ hút chân không một cách an toàn nhất.

➭ Nong gắp thai: Áp dụng cho trường hợp thai nhi từ 13 đến 18 tuần tuổi. Đây là phương pháp sử dụng kết hợp thuốc và dụng cụ y tế chuyên dụng đã được khử trùng sạch sẽ để nong và gắp thai ra bên ngoài an toàn.

➭ Phương pháp kovax: Sử dụng cho thai từ 16 đến 20 tuần tuổi, sức khỏe thai phụ đảm bảo. Để thực hiện, bác sĩ chuyên khoa sẽ đặt túi nước vào buồng tử cung để tăng cường sự co bóp, sau đó sẽ tiêm truyền chất oxytoxin vào tử cung để kích thích chuyển dạ, đưa thai ra bên ngoài.

Hãy nhấp vào bên dưới để được tư vấn nắm rõ hơn quy trình thực hiện phương pháp phá thai an toàn phù hợp với từng tuổi thai.

Phòng khám phá thai an toàn uy tín ở đâu TPHCM?

Nếu đang phân vân không biết phòng khám phá thai an toàn uy tín ở đâu TPHCM? Chị em đang sinh sống trên địa bàn hoặc các tỉnh lân cận có thể tìm hiểu và chọn đến phòng khám đa khoa TPHCM ở số 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, chúng tôi Đây là phòng khám ngoài công lập được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động khám phá thai chính quy, hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám phá thai an toàn uy tín hàng đầu khu vực phía Nam.

Thực hiện khám phá thai an toàn tại Đa khoa TPHCM, chị em sẽ được phục vụ chu đáo và trải nghiệm dịch vụ đạt chuẩn chất lượng quốc tế với:

☩ Điều kiện cơ sở vật chất khang trang, xây dụng theo mô hình chuẩn Châu Âu với phòng phá thai tách biệt, thoáng mát và yên tĩnh.

☩ Tất cả hệ thống máy y khoa, dụng cụ y tế, máy siêu âm 3D, 4D…đều có nguồn gốc từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, hỗ trợ khám phá thai chính xác, hiệu quả, an toàn và không gây biến ch

☩ Bác sĩ thực hiện là những vị thầy thuốc ” có tâm – có tầm”, thâm niên hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện khám phá thai, nên đảm bảo an toàn, theo sát quá trình phục hồi của bệnh nhân.

☩ Chính sách thu phí khám phá thai hợp lý, từ sinh viên, những người có thu nhập thấp đều có thể đáp ứng về tài chính. Ngoài ra, quy trình khám phá thai diễn ra nhanh gọn, đơn giản và thông tin được bảo mật kín đáo nhằm bảo vệ sự riêng tư cho mỗi cá nhân.

Với những thông tin chia sẻ hữu ích ở trên, chúng tôi tin chắc rằng chị em đã biết phòng khám phá thai an toàn uy tín ở đâu TPHCM. Bên cạnh đó, cũng khuyến khích thai phụ chủ động tìm đến khám, siêu âm thai xác định tuổi thai sớm nhất có thể đế tìm ra phương pháp phá thai phù hợp, an toàn, hiệu quả và tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

☎ Để được ƯU TIÊN khám trước, MIỄN PHÍ sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn khác, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ Địa chỉ phòng khám: 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, chúng tôi Hotline tư vấn: 028 39 601 666