Thịnh Hành 4/2024 # Phòng Khám Phụ Khoa Bác Sĩ Ưu Tú Được Nhiều Chị Em Lựa Chọn # Top 8 Yêu Thích

Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là khám bộ phận sinh dục của người phụ nữ như âm đạo, tử cung, buồng trứng… Nhằm phát hiện có xuất hiện những bất thường nào trong buồng trứng hay tử cung….Hoặc các triệu chứng của viêm nhiễm, các căn bệnh nguy hiểm như ung thư, u xơ tử cung….

Quy trình khám phụ khoa thường theo các bước sau:Bước 1: Thăm khám cơ quan sinh dục ngoài

Bác sĩ thăm khám cơ quan sinh dục ngoài xem có những dấu hiệu bất thường nào bên ngoài như các nốt đỏ, vết loét hay vết sùi hay không.

Bước 2: Khám vùng kín bên trong bằng mỏ vịt

+ Bác sĩ sẽ sử dụng một dụng cụ hình mỏ vịt đã được bôi trơn đưa vào âm đạo. Nhằm mở rộng âm đạo giúp dễ dàng quan sát các cấu tao bên trong.

+ Các mẫu dịch được bác sĩ dùng tăm bông lấy ở âm đạo và cổ tử cung đưa ra các đĩa petri để xét nghiệm xác định các tác nhân gây bệnh.

Bước 3: Kiểm tra tử cung

Bước tiếp theo bác sĩ sẽ 1 hoặc 2 ngón tay đã được đeo găng tay trong khi đó một tay kia bác sĩ ấn nhẹ vào bụng dưới để phát hiện những vấn đề sau:

+ Kích thước, hình dạng và vị trí tử cung.

+ Tử cung có đang mở rộng hay không (nếu có có thể là dấu hiệu mang thai hoặc u xơ tử cung).

+ Dấu hiệu viêm nhiễm nếu có cảm giác đau.

+ Dấu hiệu mang thai ngoài tử cung nếu sưng ống dẫn trứng.

+ Sự xuất hiện của các khối u.

Bước 4: Kiểm tra trực tràng

Bác sĩ đặt 1 ngón tay vào trực tràng nhằm:

+ Kiểm tra cơ bắp giữa âm đạo và trực tràng.

+ Kiểm tra xem có khối u sau tử cung, trên ngóc ngách dưới của âm đạo hay trong trực tràng hay không.

Sau khi hoàn thành xong các bước khám bác sĩ sẽ chỉ định đi làm các xét nghiệm chẩn đoán khác nếu cần. Khi đã có đủ các chẩn đoán xét nghiệm bác sĩ sẽ xác định được chắc chắn vấn đề mà bệnh nhân mắc phải và đưa ra phương án điều trị.

Lợi ích của việc khám phụ khoa định kỳ

Các bác sĩ chuyên khoa khuyên phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kì mỗi năm vì những lợi ích mà nó đem lại:

Được kiểm tra sức khỏe sinh lý tổng quát định kì.

Xác định những bất thường trong cấu trúc cơ quan sinh dục. Từ đó có những can thiệp kịp thời tránh những ảnh hưởng cho đời sống hôn nhân sau này.

Phát hiện sớm những căn bệnh nguy hiểm như: ung thư tử cung, ung thư buồng trứng hay đa nang buồng trứng để được điều trị kịp thời.

Đối với những phụ nữ đang chuẩn bị lập gia đình, khi đi khám các bác sĩ sẽ tư vấn cách tránh thai, hay cách thức vệ sinh tránh viêm nhiễm.

Với những người đang trong độ tuổi mãn kinh, thì khám phụ khoa có lợi ích rất lớn. Vì đây là độ tuổi có sự thay đổi rất lớn trong sinh lí do sự giảm tiết hóc môn sinh dục.

Tại sao nên khám phụ khoa tại Đa khoa Quốc tế HCM?

Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế, chị em sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và hỗ trợ điều trị. Nhờ được hỗ trợ đúng phương pháp mà tác nhân gây bệnh sẽ sớm được loại bỏ giúp chị em được hồi phục sức khỏe hoàn toàn. Hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái nhiễm.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu y đức, giỏi chuyên môn và luôn hết lòng vì người bệnh.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ ĐỦ ĐỨC- ĐỦ TÀI

– Đội ngũ các Y – Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế HCM đều có chứng chỉ hành nghề, có gần 40 năm kinh nghiệm và từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Do được xây dựng theo quy chuẩn phòng khám quốc tế nên yếu tố con người là một trong những tiêu chí được phòng khám chú trọng hàng đầu.

– Các bác sĩ có nhiều năm trong công tác khám phụ khoa, hỗ trợ điều trị bệnh cho nhiều bệnh nhân với kết quả tối ưu.

– Đội ngũ các y bác sỹ năng động, nhiệt tình, sáng tạo, gương mẫu. Không ngừng tìm tòi học hỏi, trau dồi kinh nghiệm của bản thân để thực hiện tốt hơn nữa việc thăm khám và hỗ trợ điều trị.

-Trải qua cả một quá trình dài các bác sỹ đã được trang bị hệ thống kiến thức phong phú về y học cũng như chắc tay nghề trong quá trình điều trị. Nhờ vậy mà các thao tác thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng, đơn giản, an toàn, tuyệt đối không gây tổn thương đến cơ quan sinh sản và cơ quan lân cận khác.

– Quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh, các bác sĩ sẽ ân cần giải thích tình hình bệnh, đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị và những khuyến cáo kịp thời.

– Bác sĩ CKII Vũ Thị Thanh Dung, có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ khoa. Từng đảm nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn như: Nguyên Trưởng khoa – Khoa khám bệnh, Hậu sản – Hậu phẫu bệnh viện Hùng Vương; Phó trưởng khoa Phòng Sanh bệnh viện Hùng Vương…

PHONG CÁCH LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP

-Mô hình làm việc: ” Một bác sĩ- Một bệnh nhân ” giúp người bệnh khi đến với Đa khoa quốc tế đều được tư vấn cụ thể. Thực hiện khám, tư vấn và điều trị theo quy trình quy chuẩn và cam kết an toàn trước khi thực hiện khám chữa. Nhờ vậy, người bệnh khi lựa chọn Đa khoa quốc tế sẽ luôn được chăm sóc cẩn thận, chu đáo với thái độ phục vụ tận tình nhất.

– Đa khoa quốc tế luôn lấy sự an toàn và hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu. Đến với phòng khám, bạn sẽ không bao giờ bắt gặp cảnh xếp hàng vất vả chờ làm thủ tục, không bị xếp quá nhiều người một phòng bệnh hoặc nhân viên y tế có thái độ chống đối….

– Giảm bớt số lượng bệnh nhân để chăm sóc một cách kỹ lưỡng chính là điều mà bạn sẽ cảm nhận được khi lựa chọn Đa khoa quốc tế

MỖI BÁC SĨ LÀ MỘT NGƯỜI BẠN CỦA BỆNH NHÂN

Sự tin tưởng, gắn bó, chia sẻ giữa bác sĩ và khách hàng là vô cùng quan trọng. Khách hàng càng chia sẻ cụ thể, tỉ mỉ những vấn đề bản thân gặp phải thì người bác sĩ càng dễ dàng nắm bắt và đưa ra chẩn đoán cùng hướng điều trị chính xác.

Sự hài lòng và tin tưởng của quý khách dành cho Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế chính là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển cũng như hoàn thiện các dịch vụ của mình. Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hội tủ đủ các yếu tố tài – đức, Đa khoa quốc tế luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản hàng đầu cho bạn lựa chọn.

Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thay vì mất thời gian xếp hàng chờ đợi để được thăm khám và điều trị tại bệnh viện hay các phòng khám tư nhân thì chị em có thể lựa chọn hình thức gọi điện đến tổng đài tư vấn phụ khoa để tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như tìm hiểu được tình trạng sức khỏe của mình trước khi thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế hiện nay đang là một trong những địa chỉ tư vấn sức khỏe phụ khoa có uy tín tại Hồ Chí Minh, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Các chuyên gia sản phụ khoa của phòng khám luôn sẵnn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhằm giúp người bệnh cảm thấy an tâm và dễ dàng chia sẻ nhất.

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc Tế, chị em có thể trò chuyện với các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám thông qua một trong các hình thức sau:

** Tư vấn phụ khoa qua điện thoại: Bạn chỉ cần bấm số để gặp bác sĩ chuyên khoa.

** Tư vấn phụ khoa qua hệ thống chat trên website: Bạn chỉ cần nhấp chuột TẠI ĐÂY để chat miễn phí với bác sĩ chuyên khoa và đặt lịch hẹn khám trước để lấy mã ưu tiên.

► Lợi ích của việc đặt hẹn lấy mã khám online:

Được lựa chọn thời gian khám theo nhu cầu.

Ưu tiên khám trước.

Không phải xếp hàng.

Được yêu cầu bác sĩ nữ trực tiếp thăm khám để tránh e ngại.

ng khám phụ khoa, phòng khám phụ khoa, phòng khám nam khoa, bác sĩ khám phụ khoa giỏi, phòng khám đa khoa quốc tế

TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIỎI

– Tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân –

Bác sĩ nam khoa Bác sĩ phụ khoa

4360 Lượt đặt hẹn

3939 Lượt đặt hẹn

4245 Lượt đặt hẹn

4237 Lượt đặt hẹn