Phổ Biến 5/2024 # Phòng Khám Có Bác Sĩ Giỏi Thực Hiện Bỏ Thai An Toàn # Top 6 Yêu Thích

Hiện nay, có hàng trăm cơ sở y tế thực hiện bỏ thai an toàn, uy tín. Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi. Tuy nhiên, vẫn còn không ít những phòng khám, bệnh viện kém chất lượng, tay nghề bác sĩ kém, để lại hậu quả nghiêm trọng, thậm chí gây tử vong. Vậy đâu là phòng khám có bác sĩ giỏi bỏ thai an toàn.

Phá thai là thủ thuật đình chỉ thai nghén bằng nhiều phương pháp khác nhau tùy thuộc vào tuổi thai, kích thước thai.

Hiện có 3 phương pháp phá thai an toàn:

Phá thai bằng thuốc: Chỉ áp dụng thai dưới 7 tuần, tốt nhất là thai dưới 4 tuần tuổi với chi phí thấp.

Nạo, hút thai: Áp dụng thai dưới 12 tuần tuổi.

Nong gắp thai: Áp dụng thai dưới 18 tuần tuổi

Theo quy định Bộ Y tế, thai trên 22 tuần tuổi thì không được phép phá thai, dù tuổi thai nào, phương pháp phá thai nào cũng đòi hỏi sự cẩn trọng cao để tránh để lại hậu quả đáng tiếc, thậm chí gây tử vong.

Nhấp chuột để được tư vấn miễn phí!

Lựa chọn phòng khám bỏ thai an toàn tại Hà Nội?

Hiện nay, chị em có thể thực hiện phá thai tại Hà Nội ở một số địa chỉ như bệnh viện Phụ sản TW, phụ sản HN, khoa sản phụ khoa bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, Vinmec…

Nhược điểm của các bệnh viện công lập là chỉ làm việc trong giờ hành chính, lượng bệnh nhân đông phải chờ đợi mệt mỏi, gây tốn kém thời gian và tiền bạc.

Để lựa chọn địa chỉ bỏ thai an toàn ở Hà Nội,chị em cần lưu ý một số tiêu chí:

Được cấp phép: Điều kiện đầu tiên là địa chỉ phá thai cần được cơ quan chức năng cấp phép, vì phá thai đòi hỏi về trang thiết bị y tế, bác sĩ trình độ chuyên môn cao để đảm bảo an toàn.

Hiện đại: Thủ thuật phá thai đòi hỏi điều kiện cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, môi trường y tế vô trùng để tránh nhiễm khuẩn,lây nhiễm chéo.

Bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thực hiện phải có nhiều năm kinh nghiệm để thao tác chính xác, tránh sót thai và có thể xử lý kịp thời các biến chứng có thể xảy ra.

Niêm yết chi phí: Một địa chỉ phá thai tại Hà Nội uy tín luôn niêm yết giá công khai.

Nhấp chuột để được tư vấn miễn phí!

Hậu quả phá thai tại cơ sở kém chất lượng

Hiện nay, nhiều cơ sở phá thai tại Hà Nội không được cấp phép, trang thiết bị sơ sài, trình độ bác sĩ chuyên môn thấp. Nếu chị em ham rẻ đến những địa chỉ kém chất lượng có thể đối mặt những hậu quả:

Đau đớn: Phá thai bằng các ống hút kim loại, môi trường y tế kém sẽ gây đau đớn, nhiễm trùng. Bác sĩ trình độ kém chuyên môn dùng dụng cụ y tế kim loại có thể chọc thủng tử cung, gây vô sinh vĩnh viễn.

Sót thai: Do trình độ chuyên môn thấp, trang thiết bị thô sơ khiến nguy cơ sót thai cao, dẫn đến nhiễm trùng máu, tử vong.

Tử vong: Theo thống kê, cứ 4 ca thì có 1 ca phá thai không an toàn, chiếm 15% nguyên nhân tử vong người mẹ. Phá thai tại cơ sở kém chất lượng gây sót thai, nhiễm trùng máu, chảy máu quá nhiều gây tử vong.

Nhấp chuột để được tư vấn miễn phí!

Phòng khám có bác sĩ bỏ thai giỏi Hà Nội

Ngoài các bệnh viện lớn, thì một trong những phòng khám phá thai tốt ở Hà Nội đó là Phòng Khám Đa Khoa Quốc Hà Nội tại địa chỉ 152 Xã Đàn (Q.Đống Đa, Hà Nội). Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, đình chỉ thai.

1.Bác sĩ CKI Trần Thúy Vân

Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội

Từng công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Nguyên Phó trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ Kế hoạch hóa gia đình tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội cơ sở 2

Công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Bác sĩ Thúy Vân với thâm niên hơn 30 năm trong nghề. Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong việc khám, tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, rối loạn kinh nguyệt,… Tư vấn phá thai an toàn, thực hiện thành công hàng trăm ca đình chỉ thai nghén, tư vấn điều trị vô sinh -hiếm muộn ở nữ giới,… Bác sĩ được nhiều bệnh nhân đánh giá là người tận tâm với nghề, chu đáo, nhẹ nhàng với bệnh nhân.

Bác sĩ Vân hiện làm việc trong và ngoài giờ hành chính tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, từ 8h – 20h30 tất cả các ngày (kể cả ngày nghỉ và lễ).

Nếu muốn được bác sĩ Vân trực tiếp thăm khám và tư vấn, chị em có thể đặt hẹn khám trước với bác sĩ Vân qua SĐT: 0243.678.8888 hoặc đăng ký

2. Bác sĩ CKII Sản Phụ khoa Tạ Thị Hồng Duyên

Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội

Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên nghành Sản phụ khoa

Đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Với hơn 30 năm công tác trong nghề, bác sĩ Hồng Duyên đã có nhiều kinh nghiệm lâm sàng phong phú trong việc khám tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa (viêm âm đạo, rối loạn kinh nguyệt, bệnh lý cổ tử cung, tử cung, vòi trứng,…), tư vấn vô sinh -hiếm muộn ở nữ giới mang lại hiệu quả rất cao. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng thực hiện bỏ thai cho chị em mang thai ngoài ý muốn, thai nhi bị dị tật, sức khỏe người mẹ không đảm bảo…Bác sĩ Duyên nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân trong khu vực Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.

Hiện nay, bác sĩ Hồng Duyên làm việc trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h đến 20h30 tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ. Nếu muốn được bác sĩ Duyên trực tiếp tư vấn, các chị em có thể đặt hẹn khám trước với bác sĩ Duyên qua số điện thoại 0243.678.8888 hoặc đăng ký

3. Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiên

Tốt nghiệp đại học Y Hà Nội chuyên ngành Sản Phụ khoa

Phó trưởng khoa CSSKSS tại Trung tâm y tế Đống Đa

Được đào tạo bác sĩ chuyên khoa cấp I sản phụ khoa, Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Bác sĩ CKII sản phụ khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hà Nội

Là một người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, đặc biệt là lĩnh vực ngoại sản. Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ (viêm âm hộ – viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng…), rối loạn kinh nguyệt; vô sinh -hiếm muộn; tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản và đình chỉ thai nghén,…

Bác sĩ Thu Hiên được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, có rất nhiều bệnh nhân trở lại khám hoặc giới thiệu bạn bè, người nhà đến khám.

Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang áp dụng phá thai bằng phương pháp hút chân không. Bới những ưu điểm như:

Không đau: Sử dụng thuốc gây tê giúp giảm đau nhanh chóng.

An toàn: Sử dụng ống hút siêu nhỏ, siêu mềm, chỉ dùng 1 lần để tránh gây tổn thương tử cung.

Chính xác: Ứng dụng hệ thống quan sát trực quan giúp hút thai chính xác, tránh sót thai.

Thực hiện nhanh: Chỉ mất 15-20 phút, tùy cơ địa mỗi người.

Vô trùng: Phòng thủ thuật vô trùng, thiết bị sát khuẩn, mỗi bệnh nhân sử dụng riêng biệt một ống hút.

Hồi phục nhanh: Sau phá thai sẽ hỗ trợ điều trị bằng đông tây y hoặc vật lý trị liệu giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Có 2 cách đăng ký:

Gọi tổng đài 24/24 giờ: 024.367.88888

Để lại SĐT tại , tư vấn viên hoạt động 24/2 giờ sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

Thời gian mở cửa: Từ 8 giờ đến 20 giờ 30 tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ.

Phòng Khám tại 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.