Thịnh Hành 5/2024 # Bệnh Viện Cơ Xương Khớp Quận 3 Khám Bệnh Ngoài Giờ Có Bác Sĩ Giỏi Số 1 # Top 8 Yêu Thích

Trong số rất nhiều loại bệnh lý cơ xương khớp khác nhau, viêm sụn sườn là căn bệnh tưởng vô hại nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt cũng như chất lượng cuộc sống bệnh nhân. Nhằm giúp người bệnh khu vực quận 3 sớm tìm được địa chỉ chất lượng, bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết về Bệnh viện Cơ Xương Khớp Quận 3 khám bệnh ngoài giờ có bác sĩ giỏi số 1 hiện nay.

Trong số rất nhiều loại bệnh lý cơ xương khớp khác nhau, viêm sụn sườn là căn bệnh tưởng vô hại nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt cũng như chất lượng cuộc sống bệnh nhân. Nhằm giúp người bệnh khu vực quận 3 sớm tìm được địa chỉ chất lượng, bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết về Bệnh viện Cơ Xương Khớp Quận 3 khám bệnh ngoài giờ có bác sĩ giỏi số 1 hiện nay.

Bệnh viện Cơ Xương Khớp Quận 3.

Tìm hiểu về Bệnh viện Cơ Xương Khớp Quận 3 khám bệnh ngoài giờ có bác sĩ giỏi số 1

Thực tế, không chỉ bệnh viêm sụn sườn mà bất cứ bệnh cơ xương khớp nào cũng thế, việc tìm kiếm được Bệnh viện Cơ Xương Khớp Quận 3 khám bệnh ngoài giờ có bác sĩ giỏi số 1 sẽ giúp bệnh nhân chuẩn đoán bệnh lý chính xác, theo đó có phương pháp điều trị kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm.

1. Bệnh viện Cơ Xương Khớp ở Quận 3 chia sẻ về nguyên nhân gây viêm sụn sườn.

Viêm sụn sườn được biết đến là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở phần nối xương sườn với ức. Nó gây nên cảm giác đau khi vận động, lúc thở sâu hoặc bị chèn ép. Cơn đau thường xuất hiện ở phía trước ngực và đôi lúc lan sang vùng hai bên, cơn đau đến đột ngột với thường đi rất nhanh.

Theo Bệnh viện Cơ Xương Khớp Quận 3 có khám ngoài giờ uy tín, hiện tại chưa xác định rõ được nguyên nhân gây ra bênh viêm sụn sườn. Tuy nhiên, bệnh lý xảy ra có thể bắt nguồn từ các căn nguyên như:

* Do người bệnh tập luôn thể dục thể thao quá sức, hoặc nâng vật nặng một cách đột ngột.

* Do chịu tác động chấn thương tại vùng ngực.

* Do bị ho dai dẳng trong nhiều ngày, theo đó ảnh hưởng trực tiếp đến cơ xương ở vùng ngực.

* Do bị mắc phải căn bệnh viêm khớp mãn tính gây nên.

* Cũng có thể bệnh nhân bị nhiễm trùng khớp, nhiễm virus lao phổi hoặc do vi khuẩn giang mai tấn công gây nên.

* Có khối u tại vùng sụn sườn, khối u dù lành tính hay ác tính cũng đều có thể gây ra bệnh viêm sụn sườn.

Bệnh viêm sụn sườn.

2. Triệu chứng cảnh báo viêm sụn sườn cần đến Bệnh viện Cơ Xương Khớp Quận 3 sớm.

♦ Có cảm giác bị đau ở một bên hoặc cả hai bên ngực.

♦ Cơ đau ngực xuất hiện vài ngày hoặc kéo dài lâu hơn.

♦ Khi người bệnh hắt hơn, ho hoặc hít thở sâu cơn đau sẽ bộc phát dữ dội hơn.

♦ Người bệnh có những biểu hiện thở gấp, hơi thở ngắn và khó thở.

Nhiều người nghĩ viêm sụn sườn là căn bệnh vô hại nhưng thực chất nó lại vô cùng phiền toái, kéo dài với những cơn đau khó chịu. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày mà còn làm giảm hiệu suất công việc, để lâu sẽ gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.

Đâu là Bệnh viện Cơ Xương Khớp Quận 3 có khám ngoài giờ và bác sĩ giỏi?

Thực tế, ở khu vực Quận 3 có rất nhiều bệnh viện khám chữa bệnh cơ xương khớp ra đời. Bên cạnh những địa chỉ chất lượng, vẫn còn tồn tại nhiều cơ sở hoạt động chui, không được kiểm soát kỹ nên gây khó khăn cho bệnh nhân trong việc lựa chọn.

Do đó, nếu bệnh nhân không biết nên đến đâu để đảm bảo được hưởng các quyền lợi khi đi khám bệnh Cơ Xương Khớp tại Quận 3, có thể di chuyển sang Quận 1, đến với chuyên khoa cơ xương khớp phòng khám đa khoa TPHCM.

Đây là cơ sở được các chuyên gia y tế đầu ngành đánh giá chất lượng nhất khu vực TPHCM với những ưu điểm nổi bật như sau:

Bệnh viện Cơ Xương Khớp khám bệnh ngoài giờ có bác sĩ giỏi.

– Phòng khám được xây dựng theo mô hình đạt chuẩn chất lượng quốc tế, có đầy đủ các phòng khám chữa bệnh chức năng được vô trùng an toàn. Hệ thống trang thiết bị y khoa được đầu tư nhập khẩu từ các nước Châu Âu có nền kinh tế phát triển.

– Sở hữu đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, không chỉ giỏi về trình độ chuyên môn tay nghề mà còn luôn tận huyết với mọi bệnh nhân.

– Bằng các phương pháp điều trị bệnh Cơ Xương Khớp tại Bệnh viện Cơ Xương Khớp Quận 3 TPHCM như: Phương pháp dao dịch thể, dao châm He-ne, vật lý trị liệu…hằng năm phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, sớm giúp họ lấy lại niềm vui trong cuộc sống.

– Chi phí được niêm yết và công khai cụ thể, chi tiết theo quy định của bộ y tế đề ra.

T.H

   Địa chỉ phòng khám: 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, chúng tôi

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất