Xu Hướng 5/2024 # Top 10 Quán Ăn Vặt Ngon Bổ Rẻ Tại Tp. Bmt Đắk Lắk # Top 5 Yêu Thích

Thành Phố Buôn Ma Thuột nên đặt tên là thiên đường ẩm thức với vô số quán ăn vặt có mặt ở khắp mọi nơi, hội tụ đủ những tinh hoa trên khắp mọi nơi. Từ những món ăn xứ hàn đến nhật, trung đến các món âu á. Ngại gì mà bạn không lưu lại ngay top 10 quán ăn vặt đáng thử và đáng chi tiền nhất tại xứ sở nắng gió này.

1. Ăn vặt Leo BMT Hùng Vương

Với menu phong phú chứa đựng những món ăn tinh tế nhất. Bạn có thể thưởng thức món lẩu kimchi sườn sụn 7 cấp độ chua chua cay cay sườn sụn giòn rụm ăm kèm mì gói. Những thớ thịt thăn ba chỉ vừa mềm vừa đậm, miếng kim chi chua cay, giòn giòn, nước lẩu nóng hổi còn gì mà cưỡng lại được.

Ngoài ra những tín đồ ăn ngọt còn có thể oder ngay một dĩa bánh crepe vàng ươm với nhân phô mai ngọt, ngậy, béo tưởng tượng thôi là muốn chén sạch quán.

Quán còn phục vụ rất nhiều loại đồ ăn khác nhưu bánh gạo cay, chè, đồ chiên, bánh tráng trộn, nướng…

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 48/19 Hùng Vương, chúng tôi Điện thoại: 01634 107 605

2. Ăn vặt BMT – Xô Viết Nghệ Tĩnh

Bạn đã bao giờ thử những món ăn trong quả dừa chưa, món kem mát lạnh, đông sương dai dòn đủ màu sắc, miếng dừa giòn sựt cùng đá bào tê trên đầu lưỡi?

Hãy đến ngay với quán gọi ngay món kém dừa, kết hợp thêm ly xoài lắc giòn, hơi chua ngọt lại còn cay cay. Cộng thêm vài xiên xúc xích chiên chấm tương đen trộn phô mai và tương ớt, còn gì có thể diễn tả nỗi với những món ăn vặt đốn tim người ăn như này đây.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh, chúng tôi

Điện thoại: 0941 233 738

3. Quán nướng BMT – Phan Chu Trinh

Tiết trời Daklak về đêm hơi se lạnh mà đi ăn các món nướng với mùi thơm nức, vị cay nồng hơi dậy vị thịt đậm đà, nước thịt ngọt kết hợp vị than hồng. Hú hí dăm ba đứa bạn cùng vào đánh chén thì cuộc đời cứ thế là như phim. Đảm bảo các bạn sẽ không phải hối hận với thực đơn đồ nướng ở đây đâu.

Thịt nướng còn rỉ mỡ óng ánh ăn kèm vài lát đậu bắp nướng cùng, chấm cùng muối ớt xanh chua cay đúng bài thì còn gì để bàn tính mà không tới quán ngay thôi.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 50, Phan Chu Trinh,, chúng tôi

Điện thoại: 0935 754 225

Nghe tên quán là hấp dẫn rồi, ăn tẹt gas thì món nào cũng chỉ phải chi có 10 nghìn đỡ phải suy nghĩ, thực đơn thì phong phú đủ các món hội tụ mà bạn không phải cất công đi nhiều nơi.

Khoai tây chiên béo giòn chấm tương, bánh tráng trộn đậm đà nhiều vị, bánh tráng nướng giòn tan đầy ắp nhân có rưới phô mai béo ngậy, thêm ly trà sữa chân châu đủ vị kéo nguyên tập đoàn đến đây đánh chén no say thôi các bạn trẻ. Ngon, bổ, rẻ

Thông tin liên hệ:

Đồ ăn ở đây rất ngon phù hợp vs túi tiền của học sinh. Là nơi thích hợp để tụ tập ăn uống. Các món ăn đặc sắc.

Món gỏi cuốn luôn luôn dẻo, đủ vị, có vị ngọt của tôm cùng vị chua của xoài là món ngon rất được nhiều bạn trẻ lựa chọn như món tủ khi tới đây! Ngoài ra còn có món soup cua cũng tuyệt vời rất nhiều nhân, độ sệt vừa phải, nhân cua cũng rất nhiều

Thông tin liên hệ:

Có lẽ bạn không xa lạ gì với món bún đậu mắm tôm phải không? Nếu ai chưa một lần thưởng thức món nay thì đúng là thiếu xót nhất trong âm thực mà tôi khuyên bạn phải xách xe ngay đến Quán Đậu để thưởng thức ngay.

Có bún tươi, có đậu chiên thơm giòn, cùng thịt ba rọi rậy mỡ và chả, rau thơm hòa quyện quấn cùng bánh cuốn dẻo dai chấm vào nước sốt chua ngọt, đảm bảo bán có dư vị để đời.

Thông tin liên hệ:

Quán ăn đa thể loại từ mì quảng hơi sệt nước đặc sản, bún bỏ huế hơi cay nồng, cùng các món chiên xào thỏa mái cho bạn trẻ lựa chọn từ món nướng đến món xào.

Thông tin liên hệ:

Bạn đã bao giờ thử món ăn như bánh xèo lại tròn như bánh bèo, đã thế được chiên phồng, khi ăn bạn cần xẻ bánh ra cho nhân vào ăn kèm như cà pháo hơi cay chua ngọt cùng cà rốt cắt sợi.

Thêm chút đậu phộng, cắn vào là vị chua ngọt, đậm đà tiết ra khó mà quên được. Thêm vào đó còn có view đẹp thì còn gì bằng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 270, Y Jut, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Nói đến vặt thì làm sao mà bỏ qua được các món ăn làm từ ốc. Ốc xào, luộc, hấp đủ loại ăn mãi đảm bảo không thể ngán mà chỉ sợ vì no.

Ốc hút được cắt đầu, xào ngập vị cùng chút xầu, xả ớt, khi ăn chỉ việc hút, xụp một cái là bạn có thể nếm được đủ vị được nhà hàng xào cho thấm vị, với cái dai từ ốc, thơm từ xả. Giá cả thì bình dân lại rất nhiều, dắt bạn bè hay gia đình đến với quán ốc của biển xuất hiện trên đất Tây Nguyên thôi.

Thông tin liên hệ:

Địa điểm cuối tôi muốn bạn đến ngay là quán bánh ướt độc đáo nhất BMT, mới vào quán bạn sẽ cảm thấy cách bày trí rất lịch sự và thoáng mát, nhân viên phục vụ tích cực.

Thông tin liên hệ:

Chú ý: Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho chúng tôi, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác Hotline: 0964.134.517