Xem Nhiều 5/2024 # 5+ Địa Chỉ Chữa Dạ Dày Uy Tín Ở Hà Nội # Top 1 Yêu Thích

Tham vấn y khoa : lê minh lộc

Khám dạ dày ở đâu tốt là thắc mắc của rất nhiều người đang xuất hiện những triệu chứng nghi ngờ bị đau dạ dày. Hiện nay, trong bối cảnh các cơ sở y tế mọc ra “như nấm” tuy nhiên chất lượng khó được đảm bảo thì việc lựa chọn nơi khám và chữa bệnh dạ dày cũng thực sự là một vấn đề đau đầu đối với bệnh nhân. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những cơ sở để đánh giá một cơ sở y tế có chất lượng tốt và là nơi phù hợp dành cho người bị đau dạ dày.

Những tiêu chí đánh giá địa chỉ khám đau dạ dày tốt

Việc đánh giá một cơ sở y tế khám bệnh dạ dày tốt sẽ không thể phụ thuộc vào ý kiến chủ quan của một cá nhân nào. Chúng tôi đưa ra những tiêu chí rất rõ ràng dựa trên những tiêu chuẩn hiện hành và phù hợp nhất với căn bệnh đau dạ dày nói riêng. Hướng tới mục đích sẽ chọn ra được những cơ sở y tế thực sự tốt nhất đối với người dân nên chúng tôi tổng hợp những ý kiến phản hồi từ các bệnh nhân mắc bệnh dạ dày đã từng khám và chữa tại những cơ sở đó. Những đánh giá của bệnh nhân là một trong những tiêu chí quan trọng giúp chúng tôi lựa chọn được những địa chỉ xứng đáng nhất trả lời cho câu hỏi: “Khám dạ dày ở đâu tốt?”

Có đầy đủ giấy phép kinh doanh và các giấy tờ, chứng chỉ chuyên môn đầy đủ, đúng pháp luật.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị sạch sẽ, an toàn, hệ thống nội soi và xét nghiệm, chẩn đoán hiện đại.

Phương pháp chữa trị, công nghệ chẩn đoán được cập nhật liên tục từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Thái độ phục vụ của đội ngũ y, bác sĩ, y tá, nhân viên vệ sinh, bảo vệ.

Chi phí khám hoặc điều trị hợp lý

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ.

Độ nổi tiếng, uy tín, tin cậy qua lịch sử hình thành và phát triển.

4 bệnh viện, phòng khám chữa & khám đau dạ dày tốt nhất

Dựa trên các tiêu chí đánh giá ở trên, sau một quá trình dài khảo sát thống kê, chúng tôi đã tổng hợp được 4 địa chỉ khám dạ dày tốt nhất.

Bệnh viện Bạch Mai – Khoa tiêu hóa

Nhắc đến bệnh viện Bạch Mai có lẽ không ai là không biết đến, với bề dày lịch sử hình thành và phát triển qua hàng chục năm, nơi đây luôn được tất cả mọi người đánh giá rất cao về chất lượng khám chữa bệnh. Quả thực như vậy, bệnh viện với quy mô thuộc vào hạng lớn nhất cả nước luôn đi đầu nền y học nước ta trong nhiều lĩnh vực. Khi đến đây thăm khám chữa bệnh dạ dày, bạn sẽ được các bác sĩ khoa tiêu hóa có địa chỉ cụ thể ở tầng 5 tòa nhà P, số 78, đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội tận tình hỏi han chăm sóc.

Bệnh viện Bạch Mai – Khoa tiêu hóa là địa chỉ uy tín cả nước để khám và chữa trị các bệnh lý tiêu hóa, bệnh dạ dày – tá tràng.

Đây cũng chính là nơi tập trung của rất nhiều chuyên gia và các bác sĩ nội khoa tiêu hóa có chuyên môn và kinh nghiệm hàng đầu cả nước. Những nhân vật nổi tiếng đã và đang công tác tại khoa có thể kể đến như: Giáo sư Đào Văn Long, Giáo sư Nguyễn Khánh Trạch, Phó Giáo sư Trần Ngọc Ánh, Phó Giáo sư Nguyễn Vân Hồng, Tiến sĩ Vũ Trường Khanh…

Nhược điểm

Với những điểm mạnh của bệnh viện và độ nổi tiếng cả nước, bệnh viện thường xuyên phải đối mặt với tình trạng quá tải bệnh nhân. Đây cũng là điểm yếu chung ở các bệnh viện tốt vì các bệnh nhân tới thăm khám quá nhiều. Tuy nhiên nếu trong trường hợp bệnh của bạn không quá nặng hoặc cần thiết chữa trị ngoại khoa thì bạn có thể lựa chọn địa chỉ khác để cho đỡ đông hơn.

Hiện nay, ở bệnh viện Bạch Mai vẫn chưa áp dụng hình thức đặt hẹn lịch khám lấy số trước. Đặc biệt khi đi khám đau dạ dày, bệnh nhân thường sẽ cần phải thực hiện nội soi trong quá trình khám vì thế lời khuyên dành cho bạn là nên đến thật sớm để làm thủ tục thì sẽ được khám xong trong ngày.

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Tâm Minh Đường

Phòng khám tọa lạc tại số 138 đường Khương Đình, phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tuy không xa hoa tráng lệ như một số phòng khám lớn khác nhưng đây lại là phòng khám duy nhất có mặt trong danh sách những nơi khám chữa bệnh dạ dày tốt nhất cả nước.

Ưu điểm

Đội ngũ nhân sự gồm các y bác sĩ, phó giáo sư với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn rất cao. Có thể kể đến như chúng tôi Nguyễn Trọng Nghĩa.

Có những bài thuốc độc quyền mà không ở đâu có là bí kíp, “thần dược” được đúc kết từ nền y học cổ truyền từ ngàn đời nay.

Không mất nhiều thời gian chờ đợi như ở một số bệnh viện lớn.

Chi phí rẻ, giá thuốc phải chăng.

Được tư vấn miễn phí mọi lúc, khi bệnh nhân có nhu cầu đều có thể liên hệ trực tiếp tới các bác sĩ.

Phương pháp khám và chữa bệnh dựa trên tinh hoa của nền Đông y kết hợp với y học hiện đại.

Nhược điểm

Phòng khám có quy mô không quá lớn

Bệnh viện Xanh Pôn – Trung tâm kỹ thuật cao & tiêu hóa Hà Nội

Địa chỉ trung tâm: số 12, đường Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Đây là trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa đầu tiên ở Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2024. Trung tâm với đội ngũ bác sĩ dạn dày kinh nghiệm, đã từng học tập, tu nghiệp ở nước ngoài. Cùng sự hỗ trợ của những chuyên gia hàng đầu thế giới tới từ Pháp.

Trang thiết bị hiện đại và công nghệ khám bệnh cũng là điểm mạnh của trung tâm này:

Thiết bị nội soi hệ tiêu hóa của Nhật có tên Olympus Evis Exera III CV-190.

Máy xét nghiệm & kiểm tra vi khuẩn của Nhật Helicobacter Pylori.

Thiết bị phẫu thuật nội soi của Nhật Olympus Visera 4K UHD: Đây là hệ thống mổ nội soi với công nghệ tân tiến nhất, với hình ảnh công nghệ 4K đầu tiên ở thế giới

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Địa chỉ: số 52 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội

Thời gian: từ Thứ 2 – Thứ 7

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là bệnh viện nổi tiếng về thăm khám và điều trị các bệnh Tiêu hóa, dạ dày, đại tràng. Bệnh viện có hệ thống phòng ốc khang trang, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ như hệ thống nội soi tiêu hóa của Hãng Olympus – Nhật, máy xét nghiệm vi khuẩn HP dạ dày qua hơi thở, hệ thống thiết bị mổ nội soi tiêu hóa hiện đại…

Có thể nói, Bảo Sơn là một trong những cơ sở y tế tư nhân hàng đầu về Tiêu hóa tại Hà Nội. Bên cạnh đó, người bệnh sẽ được đăng ký khám với Giáo sư, Tiến sĩ Hà Văn Quyết – Chuyên gia Tiêu hóa đầu ngành, bác sĩ nổi tiếng:

Bác sĩ Ngoại – Phẫu thuật Nội soi Tiêu hóa, Ổ bụng & Hậu môn trực tràng

35 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Tiêu hóa, dạ dày, đại tràng

Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Đức

Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Ngoại – Đại học Y Hà Nội

Nguyên Tổng thư ký Hội Ngoại khoa Việt Nam

Phó Chủ tịch Hội Khoa học về Hậu môn trực tràng

Kinh nghiệm đi khám

Người bệnh có thể đăng ký khám đau dạ dày tại Bệnh viện Bảo Sơn bằng cách:

Đăng ký trước qua Nền tảng Đặt lịch khám BookingCare. Bệnh nhân được ưu tiên khám, được chọn bác sĩ và khung giờ khám.

Trong hơn 3 năm BookingCare hỗ trợ người bệnh Đặt khám tại Bệnh viện Bảo Sơn, 4000 bệnh nhân gặp các vấn đề Tiêu hóa, dạ dày đã được Giáo sư Hà Văn Quyết trực tiếp thăm khám và điều trị hiệu quả.

Trong số đó, có nhiều bệnh nhân đau dạ dày nặng, bệnh lâu ngày, khám chữa nhiều nơi không khỏi, sau khi thăm khám đã có chuyển biến tốt, bệnh được chữa khỏi dứt điểm.

Giáo sư Hà Văn Quyết vừa khám vừa nội soi nên đôi khi bạn sẽ phải chờ đợi để được khám với bác sĩ. Ngoài ra, bác sĩ khám tại Bệnh viện Bảo Sơn từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần (trừ sáng Thứ 6).

Trung tâm Y khoa số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Nhà A5, số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội

Thời gian: các buổi sáng từ Thứ 2 – Thứ 7

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là bệnh viện tuyến Trung ương, cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội. Trung tâm Y khoa số 1 là phòng khám dịch vụ của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Trung tâm được phát triển về khám và điều trị nội khoa không riêng gì chuyên khoa Tiêu hóa, dạ dày, đại tràng mà gần như hầu hết các chuyên khoa quan trọng khác. Trung tâm trang bị hệ thống máy nội soi hiện đại, hỗ trợ tối đa việc chẩn đoán và điều trị đau dạ dày. Ngoài ra, các hệ thống máy móc khác cũng đầy đủ hỗ trợ như: Máy siêu âm, Máy chụp Xquang, Xét nghiệm HP qua hơi thở…

Tại đây còn có đội ngũ bác sĩ tiêu hóa giỏi từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai như: chúng tôi Nguyễn Thị Vân Hồng – Phó khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai, chúng tôi Trần Ngọc Ánh – Trưởng khoa Nội tổng hợp Bệnh viện Đại học Y Hà Nội…

Kinh nghiệm đi khám

Trung tâm y khoa số 1 là một địa chỉ uy tín, lượng bệnh nhân thăm khám hàng ngày rất đông. Người bệnh có thể đăng ký khám đau dạ dày tại:

Quầy đăng ký khám tại Trung tâm y khoa số 1, nhà A5, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Đăng ký khám trước qua tổng đài của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Khi đăng ký khám trước, người bệnh sẽ được hẹn giờ đến làm thủ tục khám, tiết kiệm thời gian khi đi khám bệnh.

Lịch khám của bác sĩ được cập nhật hàng tuần trên trang web của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, người bệnh có thể lên trang web để tìm thông tin và xác nhận lại qua tổng đài bệnh viện nếu muốn lựa chọn khám với một bác sĩ nhất định.

Khám dạ dày ở đâu tốt nhất Hà Nội

Bệnh viện nào chữa trào ngược dạ dày tốt

Thuốc chữa dạ dày viện 108

Nội soi dạ dày

Khám dạ dày ở bệnh viện Đại học Y

Khám dạ dày và đại tràng ở đâu tốt

Chữa bệnh đau dạ dày ở đau tốt

Đau bụng đi khám ở đâu

Khám bệnh tiêu hóa ở đâu tốt nhất

Khoa Tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai

Nội soi dạ dày ở bệnh viện Việt Đức

Quy trình nội soi dạ dày

Nguồn : 2bacsi.net