Phổ Biến 5/2024 # Top 7 Phòng Khám Thú Y Uy Tín Nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội # Top 6 Yêu Thích

Không nằm ngoài danh sách này, cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những phòng khám thú y uy tín nhất Thanh Xuân hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay. Mặt khác, với một đội ngũ Y – Bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, bố trí tinh tế, Phòng Khám Thú Y H VET nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Các dịch vụ khám thú tại Phòng Khám Thú Y H VET:

Kiểm tra sức khỏe

Chứng nhận sức khỏe

Chụp X-Quang và siêu âm, Tắm, cắt và chải lông, làm đẹp

Chủng ngừa

Phẩu thuật

Khách sạn và lưu chuồng

Vận chuyển(sắp có) và các sản phẩm cho thú cưng

Thông tin liên hệ:

Do nhận thấy việc chăm sóc và điều trị cho thú cưng tại Thanh Xuân là một điều cần thiết và hữu ích nên Phòng Khám Thú Y HUE VET đã ngày càng cung cấp dịch vụ chất lượng hơn và các sản phẩm dành cho thú cưng ngày càng đa dạng hơn. Phòng Khám Thú Y HUE VET nhận thực hiện tất cả các dịch vụ khám và điều trị cho thú cưng, đội ngũ y bác sỹ lành nghề phòng khám có thể khám chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị hiệu quả nhất.

Các dịch vụ tại Phòng Khám Thú Y HUE VET:

Khám, tư vấn, điều trị, tiêm phòng

Siêu âm, X-quang, xét nghiệm máu

Phẫu thuật: Mổ đẻ, triệt sản, thẩm mỹ

Tắm sấy, cắt tỉa, nhuộm lông

Thức ăn, phụ kiện chó mèo

Đáp ứng quy chuẩn của một phòng khám thú y hàng đầu bao gồm: trang bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn, bác sỹ thú y là người kinh nghiệm trong đào tạo bác sỹ thú y và khám chữa bệnh vật nuôi, yêu nghề, chịu được sự vất vả cùng thái độ niềm nở, ân cần trong phong cách phục vụ đối với cả chủ lẫn vật nuôi, Phòng Khám Thú Y HUE VET luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 115G6 ngõ 477 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 097 601 62 65

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamthuyhuevet/

Website: https://huevet.vn/

Việc nuôi thú cưng trong nhà đã trở nên quen thuộc với các gia đình Việt nói chung và tại Thanh Xuân nói riêng. Các chủ nuôi cũng ngày càng biết chăm sóc thú cưng của mình một cách bài bản, khoa học hơn. Tuy nhiên, vẫn có những khi chúng khiến bạn bối rối không biết phải làm thế nào. Đó chính là những lúc chẳng may em thú cưng của bạn bị ốm. Bạn không thể tự mình biết được em thú cưng bị bệnh gì cũng như phải chữa trị, chăm sóc thế nào cho đúng. Vì nhu cầu thăm khám của mọi nhà Thú Y 4Pet ra đời.

Phòng khám Thú Y 4Pet có đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh thú cưng nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng thú cưng của mình sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất. Thú Y 4Pet được trang bị các thiết bị thú y hiện đại nhất. Phía bên ngoài phòng khám luôn luôn có không gian để quý khách đậu xe, đảm bảo điều kiện tốt nhất để bạn có được dịch vụ sức khỏe tốt nhất cho thú cưng của mình. Không chỉ ở hiện đại trong chẩn đoán bệnh mà còn mạnh trong việc điều trị vì Thú Y 4Pet có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị các bệnh nội khoa, cũng như các loại kháng sinh thế hệ mới nhất, chống lại được sự lờn thuốc trên thú cưng có nguồn gốc từ chợ hoặc đường phố…

Tại đây, quá trình khám chữa bệnh cho thú cưng đều bắt nguồn từ chính lòng yêu thương đến từ đội ngũ y bác sĩ thú y, chính vì vậy mà qua nhiều năm hành nghề, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Phòng Khám Thú Y MediPets cũng là một địa chỉ cung cấp dịch vụ thú cưng được đánh giá cao tại Thanh Xuân, bởi bên cạnh hiệu quả và sự tận tình thì giá cả cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó thì Phòng Khám Thú Y MediPets còn sở hữu cửa hàng thức ăn, phụ kiện thú cưng với các sản phẩm phong phú, rất tiện lợi để bạn và thú cưng có thể tận hưởng toàn bộ dịch vụ một cách nhanh chóng.

Phòng Khám Thú Y MediPets cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng, khám chữa bệnh, thức ăn cho thú cưng, đồ dùng cho thú cưng. Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều dịch vụ hấp dẫn dành cho thú cưng như chó, mèo, chim, chuột,… bao gồm kiểm tra sức khỏe, chứng nhận sức khỏe, chụp X Quang và siêu âm, chủng ngừa, phẫu thuật, làm đẹp,…

Ngoài ra, Phòng Khám Thú Y MediPets còn có đội ngũ bác sĩ thú y là người có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên học hỏi nhiều kiến thức xung quanh, đúc kết từ những ca phẫu thuật khó, nâng cao tay nghề. Cho tới hiện nay ngoài khám chữa bệnh Phòng Khám Thú Y MediPets còn cung cấp rất đa dạng các loại hình dịch vụ thú cưng như: xét nghiệm – chẩn đoán, tiêm phòng – phòng chống ký sinh trùng, làm đẹp, …..

Thông tin liên hệ:

Phòng Khám Thú Y NAN PET tiếp nhận mọi ca bệnh dù là những trường hợp bệnh nặng, hiếm gặp trên thú. Đội ngũ nhân viên không ngừng tìm tòi, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia trong và ngoài nước nhằm đưa ra hướng giải quyết phù hợp cho từng ca bệnh, giải thích và hướng dẫn cụ thể với chủ nuôi để có sự phối hợp tốt trong quá trình điều trị. Bên cạnh việc tiếp nhận thú bệnh tại Phòng Khám Thú Y NAN PET, phòng khám còn trực tiếp đến trại tư vấn và hỗ trợ việc lấy mẫu thực hiện các xét nghiệm

Lĩnh vực hoạt động của Phòng Khám Thú Y NAN PET bao gồm:

Phòng khám thú y: khám chữa bệnh, tiêm phòng, phẫu thuật, xét nghiệm, siêu âm, X-ray,… cho chó mèo.

Buôn bán các loại thuốc thú y dành cho chó mèo.

Buôn bán các loại thức ăn cao cấp dành cho chó mèo.

Buôn bán các mặt hàng khác như: Dầu tắm, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ dùng, đồ chơi cho chó mèo.

Với mục tiêu từng bước hoàn thiện các quy trình chẩn đoán và điều trị hiện đại, nhằm đem lại lợi ích cho vật nuôi cũng như nhà chăn nuôi, Phòng Khám Thú Y NAN PET cần sự tin tưởng và hỗ trợ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng và các công ty. Phòng khám rất mong có được nguồn ca bệnh thực tiễn và đa dạng, góp phần đào tạo đội ngũ Phòng Khám Thú Y NAN PET cho tương lai, đáp ứng nhu cầu hội nhập của chuyên ngành Thú y với khu vực và thế giới.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám thú y Thành Vinh PET nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Thanh Xuân, Hà Nội. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Thành Vinh PET từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Thanh Xuân và các quận lân cận. Phòng khám tự hào là một thương hiệu thú y mới đã rất thành công trong việc hợp tác cũng như trực tiếp thực hiện nhiều dự án và hoạt động thú y tại Việt Nam. Những dịch vụ tại phòng khám gồm có: điều trị đa khoa, tiêm ngừa, xét nghiệm, phẫu thuật, châm cứu trị liệu,…

Hiện tại, Thành Vinh PET triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như khám – chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, xét nghiệm sinh lý – sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm sóc & nuôi dưỡng thú cưng,…Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Thành Vinh PET như ngày hôm nay.

Thành Vinh PET luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đặt sức khỏe thú cưng lên hàng đầu. Ngoài ra phòng khám còn hỗ trợ tư vấn qua điện thoại cung cấp phác đồ điều trị hợp lý để cho việc điều trị được hiệu quả, cũng như có bác sĩ đến khám trực tiếp tại nhà khi bạn cần.

Thông tin liên hệ:

Phòng Khám Thú Y Vietpet được biết đến là một trong những phòng khám đi tiên phong trong vấn đề tư vấn, chăm sóc sức khỏe thú cưng thông qua chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Với đội ngũ các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y về vấn đề điều trị, phẫu thuật cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Phòng Khám Thú Y Vietpet đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của bạn.

Nhằm đạt hiệu quả tốt nhất trong việc khám và điều trị ngay từ khi bé có dấu hiệu ho, sổ mũi, bỏ ăn hay bất kỳ dấu hiệu bất thường nào đó xin quý khách vui lòng liên hệ Phòng Khám Thú Y Vietpet để được tư vấn kịp thời và vui lòng nghe theo ý kiến chuyên môn, tránh để các tình trạng ấy kéo dài. Bác sĩ thú y tại Phòng Khám Thú Y Vietpet không chỉ có nhiều những kiến thức về điều trị mà còn những tác phong và nguyên tắc hàng đầu trong khám và chữa bệnh cho thú cưng.

Để cho những bé cưng phát triển tốt nhất, việc khám định kỳ 3,6 tháng 1 năm rất quan trọng nhằm có những đánh giá kịp thời về tình hình sức khỏe của bé để tiêm ngừa và phòng bệnh kịp thời. Hiện nay các bạn có thể sử dụng dịch vụ thú y uy tín tại Phòng Khám Thú Y Vietpet với giá cả tốt nhất, hãy liên hệ tại địa chỉ phòng khám để có được kết quả chẩn đoán thú y đúng nhất.

Thông tin liên hệ: