Thịnh Hành 5/2024 # 5 Phòng Khám Thú Y Tốt Nhất Tại Hà Nội Năm 2024 # Top 8 Yêu Thích

Ra đời từ năm 2014, từ một phòng khám nhỏ, Pet Health đã vươn lên trở thành hệ thống bệnh viện th ú y với có cơ sở trên khắp cả nước. Tại đây, thú cưng của bạn được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ được đào tao từ các trường đại học, bệnh viện trong và ngoài nước. Pet Health cũng đầu tư các trang thiết bị hiện đại như: máy siêu âm, máy chụp X quang, máy huyết học, máy sinh hóa…. Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc được đánh giá cao với các hoạt động như: hotline 24/7, tư vấn miễn phí, khám sức khỏe miễn phí.

Bên cạnh chữa trị, Pet Health còn có các dịch vụ chăm sóc thú cưng như: spa chó mèo, cắt tỉa lông,… Như vây, khách hàng có thể đưa các chú thú cưng có thể đến chăm sóc hàng tuần kèm theo khám định kì.

Không chỉ có vậy, tại Pet Health còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng, đa dạng loại hình dành cho cả thú cưng và khách hàng nên thu hút được sự lựa chựa của những người sở hữu thú nuôi.

CS2: 192 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

CS3: 202 Ngô Quyền, Quận Hà Đông, Hà Nội

CS4: Số 6 Ngõ 1, Đình Thôn, Mỹ Đình, Hà Nội

CS5: Số 87, Tổ 4, TT Đông Anh, Hà Nội

CS6: Số 6 đường Bờ Sông Sét, Tân Mai, Hà Nội

2. Bệnh viện thú y Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Bệnh viện thú y Học viện Nông nghiệp Việt Nam được đánh giá là bệnh viện thú c ư ng lớn nhất Việt Nam hiện nay với vốn đầu tư lên đến 100 tỷ đồng. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện có chuyên môn cao, là giảng viên, sinh viên khoa Thú y của Học viện.

Đồng thời, hệ thống trang thiết bị cũng vô cùng hiện đại như trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh: X quang, siêu âm màu 4D, phòng mổ, phòng cấp cứu theo tiêu chuẩn quốc tế và nhiều dịch vụ khác cho thú cưng như spa, khách sạn thú cưng, khu petshop…

Bệnh viện cũng cam kết đưa ra những phác đồ điều trị hiệu quả, giúp cho vật nuôi của bạn hồi phục nhanh chóng. Chính nhờ những điều này giúp cho bệnh viện đã điều trị thành công mà không bỏ lỡ bất kì trường hợp nào.

Bệnh viện làm việc 24/7, cả những ngày lễ và cuối tuần. Bởi vậy, bên cạnh khám chữa bệnh cho vật nuôi, tiêm phòng chó mèo,…, khi bạn vắng nhà, đặc biệt là dịp lễ tết, bạn có thể yên tâm gửi chúng đến khách sạn thú cưng của bệnh viện để được chăm sóc tận tình.

Không chỉ có vậy, nơi đây còn là nơi cưu mang những vật nuôi bị bỏ rơi, vô gia cư hay bị thương nặng. Bệnh viện còn có chương trình thực tập, dạy học miễn phí, tạo điều kiện tích luwyx kinh nghiệm cho sinh viện trong trường.

Website bệnh viện thú y Học Viện Nông nghiệp Việt Nam

3. Phòng khám thú y 4PET

4PET là một trong những phòng khám thú y được nhiều người tin tưởng không chỉ nhờ đội ngũ bác sĩ có tay nghề và máy móc thiết bị hiện đại mà còn bởi thái độ phục vụ thân thiện, tận tâm với khách hàng. Đến đây, những bệnh nhân đều được quan tâm, chăm sóc tận tình và khách hàng còn đưươc tư vấn miễn phí cách chăm sóc vật nuôi.

Quy trình khám chữa bệnh của phòng khám vô cùng nghiêm ngặt và bài bản do các bác sĩ trực tiếp theo dõi, đảm bảo quá trình trị liệu của vật nuôi diễn ra tốt nhất.

4. Phòng khám thú y Animal Care

Là phòng khám gây dựng được sự tin tưởng của khách hàng không phải nhờ quy mô phòng khám mà chính bởi chuyện môn, sự tận tụy của y, bác sĩ. Không chỉ giải quyết những ca bệnh đơn giản mà Animal Care còn điều trị khỏi những bệnh khó chữa ở vật nuôi như: viêm đường tiết niệu, bệnh care ở chó, mổ u, mổ đẻ … và điều trị nội, ngoại khoa khác.

Với tiêu trí chữa bệnh tận gốc mà nhanh chóng nhằm giảm thời gian chịu đựng đau đớn của thú cưng và chi phí chữa bệnh của khách hàng, phòng khám thú y Animal Care luôn tìm những phương pháp hiệu quả, an toàn và nhanh nhất cho thú cưng. Điều đó khiến cho khách hàng dành tặng sự tin tưởng đặc biệt cho phòng khám.

5. Phòng khám thú y 2Vet

Phòng khám thuộc hệ thống 2Vet với một chuỗi phòng khám, spa, cửa hàng cho thú cưng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hệ thống phòng khám thú y 2Vet chuyên khám chữa bênh, điều trị nội và ngoại trú, tiêm phòng,… cho các loại chó mèo. Với 5 cơ sở tại Hà Nội và đội ngũ bác sĩ có năng lực, tận tâm, 2Vet đã được rất nhiều khách hàng bình chọn là một trong những phòng khám thú y uy tín nhất.

CS2: Số 3 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

CS3: Số 335 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS4: Số 24, ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

CS5: Số 275, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Thú cưng tuy luôn vui đùa, nghịch ngợm nhưng khi mắc bệnh, chúng cũng vô cùng yếu đuối. Vì vậy, bạn cần chú ý và chăm sóc chúng thật cẩn thận từ trong đời sống hàng ngày. Để vật nuôi luôn khỏe mạnh, bạn hãy chú ý sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng, bữa ăn của chúng, bạn có thể tham khảo Mách bạn 5 loại thức ăn cho mèo khiến chúng mê mẩn