Thịnh Hành 5/2024 # Khám Thoái Hóa Cột Sống Ở Đâu Hà Nội # Top 8 Yêu Thích

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề cao

Đây là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình khám chữa bệnh. Xác định được nguyên nhân và tình trạng của bệnh chủ yếu dựa vào kinh nghiệm, chuyên môn của các bác sĩ. Hãy lựa chọn những bệnh viện hoặc phòng khám có nhiều bác sĩ với kinh nghiệm dày dặn trong khám, chẩn đoán và điều trị cột sống, chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng.

Trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại

Bác sĩ không chỉ có những chẩn đoán chuyên môn qua các câu hỏi hay việc quan sát mà phải dựa vào máy móc. Vì thế, một trong những tiêu chí cũng rất cần thiết đó là máy móc, thiết bị khám bệnh phải được đảm bảo. Đơn vị nào được đầu tư các loại máy mới, hiện đại nhất thì tỷ lệ phát hiện và điều trị bệnh sẽ cao hơn.

Đơn vị có bề dày khám chữa bệnh về cột sống

Đây cũng chính là điều mà được nhiều bệnh nhân quan tâm, vì không ai muốn mình trở thành “chuột bạch”. Hãy tham khảo ý kiến của những người từng điều trị bệnh tại đó và tìm hiểu rõ hơn về đơn vị điều trị đó thành lập lâu hay chưa, chữa trị thành công cho nhiều tình trạng bệnh chưa,…

Khám thoái hóa cột sống ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Hà Nội là nơi tập trung các bệnh viện lớn ở khu vực phía Bắc. Người bệnh nên đến các bệnh viện có chuyên khoa xương khớp, hay khoa cột sống để thăm khám. Tại Hà Nội, có thể khám và điều trị tại các bệnh viện sau:

Địa chỉ: số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bạn có thể khám tại khoa Cơ xương khớp của bệnh viện này. Nếu tình trạng bệnh ở giai đoạn đầu, có thể kết hợp điều trị tại khoa Cơ xương khớp với khoa Phục hồi chức năng để nhanh hồi phục hơn.

Địa chỉ: số 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Người bệnh có thể khám thoái hóa cột sống ở Trung tâm Cơ xương khớp bệnh viện E. Khi phát hiện sẽ được điều trị nội, ngoại khoa và phục hồi chức năng. Đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín để thực hiện phẫu thuật thoái hóa cột sống. Tuy nhiên, bệnh viện này khá đông nên thời gian chờ khám rất lâu.

Địa chỉ: số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu bạn đang sinh sống tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội mà không biết khám thoái hóa cột sống ở đâu gần và uy tín thì bạn có thể lựa chọn bệnh viện này.

Bệnh viện Đại học y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Các bạn có thể khám thoái hóa và điều trị khi thoái hóa cột sống ở mức độ nặng. Các bác sĩ sẽ phẫu thuật tại khoa Ngoại Thần kinh – Cột sống – Chấn thương chỉnh hình. Bên cạnh đó cũng có khoa Phục hồi chức năng để nhanh chóng hồi phục hơn.

Phòng khám trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC)

Địa chỉ: số 44 Nguyễn Du, Hà Nội

Đây là phòng khám tư, quy tụ những bác sĩ đến từ Mỹ chuyên điều trị thoái hóa cột sống không dùng thuốc và phẫu thuật mà sử dụng các bài tập, máy móc hiện đại để hỗ trợ điều trị.

Khám thoái hóa cột sống ở đâu Thành phố Hồ Chí Minh uy tín?

Khám thoái hóa cột sống ở đâu Thành phố Hồ Chí Minh tốt nhất sẽ được chúng tôi giới thiệu với 5 bệnh viện, phòng khám sau:

Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP HCM

Đây là bệnh viện thuộc TOP 4 – 5 bệnh viện lớn nhất Việt Nam với nhiều chuyên khoa khác nhau. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh về cột sống như: đốt sống cổ, cột sống ngực, cột sống thắt lưng. Ngoài ra cũng tiến hành phẫu thuật cột sống ít xâm lấn như: vết thương tủy sống, máu tụ ngoài màng cứng tủy sống, giải ép cắt bỏ dây chằng,…

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình chúng tôi

Địa chỉ: Số 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, Quận 5, TP HCM

Bệnh viện với nhiều chuyên khoa khác nhau nhưng khi không biết khám thoái hóa cột sống ở đâu Thành phố Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua chuyên khoa Cột sống (A, B) của bệnh viện Chấn thương chỉnh hình. Ngoài ra, còn có khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng với các máy móc, thiết bị hiện đại.

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

Cơ sở 1: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP HCM

Cơ sở 2: Số 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP HCM

Cơ sở 3: Số 221B Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM

Phòng khám trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC)

Cơ sở 1: Số 99 Nguyễn Du, phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM

Cơ sở 2: Số 133 Nguyễn Trãi, phường 2, Quận 5, TP HCM

Như giới thiệu ở trên thì phòng khám này cũng có 2 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh thoái hóa cột sống của người dân.

Bài viết trên chúng tôi đã giúp các bạn giải đáp câu hỏi: Khám thoái hóa cột sống ở đâu uy tín và tốt nhất tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Mong rằng với 10 địa chỉ trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh thuận tiện nhất!

Nguồn: chúng tôi