Xu Hướng 5/2024 # Top 3 Địa Chỉ Khám Hệ Thần Kinh Uy Tín Quận 2 # Top 5 Yêu Thích

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý hệ thần kinh , cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.AZThuoc.com xin gửi đến các bạn danh sách top địa chỉ khám hệ thần kinh để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Khoa Nội Thần Kinh tại Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare quận 2

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín Quận 2 phải kể đến Khoa Nội Thần Kinh tại Hệ thống Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare.

Khoa Nội Thần Kinh tại Hệ thống Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare được đảm trách bởi các Bác sỹ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, yêu nghề, từng tu nghiệp chuyên ngành tại nước ngoài.

Các bệnh lý Nội Thần kinh và đau mạn tính không thể chỉ điều trị bằng thuốc. Các bệnh này cần chú trọng việc lắng nghe và kiên nhẫn. Từ đó mới có thể cùng gia đình bệnh nhân nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân giúp giảm nhẹ dần bệnh lý.

37 – 39 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, TPHCM

Các dịch vụ của khoa Nội Thần kinh tại Victoria Healthcare:

Khám tầm soát và điều trị phòng ngừa đột quỵ.

Các bệnh lý về sa sút trí tuệ: Suy giảm nhận thức nhẹ, suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ nguyên nhân mạch máu (sa sút trí tuệ sau đột quỵ), Alzheimer …

Tư vấn và điều trị các bệnh lý rối loạn về giấc ngủ: mất ngủ cấp tính hoặc mạn tính, hội chứng chân yên, chứng ngủ rũ. Kết hợp với chuyên khoa hô hấp và chuyên khoa tai mũi họng trong chẩn đoán và điều trị hội chứng ngưng thở lúc ngủ.

Tư vấn và theo dõi điều trị bệnh lý động kinh ở người lớn và trẻ em.

Điều trị các bệnh đau đầu: Chứng đau nửa đầu (đau đầu Migraine), đau đầu căng cơ, đau đầu mạn tính hàng ngày…

Điều trị đau mạn tính và đau do nguyên nhân thần kinh

Tư vấn và điều trị các bệnh lý rối loạn về vận động: bệnh Parkinson, hội chứng Parkinson, chứng loạn trương lực cơ, Tics.

Bệnh thần kinh ngoại biên: viêm đa rễ thần kinh, bệnh đơn dây thần kinh ở các chi, liệt thần kinh mặt v.v…

Bệnh viện Quận 2 sẽ là địa chỉ tiếp theo trong danh sách top 3 địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 2.

Ngoài ra khoa Nội Thần kinh tại Victoria Healthcar còn phối hợp với các khoa khác: – Chuyên khoa Tai Mũi Họng: điều trị các bệnh lý gây chóng mặt như chóng mặt tư thế kịch phát lành tính, bệnh Menière, viêm tiền đình ngoại biên. – Chuyên khoa Ngoại thần kinh – Chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình: chẩn đoán các tổn thương rễ thần kinh cổ và thắt lưng, tổn thương khu trú ở các dây thần kinh (hội chứng ống cổ tay, hội chứng kênh Guyon, đau thần kinh tọa), các tổn thương não do chấn thương…

Bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch khám tại:

Địa chỉ: 37 – 39 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, TPHCM

Số điện thoại:(028) 3910 4545

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

2. Khoa Ngoại thần kinh – Bệnh Viện Quận 2

Bệnh viện Quận 2 luôn nâng cao kỹ thuật khám, chữa bệnh, bệnh viện cũng rất chú trọng đến đầu tư các phương tiện, trang bị kỹ thuật tiên tiến để phục vụ việc khám, chữa bệnh. Nâng cao trình độ cho đội ngũ y bác sĩ, nguyên tắc làm việc, thái độ ứng xử cho các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ lý của bệnh viện qua các lớp tập huấn. Được biết, phòng khám thực hành y học gia đình của Bệnh viện Quận 2 có nhiều bác sĩ đạt trình độ tiến sĩ, thạc sĩ.

Bệnh viện Quận 2 hiện nay không chỉ được người dân các quận: 2, 9, Thủ Đức đặt niềm tin khi đến khám chữa bệnh mà còn thu hút nhiều bệnh nhân từ các tỉnh lân cận.

130 Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Khoa Nội thần kinh thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa Thần kinh và Tâm thần như :

Tai biến mạch máu não

Nhiễm trùng hệ thần kinh trung ương (viêm não-màng não)

Động kinh, Alzheimer, Parkinson

Đau đầu, chóng mặt, mất ngủ

Bệnh thần kinh ngoại biên

Nhược cơ,….

Bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch khám tại:

Địa chỉ: 130 Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028)5432 7888

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

3. Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện – Cơ sở 2

Khi nói về top 3 địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 2 thì không thể không nhắc tới Bệnh viện Đa khoa Bưu điện – cơ sở 2. Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện tiền thân là Viện Điều dưỡng Bưu điện II đã có nhiều thành tích trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cán bộ công nhân viên trong ngành Bưu chính – Viễn thông và cộng đồng.

68 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thứ Hai – Thứ Sáu: 13:00 – 16:30, 07:30 – 11:30

Khoa Nội thần kinh thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa Thần kinh và Tâm thần như :

Tai biến mạch máu não

Nhiễm trùng hệ thần kinh trung ương (viêm não-màng não)

Động kinh, Alzheimer, Parkinson

Đau đầu, chóng mặt, mất ngủ

Bệnh thần kinh ngoại biên

Nhược cơ,….

Bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch khám tại:

Địa chỉ: 68 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028.38.665. 080

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Như vậy, chúng tôi vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 2. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 2 chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 2 và các vùng lân cận trên cả nước.

Địa chỉ khám bệnh uy tín gần bạn

Bác sĩ giỏi từ các bệnh viện uy tín trên cả nước

Thông tin về bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Thông tin về phòng khám có bác sĩ giỏi

Nguồn bài viết được AZThuoc tổng hợp và biên soạn lại từ các sở y tế tỉnh thành chúng tôi chúng tôi nguồn bộ y tế chúng tôi

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm y tế

Nội dung của chúng tôi chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin về Top 3 địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 2 và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị y tế chuyên nghiệp. Vui lòng liên hệ với bác sĩ hoặc phòng khám, bệnh viện gần nhất để được tư vấn. Chúng tôi miễn trừ trách nhiệm y tế nếu bệnh nhân tự ý sử dụng thuốc mà không tuân theo chỉ định của bác sĩ.