Đề Xuất 5/2024 # Top 7+ Phòng Khám Phụ Khoa Quận 2 Chị Em Nên Biết # Top 2 Yêu Thích

Phòng khám sản phụ khoa quận 2- chúng tôi Phan Văn Già Chuồn

Nhắc đến phòng khám sản phụ khoa quận 2 không thể không nhắc đến phòng khám sản phụ khoa- siêu âm Quỳnh Trâm, nơi bác sĩ CKI Phan Văn Già Chồn đang thăm khám và điều trị bệnh ngoài giờ cho chị em.

Là một bác sĩ chuyên sản phụ khoa, bác sĩ Chồn đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe thai sản. Có nhiều năm thâm niên khi công tác và làm việc tại bệnh viện Từ Dũ.

Bác sĩ Chồn được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu quý. Vì bác sĩ ngoài trình độ chuyên môn cao còn có sự tận tâm, chu đáo, hết lòng vì bệnh nhân. Nếu muốn khám thai và lắng nghe tư vấn về chế độ dinh dưỡng thì bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm tìm đến bác sĩ Chuồn.

Địa chỉ: Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ 2- thứ 6: 16h30- 20h

Thứ 7- CN: 7h30- 12h.

Trị bệnh phụ khoa tại phòng khám quận 2- Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Nhung

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Nhung là người có chuyên môn cáo trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Và hiện bác sĩ đang làm việc Bệnh viện Hùng Vương.

Bác sĩ Hồng Nhung mang đến sự an tâm cho các chị em không chỉ ở khả năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa của mình. Đó còn là sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý của chị em. Phòng khám bác sĩ Hồng Nhung quận 2 thực hiện việc thăm khám ngoài giờ.

Địa chỉ: Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

– Từ thứ 2- thứ 7: Từ 17h30- 19h30.

Phòng khám phụ khoa quận 2- Bác sĩ Lê Thị Bích Hường

Một trong những phòng khám phụ khoa quận 2 uy tín mà chị em không nên bỏ qua đó là phòng khám của bác sĩ Lê Thị Bích Hường.

Bác sĩ Lê Thị Bích Hường, Trưởng khoa Sản Bệnh viện Quận 2. Là bác sĩ có chuyên môn cáo trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa.

Với nhiều sản phụ đã từng thăm khám bác sĩ Hường, bác sĩ Hường mang đến sự an tâm rất lớn dành cho các chị em bởi sự gần gũi và tân tâm với sức khoẻ của bệnh nhân. Phòng khám bác sĩ Bích Hường thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Địa chỉ: Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

– Từ thứ 2- CN: 17h- 20h

Phòng khám bác sĩ Trương Diễm Phượng- Phòng khám phụ khoa quận 2

Một trong những phòng khám phụ khoa quận 2 uy tín mà chị em có thể lựa chọn để thăm khám và điều trị bệnh đó là phòng khám bác sĩ Trương Diễm Phượng.

Bác sĩ Trương Diễm Phượng hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ. Và sau giờ nghỉ có thực hiện thăm khám phụ khoa ngoài giờ cho chị em có như cầu.

Là một bác sĩ có chuyên môn tốt với kinh nghiệm lâu năm trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Bác sĩ Phượng là người rất kỹ càng trong việc tư vấn cho bệnh nhân cùng khả năng truyền đạt một cách rất dễ hiểu và gần gũi.

Địa chỉ: Phường Cát Lái, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Trị bệnh sản phụ khoa tại quận 2- Phòng khám bác sĩ Hoàng Thị Thủy

Phòng khám bác sĩ Hoàng Thị Thủy là một trong những địa chỉ trị bệnh sản phụ khoa tại quận 2.

Bác sĩ Hoàng Thị Thuỷ hiện đang là bác sĩ Sản phụ khoa tại Trung tâm Y khoa Diamond. Bác sĩ Thuỷ là bác sĩ tận tâm với bệnh nhân, và đặc biệt là chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa cho các chị em. Phòng khám bác sĩ Thuỷ thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Địa chỉ: Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung

Phòng khám bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung là một trong những địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa uy tín cho chị em trên địa bàn quận 2.

Bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung là bác sĩ CKII chuyên sản phụ khoa, có kinh nghiệm nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn như: Từ Dũ, Hùng Vương, FV,… Nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm đến phòng khám của bác sĩ Dung để thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa.

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Dung đã và đang triển khai dịch vụ khám và điều trị các diện bệnh như :

– Khám tầm soát ung thư cổ tử cung, soi cổ tử cung

– Các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến

– Khám vô sinh và tư vấn sức khỏe sinh sản

– Theo dõi thai

– Siêu âm, xét nghiệm, tầm soát dị tật ở thai nhi

Thời gian làm việc: Tất cả các này trong tuần từ thứ 2- CN

– Sáng: 8h- 11h

– Chiều: 13h30- 20h

Đặt lịch hẹn: Để tiết kiệm thời gian, chị em có thể đặt lịch miễn phí với bác sĩ Dung trước

Khám phụ khoa ở đâu quận 2- Phòng khám Đa khoa Quốc tế

Khám phụ khoa ở đâu quận 2? Phòng khám Đa khoa Quốc tế là một trong những địa chỉ mà chị em không nên bỏ qua.

Hiện nay Đa khoa Quốc tế HCM đã và đang cung cấp các dịch vụ thăm khám phụ khoa cho chị em như:

– Bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm niệu đạo, viêm ống dẫn trứng,…

– Bệnh tử cung: U xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm tử cung, …

– Rối loạn kinh nguyệt: Rong kinh, tắc kinh, bế kinh, kinh nguyệt bất thường,…

– Bệnh cổ tử cung: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, phì đại cổ tử cung,…

– Bệnh buồng trứng: Buồng trứng đa nang, viêm buồng trứng, u nang buồng trứng,…

– Bệnh xã hội, vô sinh, phá thai an toàn,…

– Thẩm mỹ vùng kín – vá màng trinh

Bên cạnh đó phòng khám còn hội tụ đầy đủ những yêu cầu khắt khe của một phòng khám chất lượng cao:

Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ có bề dày kinh nghiệm. Đã từng công tác nhiều năm tại những bệnh viện lớn, trực tiếp thăm khám và điều trị.

Phòng khám luôn ứng dụng các phương pháp tiên tiến nhất vào điều trị. Dựa vào thể trạng và tình hình bệnh lý mà bác sĩ sẽ đưa phác đồ điều trị phù hợp.

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc y tế được đầu tư vô cùng hiện đại. Nhập khẩu nhiều thiết bị y tế từ nhiều nước tiên tiến. Giúp cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh chính xác, an toàn cao.

Môi trường y tế tại phòng khám vô cùng sạch sẽ, yên tĩnh, thoáng mát. Phòng khám, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm, phòng chờ khám, buồng bệnh đều được vô trùng, vô khuẩn cẩn thận. Nên đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn, tránh các viêm nhiễm có thể xảy ra.

Chi phí điều trị luôn được niêm yết tại sảnh phòng khám. Đảm bảo các hạng mục khám và chữa bệnh có mức giá phải chăng.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h các ngày trong tuần, ngay cả các ngày lễ tết. Do đó chị em có thể chủ động lựa chọn khung giờ phù hợp.

Bạn Hoàng Trang ( 32 tuổi- Quận 7) cho biết: “Mình có đến khám ở đây 2 lần, lần đầu tiên là cùng chồng đi khám sức khỏe tiền hôn nhân, lần thứ 2 là mình đi khám thai. Ấn tượng của mình về phòng khám này là rất ok, từ lễ tân đến bác sỹ và các y tá đều rất nhiệt tình, thân thiện. Mọi người cứ nghĩ phòng khám quốc tế thì đắt nhưng theo mình thì với dịch vụ từ A đến Z, người bệnh thoải mái, trang thiết bị khang trang, sạch sẽ, không phải chờ đợi thì mức chi phí như thế là bình thường!”.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIỎI

– Tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân –

Bác sĩ nam khoa Bác sĩ phụ khoa

4346 Lượt đặt hẹn

3925 Lượt đặt hẹn

4231 Lượt đặt hẹn

4223 Lượt đặt hẹn