Thịnh Hành 5/2024 # 10 Phòng Khám Thú Y Tốt Nhất Tại Các Quận Của Sài Gòn # Top 8 Yêu Thích

Để chăm sóc tốt cho các chú thú cưng đáng yêu, ngày càng có nhiều phòng khám thú y chuyên nghiệp, hiện đại ra đời. Trong bài viết này, Phòng khám thú y Thi Thi Pet Clinic sẽ thống kê đến các bạn top 10 phòng khám thú y uy tín và chất lượng tại các quận ở Sài Gòn.

Bệnh viện thú y quận 1 New Pet Hospital: Bệnh viện thú y quốc tế được thành lập tại Việt Nam sau quá trình viện trưởng Homma qua Việt Nam thực hiện các chương trình phòng chống dại cho các tỉnh phía bắc tại Việt Nam.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm, tận tình trong khám và chăm sóc sức khỏe cho thú cưng. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám và điều trị nội, ngoại khoa, tiêm phòng, tư vấn dinh dưỡng,… Bệnh viện mở cửa từ 8 giờ đến 19 giờ tất cả các ngày trong tuần, có đội ngũ nhân viên trực cấp cứu thú y 24/24 cho thú cưng.

Các thiết bị X Quang kỹ thuật số, siêu âm Doppler màu, thiết bị nội soi và khám tổng quan hiện đại có độ chính xác cao, hỗ trợ tích cực trong điều trị.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 153 Đặng Dung,P.Tân Định, Q.1

Phòng khám bệnh viện thú y quận 2 PetCare: là một phòng khám thú y quen thuộc và là phòng khám thú y Sài Gòn uy tín, chất lượng hàng đầu. Đây là một địa chỉ phòng khám thú y đáng tin cậy tại Sài Gòn để khám chữa bệnh, chẩn đoán và điều trị cho vật nuôi, thú cưng.

Tại PetCare, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi được tham gia các khóa đào tạo của Chi Hội Thú Y Thú Nhỏ Thế Giới để nâng cao năng lực và làm việc tại bệnh viện với cơ sở vật chất hiện đại nhằm duy trì tiêu chuẩn cao trong công tác chăm sóc sức khỏe vật nuôi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1 : 124A Xuân Thủy, P Thảo Điền, Q2

Phòng khám thú y quận 3 Quang Vinh: Đây là phòng khám thú y uy tín được thành lập từ năm 2001 nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị cho thú cưng. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại phòng khám thú y Quang Vinh có nhiều kinh nghiệm, ân cần và tận tình với khách hàng. Phòng khám đã tạo được niềm tin từ khách hàng bởi phương châm tiết kiệm, thân thiện, an toàn và hiệu quả, giúp nhiều khách hàng có được nguồn thông tin tốt nhất khi chăm sóc, nuôi dưỡng vật nuôi, thú cưng của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 187 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3

Bệnh viện thú y Tân Bình ThiThi Pet Clinic: Bệnh viện thú y ThiThi Pet Clinic được thành lập từ năm 2012. Với hệ thống trang thiết bị đầy đủ và hiện đại. Luôn đi đầu tại Việt Nam trong việc sử dụng và nhập khẩu các loại thuốc điều trị bệnh trên thú y. Cũng như các phương pháp điều trị tiên tiến nhất.

Cùng với đó, là phòng khám sạch sẽ, có phòng cách ly bệnh truyền nhiễm, phòng xét nghiệm riêng biệt. Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ thú y giỏi chuyên môn, yêu động vật và giàu kinh nghiệm. Được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học danh tiếng như Đại học Nông lâm chúng tôi Phòng khám thú y tốt Thi Thi Pet cam kết sẽ đem lại dịch vụ khám chữa bệnh thú cưng với giá thành và chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra phòng khám thú y tốt Thi Thi Pet còn nhận dịch vụ khám chữa bệnh động vật tại nhà. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ đến phòng khám thú y. Thi thi Pet sẽ ngay lập tức cử bác sĩ thú y có mặt tại địa chỉ của bạn. Để tiến hành khám chữa bệnh kịp thời cho thú cưng nhà bạn.

Các dịch vụ hiện có tại Thi Thi Pet Clinic:

Dịch vụ khám chữa bệnh động vật, dịch vụ chăm sóc thú cưng tại nhà 24/24

Tiêm vacxin, xổ lãi, triệt sản

Phẫu thuật thẩm mỹ, mổ đẻ

Siêu âm động vật tại nhà

Tư vấn chăm sóc động vật

Test bệnh truyền nhiễm, ký sinh trên chí mèo

Tiêm ngừa ve, rận

Điều trị bệnh ngoài da, ghẻ, nấm

Điều trị thú biếng ăn, gầy còm, thiếu chất

Cấp cứu, lưu chuồng động vật bị bệnh

Địa chỉ:

Cơ Sở 1: Số 62B đường Hòa Bình, F5, Q11 , Thành phố Hồ Chí Minh ( Làm Việc Từ 8h Sáng Tới 1h Đêm)

Cơ Sở 2: 651 Lạc Long Quân, F10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (Làm Việc 24/24)

Hotline: 0978899004 hoặc 0982451183 (24/24)

Phòng khám thú y Bình Thạnh Family Vet: là một trong những phòng khám thú y tại TP HCM lâu đời nhất, với trên 20 năm kinh nghiệm chuyên chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh cho thú cưng, vật nuôi gia đình tại TP HCM.

Đội ngũ bác sĩ thú y của phòng khám được trau dồi kiến thức qua nhiều chương trình đào tạo nâng cao, đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thú y đa dạng cùng giá cả hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 4 Nguyễn Cửu Vân, P17, Q Bình Thạnh

Phòng khám thú y Tân Phú Pet-Pro: Bệnh viện thú y Pet-Pro thành lập từ năm 1998, Pet-Pro mang đến cho vật nuôi, thú cưng một dịch vụ y tế chuyên nghiệp nhằm nâng cao sức khỏe với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ năng chuyên môn và sự tận tâm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 192/7 Phú Thọ Hòa, P Phú Thọ Hòa, Q Tân Phú.

Phòng khám Thú Y Thủ Đức trường đại học Nông Lâm TP HCM: Trường đại học Nông Lâm TP HCM ngoài đào tạo chuyên môn cho sinh viên đại học và sau đại học chuyên ngành dược y, thú y còn tham gia chương trình thú y tiên tiến liên kết với trường đại học Queensland của Úc, tổ chức mở lớp đào tạo ngắn hạn chuyên ngành thú y cho tất cả các bác sĩ thú y trên toàn quốc.

Địa chỉ: KP6, P Linh Trung, Q Thủ Đức

Phòng khám thú y quận 7 – Bệnh viện Modern Pet Hospital: Bệnh viện Modern Pet Hospital là phòng khám hàng đầu cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng, khám chữa bệnh, thức ăn cho thú cưng, đồ dùng cho thú cưng. Bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều dịch vụ hấp dẫn dành cho thú cưng như chó, mèo, chim, chuột,… bao gồm kiểm tra sức khỏe, chứng nhận sức khỏe, chụp X Quang và siêu âm, chủng ngừa, phẫu thuật, làm đẹp,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: A12-13 Nguyễn Hữu Thọ, khu Kim Sơn,p Tân Phong, quận 7, TP.HCM.

Phòng khám Thú Y K-9: Phòng khám Thú Y K-9 cũng là một phòng khám thú y uy tín tại Sài Gòn. Đây cũng là địa chỉ phòng khám thú y mà rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn là nơi chăm sóc sức khỏe thú cưng.

Địa chỉ : 88 Dương Bá Trạc, P 2, Q. 8, Tp. HCM

Phòng khám thú y quận 12 Vũ Tuyền: Phòng khám thú y Vũ Tuyền có bề dày hoạt động 15 năm trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị bệnh cho thú cưng hiện đang là một trong những phòng khám thú y hàng đầu Sài Gòn. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, không ngừng tìm tòi học hỏi và được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại phòng khám thú y TPHCM Vũ Tuyền em lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán, điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho các boss cưng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 62/3 đường TL15, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM.

Khi cần chăm sóc thú cưng của bạn đừng quên tới Bệnh Viện Thú Y Thi Thi.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Cơ sở 1: Số 62B, Đường Hòa Bình, P.5, Q.11, TP.HCM.

Cơ sở 2: 651 Lạc Long Quân, P.10, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Cơ Sở 3: 96 Bạch Đằng , P.24 , Q. Bình Thạnh, TP. HCM