Phổ Biến 5/2024 # Phòng Khám Phụ Khoa Quận 9 # Top 7 Yêu Thích

TOP 5 PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA QUẬN 9 TỐT, UY TÍN TẠI TPHCM

Khám sản phụ khoa ở quận 9 tại Phòng khám BS. Nguyễn Ngô Thị Tố Như

Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Ngô Thị Tố Như cũng là một trong những phòng khám phụ khoa chị em nên tham khảo.

Bác sĩ chính phụ trách phòng khám này là Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Ngô Thị Tố Như. Hiện bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ.

Địa chỉ phòng khám:

Khu nhà ở Nam Hòa, phường Phước Long A, quận 9, TPHCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 – thứ 7: Từ 17h-22h

Bước 1: Gửi xe trước phòng khám. Vào phòng khám lấy số thứ tự khám.

Bước 2: Chờ tới lượt vào khám và đóng tiền khám.

Bước 3: Nếu bác sĩ chỉ định làm siêu âm, xét nghiệm thì đóng thêm tiền.

Bước 4: Khám xong bác sĩ chỉ định, dặn dò và cho đơn thuốc về nhà điều trị.

Bạn Thuyết- Quận 9 chia sẻ: Mình bị viêm âm đạo, điều trị tại phòng của bác sĩ Tố Như được một thời gian. Bác sĩ giỏi và nhiệt tình, nhưng rất khó tính. Hơn nữa, phải chờ đợi lâu cho dù đã đặt lịch hẹn khám trước.

Phòng khám phụ khoa uy tín Thủ Đức – Bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung

Bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung – Chuyên khoa II sản phụ khoa – Nguyên trưởng khoa sản. Với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa các bệnh phụ khoa, sức khỏe sinh sản…Bác sĩ Dũng tốt nghiệp đại học Y Dược TPHCM. Sau khi tốt nghiệp bác công tác tại và giữ nhiều chức vụ lớn tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố như bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương…

Địa chỉ phòng khám:

221 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

Thời gian làm việc:

Từ 8h-20h các ngày, cả thứ 7-CN

Phí khám:

Phí vào khám tại phòng khám bác sĩ Dung là 100.000đ. Tuy nhiên, nếu bạn lấy mã số ưu tiên Tại Đây thì bạn sẽ được giảm 100% số phí trên.

Các khoản phí xét nghiệm khác tuân theo bảng giá của Bộ Y Tế.

Cách đặt hẹn:

Để đặt hẹn khám tại phòng khám phụ khoa bác sĩ Dung bạn có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

Kinh nghiệm khám:

Do số lượng bệnh nhân khá đông, để tiết kiệm thời gian khám bạn nên đặt hẹn trước.

Đọc mã số ưu tiên tại quầy lễ tân để được giảm 100.000đ phí khám ban đầu.

Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Huệ

Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Huệ là địa chỉ khám phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Phụ trách phòng khám là bác sĩ Nguyễn Thị Huệ. Một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng. Hơn nữa, bác sĩ lại rất hiểu tâm lí của chị em khi đi khám phụ khoa. Vì thế, bác sĩ rất được bệnh nhân yêu mến tin tưởng và lựa chọn.

Địa chỉ phòng khám:

Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM.

Thời gian làm việc:

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Huệ có thể thay đổi giờ làm việc tùy theo lịch làm việc bác sĩ tại bệnh viện, chị em đến khám nên gọi điện trước để nắm bắt được lịch làm việc của bác sĩ.

Chị Thủy- Nhân Viên Văn phòng tại Quận 9 cho biết: Mình đã từng khám và điều trị bệnh viêm âm đạo tại phòng khám của bác sĩ Huệ. Bác sĩ là người nhiệt tình, có tâm. Tuy nhiên, trang thiết bị máy móc tại phòng khám khá sơ sài và đơn điệu. Vì thế chưa thể đáp ứng được nhu cầu thăm khám bệnh của chị em.

Phòng khám sản phụ khoa của chúng tôi Nguyễn Hoàng Lam

Hiện phòng khám của bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lí viêm nhiễm phụ khoa; ung thư buồng trứng; ngăn ngừa hiệu quả các bệnh lí viêm nhiễm phụ khoa.

Địa chỉ phòng khám:

Tây Hòa, Khu phố 2, Phường Phước Long A, Quận 9, Hồ Chí Minh

Phạm vi chuyên môn:

Cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa – Khám thai, quản lý thai sản – Khám bệnh, chữa bệnh phụ khoa thông thường – Đặt thuốc âm đạo – Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư

Thời gian làm việc:

Bán thời gian thứ 2- Chủ Nhật từ 17h đến 20h

Kinh nghiệm khám:

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Lam làm việc theo hình thức bán thời gian. Lịch làm việc bác sĩ có thể thay đổi theo lịch trực của bệnh viện. Chị em tới khám nên gọi điện trước để nắm bắt được giờ làm việc của bác sĩ.

Phòng khám sản phụ khoa ở quận 9 – BS.CKII. Nguyễn Thanh Xuân

Tọa lạc tại số 423 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thanh Xuân chuyên khám và điều trị các bệnh lý :

Sản phụ khoa

Bệnh xã hội,

Chẩn đoán cận lâm sàng như siêu âm, theo dõi thai kỳ… Cho nên, đây cũng là một trong những phòng khám thai chị em không nên bỏ qua khi có nhu cầu đi khám phụ khoa quận 9.

Lịch làm việc: Phòng khám làm việc từ 16h-21h.

Chị Tuyết tâm sự: Mình đang mang thai bé đầu được 13 tuần. Do cơ địa yếu nên ngay từ đầu mình chọn bệnh viện công lập để theo dõi. Tuy nhiên, đến bệnh viện bệnh nhân quá đông, phải xếp hàng chờ đợi rất lâu. Được một người giới thiệu, mình chọn phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Xuân để theo dõi. Cảm nhận của mình về phòng khám khang trang sạch sẽ, bác sĩ giỏi. Tuy nhiên, bác sĩ rất khó tính, khó gần. Hơn nữa chi phí thăm khám khá là cao. Có nhiều bệnh nhân chỉ khám lần đầu, không quay lại lần sau.

Khám phụ khoa tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế HCM với bác sĩ giỏi

Bên cạnh các phòng khám phụ khoa quận 9 uy tín, chất lượng nêu trên. Chị em có thể đến khám phụ khoa tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM.

Tọa lạc tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận I, HCM. Đây là một vị trí rất thuận lợi cho người bệnh trong việc di chuyển để thăm khám. Đặc biệt hơn, Đa Khoa Quốc Tế HCM còn là một trong số ít phòng khám tư nhân tại HCM được Sở y tế cấp phép hoạt động.

Thế mạnh của phòng khám mà ít phòng khám khác khó được cần phải kể đến như:

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Có bề dày kinh nghiệm, luôn tận tâm tận tình vì người bệnh như: Bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung; bác sĩ Nguyễn Thị Vân, Bác sĩ Hà Văn Hương,… tạo niềm tin lớn cho người bệnh.

Trang thiết bị y tế

Để đáp ứng nhu cầu thăm khám của người bệnh, phòng khám rất chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị hạ tầng. Hầu hết máy móc tại phòng khám đều được nhập khẩu tại các nước có nền y khoa phát triển bậc nhất trên thế giới. Tất cả đều được Sở y tế kiểm duyệt và cấp phép.

Không gian

Phòng khám có không gian rộng rãi, thoáng mát, lắp đặt đầy đủ tiện nghi hiện đại. Được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng và thoải mái.

Lịch làm việc

Lịch làm việc tại phòng khám rất linh hoạt. Từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và ngày tết.

Chi phí thăm khám

Theo nhận xét của nhiều bệnh nhân, phòng khám có mức phí phù hợp với điều kiện của người lao động. Hơn nữa, mọi khoản phí còn công khai minh bạch và rõ ràng.

Vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế HCM luôn là địa chỉ thăm khám sức khỏe được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn

Cảm nhận của bệnh nhân về phòng khám Đa Khoa Quốc Tế

Chị Phương- bệnh nhân đã từng điều trị viêm âm đạo tại Đa Khoa Quốc Tế HCM

Mình bị viêm âm đạo khá lâu, mình đã khám chữa ở nhiều nơi, cả Đông y lẫn Tây y đều không thấy hiệu quả. Được 1 người bạn giới thiệu đến phòng khám Đa Khoa Quốc Tế HCM. Mình có đến khám thử và không ôm quá nhiều hi vọng. Tuy nhiên, sau hơn 3 tháng điều trị bệnh viêm âm đạo của mình đã khỏi. Mình khuyên chị em nào đang bị tình trạng như mình thì nên đến phòng khám Đa Khoa quốc tế HCM.

Chị Lan- 30 Tây Ninh tâm sự

Mình lấy chồng đã 2 năm nay, nhưng vẫn chưa có con. Nguyên nhân là do mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Mình cũng đã điều trị nhiều nơi nhưng không có kết quả. May sao mình gặp được bác sĩ Dung của phòng khám Đa Khoa Quốc Tế HCM. Sau 2 liệu trình điều trị của bác sĩ, cùng với chế độ sinh hoạt khoa học điều độ. Hiện tôi đang mang thai được 6 tháng. Tôi rất biết ơn bác Dung cũng như phòng khám Đa Khoa Quốc Tế HCM.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIỎI

– Tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân –

Bác sĩ nam khoa Bác sĩ phụ khoa

4344 Lượt đặt hẹn

3923 Lượt đặt hẹn

4229 Lượt đặt hẹn

4221 Lượt đặt hẹn