Xu Hướng 4/2024 # Phòng Khám Sản Phụ Khoa Quận 7 Mà Hội Chị Em Chớ Bỏ Qua # Top 4 Yêu Thích

Việc thăm khám sản phụ khoa là vô cùng quan trọng và cấn thiết cho sức khỏe nữ giới. Không chỉ nên khám sản khoa trong thời kỳ mang thai mà còn cần duy thì thăm khám định kỳ hay khi sức khỏe phụ khoa có những bất thường. Tuy nhiên đâu là phòng khám sản phụ khoa quận 7 chất lượng bài viết sau sẽ chia sẻ cho các bạn về vấn đề này.

Bài viết được xem nhiều nhất: phá thai bằng thuốc ở quận 7

Để tìm được một phòng khám sản phụ khoa quận 7 tốt thì chị em cần hiểu được tầm quan trọng của việc thăm khám phụ khoa.

Khám sản phụ khoa thường bị nhiều người hiểu lầm rằng sẽ làm rách màng trình hay có nhiều người lo lắng, e ngại hay xấu hổ vì thăm khám ở vùng kín. Tuy nhiên, việc khám sản phụ khoa là quá trình thăm khám vùng bên ngoài và bên trong của bộ phận sinh dục.

Việc khám sản phụ khoa thường rất đơn giản, bác sĩ thăm khám bằng dung cụ y tế chuyên khoa để kiểm tra vùng kín có gì bất thường hay không, nếu có dấu hiệu bất thường hoặc có sự yêu cầu của chị em thì bác sĩ sẽ tiến hành làm những xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm ổ bụng…

Chị em không nên quá lo lắng hay e sợ việc kiểm tra sức khỏe phụ khoa vì đây là việc thăm khám vô cùng quan trọng ảnh hưởng trới việc sinh sản ở nữ giới. Chị em nên tiến hành thăm khám phụ khoa từ 21 tuổi trở đi hay sau lần đầu tiền có quan hệ tình dục, nên thăm khám trước khi lập gia đình, khi có ý định muốn mang thai hay có những dấu hiệu phụ khoa bất thường như khí hư có màu sắc bất thường, có mùi hôi, vùng kín bị ngứa khó chịu…

Phòng khám sản phụ khoa quận 7 nào chất lượng?

Trên địa bàn quận 7 hiện nay có khá nhiều địa chỉ khám phụ khoa mà chị em có thể lựa chọn tìm đến như:

Phòng khám sản phụ khoa quận 7 bác sĩ Hoàng Mận

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Phạm Thị Hoàng Mận có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm và tận tình với người bệnh.

Địa chỉ khám phụ khoa quận 7 bác sĩ Hoàng Mận chuyên thăm khám thai, các bệnh lây qua đường tình dục, viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, tầm soát ung thư, thực hiện dịch vụ kế hoạch hóa gia đình…

Địa chỉ phòng khám: 443/30 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc:

Thứ 2 – thứ 6 16h30 – 21h00

Thứ 7 – chủ nhật từ 8h00 – 21h00

Phòng khám sản phụ khoa quận 7 bác sĩ Lương Thanh Hà

Chị em khi muốn thăm khám phụ khoa cũng có thể đến với phòng khám của bác sĩ Thanh Hà. Để khám thai, siêu âm sản phụ khoa, đặt thuốc âm đạo.

Địa chỉ: 793/33 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Giờ làm viêc:

Thứ hai – Chủ nhật 17h00 – 22h00

Phòng khám sản phụ khoa quận 7 bác sĩ Trần Thị Kim Liên

Một địa chỉ thăm khám phụ khoa nữa mà chị em ở có thể tìm đến ở quận 7 là phòng khám của bác sĩ Liên. Chuyên khám thai, tầm soát ung thư, điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như âm đạo, tử cung, cổ tử cung…, điều trị tiền mãn kinh các bệnh lý niệu đạo phụ khoa.

Địa chỉ: 502/11/29 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 17h00 – 21h00

Phòng khám sản phụ khoa quận 7 bác sĩ Bùi Văn Môn

Luôn cố gắng mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc biệt và ưu ái nhất cho các chị em mà phòng khám phụ khoa của bác sĩ Môn hỗ trợ tư vấn, theo dõi chăm sóc chu đáo cho người bệnh.

Địa chỉ: 44C Tân Mỹ, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Phòng khám sản phụ khoa quận 7 bác sĩ Trần Kim Phượng

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Kim Phượng chuyên khám thai, bệnh viêm nhiễm phụ khoa, soi cổ tử cung, đặt thuốc âm đạo.

Địa chỉ: 107/7 khu phố 2 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian: Thứ hai – chủ nhật 17h00 – 20h00.

Phòng khám sản phụ khoa quận 7 bác sĩ Bùi Thị Thu Hương

Phòng khám của bác sĩ Bùi Thị Thu Hương là địa chỉ thăm khám phụ khoa chất lượng. Thăm khám các bệnh phụ khoa cho chị em.

Địa chỉ: 184 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

TPHCM phòng khám sản phụ khoa chất lượng quận 7

Với một dịch vụ y tế đảm bảo, quy trình thăm khám tiến bộ khoa học cùng cơ sở hạ tầng hiện đại phòng khám phụ khoa TPHCM sẽ là địa chỉ y tế mà chị em cảm thấy hài lòng. Cùng như phòng khám luôn đảm bảo các mặt về:

– Trang thiết bị y tế hiện đại, tiến bộ phục vụ cho quá trình thăm khám chính xác, hiệu quả.

– Bác sĩ chuyên sản phụ khoa có kinh nghiệm và thâm niên nhiều năm trong nghề cùng tay nghề giỏi.

– Môi trường y tế đảm bảo sạch sẽ thoái mái nhất cho người bệnh.

– Thời gian thăm khám linh động, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00 kể cả ngày lễ.

– Quy trình thăm khám hiện đại, với hệ thống đặt lịch khám trực tuyến không để người bệnh mất thời gian chờ đợi, mất thời gian.

– Chi thăm khám công khai cụ thể, rõ ràng đúng quy định của Bộ Y Tế.

Phòng khám phụ khoa TPHCM sẽ là địa chỉ thăm khám uy tín và đảm bảo cho chị em. Cùng một kết quả thăm khám đảm bảo an toàn tránh những biến chứng nguy hiểm.

B.S

Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Đa Khoa TPHCM, 34 – 36 Đinh Tiên Hoàn, P ĐaKao, Quận 1.

Hotline: 028. 38778555

Mail: contact@

Website: chúng tôi

   Địa chỉ phòng khám: 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, chúng tôi

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

Người bệnh hãy sáng suốt lựa chọn cho mình những phòng khám uy tín, cũng như tham khảo đánh giá từ phía truyền thông khi quyết định khám và chữa bệnh