Thịnh Hành 5/2024 # Top 10 Phòng Khám Phụ Khoa Tốt Nhất Ở Cần Thơ # Top 8 Yêu Thích

back to menu ↑

Vì sao chúng ta cần phải đi khám phụ khoa ?

Trên các diễn đàn làm đẹp, sức khỏe mẹ bé… các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp việc nhiều chị em chia sẻ: có quá nhiều bệnh viện/ phòng khám phụ khoa khác nhau tự nhận là địa chỉ khám phụ khoa uy tín. Chính điều này khiến họ khó khăn để đưa ra một sự lựa chọn đúng đắn. Ai cũng muốn lắng nghe một lời chia sẻ thiết thực, một câu trả lời đúng đắn để đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất.

Không phải ngẫu nhiên mà quý chị em lại cẩn trọng như vậy. Đã có rất nhiều trường hợp vì thiếu hiểu biết thông tin mà lựa chọn một cơ sở y tế kém chất lượng dẫn đến tình trạng bị “vẻ bệnh”, “chặt chém” khiến người người bệnh lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”. Từ những bất cập này tác động không nhỏ đến tâm lý mỗi người. Đồng thời có thể dẫn đến kết quả kiểm tra không đúng so với thực tế.

Thống kê từ Bộ Y tế vào năm 2014 cho thấy tầm quan trọng khi khám phụ khoa. Cụ thể ở Việt Nam có đến hơn 90% nữ giới ít nhất từng gặp phải bệnh phụ khoa 1 lần. Vì thế khi thăm khám phụ khoa sẽ giúp chị em xác định được tình hình sức khỏe sinh sản.

Đặc biệt khám phụ khoa còn giúp chị em có cái nhìn rõ hơn về sức khỏe sinh sản. Qua việc thăm khám chị em sẽ được bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc vệ sinh cá nhân. Đồng thời có thêm tầm nhìn mới về cách quan hệ, phòng tránh thai. Từ đó chị em sẽ đúc rút được nhiều kinh nghiệm hơn để bảo vệ sức khỏe vùng kín lành mạnh.

Ngoài ra, còn một số vấn đề phát sinh khác, song việc đáng quan tâm nhất là địa chỉ khám bệnh có uy tín hay không. Bởi trước nhu cầu khám chữa bệnh hiện nay đã xuất hiện rất nhiều địa chỉ khám chữa bệnh, song không phải địa chỉ nào cũng hoạt động hợp pháp. Phòng khám không đảm bảo được giấy phép hoạt động sẽ tiềm ẩn những nguy hiểm.

back to menu ↑

Khi nào bạn cần phải đi khám phụ khoa ?

Các chuyên gia khuyến cáo, chị em từ 15 tuổi nên đi khám phụ khoa định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần để nắm được tình trạng sức khỏe của mình. Ba năm sau lần quan hệ tình dục đầu tiên, phụ nữ nên làm xét nghiệm tế bào cổ tử cung để kiểm tra cổ tử cung, nguy cơ ung thư cổ tử cung…

Trước lúc kết hôn

Khám phụ khoa tiền hôn nhân giữ vai trò vô cùng quan trọng, lần khám này ko chỉ để đánh giá xem bạn với gặp vấn đề gì về sức khỏe vùng kín hay không mà còn giúp bạn yên tâm bước vào cuộc sống hôn nhân gia đình và có kế hoạch với thai tốt nhất cho mẹ và bé cũng như hạn chế tình trạng bạn mắc bệnh phụ khoa và truyền nhiễm cho chồng.

Trước khi có ý định có thai

Chính vì vậy, việc khám phụ khoa trước sở hữu thai giúp chị em với 1 thai kỳ an toàn, đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho bé yêu chào đời.

Vùng kín mang dấu hiệu bất thường

Chị em cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín giả dụ sở hữu những dấu hiệu ngứa ngáy, đau rát vùng kín, bạch đái ra rộng rãi và với màu sắc đẹp bất thường, xuất huyết âm đạo bất thường, vùng kín xuất hiện những nốt mụn,…. Bởi đó là những triệu chứng cảnh báo bạn đang gặp nên 1 số bệnh phụ khoa nguy hiểm, mà ví như ko được điều trị kịp thời thiên chức khiến má của chị em sẽ bị đe dọa, thậm chí gây ung bứu và thúc đẩy trực tiếp tới tính mạng.

back to menu ↑

Những kinh nghiệm, lưu ý khi chọn một phòng khám uy tín

Phải là một cơ sở y tế chuyên khám bệnh phụ khoa và đã được cấp giấy phép hoạt động công khai theo quy định của Bộ y tế.

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và luôn tận tình với người bệnh.

Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Chi phí khám, chữa bệnh hợp lý, công khai và minh bạch.

Quy trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh gọn, khoa học…

back to menu ↑

TOP 10 phòng khám phụ khoa tốt nhất ở Cần Thơ.

Bệnh viện phụ sản thành phố Cần Thơ

Thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa: bệnh lí âm đạo – âm hộ, bệnh lý cổ tử cung-tử cung, bệnh đường tiết niệu, bệnh lý vùng chậu, phần phụ

Thăm khám và điều trị các bệnh xã hội: bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,…

Thăm khám và điều trị rối loạn kinh nguyệt: kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt ít, vô kinh,…

Địa chỉ: Số 106, Cách mạng tháng 8, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Địa chỉ: 42/08, LÊ HỒNG PHONG, P. TRÀ NÓC, Q. BÌNH THỦY, TP CẦN THƠ, Cần Thơ

Phòng khám đa khoa Cần Thơ

Địa chỉ: 113A Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Tâm lý của mọi người dân khi đi khám bệnh đều muốn về tuyến Trung ương để được khám chữa bệnh cho chính xác, nhưng tốn kém thời gian và chi phí đi lại. Hiểu được suy nghĩ đó, Phòng Khám Marie Stopes kết hợp cùng các bác sỹ có chuyên môn tại các bệnh viên lớn khám, xét nghiệm, tầm soát các bệnh. Tuy chỉ có thể thực hiện khám chữa bệnh vào cuối tuần, nhưng Phòng Khám Marie Stopes hy vọng sẽ giúp đỡ phần nào người bệnh về việc đi lại, cũng như thời gian và chi phí. Đây cũng chính là một trong những lí do Phòng Khám Marie Stopes ngày càng nhận được sự tín nhiệm của các bà mẹ ở Cần Thơ.

Địa chỉ: Số 228 Trần Hưng Đạo Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Phòng khám Phương An

Khoảng cách giữa một đứa trẻ ra đời khỏe mạnh hay yếu ớt đôi khi chỉ là việc bà mẹ lựa chọn được địa chỉ theo dõi và chăm sóc suốt thai kì phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Phòng khám Phương An tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các liệu trình cũng như sản phẩm, đi đôi với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ bác sĩ, y tá nơi đây. Phòng khám sản phụ khoa An Sinh đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho các cô, các chị đương bầu bí.

Địa chỉ: Số 7 Đường IB, phường Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ

Phòng khám sản phụ Âu Cơ – BS.CKII. Huỳnh Thanh Liêm.

Địa chỉ: Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, siêu âm và theo dõi sát sao suốt quá trình, mọi công đoạn từ A – Z, chuẩn ba tiêu chí: “khỏe, an toàn, đáng tin cậy” dám chắc ngay cả những bệnh nhân đương trong tâm trạng lo lắng nhất cũng phải cảm thấy vô cùng an tâm và vui mừng khi lần đầu trải nghiệm chữa trị tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Uyên BV Phụ Sản Cần Thơ. Ngoài ta, hệ thống máy móc kĩ thuật tối tân vô cùng phong phú, tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây. Các ông bố, bà mẹ sẽ được trông nhìn trực tiếp những sinh linh bé nhỏ thông qua những hình ảnh siêu âm tương đối rõ nét, lại được bác sĩ tận tình phân tích từng chi tiết, chỉ rõ thai nhi đương tuần thứ mấy, khỏe mạnh phát triển bình thường hay có dấu hiệu gì bất ổn không để có biện pháp xử lí kịp thời.

Địa chỉ: 47 Điện Biên Phủ, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Theo như tìm hiểu của Toplist, hiện tại Phòng khám bác sĩ Nguyễn Việt Quang cung cấp khá nhiều đầu dịch vụ khám, chữa bệnh sản phụ khoa. Đến Phòng khám, người bệnh có thể khám thai, siêu âm thai, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, khám vú, siêu âm vú, soi cổ tử cung, hút dịch buồng tử cung do ứ máu kinh sau sảy thai, sau sinh, đặt/tháo dụng cụ tử cung… Với các đầu dịch vụ điều trị hiện có tại Phòng khám bác sĩ Nguyễn Việt Quang, người bệnh có thể khám và theo dõi thai kì, theo dõi và điều trị hầu hết các bệnh phụ khoa, bệnh cổ tử cung, thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình an toàn, hiệu quả hay dịch vụ chăm sóc, tư vấn trước – sau sinh.

Địa chỉ: 339, Quốc lộ 91B, Cần Thơ

Phòng khám đa khoa Nam Việt

Được sự cấp phép của bộ Y Tế

Các bác sĩ y khoa giàu kinh nghiệm

Cơ sở thăm khám hiện đại, cùng với các điều trị tiên tiến

Chi phí thăm khám phù hợp, được niêm yết theo quy định của Sở Y Tế.

Phòng khám phụ khoa – Bs.Trần Thị Cẩm Vân

Bs.Trần Thị Cẩm Vân là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Bác giỏi chuyên môn lại nhẹ nhàng, chu đáo, tận tình với bệnh nhân. Phòng khám làm việc ngoài giờ vào tất cả các ngày trong tuần nên các bạn có thể yên tâm khi đặt lịch khám ở đây.