Phổ Biến 5/2024 # Tổng Hợp 11 Địa Chỉ Bệnh Viện Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín Tại Hà Nội # Top 7 Yêu Thích

Đánh giá:

Tổng hợp danh sách 10 địa chỉ bệnh viện, phòng khám phụ khoa uy tín nhất tại Hà Nội giúp chị em dễ dàng lựa chọn được cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

Khám phụ khoa là kiểm tra toàn bộ các cơ quan trong hệ thống sinh sản nữ, gồm bên ngoài vùng kín, âm đạo, tử cung, buồng trứng… nhằm phát hiện các bệnh phụ khoa, và tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng. Vì vậy, chị em nên lựa chọn những địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín để đảm bảo kết quả khám chính xác, từ đó làm căn cứ điều trị bệnh hiệu quả.

Khi nào chị em nên đi khám phụ khoa?

Chị em nên khám phụ khoa định kỳ, ít nhất 3-6 tháng/lần. Trong đó, khi có lần quan hệ tình dục đầu tiên sau khoảng 3 năm thì nên đi làm các xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung.

+ Sưng tấy, mẩn ngứa, mọc mụn xung quanh vùng kín.

+ Ra nhiều khí hư có màu sắc bất thường, có mùi hôi khó chịu.

+ Rối loạn kinh nguyệt như kinh nguyệt ra nhiều hoặc ít, rong kinh, thống kinh…

+ Có cảm giác đau khi quan hệ, tiểu buốt, đau vùng bụng dưới, thậm chí chảy máu âm đạo bất thường.

+ Khi có dấu hiệu vô sinh, nếu quan hệ tình dục đều đặn trong vòng 6 tháng mà vẫn không có thai (không dùng biện pháp tránh thai) thì nên đi khám phụ khoa để chẩn đoán nguyên nhân.

10 địa chỉ bệnh viện, phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

1. Bệnh viện khám phụ khoa – Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Địa chỉ : Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là cơ sở y tế đầu ngành của chuyên ngành sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình và sơ sinh. Trong đó, khoa phụ khoa thuộc bệnh viện có chức năng khám và điều trị các bệnh phụ khoa, buồng trứng, tử cung và các phẫu thuật vô sinh, hiếm muộn. Bệnh viện có cơ sở vật chất khá hiện đại, đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, là một cơ sở y tế công lập uy tín.

2. Khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội là bệnh viện khám phụ khoa tốt ở Hà Nội, là địa chỉ khám phụ khoa uy tín của người dân thủ đô và các tỉnh phía bắc.

Bệnh có khoa phụ khoa chuyên khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý tử cung, khối u phụ khoa, tư vấn chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân, mãn kinh và phát hiện sớm ung thư.

3. Khám phụ khoa ở đâu uy tín Hà Nôi ? – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Khoa phụ sản, bệnh viện Bạch Mai là một trong 3 trung tâm khám phụ khoa uy tín hàng đầu ở Hà Nội, bên cạnh bệnh viện phụ sản Trung ương và bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Khoa phụ sản có chức năng khám, hội chẩn và điều trị các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, phẫu thuật u xơ cổ tử cung, u nang buồng trứng, chửa ngoài dạ con…

4. Bệnh viện phụ khoa – Bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao. Tuy nhiên, chi phí dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện Việt Pháp khá cao so với các bệnh viện, phòng khám phụ khoa khác tại Hà Nội.

Tuy nhiên, do chi phí cao nên hầu hết các dịch vụ ở đây chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế.

5. Khám phụ khoa ở Bệnh viện Đại học Y

Chuyên khoa sản phụ khoa, phòng khám bệnh số 1 – bệnh viện Đại học Y là một trong trong những phòng khám phụ khoa vệ tinh của bệnh viện. Đây là cơ sở y tế uy tín, đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại để khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

6. Trung tâm Y tế Hoàn Kiếm – Phòng khám sản phụ nam khoa chất lượng cao

Phòng khám đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, đáp ứng tiêu chuẩn trở thành cơ sở chuyên khoa sức khỏe sinh sản của thủ đô. Phòng khám chuyên điều trị nam-phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, bệnh xã hội.

7. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt nhất, được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động tại địa chỉ 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa (Hà Nội). Phòng khám hợp tác với tập đoàn Y tế Quốc tế St.Stamford-Singapore nhằm mang đến các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức…với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao đảm bảo khám điều trị bệnh chính xác, hiệu quả. Phòng khám niêm yết giá công khai, có cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi tháng.

8. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Trần Thúy Vân

Địa chỉ: Tầng 2, Số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Bác sĩ Trần Thúy Vân, là một bác sỹ khám phụ khoa giỏi, người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, gồm các bệnh: bệnh phụ khoa như viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, bệnh lý cổ tử cung, tử cung, vòi trứng,…; bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục, giang mai…

Ngoài ra, bác sĩ Trần Thúy Vân còn là chuyên gia tư vấn sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, tư vấn phá thai an toàn tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Do đó, các bạn có thể liên hệ bác sĩ tại phòng khám địa chỉ 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa (Hà Nội) để được khám và điều trị bệnh hiệu quả.

9. Phòng khám sản phụ khoa tư nhân bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên

Địa chỉ: Tầng 2, Số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên có hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh phụ khoa gồm viêm âm hộ – âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng…; hội chứng rối loạn kinh nguyệt, vô kinh, đau bụng kinh; chẩn đoán và điều trị vô sinh hiếm muộn. Bác sĩ Hồng Duyên còn có chuyên môn cao đã điều trị thành công nhiều bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà hoặc thực hiện phá thai an toàn.

Hiện nay, bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên đang công tác tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Vì vậy, chị em có thể đăng ký khám và điều trị trực tuyến với bác sĩ Hồng Duyên một cách dễ dàng và bác sĩ còn làm việc ngoài giờ hành chính.

10. Bác sĩ phụ khoa giỏi Nguyễn Thị Thu Hiên

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiên có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản. Từng tham gia nhiều cuộc hội thảo chuyên ngành trong và ngoài nước, bác sĩ đã khám và điều trị có hiệu quả các bệnh phụ khoa, vô sinh hiếm muộn, bệnh lây truyền đường tình dục…cho hàng ngàn chị em phụ nữ.

Bác sĩ có chuyên môn cao khám và điều trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, bệnh ở tử cung, buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, vô kinh…,chẩn đoán và điều trị vô sinh hiếm muộn. Bác sĩ Thu Hiên còn điều trị thành các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà hoặc thực hiện phá thai an toàn bằng phương pháp tiên tiến.

Hiện bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiên đang đảm nhiệm vai trò bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội – một trong những phòng khám phụ khoa uy tín hàng đầu ở miền Bắc.

11. Phòng khám phụ khoa Thái Hà

Phòng khám Đa khoa Thái Hà là phòng khám đa khoa tư nhân hiện đại, chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trên toàn quốc cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật như máy siêu âm màu kỹ thuật số, máy xét nghiệm máu tự động, kính soi âm đạo kỹ thuật số, máy điều trị sóng ngắn xoắn ốc,…

Trên là những địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội mà chúng tôi đã cung cấp, bao gồm các bệnh viện lớn và phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Do đó, để được tư vấn thêm về vấn đề này chị em có thể liên hệ với bác sỹ theo 2 cách:

+ Để lại SĐT tại [tư vấn trực tuyến] , tư vấn viên hoạt động 24/24 giờ sẽ hỗ trợ thủ tục đăng ký khám nhanh chóng.