Xem Nhiều 5/2024 # Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Tốt Và Uy Tín Nhất Tphcm # Top 0 Yêu Thích

1. Nha Khoa Kim

Nha khoa Kim có hệ thống chi nhánh phủ rộng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như:TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Hà Nội, Tiền Giang, Vũng Tàu… và liên tục mở rộng thêm nhiều chi nhánh nhằm giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Trang thiết bị máy móc là một trong các điểm mạnh nổi bật tại phòng khám nha khoa tại TPHCM này, mà rất ít địa chỉ nào có thể vượt qua. Để có thể chăm sóc sức khỏe răng miệng, cũng như điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất cho khách hàng, hệ thống đã nhập khẩu hàng trăm thiết bị và máy móc hiện đại trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa nổi tiếng trên thế giới như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy Panorex – Cephalometric, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile, công nghệ VCeph 3D…

Nha khoa Kim tại TPHCM hay những cơ sở nha khoa Kim khác là nơi hội tụ hơn 150 bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên ngành răng hàm mặt trong và ngoài nước. Đã từng học tập và tu nghiệp nhiều năm tại những nước có nền nha khoa phát triển bậc trên thế giới. Điều không thể không nhắc đến ở đây, chính là kiến thức chuyên môn vững vàng kết hợp với đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề. Luôn áp dụng quy trình theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo được kết quả tốt nhất cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Kim Dental.

2. Nha khoa Minh Khai

Trung tâm Nha Khoa Minh Khai được thành lập chính thức vào tháng 6/2001 dưới sự điều hành trực tiếp bởi những chuyên gia người Pháp cùng với sự hỗ trợ của các đồng sự cao cấp đến từ Thụy Sĩ và Mỹ. Trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, Nha Khoa Minh Khai được nhiều khách hàng đánh giá là một trong các trung tâm nha có trình độ kỹ thuật cao, hiệu quả và có uy tín chất lượng bậc nhất tại Sài Gòn.

Đã thực hiện thành công với hàng nghìn ca phục hình răng hô, móm, hở lợi, chỉnh nha, cắm ghép răng implant, điều trị viêm nướu, nha chu, răng sâu, tẩy trắng răng, nha khoa thẩm mỹ… Nha Khoa Minh Khai đã góp phần hoàn thiện nụ cười cho khách hàng, giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn.

Bên cạnh đó, Nha Khoa Minh Khai tại TPHCM này còn sử dụng 100% thuốc và các trang thiết bị nha khoa nhập trực tiếp từ nhiều hãng nổi tiếng ở nước ngoài, bảo quản cẩn thận theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Và luôn đi đầu trong việc chủ động cập nhật và áp dụng các kỹ thuật mới, mà không hề quên đi việc tuân thủ tuyệt đối các khâu xử lý vệ sinh vô trùng.

Đây là Trung tâm nha khoa có trang bị labo đầy đủ máy móc hiện đại nhất và quy trình sản xuất đúng chuẩn, nhằm sản xuất trực tiếp ra răng sứ cao cấp có độ chính xác cao và sức chịu đựng lớn, đặc biệt là độ tinh tế thẩm mỹ cao với mức chi phí tiết kiệm. Trung tâm còn có một đội ngũ chuyên gia cao cấp đến từ Mỹ, Thụy Sĩ, Pháp. Và nhiều giáo sư giỏi đến từ nước ngoài, trực tiếp tham gia huấn luyện, cập nhật phương pháp, kỹ thuật mới cũng như hỗ trợ tư vấn, điều trị các trường hợp khó về nha khoa.

Khách hàng đến với phòng khám nha khoa tại Sài gòn này sẽ được tư vấn miễn phí hoàn toàn về tình trạng sức khỏe răng miệng. Đồng thời, đội ngũ nha sĩ sẽ phân tích quy trình, hiệu quả và mức chi phí cho từng giải pháp nhằm giúp quý khách có thể dự toán được chi phí điều trị.

Điểm nổi bật, được nhiều khách hàng đánh giá cao, đó chính là trung tâm Nha Khoa Minh Khai còn phục vụ miễn phí các dịch vụ tại phòng chờ như: khách có thể thư giãn và thưởng thức một tách cà phê trong giai điệu âm nhạc du dương, hoặc đọc báo, xem TV… Phòng đợi được thiết kế ấm cúng và sang trọng theo phong cách Châu Âu.

3. Nha Khoa Flora (Flora Clinic)

Cái tên được nhắc đến tiếp theo trong danh sách những nha khoa tốt ở Sài gòn chính là Nha khoa Flora. Tọa lạc ngay giữa trung tâm Quận 3, nha khoa Flora được đông đảo khách hàng đánh giá là Nha Khoa Êm Ái. Đây cũng là một trong các nha khoa đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp điều trị răng miệng KHÔNG ĐAU ĐỚN.

Những yếu tố nên chọn Nha khoa Flora:

Trang thiết bị và vật liệu được phòng khám đầu tư chỉnh chu, từ ghế khám cho đến dụng cụ điều trị đều hiện đại, hỗ trợ tối đa cho bác sĩ. Đồng thời, đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của Hiệp hội nha khoa Quốc Tế và Việt Nam.

Phương pháp điều trị độc quyền:

Bằng kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề, các bác sĩ tại Flora luôn không ngừng nâng cao và đúc kết ra nhiều phương pháp điều trị độc quyền, đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.

Dịch vụ khách hàng cán mức 5*:

Thân thiện, nhiệt tình, cởi mở và chuyên nghiệp là điều mà bạn dễ nhận thấy khi đặt chân tới Flora. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng theo sát từng thay đổi nhỏ nhất của khách hàng.

Đội ngũ y – bác sĩ chuyên môn sâu:

Hội tụ những bác sỹ có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu và kinh nghiệm dày dặn. Đội ngũ bác sỹ tại Flora luôn nghiên cứu và tìm tòi ra những giải pháp răng miệng không đau, đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu. Luôn nhẹ nhàng, cẩn trọng trong từng thao tác thực hiện, mang đến một kết quả điều trị phù hợp theo mong muốn của khách hàng.

Phòng nha được thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng tạo ra một không gian tinh tế, mang đến cảm giác dễ chịu. Kết hợp là hoa, cây xanh với tông màu chủ đạo là trắng, xanh ngọc. Tất cả đã nên một tổng thể không thể hoàn hảo hơn. Ghế bệnh nhân nằm có không gian riêng biệt, rộng rãi và tạo sự riêng tư cho khách hàng

Chí phí hợp lý, hỗ trợ trả góp 0%:

Dịch vụ chuẩn Âu cùng mức chi phí chuẩn Việt. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ được tham gia trả góp với lãi suất 0% với trên 23 ngân hàng tại Việt Nam.

Ngoài ra, Nha khoa Flora còn đáp ứng đủ nhiều tiện ích khác như: wifi tốc độ cao, giữ xe miễn phí, điều hòa lắp đặt riêng biệt, khu vực tiếp đón khách hiện đại, ghế sofa êm dịu, khu vực chờ rộng rãi, âm nhạc thư giãn. Đặc biệt, mọi thao tác kiểm tra, thăm khám chuyên sâu bằng phim chụp X-quang tại Florahoàn toàn MIỄN PHÍ.

Các dịch vụ nổi bật nhất tại Nha Khoa Flora:

Bọc răng sứ/dán sứ veneer: Loại bỏ răng hô, xô lệch, thưa, móm, ngả màu trong 3 ngày. Công nghệ mới không mài răng hoặc mài răng siêu ít 0.0 – 0.7mm.

Trồng răng implants: Áp dụng công nghệ Implants Thụy Sĩ 3D Sophis, rút ngắn khoảng thời gian tích hợp xương. Phục hồi tình trạng răng bị mất trên implants trong 3 tuần. Là đối tác nhiều năm của các thương hiệu Implant hàng đầu thế giới: Tekka, Straumann, Dentium.

Điều trị cười hở lợi: Khắc phục hở lợi trong 1 lần hẹn. Không đau, không sưng và không tốn nhiều thời gian hồi phục.

Chăm sóc răng toàn diện: Cung cấp các giải pháp xử lý toàn bộ bệnh lý về răng miệng và chăm sóc răng toàn diện, mang đến sức khỏe hoàn hảo cho răng miệng.

4. Nha Khoa Việt Pháp

Nếu bạn đang sinh sống tại TP. HCM và muốn tìm một phòng khám nha khoa tốt và uy tín thì Nha Khoa Việt Pháp sẽ là một câu trả lời làm hài lòng bạn. Kể từ khi thành lập cho đến giờ, Nha Khoa Việt Pháp luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, từ phong cách phục vụ, thiết kế nội thất cho đến nhân viên được huấn luyện bài bản và có chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, nha khoa còn ứng dụng các kỹ thuật mới phải kể đến như: phẫu thuật hàm hô móm, công nghệ cấy ghép răng implant,… và tuân thủ đúng quy trình xử lý vệ sinh vô trùng, tất cả vì mục đích tạo nên chữ “TÍN” với khách hàng cũng như để xứng đáng trở thành một trung tâm nha khoa hàng đầu.

Đây cũng là một địa chỉ nha khoa tại TPHCM được Sở y tế cấp phép hoạt động, Nha khoa Việt Pháp luôn nâng cấp cơ sở vật chất nhằm đem đến cho bệnh nhân điều kiện nghỉ ngơi và khám chữa bệnh lý tưởng và hoàn hảo nhất.

Một trong những trang thiết bị hiện đại tại nha khoa phải kể đến như: máy cắt xương siêu âm, máy chụp X – quang thế hệ mới, phần mềm phân tích khuôn mặt 3D,…giúp quá trình thăm khám và điều trị nha khoa diễn ra nhanh chóng hơn.

Phòng phẫu thuật khử trùng tuyệt đối: có lắp đặt hệ thống lọc khuẩn thông minh và trang bị thiết bị y tế hiện đại đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, giường bệnh được thiết kế vô cùng tiện nghi và luôn được vệ sinh sạch nhằm mang đến cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Phòng chờ thoáng mát và rộng rãi với đội ngũ nhân viên tư vấn 24/24 nhằm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Đặc biệt, nha khoa Việt Pháp tại TPHCM này còn sở hữu đội ngũ các bác sỹ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đây cũng là yếu tố quyết định hiệu quả cũng như tính an toàn của mỗi ca điều trị. Đến với Nha khoa Việt Pháp, người bệnh sẽ được chính những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực RHM khám chữa bệnh trực tiếp.

5. Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là một trong những cái tên thăm khám và điều trị những vấn đề nha khoa uy tín và chất lượng tại TPHCM. Phòng khám đảm bảo được tính vô trùng, khử khuẩn đạt tiêu chuẩn của Pháp.

Hiện nay, khu điều trị này đã có hơn 108 ghế nha khoa cùng với đội ngũ Thạc sĩ, Tiến sĩ, Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, giày dặn kinh nghiệm hiện đang giảng dạy trực tiếp tại Trường Đại học Y dược TPHCM. Tất cả với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân khi đến đây thăm khám và điều trị.

Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cung cấp những dịch vụ nổi bật:

Răng sứ không kim loại

Hàm khung đúc bằng Titanium

Điều trị răng sữa

Nhổ răng khôn

Điều trị viêm nha chu, sâu răng

Tạo hình khớp thái dương

Cấy ghép răng Implant bằng kỹ thuật ghép xương

Cấy ghép răng Implant bằng phẫu thuật nâng xương hàm

Nhổ răng gây tê với kỹ thuật bơm tiêm kỹ thuật số

6. Nha khoa Lan Anh

Nha Khoa Lan Anh nhiều năm nay luôn tự hào là một trung tâm Nha khoa kỹ thuật cao. Đồng thời là một trong những cái tên được vinh danh đứng trong top những phòng khám nha khoa tại TPHCM. Để tạo nên một thương hiệu uy tín và chất lượng đối với lĩnh vực thẩm mỹ răng thì quả thật là một điều vô cùng khó khăn và phức tạp, bởi sự cạnh tranh khốc liệt, chạy đua tay nghề và công nghệ hiện đại trên thế giới là một trong những thách thức rất lớn trong lĩnh vực này.

Thế nhưng trải qua suốt 40 năm hoạt động, Nha Khoa Lan Anh đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng và khẳng định được vị trí hàng đầu về lĩnh vực răng giả – răng sứ cũng như cấy ghép răng implant.

Để xứng danh là một đơn vị nha khoa có chất lượng hàng đầu, Nha Khoa Lan Anh đặc biệt đề cao yếu tố con người. Theo đó, đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa này đều là những chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên môn cao, được tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng.

Bên cạnh đó, Nha Khoa Lan Anh luôn hiểu rằng chất lượng dịch vụ còn phụ thuộc vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hỗ trợ kèm theo. Đặc biệt, là việc áp dụng đồng bộ hệ thống kỹ thuật – công nghệ mới trong điều trị. Và hiện nay, toàn bộ các hệ thống của Nha Khoa Lan Anh ở TPHCM đều được trang bị những công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực nha khoa như: hệ thống X.Quang Toàn Cảnh Kỹ Thuật Số Panorex, X.quang Minray,… cho ra những hình ảnh rõ nét với lượng bức xạ thấp hơn từ 20 – 30 lần so với các máy chụp X.quang thông thường.

Ngoài ra, những vấn đề vô trùng cũng được Lan Anh coi trọng nhằm đem đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quy trình điều trị như: máy ngâm khử trùng siêu âm; máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ); lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave; tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói… Tất cả đều thực hiện theo đúng quy trình khép kín và tuân thủ nghiêm ngặt.

7. Nha khoa Peace Dentistry

Trải qua hơn 5 năm thành lập và đi vào hoạt động, nha khoa Peace Dentistry đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động. Hiện nay, phòng khám đã mở rộng 3 chi nhánh tại TPHCM nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ nha khoa cho khách hàng tại TPHCM và những khu vực lân cận.

Nha khoa Peace Dentistry sở hữu một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa, có tay nghề cao và luôn tận tâm với người bệnh. Bác sĩ, Thạc sĩ CKII Nguyễn Văn Khoa là một trong những chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu, đã qua đào tạo và tu nghiệp tại nhiều quốc gia phát triển như Anh, Mỹ, Pháp,…

Phòng khám nha khoa tại TPHCM này luôn đầu tư trang thiết bị, máy móc nhằm phục vụ quy trình điều trị đạt được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, phòng khám Peace Dentistry còn thường xuyên tiếp nhận và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ nha khoa tiên tiến, hiện đại với hy vọng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại, nha khoa Peace Dentistry có các dịch vụ nổi bật như:

Cấy ghép răng Implant

Tẩy trắng răng

Trồng răng sứ

Dán sứ Veneer

Niềng răng chỉnh nha

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Nhổ răng khôn, răng dư, răng thông thường,…

Trám răng

Nhổ răng khôn mọc ngầm

Cắt nướu

Phục hình tháo lắp

Điều trị nha chu, cạo vôi và đánh bóng răng

Làm dài thân răng

Đắp kẽ răng thưa, hở, đắp mặt răng

Điều trị nha khoa trẻ em

8. Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng trong việc chăm sóc răng miệng uy tín cho người bệnh. Phòng khám được thiết kế rộng rãi, có không gian thoáng mát. Nha khoa Đăng Lưu luôn chú trọng đầu tư về trang thiết bị tối tân, hiện đại giúp quá trình điều trị đạt được hiệu quả tối đa nhất.

Nha khoa luôn sử dụng các dụng cụ đảm bảo quy trình vô trùng, khử khuẩn tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đây cũng là nơi hội tụ các bác sĩ giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa phục hồi và nha khoa thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, nhiệt tình luôn mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nha khoa Đăng Lưu xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn yên tâm đặt trọn niềm tin.

Với cam kết đem đến cho khách hàng những gói dịch vụ Răng hàm mặt chất lượng hàng đầu với mức phí “vừa túi tiền”. Nha khoa Đăng Lưu tự tin cung cấp những dịch vụ về mức giá thẩm mỹ răng tương xứng với hiệu quả mà dịch vụ tạo ra. Và có khả năng cạnh tranh trên thị trường về công nghệ, máy móc, nguyên vật liệu, quy trình… cũng được nhập khẩu chính hãng từ các tập đoàn Nha Khoa danh tiếng trên thế giới như Ivoclar, Dentsply, 3M,…

Quý khách khi điều trị tại phòng khám nha khoa tại TPHCM này sẽ yên tâm về chi phí điều trị và không có phát sinh khoản phí nào trong quá trình điều trị. Đáp ứng nhu cầu của đông đảo người bệnh có thẻ bảo hiểm y tế, nha khoa sẽ xuất hóa đơn đỏ và cung cấp những thông tin điều trị cần thiết. Hóa đơn đỏ và thông tin điều trị sẽ được xuất ngay sau khi khách hàng thanh toán điều trị tại quầy tiếp tân.

9. Nha khoa I-DENT

Sau hành trình 6 năm thành lập và đi vào hoạt động, Nha khoa I-DENT đã trở thành một địa chỉ nha khoa tốt và uy tín được nhiều khách hàng không chỉ trong nước mà cả những kiều bào tin tưởng tìm đến để thực hiện quá trình tham khám điều trị và thẩm mỹ nha khoa.

Nha khoa I-DENT là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu về nha khoa, được đào tạo chuyên sâu và đã từng tu nghiệp tại Pháp. Cùng với hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, chuyển giao công nghệ Pháp với mục đích đáp ứng nhu cầu điều trị và thẩm mỹ nha khoa tốt nhất cho khách hàng khi đến đây.

Những dịch vụ điều trị tại nha khoa tại I-DENT được chia thành những chuyên khoa cụ thể như: Cấy ghép Implant, thẩm mỹ răng sứ, niềng răng chỉnh nha, nha khoa tổng quát… Trong đó, nổi bật nhất là veneer, thẩm mỹ răng sứ và cấy ghép Implant.

Nha khoa I-DENT đáp ứng các dịch vụ nha khoa đạt tiêu chuẩn Pháp với mức chi phí khá phù hợp với nhiều khách hàng. Đây chính là ý do khiến phòng khám được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn điều trị. Chỉ sau 6 năm hoạt động, Nha khoa I-DENT tại TPHCM này đã thực hiện thành công cho hơn 5.000 ca phục hình răng sứ, 7.000 ca cấy ghép Imlpant. Và đã mang đến nụ cười khỏe đẹp và tự tin cho gần 10.000 khách hàng.

10. Nha khoa Up Dental

Nha khoa Up Dental là phòng khám nha khoa cung cấp những dịch vụ niềng răng, chỉnh nha chất lượng, uy tín tại TPHCM. Khác biệt với các cơ sở phòng nha khoa khác, Up Dental chuyên sâu vào dịch vụ niềng răng nhằm mang đến một nụ cười rạng rỡ, cải thiện chức năng ăn uống, giúp khách hàng tự tin và tỏa sáng hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Kỹ thuật chỉnh nha, niềng răng được thực hiện khá phức tạp và mất nhiều thời gian nên chi phí dịch vụ này sẽ hơi cao hơn so với một số dịch vụ nha khoa khác. Hiểu được vấn đề này, phòng khám nha khoa Up Dental là cơ sở nha khoa đầu tiên hỗ trợ chính sách trả góp chi phí khi thực hiện niềng răng với lãi suất 0% nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng.

Suốt hành trình 4 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Up Dental ở Sài gòn này đã hỗ trợ thành công cho hơn 4.000 ca niềng răng theo chính sách trả góp. Ngoài ra, phòng khám còn áp dụng chính sách ưu đãi 5.000.000 đồng cho những ai có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Nha khoa luôn mong muốn tạo mọi cơ hội tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng nụ cười rạng rỡ, khỏe đẹp nhất.

Phòng khám nha khoa Up Dental cung cấp các dịch vụ nổi bật như:

Niềng răng với mắc cài kim loại có giá từ 27.000.0000 đồng – 35.000.000 đồng/ tùy theo từng mức độ

Niềng răng bằng mắc cài kim loại tự khóa có giá 40.000.000 đồng – 48.000.000 đồng/ tùy theo từng mức độ

Chỉnh nha với mắc cài lưỡi có giá 85.000.000 đồng – 115.000.000 đồng/ tùy theo từng mức độ

Chỉnh nha với kỹ thuật mắc cài sứ có giá 42.000.000 đồng – 50.000.000 đồng/ tùy theo từng mức độ

Niềng răng không mắc cài Invisalign với giá 100.000.000 đồng – 120.000.000 đồng/ tùy theo từng mức độ

Liên Hệ