Đề Xuất 5/2024 # Top 5 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội 2024 # Top 2 Yêu Thích

1. Trung Tâm Nha Khoa 225

Trung tâm nha khoa 225 là đơn vị sự nghiệp y tế – giáo dục. Là cơ sở khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học về lĩnh vực răng hàm mặt. Trung tâm chuyên khám, cấp cứu, điều trị bệnh răng hàm mặt cho bộ đội và nhân dân. Đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt cho các cán bộ quân đội theo học. Nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học công nghệ, kỹ thuật hiện đại chuyên ngành răng hàm mặt phục vụ cho khám chữa bệnh.

Trung tâm có đội ngũ bác sỹ Răng Hàm Mặt (Bao gồm Bác sỹ, BSCKI, BSCKII, Thạc sỹ và Tiến sỹ), thêm vào đó là các điều dưỡng nha khoa và Kỹ thuật viên Răng Hàm Mặt với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ xử lý tốt mọi vấn đề về Răng Hàm Mặt mà bệnh nhân mắc phải. Cơ sở vật chất của trung tâm được trang bị hiện đại gồm các máy X.Quang Răng Hàm Mặt kỹ thuật số hiện đại nhất. Hệ thống máy cấy ghép răng (Implant nha khoa). Các hệ thống nắn chỉnh răng hiện đại và Labo sản xuất răng giả cao cấp. Đây là địa chỉ khám nha khoa chất lượng được nhiều người tin tưởng.

Địa chỉ: Số 225, đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 04.6.2693225

Fax: 04.6.2857325

Email: [email protected]

Website: http://nhakhoa225.com/

2. Trung Tâm Nha Khoa Lạc Việt

Nha Khoa Lạc Việt với phương châm đem đến cho quý vị một dịch vụ nha khoa có chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. Nha Khoa Lạc Việt sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, đã từng tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó và đặc biệt trung tâm luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài.

Tại nha khoa Lạc Việt sở hữu những thiết bị hàng đầu thế giới như hệ thống máy điều trị nội nha của Dentsply, hệ thống hút tủy siêu âm của Satelec, hệ thống máy x quang sau huyệt ổ răng, hệ thống nhổ răng siêu âm không sang chấn, hệ thống máy lấy cao răng hàng đầu thế giới được tích hợp hệ thống chống ê buốt của hãng Satelec, hệ thống labo răng giả được trang bị các thiết bị tối tân như hệ thống máy CAD/CAM, hệ thống press sứ sườn …

Được thành lập vào năm 2010 với tiêu chí hoạt động xuyên suốt “chất lượng hoàn hảo với giá cả phải chăng nhất”, nha khoa Lạc Việt tự hào là cơ sở đã mang lại thành công cho nhiều ca bệnh khó với chi phí thấp nhất.

Địa chỉ: 280 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0422 125 545 – 0972.181.011 – 04 666.222.69

Tư vấn miễn phí: 0968 215 999

Email: [email protected]

Website: https://nhakhoalacviet.vn

3. Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ

Hơn 10 năm thành lập và phát triển, với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, không ngừng học hỏi tham gia nhiều khóa đào tạo, cập nhật những kĩ thuật mới nhất, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tuyệt đối tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng. Bên cạnh đó, Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ chú trọng xây dựng mô hình dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, thân thiện tạo cho khách hàng có cảm giác yên tâm, thoải mái như đang ở chính ngôi nhà mình vậy.

Với ghế máy nha đặc biệt cho phòng mổ, hệ thống đèn mổ cao cấp, màn hình nối mạng với máy CT-Cone Beam hướng dẫn ê kíp mổ đạt kết quả tối ưu. Hệ thống Oxy, máy hút, máy theo dõi nhịp tim… Hệ thống sát khuẩn bằng tia cực tím đảm bảo vô trùng tuyệt đối cho phòng mổ. Toàn bộ trang thiết bị tại trung tâm nha khoa Việt Mỹ được đầu tư theo một hệ thống khép kín, hoàn chỉnh và đồng bộ với những tính năng kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm tạo cho các bác sĩ tại trung tâm có môi trường làm việc tốt nhất để phát huy hết khả năng của mình và đem lại kết quả điều trị hoàn hảo cho khách hàng. Giá cả tại Việt Mỹ khá đắt nhưng theo đánh giá của khách hàng là phù hợp với chất lượng.

Địa chỉ: 61 Trường Chinh, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 046 2955 039 – 0913 062 119

Hotline: 0913 062 117

Email: [email protected]

Website: http://nhakhoaquoctevietmy.com

4. Trung Tâm Nha Khoa Minh Châu

Một trong những nha khoa hàng đầu tại Hà Nội, Nha Khoa Minh Châu được nhiều khách hàng biết đến là 1 địa chỉ điều trị bệnh lý răng cũng như thẩm mỹ răng uy tin. Đến với Minh Châu khách hàng sẽ được điều trị bằng những công nghệ nha khoa tối ưu, hiện đại và tiên tiến hàng đầu. Đồng thời đến với Minh Châu bạn sẽ được thăm khám và tư vấn điều trị bởi đội ngũ chuyên gia, nha sỹ nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại Đức, Pháp.

Nhằm mang lại cho quý khách hàng 1 liệu trình điều trị thoái mái và hiệu quả, an toàn, tại Nha Khoa Minh Châu đã và đang áp dụng những phương pháp điều trị, những công nghệ thẩm mỹ răng mới và hiệu quả nhất có nguồn gốc từ các nước có ngành nha khoa phát triển như Đức, Pháp. Một số công nghệ điển hình như:

Laser Whitening giúp tẩy trắng răng tối đa, an toàn.

Răng sứ Emax, Răng sứ Cercon kết hợp với công nghệ CT 5 chiều.

Cấy implant theo công nghệ mới nhất cuả Pháp…

Với quan điểm điều trị “Kết quả của khách hàng chính là uy tín cuả Nha Khoa Minh Châu cũng như đội ngũ chuyên gia, nha sĩ tại Minh Châu nên kết quả mà khách hàng nhận được từ Minh Châu sẽ được đảm bảo theo chế độ bảo hành tốt nhất. Đồng thời trung tâm thường xuyên triển khai các chế độ, gói điều trị khuyến mãi nhằm giúp hỗ trợ khách hàng một phần trong chi phí điều trị.

Địa chỉ: 80 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 04 62 94 62 62

Tư vấn & CSKH (24/7): 0974 545 363

Email: [email protected]

Website: http://nhakhoaminhchau.com

5. Trung Tâm Nha Khoa Phương Anh

Thương hiệu Nha Khoa Phương Anh trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn Y Dược Phương Anh, là thương hiệu lớn và uy tín chuyên về lĩnh vực Nha Khoa. Trong đó, đặc biệt chuyên sâu về lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ và nắn chỉnh răng.

Tất cả các chi nhánh trực thuộc Nha Khoa Phương Anh đều được đầu tư trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay về lĩnh vực nha khoa như: máy toàn cảnh XQ panorama, máy XQ kỹ thuật số cận chóp, máy định vị chóp răng, máy tẩy trắng răng… Cùng với hệ thống Labo được trang bị hệ thống đúc răng tự động CAD/CAM của Mỹ và Đức, tạo thành một hệ thống khép kín đem lại hiệu quả tôt nhất cho quý khách và bệnh nhân. Với giá cả hợp lý và bình dân, những năm gần đây Nha Khoa Phương Anh đã thu hút được nhiều bệnh nhân, và nhận được sự tin tưởng của nhân dân trong khu vực.

Địa chỉ: Tòa nhà số 520 Ngã tư Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0969 36 68 86 – 0462 687 687

Email: [email protected]

Website: www.nhakhoaphuonganh.vn