Xu Hướng 5/2024 # Top 10 Phòng Khám Nha Khoa, Răng Hàm Mặt Uy Tín Tại Hà Nội # Top 5 Yêu Thích

Phòng khám nha khoa tại Hà Nội – “Cái răng, cái tóc là góc con người”. Nắm bắt được tâm lý đó, có rất nhiều phòng khám nha khoa tại Hà Nội được mở ra để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi người. Bài viết này Top 10 Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn đọc những phòng khám uy tín tại Hà Nội.

Nha khoa Smile One được mọi người đánh giá là phòng khám nha khoa tốt nhất nhì tại khu vực Hà Nội trong vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng. Phòng khám được thành lập từ năm 2001 và hiện đang trực thuộc sự quản lý của công ty cổ phần nha khoa Hà Nội. Phòng khám được mở ra với mục tiêu chăm sóc và điều trị chuyên sâu về sức khỏe răng miệng cho nhân dân của các quận nội thành trọng điểm như: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Đống Đa.

Sau hơn 15 năm hoạt động, hình thành và phát triển, phòng khám này đã có cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, đạt được nhiều sự tin tưởng của nhân dân.

Địa chỉ: Phường Quan Hoa, Quận Cầu GiấyCơ sở 2: Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà NộiĐiện thoại: 1900 0067Email: [email protected]

Nha khoa Smile One thuộc Top 10 phòng khám nha khoa, răng hàm mặt uy tín tại Hà Nội!

2. NHA KHOA DUY HƯNG

Nha khoa Duy Hưng tâm niệm xây dựng đội ngũ bác sĩ có tâm, có tài và quan điểm cầu thị, học hỏi hoàn thiện không ngừng để đáp ứng được nhu cầu của xã hội ngày hôm nay.

Mục tiêu điều trị là răng phải thẳng đều, xinh đẹp, chuẩn về cắn khớp. Bảo đảm sự khoẻ mạnh của mô nha chu và hài hòa với khớp thái dương hàm nhằm nâng cao hiệu quả ăn nhai. Hơn nữa có sự nâng đỡ môi má làm khuôn mặt cân đối.

Thông tin liên hệCơ sở 1: 234 phố Bình Đà – Thanh Oai – Hà NộiSĐT: 024 3360 2599Cơ sở 2: SH09 – TT thương mại The Kpark – Văn Phú – Hà Đông – Hà NộiSĐT: 0988 900 902Cơ sở 3: 44B7 Lê Quý Đôn kéo dài – Trần Lãm – TP.Thái BìnhSĐT: 0974 238 881Hotline: 0988 900 902Website: http://nhakhoaduyhung.com/

Trải qua nhiều năm hoạt động, nha khoa quốc tế Á Châu đã đạt được sự tín nhiệm của mọi người và trở thành một trong những nha khoa hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây sở hữu các công nghệ hiện đại về máy móc, đội ngũ nha sĩ tay nghề cao, nha khoa quốc tế Á Châu đã hội tụ đầy đủ điều kiện để có thể chăm sóc răng miệng cho mọi người một cách tốt nhất.

Khi đến với nha khoa quốc tế Á Châu, khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng dịch vụ và tay nghề của các bác sĩ ở đây. Đảm bảo chắc chắn một điều rằng răng miệng của bạn sẽ được chăm sóc và làm đẹp tốt nhất, giúp bạn trở nên tự tin hơn khi giao tiếp.

Nha khoa quốc tế Á Châu thuộc Top 10 phòng khám nha khoa, răng hàm mặt uy tín tại Hà Nội!

Nha khoa quốc tế Việt Đức được thành lập năm 2005 dưới sự điều trị trực tiếp của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa. Đây là chuyên gia thẩm mỹ răng quốc tế với hàng loạt danh hiệu danh giá trong việc chăm sóc răng miệng và nụ cười tại Việt Nam được quốc tế công nhận. Toàn bộ trung tâm của nha khoa quốc tế Việt Đức được trang bị thiết bị công nghệ hiện đại của nước ngoài.

Khi đến với phòng khám nha khoa này, bạn sẽ cảm nhận được một không khí vô cùng thân thiện, khiến bạn không còn sợ hãi cảm giác mỗi khi nhìn thấy bác sĩ. Điều này thật sự rất thú vị và bạn sẽ có một khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời khi bác sĩ đang chăm sóc răng miệng cho bạn.

Nha khoa Quốc Tế Việt Đức thuộc Top 10 phòng khám nha khoa, răng hàm mặt uy tín tại Hà Nội!

Nha khoa LaVita ra đời là nhờ sự góp mặt và cộng tác của đội ngũ các bác sĩ răng hàm mặt tốt nghiệp tại các trường Đại học Y khoa danh tiếng như Đại học Y Hà Nội, Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh… Mục tiêu mà phòng khám muốn đạt tới là nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất, tăng sức mạnh cạnh tranh với các phòng khám nha khoa khác trên địa bàn Hà Nội nói riêng và trên đất nước Việt Nam nói chung. Phòng khám được trang bị các thiết bị hiện đại đồng bộ theo tiêu chuẩn IDA. Quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm mang lại lợi ích tuyệt đối dành cho khách hàng.

Nha khoa LaVita thuộc Top 10 phòng khám nha khoa, răng hàm mặt uy tín tại Hà Nội!

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc là cơ sở điều trị nhiều bệnh khó chữa cho mọi người. Trong đó khoa răng – hàm – mặt là một trong những khoa nổi bật nhất giúp chăm sóc các vấn đề về răng miệng. Phòng khám ra đời với sự tin tưởng rằng nha khoa có thể thay đổi và nâng cao chất lượng cuộc sống của bất kỳ ai.

Nơi đây không chỉ chữa các bệnh thông thường về răng mà còn hỗ trợ làm đẹp răng. Khắc phục những nhược điểm về răng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Khoa răng – hàm – mặt của bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc đáp ứng hầu như tất cả các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao – điều mà hiếm có nha khoa nào làm được.

Khoa Răng – Hàm – Mặt thuộc bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thuộc Top 10 phòng khám nha khoa, răng hàm mặt uy tín tại Hà Nội!

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt đến từ các trường Đại học Y khoa hàng đầu Việt Nam. Cũng như nhiều trường đại học danh tiếng của nước ngoài như: Đại học IBS Đan Mạch, Đại học Frankfurt – Cộng Hòa Liên Bang Đức… Nơi đây được xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài. Giúp cho nha khoa quốc tế Việt Pháp cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn so với các phòng khám nha khoa khác tại khu vực Hà Nội.

Khi đến với nha khoa quốc tế Việt Pháp, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tiêu chuẩn châu Âu giữa lòng Hà Nội, mang lại sự hài lòng gần như tuyệt đối từ phía khách hàng.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp thuộc Top 10 phòng khám nha khoa, răng hàm mặt uy tín tại Hà Nội!

Nha khoa Paris ra đời vào năm 2014. Mặc dù ra đời sau so với các phòng khám đa khoa khác nhưng sau hơn 2 năm hoạt động. Trung tâm này đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ uy tín cho khách hàng tại Hà Nội trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.

Sở hữu một đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại. Nha khoa Paris ngày càng vững vàng và tự tin hơn trên con đường chinh phục thị trường của mình.

Nha khoa Paris là nơi ứng dụng công nghệ nha khoa không đau tiêu chuẩn Pháp. Giúp mang lại nụ cười tươi sáng và đẹp nhất dành cho khách hàng.

Địa chỉ: Phường Quang Trung, Quận Hoàn KiếmĐiện thoại: 0247 303 3222

Nha khoa Paris thuộc Top 10 phòng khám nha khoa, răng hàm mặt uy tín tại Hà Nội!

Với sự tham gia góp mặt của đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm làm việc lâu năm tại những bệnh viện lớn tại Hà Nội như bệnh viện Bạch Mai hay bệnh viện Việt Nam – Cuba,… Nha khoa Gia Đình đã được thành lập với 4 cơ sở tại Hà Nội. Tăng sức mạnh cạnh tranh vô cùng lớn tới các phòng khám nha khoa khác. Đồng thời, việc phục vụ và đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Địa chỉ :Trần Thái Tông, Quận Cầu GiấyNguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu GiấyTô Hiến Thành, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà TrưngNgô Gia Tự, Quận Long BiênĐội Cấn, Ba Đình, Hà NộiĐiện thoại: 1900 0058Email: [email protected]