Xu Hướng 5/2024 # 15 Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Tốt Nhất Tại Hà Nội, Tphcm Có Bác Sĩ Giỏi # Top 4 Yêu Thích

Răng khôn khi mọc không đúng vị trí sẽ không những gây đau nhức cơ hàm mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tinh thần của người bệnh. Đa phần người bệnh sẽ tìm đến bác sĩ để nhổ răng khôn ấy đi. Vậy địa chỉ nhổ răng khôn ở đâu không đau, an toàn và uy tín? Cùng Blog tổng hợp danh sách qua bài

1. Nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội

1.1 Phòng khám nha khoa Jun Dental

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất Hà Nội thì Jun Dental – một trong những phòng khám nha khoa thẩm mỹ chất lượng quốc tế được nhiều người tin tưởng hiện nay. Tại phòng khám nha khoa Jun Dental, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn tận tình. Các phương pháp thăm khám, nhổ hay thẩm mỹ răng khôn đều được thực hiện bởi máy móc, công nghệ hiện đại kết hợp với bác sĩ lành nghề.

Địa chỉ: 71 Vạn Phúc, phường Liễu Giai, quận Ba Đình

Địa chỉ: 42 Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm và 36 phố Hoà Mã, quận Hai Bà Trưng

1.3 Nha khoa thẩm mỹ viện Quốc tế chúng tôi

Ngoài các chương trình công nghệ cao áp dụng trong tẩy trắng răng, bọc răng sứ, niềng răng dán sứ,… thì phòng khám nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana còn là nơi được nhiều bệnh nhân lựa chọn đến để thực hiện các ca nhổ răng khôn mọc lệch. Phòng khám Dr. Hana trực thuộc công ty cổ phần bệnh viện Hữu nghị quốc tế Hà Nội với đội ngũ bác sĩ có thâm nhiên cao cùng quy trình thăm khám, thẩm mỹ răng chất lượng, chặt chẽ, giá tốt.

Địa chỉ:

1.4 Nha khoa quốc tế Việt – Sing

Phòng khám nha khoa Quốc tế Việt – Sing với mục tiêu luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, đáp ứng tốt và kịp thời các nhu cầu thực hiện nha khoa của bệnh nhân với chất lượng dịch vụ đảm bảo hài lòng cũng chính là địa chỉ đầy uy tín giúp bạn trả lời câu hỏi nhổ răng khôn ở đâu tốt và an toàn. Bạn sẽ được đặt hẹn với bác sĩ đầu ngành, được ứng dụng các công nghệ hiện đại cùng quy trình nhổ răng không đau. Được chăm sóc và dặn dò kỹ lượng sau phẫu thuật.

Địa chỉ:

1.5 Nha khoa AVORÉ Clinic

Tự hào là một trong những nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam với cơ sở vật chất tối tận, áp dụng công nghệ vô trùng theo tiêu chuẩn Âu Châu cùng đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại các quốc gia lớn như Mỹ, Pháp, Đức,… Nha khoa quốc tế Việt Đức ngoài việc giúp khách hàng sở hữu hàm răng đẹp hơn nhờ công nghệ niềng răng, dán sứ chất lượng, lấy cao răng định kỳ,.. thì đây cũng là địa chỉ tin cậy để nhổ răng khôn được nhiều người chọn lựa.

Bạn có thể đến 1 trong 3 cơ sở sau của nha khoa để được nhổ răng không đau, an toàn:

1.7 Nha khoa quốc tế Việt Nhật

1.8 Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội

Được thành lập từ năm 2006 với cái tên Viện răng hàm mặt quốc gia, đến năm 2009 chính thức đổi tên thành bệnh viện răng hàm mặt Trung ương Quốc gia đã trở thành một trong các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng cao và uy tín tại Hà Nội hiện nay. Các hoạt động nhổ răng, tiểu phẫu răng, hay các ca khó trong việc nhổ răng khôn đều được các bác sĩ tại khoa kỹ thuật trong miệng thuộc bệnh viện đích thân thực hiện. Vì thế, bạn có thể yên tâm nhiều khi lựa chọn nơi đây. Địa chỉ: 40 Tràng Thi phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm.

1.9 Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108

Là bệnh viện thuộc quyền quản lý của Bộ Quốc phòng Việt Nam được ra đời vào 1951. Đây cũng chính là bệnh viện nằm ở tuyến cuối của quân đội ở miền Bắc và là nơi khám chữa bệnh ưu tiên cho các quân nhân, cán bộ quân đội, cho đối tượng có bảo hiểm y tế và cả các đối tượng bệnh nhân có sử dụng dịch vụ bệnh viện. Khoa răng hàm mặt của bệnh viện sẽ đảm trách nhiệm vụ chữa trị, thăm khám và chăm sóc cho bệnh nhân gặp vấn đề răng miệng hay làm răng giả. Địa chỉ: số 01 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng.

Được thành lập vào năm 2007, bệnh viện đại học Y vẫn luôn là địa chỉ khám chữa bệnh rất uy tín với nhiều bệnh nhân nhờ có đội ngũ thầy thuốc, y bác sĩ kinh nghiệm dồi dào, tay nghề cao. Vì thế, với khoa răng hàm mặt hay đối với các bệnh nhân mắc các vấn đề về răng miệng cần chữa trị đều có thể tìm đến bệnh viện Đại học Y Hà Nội tại địa chỉ số 01 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, quận Đống Đa để được chữa trị nhanh chóng, an toàn cùng chi phí hợp lý.

2. Nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất TpHCM

Địa chỉ:

2.2 Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương thành phố Hồ Chí Minh

Thêm một địa chỉ nhổ răng khôn chất lượng mà bạn có thể tham khảo tại Sài Gòn nữa chính là bệnh viện răng hàm mặt Trung ương TPHCM. Đây không chỉ là nơi có thể trực tiếp giúp bạn thực hiện các khâu khám và điều trị bệnh, các ca phẫu thuật thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ chất lượng đây còn là nơi hướng dẫn đào tạo cho rất nhiều các tuyến bệnh viện nha khoa khác. Ưu điểm của dịch vụ bệnh viện còn nằm ở mức giá tốt, phù hợp với nhiều người. Địa chỉ: 263-265 đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM.

2.3 Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Với đội ngũ thực hiện phẫu thuật là các bác sĩ Hàn Quốc tay nghề cao, đồng thời luôn trang bị các thiết bị phẫu thuật, thăm khám, thẩm mỹ răng tiên tiến, các dụng cụ luôn được đảm bảo khử trùng sạch sẽ trước khi thực hiện,.. bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người bệnh. Đây cũng là địa chỉ phòng khám duy nhất có sử dụng hệ thống phun sương Anios hỗ trợ vô trùng không khí giúp việc phẫu thuật nhổ răng khôn được hiệu quả tốt nhất. Địa chỉ: số 49 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1.

2.4 Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec chất lượng cao cấp là một trong những địa chỉ không chỉ uy tín mà còn mang đến hiệu quả tốt cũng như đảm bảo cho bạn quá trình nhổ răng khôn an toàn, không đau sau phẫu thuật. Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành tài năng, thiết bị y tế chất lượng và tối tân, các dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp đồng thời phòng khám chất lượng 5 sao trải dài hỗ trợ bệnh nhân có thể khám chữa răng miệng, nhổ răng khôn an toàn tại trung tâm gần mình nhất. Địa chỉ: 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.