Thịnh Hành 5/2024 # Tìm Hiểu Về Cấy Ghép Implant # Top 8 Yêu Thích

1 hàm răng thiếu hụt khiến con người gặp khó khăn trong chức năng nhai nuốt, mất đi sự tự tin về khuôn mặt. Hiểu được điều đó , kỹ thuật cấy chân răng Implant ra đời đem đến một giải pháp tối ưu nhất cho việc tạo hình răng tại các phòng khám nha khoa .

Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật cấy răng Implant, những lý do nên sử dụng nó và những cơ sở nha khoa nào tốt ở tphcm để sử dụng phương thức này.

I – Công nghệ cấy gốc răng Implant là gì?

Implant được coi là phương thức hiện đại hàng đầu trong việc tạo hình răng. Đây là một công nghệ hiện đại dùng để phục hồi lại toàn bộ thân răng và chân răng, kể cả mất răng lâu năm, răng bị mất do va chạm, sún răng , bị bệnh lý về răng… Bản chất của phương thức này là cấy một chân răng mới làm từ Titan vào xương hàm tạo thành một nền vững chắc , sau đó cắm ghép phần thân răng để tạo thành một chiếc răng mới hoàn chỉnh.

– Công nghệ cấy gốc răng Implant giúp khôi phục 100% chức năng nhai cho răng, thậm chí còn tốt hơn răng thật.

– Chân răng làm từ hợp chất Titan không tác động đến sức khỏe.

– Cấy ghép nhẹ nhàng, không gây nhiều khó chịu như các phương pháp khác.

– Không làm tổn hại đến các răng thật khác vì được cấy ghép ngay vị trí mất răng.

– Tránh tình trạng tiêu xương, ngăn ngừa thoái hóa cho khung hàm và gương mặt không bị dị dạng .

– Thời gian tồn tại của răng cấy ghép Implant rất lâu. 98% đều tồn tại trên 10 năm. Thậm chí nếu được cấy ghép chuẩn xác , chuẩn công nghệ , răng cấy ghép có thể tồn tại đến suốt đời .

– Răng Implant không khác gì răng thật, đem đến sự bảo đảm về thẩm mỹ, mang lại sự tự tin trong nói chuyện .

– Răng Implant rất vững chãi nên không làm ảnh hưởng đến vấn đề phát âm.

– gốc răng Implant nhỏ gọn, không xâm lấn nên không làm ảnh hưởng đến vị giác.

– Răng cấy ghép hoàn toàn thích hợp với sinh lí tự nhiên, không gây hại đến cơ thể bạn. Tỷ lệ thành công rất cao, với những tính ưu việt của nó dần dần ngày nay người ta chọn cấy ghép răng thay vì làm cầu răng hay những cầu giả tháo ráp thường thì .

– Thay thế 1 hoặc nhiều răng đã mất nhằm khôi phục chức năng nhai cắn , thẩm mỹ, phát âm như răng thật.

– Giảm thiểu sự tiêu xương tại vùng răng đã mất.

– Không phải mài các răng thật kế cận như phương pháp cầu răng cổ điển.

– Sử dụng rất lâu dài.

IV – Quy trình cấy ghép Implant tại phòng khám nha khoa Elite

1. Thăm khám, tư vấn khách hàng

Khách hàng sau khi đăng kí dịch vụ implant sẽ được bác sỹ khám tổng quát tình hình răng nướu, vùng miệng cùng sức khỏe tổng quát. Nếu kết quả khám có xuất hiện bệnh gây ảnh hưởng đến dịch vụ thì phải chữa trị hoàn toàn để có thể thực hiện bước cấy trụ.

Chụp X quang kiểm tra độ dày xương hàm và mật độ xương.

Bác sỹ sẽ tính toán độ dài, đường kính, kích cỡ và số ren cho trụ Implant tương ứng chuẩn xác với khung hàm đã bị mất răng.

2. Vệ sinh vùng miệng , sát khuẩn, sau đó gây tê

Bệnh nhân được vệ sinh sạch sẽ vùng miệng để sát khuẩn, đảm bảo trụ Implant được cấy vào hàm đã sạch khuẩn.

Thuốc gây tê mà các bác sỹ tại Elite sử dụng bảo đảm chất lượng tốt nhất, có thể thuốc ở dạng xịt, giúp bệnh nhân không cảm thấy đau và sau khi hết thuốc không để lại tác dụng phụ.

3. Cấy Implant, lắp răng tạm thời

Nhờ máy khoan gắn đầu cắt đặc biệt, trụ implant sẽ được cắm thẳng trực tiếp vào xương hàm mà không cần phải rạch lợi. Thời gian cấy trụ chỉ mất khoảng 15 – 20ph cho mỗi trụ Implant.

Cấy trụ xong, ngay lập tức bác sỹ sẽ nối dài chân răng , lấy mẫu chế tạo răng sứ gửi đến cho nha khoa Elite. Trong lúc chờ trụ imlant được ổn định trong xương và chế tạo răng sứ, răng giả sẽ được gắn tạm .

Bệnh nhân đặt trụ Implant khoảng 3 tuần đến 1 tháng có thể đến phòng khám để lắp răng sứ cố định vào trụ chân răng , hoàn thành dịch vụ làm răng giả Implant. Bác sỹ sẽ hẹn lịch khám lại với bệnh nhân để kiểm tra sức khỏe răng miệng cũng như trụ Implant đã đặt.

Với những bước làm việc chặt chẽ trên, dịch vụ Implant của phòng khám nha khoa quận 5 Elite xin bảo đảm về chất lượng trước, trong và sau khi cấy ghép Implant tại phòng khám của chúng tôi. Phòng khám nha khoa Elite rất hân hạnh được phục vụ, giúp mang lại cho quý khách nụ cười tự tin tỏa sáng.

V – Nên cấy ghép Implant ở đâu?

Cấy ghép Implant là một kỹ thuật phức tạp, tỉ mỉ đòi hỏi các bác sĩ, chuyên gia phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị tiên tiến . Để sử dụng dịch vụ implant tốt nhất, bạn nên tìm đến các phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng đã được nhiều người kiểm chứng.

Với nha khoa tphcm, thì một trong những cơ sở nha khoa uy tín được tin tưởng nhất là nha khoa Elite bởi những lý do sau :

– Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ tay nghề cao, tận tâm, chu đáo.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật tân tiến nhất được kiểm định khắt khe về chất lượng, hiệu quả, tiêu chí công nghệ , tính an toàn.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn mỹ đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường hàng đầu về Răng Hàm Mặt và đã giúp đỡ cho hàng nghìn người chăm sóc tốt cho hàm răng của mình, cùng với sự thấu hiểu những lo lắng của khách hàng chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến nụ cười đẹp nhất cho tất cả những khách hàng đến với chúng tôi.