Xem Nhiều 5/2024 # Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Hà Nội Có Tốt Không? # Top 0 Yêu Thích

Bệnh viện mắt Sài Gòn Hà Nội có tốt không? Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy chỉ sau một lần khám ở Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội.

“Tôi không biết bệnh viện nào tốt cho đến khi đến Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội”

Đó là ý kiến chia sẻ của chị Hà Thị Thu (ở Phú Xuyên, Hà Nội) khi đưa con đi khám mắt (ngày 5/2/2024) tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội.

Chị Thu cho biết, chị ở nông thôn, chưa từng đi khám mắt bao giờ. Tiếng là ở Hà Nội nhưng chị chỉ quanh quẩn ở nhà, ít khi đi đâu ra trung tâm. Vừa rồi phát hiện cô con gái 5 tuổi có hiện tượng mắt kém, chị muốn đưa con đi khám nhưng không biết khám ở đâu thì tốt.

Được vài người trong làng cho biết “Khám ở Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội rất tốt”, chị Thu còn đang ngần ngừ suy tính thì bị “thúc” luôn: “Bao người ra đấy mổ không sao, mổ người ta còn chẳng sợ, mình đi khám mà còn phải đắn đo. Ở đó là tốt nhất rồi”, chị Thu vội thu xếp tư trang, cùng chồng dẫn con gái đi khám theo địa chỉ “người làng” cho.

“Người làng” cho hai địa chỉ là 532 đường Láng và 77 Nguyễn Du, nhưng chị Thu chọn luôn địa chỉ Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội ở phố Nguyễn Du để khám cho con vì “đằng nào cũng cho nó đi chơi, khám ở đây, sau đó cho đi chơi trung tâm cho tiện”.

Bé con chị Thu được phát hiện có tật khúc xạ, phải đeo kính và theo dõi khám lại định kỳ. Ngày 5/2 vừa qua là lần khám lại của cháu.

Qua hai lần đưa con đi khám mắt, chị Thu cho rằng đúng là Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội rất tốt, không phí công chị lặn lội đưa con ra đây.

Vậy Bệnh viện mắt Sài Gòn Hà Nội có tốt không?

Tiếp xúc với các bệnh nhân đang ngồi chờ khám ở Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội, hoặc đã khám xong, đang chờ lấy thuốc hoặc cắt kính…, chỉ với câu hỏi “Tại sao ông/bà/anh/chị chọn Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội?”, thật vui khi nhận được những câu trả lời rất đa dạng, nhưng hầu như là những lời khen ngợi về cái tốt của Bệnh viện mắt Hà Nội Sài Gòn .

Cái tốt thứ hai cho câu hỏi Bệnh viện mắt Sài Gòn Hà Nội có tốt không là: Bác sĩ chuyên môn vững, khám ra đúng bệnh, kê thuốc phù hợp. Những bệnh nhân được phẫu thuật được giải thích kỹ càng về phương thức phẫu thuật, ưu và nhược điểm của từng phương pháp cũng như chi phí phải bỏ ra… Tất cả những điều này khiến bệnh nhân an tâm điều trị.

⇒ khám mắt ở đâu tốt tại tphcm

Cái tốt thứ 3 cho câu hỏi Bệnh viện mắt Sài Gòn Hà Nội có tốt không là: Giá cả được niêm yết rõ ràng, trong đó có giá khám, giá làm tiểu phẫu, trung phẫu, phẫu thuật (từng phương pháp phẫu thuật lại có giá khác nhau). Giá cả minh bạch, công khai nên người bệnh có thể tìm hiểu kỹ càng, so sánh giá cả, từ đó có lựa chọn phù hợp.

Cái tốt thứ 4 cho câu hỏi Bệnh viện mắt Sài Gòn Hà Nội có tốt không là: Có đội ngũ chăm sóc khách hàng giúp đỡ và tư vấn nhiệt tình. Nhân viên tư vấn khách hàng của Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội được đào tạo bài bản cả về cung cách phục vụ, nghiệp vụ chuyên môn lẫn các kiến thức chung về chuyên khoa mắt, từ đó có thể tư vấn cho bệnh nhân – khách hàng tất cả những điều mà khách hàng còn thắc mắc (tất nhiên, trừ vấn đề điều trị cụ thể thì phải do bác sĩ tư vấn).

⇒ Xem Phương pháp mổ mắt cận thị mới nhất an toàn hiệu quả

Cái tốt thứ 5 cho câu hỏi Bệnh viện mắt Sài Gòn Hà Nội có tốt không là: Phòng ốc sạch sẽ, không có “mùi bệnh viện”. “Mùi bệnh viện” là thứ khiến nhiều người rất sợ, thế nhưng, bước chân vào Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội, đi bất cứ phòng nào, bạn cũng sẽ không thấy có những mùi đặc trưng thường thấy ở bệnh viện. Sở dĩ như vậy vì phòng ốc của bệnh viện được thiết kế thoáng khí, đội ngũ nhân viên vệ sinh liên tục làm sạch, tẩy trùng bằng các dung dịch không mùi…

Kể cả vào nhà vệ sinh của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội, bạn cũng sẽ thấy như vào nhà vệ sinh ở nhà mình, bởi nhà vệ sinh của Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội đơn giản nhưng sạch sẽ, thân thiện.

Cái tốt thứ 6 cho câu hỏi Bệnh viện mắt Sài Gòn Hà Nội có tốt không là: Bác sĩ có thể dành nhiều thời gian cho bệnh nhân. Bác sĩ của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội không chỉ làm công việc khám, kê đơn là xong việc. Bác sĩ sẽ kiên trì giải thích bất cứ thắc mắc nào của bệnh nhân, tư vấn cặn kẽ, dặn dò chu đáo. Bệnh nhân không cảm thấy hoang mang hay chưng hửng khi ra về mà không hiểu mình bị bệnh gì, tại sao phải điều trị như vậy…

Địa chỉ Bệnh viện mắt Sài Gòn Hà Nội 77 Nguyễn Du: Số 77 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: [024 39428 554]

⏰ Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 – Thứ 6: 7h30 – 12h00; 13h00 – 19h00

+ Thứ 7: 7h30 – 12h; 13h – 16h30

( BV nghỉ trưa 12h00 đến 13h00)

+ Chủ nhật: 7h30 – 12h

Địa chỉ Bệnh viện mắt Sài Gòn Hà Nội 532 đường Láng: Số 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: [024 32484 702]

⏰ Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 – Thứ 6: 7h30 – 12h; 13h – 18h

+ Thứ 7: 7h30 – 12h; 13h – 16h30

( BV nghỉ trưa 12h00 đến 13h00)

+ Chủ nhật: 7h30 – 12h

🎀 Website: https://www.matsaigon.com/

⚛ Fanpage: https://www.facebook.com/hoimatcanthi/

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội là một trong số các đơn vị thuộc hệ thống Mắt Sài Gòn. Bệnh viện có quy mô rộng và được người dân Hà Nội, kiều bào và người nước ngoài tin tưởng, lựa chọn thăm khám.

Các dịch vụ thế mạnh của Bệnh viện mắt Sài Gòn Hà Nội:

♻ Phẫu thuật khúc xạ ( Lasik – Femtosecond Lasik – Relex Smile )

♻ Phẫu thuật phaco đục thủy tinh thể

♻ Phẫu thuật ghép giác mạc

♻ Cườm nước

♻ Lé mắt

♻ Các bệnh võng mạc

♻ Các tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị, lão thị…)

⇒ Xem Mổ mắt cận thị ở đâu tốt nhất, những địa chỉ đáng tin cậy

Danh sách bác sĩ Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội

Với đội ngũ Bác sĩ chuyên ngành có tay nghề cao, trong đó phải kể đến:

Hệ thống Bệnh viện mắt Sài Gòn – Hà Nội đã mang lại cho người bệnh được tiếp xúc với công nghệ trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh về Mắt một cách an toàn trong điều trị.

Đầu tư hoàn hảo các trang thiết bị bệnh viện mắt Sài Gòn Hà Nội

Bệnh viện mắt Sài Gòn – Hà Nội nằm tại trung tâm Thành phố Hà Nội với 2 cơ sở khang trang. Tất cả các Bệnh viện mắt tại Hà Nội trong hệ thống đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến. Cùng với đội ngũ Bác sĩ chuyên ngành có tay nghề cao, trong đó phải kể đến Bác sĩ Thái Thành Nam, TS/BS Vũ Thị Tuệ Khanh, chúng tôi Bùi Cẩm Hương, chúng tôi Phan Thanh Nga, chúng tôi Ngô Thị Lan. Hệ thống Bệnh viện mắt Sài Gòn – Hà Nội đã mang lại cho người bệnh được tiếp xúc với công nghệ trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh về Mắt một cách an toàn trong điều trị.

Máy VisuMax (CARL ZEISS)

Máy Laser Excimer VISX STAR S4 IR

Máy Kowa-vx-10i

Máy Kowa-vx-10

Đèn khe BD 900

Máy WaveScan – Wavefront

Máy chụp hình và đo bản đồ giác mạc mắt (topography)

Máy Phaco Legacy 20000

Máy đo thị trường tự động (perimetter)

Máy chụp hình đáy mắt VX 10 (fundus camera)

Máy siêu âm (pachymetter)

Máy siêu âm A và B (ultrasound)

Máy Laser YAG

Máy Laser quang đông (photocoagulation)

Máy Khúc xạ kế (refactor)

Máy Khúc xạ kế tự động (auto-kerato refactometer)…