Thịnh Hành 5/2024 # Top 10 Phòng Khám Phụ Khoa Tốt Nhất Ở Vũng Tàu # Top 8 Yêu Thích

back to menu ↑

Khi nào thì chúng ta nên đi khám phụ khoa

Một số dấu hiệu bệnh phụ khoa bạn không nên bỏ qua:

Bất thường về khí hư: Khí hư bình thường có màu trắng trong, hơi dai như lòng trắng trứng gà. Khi nhiễm vi khuẩn, nấm, khí hư sẽ có sự thay đổi sang màu vàng, xanh, nâu, có mùi hôi và đặc dính lại, có thể lợn cợn như bã đậu.

Bất thường về chu kỳ kinh nguyệt: Chu kỳ kinh nguyệt bất thường ảnh hưởng đến việc rụng trứng, thụ thai. Do đó khi thấy kinh nguyệt đến muộn, đến sớm hoặc vô kinh, nữ giới nên sớm đi khám.

Đau bụng dưới: Đau bụng dưới âm ỉ là dấu hiệu của bệnh phụ khoa như viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm buồng trứng hoặc ống dẫn trứng,…

Chảy máu âm đạo: Chảy máu âm đạo bất thường là dấu hiệu tổn thương ở cơ quan sinh dục nữ như cổ tử cung, u xơ tử cung,….

Đau rát khi quan hệ: Nữ giới thấy âm đạo khô khi quan hệ, đau rát và có thể bị chảy máu, ít cảm thấy khoái cảm là dấu hiệu mất cân bằng nội tiết trong cơ thể.

Nhiều nữ giới có dấu hiệu bất thường ở vùng kín nhưng thường có suy nghĩ chủ quan nên không kịp thời đi khám. Bác sĩ lưu ý rằng bệnh phụ khoa phát triển nhanh, dễ lây lan sang bộ phận khác nếu để lâu sẽ khó điều trị và chi phí tốn kém hơn.

back to menu ↑

Những lưu ý khi đi khám phụ khoa

Thời điểm này tử cung mở rộng, việc thăm khám sẽ khiến vi khuẩn dễ thâm nhập vào tử cung gây tổn thương đến nội mạc tử cung, ống dẫn trứng. Bên cạnh đó, máu kinh cũng ảnh hưởng đến kết quả của một số xét nghiệm và bản thân chị em cũng cảm thấy không tự tin, thoải mái khi các bác sĩ thăm khám.

Kiêng quan hệ tình dục và không đặt âm đạo trước khi khám 1-2 ngày để tránh các tạp chất, tế bào bất thường và vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào âm đạo, có thể ảnh hưởng đến kết quả chẩn đoán và phát hiện bệnh của bác sĩ.

Không thụt rửa âm đạo hoặc dùng dung dịch vệ sinh trong khoảng 3 ngày trước khi khám bởi nếu việc này sẽ rửa sạch các tế bào gây bệnh, khiến bác sĩ chẩn đoán sai bệnh.

Chuẩn bị tâm lý

Không nên quá lo lắng và tự tạo áp lực cho mình trước khi khám phụ khoa. Bởi đây thực chất là một cuộc kiểm tra khá nhẹ nhàng và không có gì đáng sợ.

Chuẩn bị sẵn những câu hỏi

Chắc hẳn trước khi đi khám, bạn có rất nhiều thắc mắc mong muốn được giải đáp. Tuy nhiên, khi đến gặp bác sĩ phụ khoa bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ. Để được giải đáp mọi băn khoăn, lo lắng và tránh lãng phí thời gian thì hãy ghi sẵn những điều muốn hỏi trước.

Chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín

Một địa chỉ khám phụ khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao sẽ giúp phát hiện và chẩn đoán bệnh chính xác, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn thay vì mất tiền bạc vào những nơi không đảm bảo an toàn, lại có nguy cơ bị lây nhiễm các bệnh khác…

back to menu ↑

TOP 10 phòng khám phụ khoa tốt nhất ở Vũng Tàu hiện nay

Tọa lạc tại Số 207 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu cung cấp đầy đủ các chuyên khoa đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của cộng đồng. Với đầy đủ các chuyên khoa và hệ thống cận lâm sàng hiện đại như:

Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu cam kết duy trì các chuẩn mực ngành y, cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn.

Địa chỉ: 205-207 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP Vũng Tàu

Phòng khám siêu âm bác sĩ Lan Khuê là phòng khám tư nhân được rất nhiều mẹ bầu ở Vũng Tàu chọn lựa khi họ có nhu cầu siêu âm và khám thai. Tại đây, máy móc và trang thiết bị được trang bị hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao, bác sĩ có trình độ chuyên môn và trách nhiệm cao. Họ luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Đến với phòng khám, các mẹ bầu sẽ được siêu âm và khám thai một cách chính xác nhất. Ngoài ra, phòng khám còn có thêm các dịch vụ y tế, khám phụ khoa, siêu âm màu, xét nghiệm nước tiểu,…

Địa chỉ: 36 Bình Giã, Phường 8, TP Vũng Tàu

Phòng Khám Phụ Khoa – BS. Nguyễn Thị Bích Huệ

Phẫu thuật cắt tử cung

Phẫu thuật vá màng trinh

Phẫu thuật u xơ tử cung

Phẫu thuật sản phụ khoa

Phẫu thuật ung thư cổ tử cung,…

phòng khám sản phụ khoa uy tín

Địa chỉ: Thị trấn Phú Mỹ, Huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

Bệnh viện đa khoa Lê Lợi với môi trường khám chữa bệnh thân thiện, các quy trình thủ tục được thực hiện nhanh gọn, các dịch vụ y tế được cung cấp một cách chất lượng nhất. Đây cũng là điểm đến tin tưởng cho những chị em muốn khám thai ở Vũng Tàu. Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các hệ thống máy siêu âm hiện đại, bạn sẽ được theo dõi từng cử động của con yêu.

Địa chỉ: 22 Lê Lợi, Phường 1, TP Vũng Tàu

Phòng Khám phụ khoa – BS. Nguyễn Cảnh Sơn

Các dịch vụ có tại phòng khám:

Khám thai

Khám phụ khoa

Soi cổ tử cung

KHH gia đình: đặt vòng, cấy que,..

Tư vấn vô sinh – hiếm muộn

Tư vấn thẩm mĩ, phụ khoa

Tư vấn các vấn đề về sản chậu

Tư vấn tiền mãn kinh, mãn kinh

Tư vấn tầm soát ung thư phụ khoa

Siêu âm sản phụ khoa ( 2D, 3D, 4D, 5D )

Phòng khám Mỹ Xuân là địa chỉ tin tưởng dành cho các bà bầu bởi ở đây có hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ và nhân viên nhiệt tình, cởi mở với kĩ năng và chuyên môn cao. Phòng khám bao gồm các dịch vụ: khám và điều trị phụ khoa, tư vấn chăm sóc thai, siêu âm màu, chữa tắc tia sữa,… Phòng khám còn có dịch vụ tư vấn và chăm sóc bà mẹ sau sinh.

Địa chỉ: QL51, phường, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu

Phòng Khám Phụ Khoa – BS. Vũ Lan Khuê

Phòng khám của bác sĩ Khuê có những dịch vụ như:

Thụ tinh nhân tạo

Chăm sóc sau sinh

Chữa đau bụng kinh

Tư vấn sức khỏe sinh sản

Hút thai

Chăm sóc trẻ sơ sinh,…

Phòng khám Phụ Sản – Bs Thu Hiền được trang bị nhiều thiết bị thăm khám hiện đại, không gian thoáng mát sạch sẽ để đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám và siêu âm thai một cách tốt nhất. Chính vì vậy, khi đến với phòng khám các mẹ bầu sẽ được bác sĩ thăm khám thai nhi đang ở trong giai đoạn nào, có phát triển bình thường hay không, hay có nguy cơ mắc phải các bệnh lý nào không, chế độ dinh dưỡng đã đảm bảo chưa, có phải bổ sung thêm những khoáng chất gì không… Từ đó sẽ giúp cho mẹ bầu có thêm thông tin để biết cách chăm sóc cho thai nhi trong bụng được phát triển khỏe mạnh.

Địa chỉ: 1/17 Trần Huy Liệu, Phường 7, TP Vũng Tàu

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Lê Thị Thanh Nguyên được đánh giá là phòng khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng với các dịch vụ như:

Khám và tư vấn tiền hôn nhân và kế hoạch hoá gia đình.

Khám và tư vấn các bệnh lí phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Khám và quản lý thai nghén.

Khám và tư vấn sức khoẻ sinh sản tuổi dậy thì đến tuổi mãn kinh.

Khám và tầm soát ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng,…

Phòng Khám Phụ Khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Tấn Thanh Tuyền

Ở đây hoạt động từ thứ 2 đến thứ 7 sau giờ hành chính nên thuận tiện cho các bạn đã đi làm hay bận bịu những công việc khác.