Xu Hướng 5/2024 # Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội Có Thực Sự Tốt Không? # Top 5 Yêu Thích

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội là một phòng khám có tiếng nhận được sự tin dùng của khá nhiều người bệnh. Nhưng chất lượng dịch vụ tại phòng khám thật sự như thế nào? Thái độ phục vụ của đội ngũ y bác sĩ ra sao? Bạn sẽ được giải đáp thắc mắc ngay sau đây!

Tổng quan về phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa hàng đầu của Hà Nội. Được xem là điểm đến tin cậy của các khách hàng trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận.

Tiền thân của phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội một đơn vị trực thuộc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Nên từ cơ sở vật chất đến chất lượng phòng khám đều đạt các tiêu chuẩn cao. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội có địa chỉ tại:

152 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Chăm sóc khách hàng: [email protected]

Đường dây nóng: 024 37 152 152 – 0969 668 152

Nhờ sự hợp tác quốc tế giữa phòng khám và Tập đoàn Y tế Quốc tế St. Stamford Singapore. Các kỹ thuật và phương pháp khám chữa bệnh mới được chuyển giao thường xuyên. Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho bầu hết các bệnh nhân ở Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Phòng khám hiện có 5 khu chức năng ở 5 tầng như sau:

Tầng 1: Gồm khu vực Lễ tân, quầy thuốc, quầy thu phí, phòng chờ

Tầng 2: Là các khu vực khám phụ khoa

Tầng 3: Phòng thủ thuật vô trùng

Tầng 4: Khu vực khám nam khoa

Tầng 5: Khoa Đông Y

Các lĩnh vực thăm khám và điều trị chính của phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội

Phòng khám ĐKQT Hà Nội là phòng khám chuyên về hạng mục thăm khám. Và điều trị các bệnh lý về Nam khoa, Phụ khoa, Bệnh xã hội và các vấn đề về sức khỏe sinh sản khác.

Bệnh Nam khoa

Tầng 4 của phòng khám ĐKQT Hà Nội là tầng dành cho các bệnh nhân nam muốn khám. Và điều trị các bệnh lý nam khoa. Bao gồm các bệnh:

Bệnh về đường tiết niệu: các bệnh lý viêm niệu đạo, nhiễm trùng đường tiết niệu. Các bác sĩ sẽ áp dụng phác đồ điều trị kết hợp Đông – Tây y và các thiết bị hỗ trợ.

Bệnh về sinh lý: Là các tình trạng về xuất tinh, rối loạn cương dương, liệt dương. Sử dụng các phương pháp trị liệu kết hợp với biện pháp tâm lý.

Bệnh Phụ khoa

Khu điều trị bệnh Phụ khoa nằm ở tầng 2 của phòng khám ĐKQT Hà Nội. Tại đây nhận thăm khám và điều trị tất cả các bệnh lý về vùng kín cho nữ giới. Bao gồm:

Viêm nhiễm phụ khoa: Viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo,…Sau khi thực hiện thăm khám, kết hợp với các xét nghiệm cần thiết. Bệnh nhân sẽ được chỉ định các phác đồ điều trị khác nhau sử dụng tia hồng ngoại và sóng ngắn. Giúp ngăn sự tái phát của bệnh.

Kế hoạch hóa gia đình: phòng khám ĐKQT Hà Nội sử dụng các thủ thuật thực hiện đình chỉ thai nghén đối với thai nhi dưới 6 tuần tuổi.

Thẩm mỹ vùng kín: Một trong những nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ hiện nay là làm đẹp vùng kín, đem lại sự tự tin trong cuộc sống và hôn nhân. Chính vì thế phòng khám ĐKQT Hà Nội đã cho ra đời các dịch vụ thẩm mỹ. Vá màng trinh, thu hẹp âm đạo, thẩm mỹ tầng sinh môn. Các kỹ thuật tiên tiến được áp dụng đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em.

Bệnh Xã hội

Ngoài các chức năng thăm khám và điều trị các bệnh chuyên khoa. Phòng khám ĐKQT Hà Nội còn khám và điều trị các bệnh xã hội bao gồm: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà,…Các bệnh lý này đều được chữa trị bằng các phương pháp hiện đại nhất như ALA – PDT. Đông Tây y kết hợp, liệu pháp kích hoạt miễn dịch, cải thiện tâm lý, khả năng sinh sản của người bệnh.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội có tốt không

Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, tiên tiến

Yếu tố cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên chất lượng của 1 phòng khám hay bệnh viện. Các máy móc, trang thiết bị tại phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội đều được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Các nước này đều có nền y học tiên tiến Đức, Mỹ, Anh Quốc,….

Có thể kế đến một số máy móc như sau: máy xét nghiệm huyết học tự động kiểm tra 24 thông số. Hệ thống xét nghiệm miễn dịch Elisa, máy xét nghiệm nước tiểu kiểm tra 10 thông số, máy sóng ngắn kiểm tra. Và điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt, hệ thống các máy siêu âm chuyên dụng 4D, Doppler, cao tần,…

Trang thiết bị hiện đại giúp cho việc điều trị bệnh của bệnh nhân trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tránh phát sinh nhiều chi phí vì bệnh không được điều trị tận gốc, tái đi tái lại nhiều lần.

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm

Yếu tố thứ hai làm nên chất lượng của một phòng khám là đội ngũ nhân lực y bác sĩ. Hầu hết các y bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội. Đều là những người đã từng công tác ở các bệnh viện lớn có uy tín trên địa bàn thành phố. Như Bác sĩ CKI Sản phụ khoa Trần Thúy Vân, Bác sĩ CKII Ngoại – Tiết niệu Lê Đỗ Nguyên, Bác sĩ CKI Trần Văn Vỵ,…

Ngoài ra, phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội còn thường xuyên gửi bác sĩ đến học tập. Và tham gia các hội thảo chuyển giao các kỹ thuật tiên tiến từ các nước trên thế giới. Để nâng cao tay nghề và chất lượng của phòng khám.

Đội ngũ y tá, nhân viên nhiệt tình, yêu nghề, phục vụ tận tụy cũng giúp đem đến uy tín cho phòng khám. Nhờ đó, các bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. Đều có tâm lý thoải mái, hiệu quả điều trị bệnh cũng theo đó tốt lên.

Phương điều trị bệnh đa dạng

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội áp dụng nhiều phương pháp khác nhau trong điều trị bệnh. Đây đều là những phương pháp mới, tiên tiến được nhiều nước có nền y học hiện đại áp dụng. Sự kết hợp cả Đông y và Tây y trong điều trị bệnh cũng giúp cho hiệu quả điều trị tốt hơ. Đồng thời ngăn chặn sự tái phát của bệnh.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian trong việc đăng ký khám tại phòng khám. Nhờ hệ thống chat trực tuyến, tổng đài phục vụ 24/7 giúp đặt lịch khám, lựa chọn gói khám, đặt câu hỏi để được tư vấn. Giải đáp một cách chính xác, bảo mật thông tin tuyệt đối và vô cùng nhanh chóng.

Chi phí khám được niêm yết công khai, hợp lý

Tất cả các chi phí khám đều được niêm yết rõ ràng, đầy đủ và chính xác theo đúng khung giá của Bộ Y tế. Hóa đơn chi tiết, đầy đủ, giúp khách hàng nắm được chi phí khám chữa bệnh của mình. Tránh được hiện tượng lạm thu không cần thiết khi đến khám và điều trị.