Thịnh Hành 5/2024 # 19+ Địa Chỉ Phòng Khám Mắt Uy Tín Tại Hà Nội? Bác Sĩ Giỏi # Top 9 Yêu Thích

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Một đôi mắt sáng, đẹp là tài sản vốn quý đáng trân trọng nhất của đời người. Mỗi sớm mai thức dậy, đôi mắt cho chúng ta đón nhận cả thế giới rộng lớn đầy màu sắc tươi đẹp biết nhường nào.

Khi nào nên đi khám mắt?

Cảm giác nhìn mờ nhiều và đột ngột

Cảm giác nhìn đôi: nhìn một thành hai

Nhìn thấy nhiều vật thể trôi nổi trước mắt, thấy chớp sáng trong mắt

Nhìn thấy vật méo mó hoặc xoắn vặn

Đỏ mắt nhiều

Cảm giác khô mắt, nặng mắt

Đau nhức mắt nhiều

Những dấu hiệu khác như nhìn hơi mờ, ngứa mắt, khô rát mắt, ruồi bay trước mắt, thấy có quầng đen, thay đổi về hình dáng mi nhãn cầu… cũng nên xếp lịch khám bác sĩ chuyên khoa mắt sớm.

Khám Mắt ở đâu?

Nhiều người chỉ hiểu đơn giản khám mắt bao gồm đo cận, loạn, viễn thị và kiểm tra ở các cửa hàng kính mắt là được.

Tiêu chí lựa chọn phòng khám bác sĩ khám Mắt giỏi?

Khi tham khảo và lựa chọn bác sĩ Mắt giỏi, bạn có thể dựa trên một số tiêu chí như:

Bên cạnh các tiêu chí chọn bác sĩ giỏi, bạn cũng nên đi khám với những bác sĩ có lịch khám thường xuyên, đều đặn để thuận tiên trong quá trình điều trị về sau.

15+ Địa chỉ khám Mắt uy tín tại Hà Nội

Healthvn247 gợi ý 11 địa chỉ khám mắt uy tín sau đây để bạn đọc tham khảo khi đi khám.

1. Bệnh viện Mắt Trung ương địa chỉ khám mắt uy tín

Địa chỉ: Số 85 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mạch ký huỳnh quang

Chụp cắt lớp võng mạc OCT

Điều trị phẫu thuật các tật khúc xạ bằng laser

Vi phẫu thuật dịch kính võng mạc

Mổ đục thể thuỷ tinh bằng phương pháp Phaco, Phaco lạnh…

Điều trị phục hồi cho trẻ khiếm thị

Ghép giác mạc

Sử dụng laser hồng ngoại điều trị cận thị tiến triển ở trẻ em…

Bạn có thể đăng ký khám tại Khoa khám bệnh hoặc Khoa khám bệnh theo yêu cầu. Tại đây, các bác sĩ giỏi sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị cho người bệnh.

Vào các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật và ngoài giờ hành chính (từ 16h30 – 18h30 hàng ngày),Bệnh viện vẫn có tổ chức các phòng khám mắt, giá mua phiếu khám như các ngày thường.

2. Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Như Hơn – Phòng khám mắt uy tín ngoài giờ

Với công việc chuyên môn suốt 30 năm tại Bệnh viện Mắt Trung ương, trải qua nhiều vị trí, chức vụ khác nhau từ bác sĩ cho đến cương vị lãnh đạo cao nhất của Bệnh viện, Giáo sư Đỗ Như Hơn là một trong những chuyên gia đầu ngành Nhãn khoa hiện nay. Ở cương vị nào, ở đâu ông cũng được mọi người quý trọng, cảm phục và yêu mến.

Giáo sư Đỗ Như Hơn thực sự đã gắn liền cuộc đời mình với chặng đường xây dựng và phát triển của ngành Nhãn khoa Việt Nam, đưa những kỹ thuật Nhãn khoa của Việt Nam lên một bước phát triển mới hoà cùng sự phát triển của nền Nhãn khoa trên Thế giới.

Giáo sư cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu, áp dụng những phương pháp điều trị mới. Đặc biệt là đề tài Dịch kính võng mạc, trên cơ sở khoa học của đề tài này đã áp dụng thực tiễn điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt Trung ương:

Trước đây, bệnh võng mạc đái tháo đường chưa có phương pháp điều trị nào giải quyết được dứt điểm cho tới khi được áp dụng việc sử dụng thuốc ức chế tân mạch trong đề tài nghiên cứu của ông.

Bệnh thoái hóa hoàng điểm tuổi già cũng nằm trong đề tài nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trong y khoa của Giáo sư, khi các phương pháp trước đó không còn hiệu quả, nhờ phương pháp này mà đã cứu vãn, duy trì thị lực của người già rất tốt.

Bệnh viện Mắt Trung ương (số 85 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội),bác sĩ chỉ khám 1 – 2 buổi/ tuần.

Phòng khám Mắt Quang Hà (tầng 2, số 184 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội): bác sĩ khám từ thứ 2 – thứ 7 (cả ngày) và chủ nhật (khám sáng). Tuy nhiên, có những ngày bác sĩ khám tại Bệnh viện Mắt Trung ương nên bác sĩ chỉ có mặt ở phòng khám trong một số khung giờ trong ngày. Bạn nên Đặt lịch trước để được sắp xếp thời gian khám phù hợp.

Địa chỉ: 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện mắt Hà Nội 2 được đầu tư nhập khẩu các thiết bị y tế hiện đại theo chuẩn quốc tế:

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo ở các cơ sở nhãn khoa lớn trong và ngoài nước. Đáng chú ý trong đó có chúng tôi Vũ Thị Thanh, chúng tôi Đặng Xuân Nguyên là hai tên tuổi lớn trong nghề.

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 làm việc cả cuối tuần, thứ 2 – thứ 7 (7h00 – 19h00),chủ nhật (7h00 – 17h00),bạn có thể sắp xếp thời gian đi khám.

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 nằm ngay chân cầu vượt Nguyễn Chí Thanh, ô tô có thể vào tận cổng bệnh viện. Xe máy và ô tô gửi tại Bệnh viện Thận Hà Nội (sát cạnh Bệnh viện Mắt Hà Nội 2).

4. Giáo sư, Tiến Sĩ Tôn Thị Kim Thanh – Phòng khám mắt bác sĩ giỏi

Phó Chủ tịch Hội Nhãn khoa Việt Nam

Nguyên chủ nhiệm khoa Mắt trẻ em – Bệnh viện Mắt Trung ương

Nguyên Trưởng phòng Đào tạo nghiên cứu khoa học – Bệnh viện Mắt Trung ương

Nguyên Giám đốc Bệnh viện Mắt Trung ương

Nguyên Trưởng bộ môn Mắt – Trường Đại học Y Hà Nội

Nguyên Trưởng phòng Đào tạo và Nghiên cứu khoa học – Bệnh viện Mắt Trung ương

Từng học tập và tu nghiệp tại Viện hàn lâm y học Bungary

Với những đóng góp to lớn của mình, năm 2007, Giáo sư Tôn Thị Kim Thanh được Hội Phẫu thuật viên Thủy tinh thể và Khúc xa Châu Á – TBD tôn vinh và trao Giải thưởng dành cho Bác sĩ xuất sắc nhất Châu Á – TBD.

Giáo sư Tôn Thị Kim Thanh là một trong những chuyên gia đầu ngành về Mắt và được rất nhiều người bệnh biết đến. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh Mắt cho cả người lớn và trẻ em.

Giáo sư Tôn Thị Kim Thanh xuất hiện và tham gia nhiều chương trình tư vấn sức khỏe đôi mắt trên các kênh uy tín như: Dân trí, Sức khỏe đời sống, VnExpress…

Người bệnh muốn khám với Giáo sư Tôn Thị Kim Thanh, có thể đến địa chỉ:

Bệnh viện Mắt Ánh Sáng (số 1 Ngõ 208, Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Các bác sĩ tại Bệnh viện khám từ thứ 3 – chủ nhật (thứ 2 nghỉ),nếu bạn muốn khám trực tiếp với Giáo sư Tôn Thị Kim Thanh thì nên liên hệ Đặt lịch trước để được tư vấn thời gian cụ thể.

5. Địa chỉ phòng khám mắt – Tiến sĩ, Bác sĩ Đặng Trần Đạt

Bác sĩ Đặng Trần Đạt xuất hiện trên nhiều bài báo tư vấn sức khỏe đôi mắt như:

Thoái hóa hoàng điểm ở người cao tuổi: Bác sĩ hướng dẫn cách điều trị – trên kênh VOV2

Sai lầm cần tránh đối với bệnh võng mạc đái tháo đường – trên kênh VOV…

Bác sĩ đặc biệt có thế mạnh về các bệnh Đáy mắt: võng mạc đái tháo đường, võng mạc cao huyết áp, thoái hóa hoàng điểm, tắc động tĩnh mạch võng mạc, bong võng mạc, viêm màng bồ đào…

Phòng khám mắt Tuệ Anh (số 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Bác sĩ có lịch khám theo tuần, nếu không có lịch công tác thì bác sĩ sẽ khám vào thứ 3, thứ 5 (từ 17h00 – 19h30) và thứ 7 (8h00 – 11h30).

Phòng khám có bác sĩ chuyên khoa Mắt (các bác sĩ trong Bệnh viện Mắt Trung ương) khám vào tất cả các ngày, trừ ngày lễ, Tết. Trong tuần thì khám từ 17h00 – 19h30, cuối tuần thì khám buổi sáng thừ 8h00 – 11h30. Bạn có thể liên hệ đến Phòng khám để Đặt lịch hẹn với bác sĩ mình muốn.

6. Địa chỉ phòng khám mắt bệnh viện Mắt Việt Nhật

Địa chỉ: 122 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Mắt Việt Nhật được sáng lập bởi Bác sĩ nhãn khoa người Nhật Bản. Đội ngũ bác sĩ uy tín phối hợp giữa các chuyên gia nhãn khoa Việt Nam và quốc tế. Thế mạnh của bệnh viện mắt Việt Nhật bao gồm:

Bệnh viện làm việc từ thứ – chủ nhật, thuận tiện cho bệnh nhân đi khám:

Từ thứ 2 đến thứ 7, 8h00 – 17h00 (có nghỉ trưa)

Chủ nhật: 8h00 – 12h00

Bệnh viện có công khai giá khám, giá dịch vụ và phẫu thuật đi kèm. Bạn có thể tham khảo trực tiếp trên website Bệnh viện Mắt Việt Nhật:

Khám mắt người lớn: 100.000 đồng

Khám mắt trẻ em: 100.000 đồng

Khám mắt chuyên gia: 1.000.000 đồng

Đo khúc xạ, thử kính: 50.000 đồng

Bệnh viện nằm ở khu vực gàn phố cổ Hà Nội, nhiều đường một chiều, nếu không quen đường sẽ rất khó tìm. Bạn nên ghi nhớ địa chỉ và hình dung đường trước khi đi.

7. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Thị Minh Châu – Phòng khám mắt ngoài giờ

Phó chủ tịch Hội Nhãn khoa Việt Nam

Chủ tịch hội Nhãn khoa Hà Nội

Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt Trung ương

Nguyên Trưởng khoa Kết giác mạc – Bệnh viện Mắt Trung ương

Từng là thực tập sinh khoa học tại Viện mắt Philatov (Ukraine, Liên xô cũ),chuyên đề ghép giác mạc

Bác sĩ có hơn 35 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về Mắt

Phó Giáo sư Hoàng Thị Minh Châu cùng đồng đội đã được trao Giải thưởng Kovalevskaya cho công trình nghiên cứu Ứng dụng tế bào gốc trong điều trị bệnh bề mặt nhãn cầu. Giải thưởng cống hiến cho ngành nhãn khoa của APAO (Hiệp hội nhãn khoa Châu Á – TBD).

Phó giáo sư Hoàng Thị Minh Châu cũng đã nghiên cứu và dìu dắt nhiều thế hệ bác sĩ với các công trình nghiên cứu khoa học, ứng dụng thành công vào điều trị lâm sàng như:

Cắt mộng ghép kết mạc tự thân

Ghép giác mạc, ghép màng sinh học (màng ối)

Quy trình sử dụng tế bào gốc để điều trị một số bệnh lý bề mặt nhãn cầu

Phẫu thuật thể thủy tinh…

Người bệnh muốn khám với Phó Giáo sư Hoàng Thị Minh Châu có thể đăng ký khám tại:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City (số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Bác sĩ có lịch khám đều đặn hàng tuần, nhưng không phải ngày nào cũng khám, bạn nên Đặt lịch trước để được hướng dẫn thời gian cụ thể. Hơn nữa, nếu Đặt lịch trước thì giá khám sẽ được giảm hơn nhiều so với những bệnh nhân đến đột xuất Bệnh viện để Đăng ký khám.

8. Bệnh viện Mắt Sài Gòn

Địa chỉ:

Số 77 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Phẫu thuật khúc xạ

Phẫu thuật đục thủy tinh thể

Phẫu thuật ghép giác mạc

Cườm nước

Lé mắt

Các bệnh võng mạc

Các tật khúc xạ (cận thị, lão thị…)

Bệnh viện Mắt Sài Gòn là một trong những bệnh viện mắt tư nhân uy tín và nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Bệnh viện có nhiều cơ sở trên cả nước, thuận tiện cho bệnh nhân khi đi khám.

Bệnh viện mắt Sài Gòn – Hà Nội nằm tại trung tâm thành phố với 2 cơ sở khang trang. Bệnh viện mắt tại Hà Nội trong hệ thống đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến. Cùng với đội ngũ Bác sĩ nhiều kinh nghiệm, phải kể đến BSThái Thành Nam, chúng tôi Vũ Thị Tuệ Khanh, chúng tôi Bùi Cẩm Hương…

Khi đi khám, bạn nên cân nhắc đi khám nơi gần và thuận tiện cho việc đi lại là tốt nhất. Các cơ sở của Bệnh viện Mắt Sài Gòn đều hiện đại và được đầu tư máy móc tiên tiến.

Giá khám và điều trị tại Bệnh viện công khai, minh bạch, người bệnh có thể yên tâm khi đi khám. Nếu có BHYT bạn cũng sẽ được giảm một phần chi phí khám:

Khám mắt: 100.000 đồng (có BHYT: 30.000 đồng)

Đo thị lực: 40.000 đồng

Đo các chỉ số chức năng của mắt: 70.000 đồng

Ngày giường bệnh: 200.000 đồng…

9. Bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Minh Ngọc

Bác sĩ chuyên khoa II Bùi Minh Ngọc là một bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nhãn khoa, đặc biệt là các bệnh Đáy mắt: võng mạc đái tháo đường, võng mạc cao huyết áp, thoái hóa hoàng điểm, tắc động tĩnh mạch võng mạc, bong võng mạc, viêm màng bồ đào…

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND (số 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Nếu không có lịch công tác thì bác sĩ sẽ khám cả ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 5. Để chắc chắn thời gian đi khám, bạn nên Đặt lịch trước (có thể Đặt qua BookingCare).

Bệnh viện Mắt DND là bệnh viện tư nhân uy tín và chuyên về Mắt. Tại đây có sự thăm khám của nhiều bác sĩ giỏi, kinh nghiệm, đã và đang công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương nên ngày càng được bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao.

10. Khoa Mắt – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: số 78 Giải Phòng, Đống Đa, Hà Nội

Khoa mắt có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho tất cả các bệnh nhân đến khám và chữa bệnh mắt tại Bệnh viện Bạch Mai. Những năm gần đây, Khoa Mắt tiếp tục đẩy mạnh áp dụng các kỹ thuật mới và hiện đại như:

Chụp cắt lớp võng mạc OCT

Phẫu thuật phaco trên bệnh nhân dính bít đồng tử, đặt vòng căng bao

Tạo hình lệ đạo bằng ống silicone

Sử dụng các vật liệu chống tạo xơ trong các phẫu thuật nhãn cầu

Điều trị bệnh lý võng mạc bằng thuốc chống tăng sinh tân mạch

Điều trị co quắp mi mắt, co giật nửa mặt…

Khoa Mắt Bệnh viện Bạch Mai đến nay vẫn là cơ sở duy nhất ở khu vực phía bắc điều trị bệnh võng mạc do CMV bằng phương pháp tiêm thuốc nội nhãn với sự giúp đỡ của các tổ chức HAIVN và VAAC-US.

Có 3 cách để khám mắt tại Bệnh viện Bạch Mai:

11. Khoa Mắt – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khoa có thế mạnh về các phẫu thuật các vấn đề về mắt. Trang thiết bị chính gồm máy PHACO, máy cắt dịch kính tốc độ cao, có đèn nội nhãn, laser quang đông.

Những kĩ thuật tiến tiến đang thực hiện:

Phẫu thuật PHACO trong đục thể thuỷ tinh do tuổi già hoặc các bệnh lí khác

Phẫu thuật đặt thể thuỷ tinh nhân tạo trong trường hợp dây Zinn yếu hoặc thiếu không đủ để đỡ lấy thủy tinh thể

Chấn thương nhãn cầu

Laser điều trị đục thủy tinh thể thứ phát, điều trị bệnh lí võng mạc, điều trị dự phòng tăng nhãn áp, bệnh lí giác mạc.

Tạo hình mắt như tạo nếp mi, tạo hình cùng đồ, khuyết mi, sụp mi, lác…

Phẫu thuật bong võng mạc bằng ấn độn đai silicon và hàn vết rách bằng laser, bằng điện đông và bằng lạnh đông xuyên củng mạc.

Đăng ký khám tại Khoa Khám bệnh đa khoa – Tầng 1 bên tay phải cổng chính hoặc Khoa Khám theo yêu cầu tại tầng 3 cùng tòa nhà này. Ở đây nhân viên lễ tân sẽ hỗ trợ khám với bác sĩ chuyên khoa Mắt phù hợp.

Bệnh viện thực hiện khám ngoại trú từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Lịch cụ thể của từng bác sĩ hiện chưa có cập nhật nên người bệnh sẽ không biết trước được bác sĩ nào sẽ khám cho mình.

12. Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Tuấn – Địa chỉ phòng khám mắt tư nhân

Giảng viên Đại học Y Hà Nội

Tổng thư ký CLB Glôcôm Việt Nam

Nguyên Phó Trưởng khoa Glôcôm – Bệnh viện Mắt Trung ương

Chủ tịch Hội đồng chuyên môn Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

Chuyên gia nhãn khoa, thực hiện trên 50.000 ca phẫu thuật

Chuyên gia đào tạo phẫu thuật viên Phaco, Glôcôm

Từng là bác sĩ nội trú Nhãn khoa tại Pháp (Bệnh viện Đại học Toulouse)

Tham gia nhiều khóa đào tạo ngắn hạn tại Thái Lan, Singapore, Australia…

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với kiến thức chuyên môn của một Giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Vũ Anh Tuấn là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điều trị Glôcôm và đục thủy tinh thể.

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Tuấn đã nghỉ công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương và hiện tại có lịch khám:

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 (số 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội). Đây là bệnh viện Mắt đầu tiên được đầu tư theo mô hình hợp tác công – tư, vừa đảm bảo chất lượng khám và điều trị hiệu quả, vừa mang lại dịch vụ tốt.

Bác sĩ Vũ Anh Tuấn trực tiếp thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Mắt Hà Nội từ thứ 2 – thứ 6 (sáng: 8h00 – 12h00, chiều: 13h00 – 17h00) và sáng thứ 7. Tuy nhiên, có thể có ngày bác sĩ không khám do có lịch mổ hoặc công tác đột xuất. Người bệnh trước khi đi khám nên Đặt lịch để được hỗ trợ chu đáo.

14. Khoa Mắt – Bệnh viện Hữu Nghị

Địa chỉ: Số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Hữu Nghị (trước là bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô) gồm nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó chuyên khoa Mắt là một trong những điểm tập trung của bệnh viện.

Bên cạnh việc thăm khám và điều trị cho bệnh nhân, Khoa cũng ưu tiên nghiên cứu, phát triển và áp dụng tiến bộ của y học vào thực tế. Hiện nay, khoa đang tập trung:

Đây cũng là nơi các bác sĩ giỏi, chuyên gia về Nhãn khoa đã và đang công tác như:

Bệnh viện có đông bệnh nhân nhưng không bị quá tải, thời gian chờ khám cũng không quá lâu. Vì vậy, người bệnh không cần phải đến từ sớm để lấy số khám.

Bệnh viện Hữu Nghị nằm trên đường Trần Khánh Dư, gần đê Nguyễn Khoái và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Bạn có thể Đăng ký khám Mắt tại Khoa khám bệnh hoặc Khoa khám theo yêu cầu của Bệnh viện.

15. Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản

Địa chỉ: số 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2014, theo tiêu chuẩn của một bệnh viện mắt Quốc tế chất lượng cao.

Thế mạnh của bệnh viện là hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay như: máy Mel 90, máy Visumax được sử dụng trong phẫu thuật cận thị, Lasik. Bên cạnh đó, bệnh viện Mắt Nhật Bản cũng có một số ưu điểm khác như:

Môi trường khám chữa bệnh sạch và văn minh

Quy trình khám chữa bệnh tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm như:

Bác sĩ CKII Bùi Tiến Hùng

Giáo sư Hattori Tadashi

Bệnh viện khám từ thứ 2 – chủ nhật, 7h00 – 19h00 (có nghỉ trưa).

Bệnh viện có 2 địa chỉ (Cơ sở 1: 32 Phó Đức Chính, Ba Đình; Cơ sở 2: Khoa mắt quốc tế Nhật Bản, tầng 6, Tòa nhà Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông),người bệnh có thể đi khám ở địa chỉ thuận tiện nhất.

Bạn có thể đến khám tất cả các ngày, nhưng để không phải chờ đợi lâu và được chọn bác sĩ mình mong muốn thì nên Đặt lịch trước trên website hoặc gọi điện.

16. Bệnh viện Mắt quốc tế DND

Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện mắt quốc tế – DND là bệnh viện chuyên khoa sâu công nghệ cao được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị khám và điều trị hiện đại có tính an toàn cao, hợp tác với các Trung tâm nhãn khoa lớn trên thế giới của Mỹ, Singapore và Canada trong điều trị chuyên sâu ghép giác mạc, cắt dịch kính và điều trị võng mạc …

Hệ thống chẩn đoán hình ảnh hiện đại:

Để thuận tiện cho thăm khám và điều trị, bệnh viện được chia thành các khoa phòng: Khoa khúc xạ, Khoa Phaco, Khoa đáy mắt, Khoa khám và Khoa tạo hình mắt. Bệnh viện quy tụ các bác sĩ, chuyên gia về Nhãn khoa uy tín như:

Bác sĩ CK II Bùi Minh Ngọc Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thị Hồng Châu

Bệnh viện Mắt DND ở 128 Bùi Thị Xuân, gần Hồ Thiền Quang, cách ngã tư Trần Nhân Tông – Bùi Thị Xuân khoảng 50m.

Bạn có thể gửi xe máy hoặc ô tô tại trước cửa bệnh viện (có nhân viên bảo vệ hướng dẫn). Thời gian làm việc của Bệnh viện:

Thứ 2 – thứ 6, 07h30 – 18h00

Thứ 7, chủ nhật: 08h00 – 17h00

17. Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Ngọc Đông

Ủy viên BCH Hội Nhãn khoa Việt Nam

Trưởng khoa Kết giác mạc – Bệnh viện Mắt Trung ương

Phó giám đốc chuyên môn – Bệnh viện mắt Trung ương

Giám đốc Ngân hàng mắt – Bệnh viện Mắt Trung ương

Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Ngọc Đông là người đầu tiên tại nước ta ứng dụng phẫu thuật ghép giác mạc nội mô. Bác sĩ cũng tham gia tư vấn trên nhiều kênh sức khỏe uy tín như: VOV2, Sức khỏe đời sống, Dân trí…

Người bệnh muốn được trực tiếp bác sĩ Phạm Ngọc Đông thăm khám có thể đến Bệnh viện Mắt Trung ương để Đăng ký khám, hoặc khám ngoài giờ tại:

Phòng khám Đa khoa Dr.Bình (số 11 Trần Xuân Soạn, phường Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Bác sĩ sẽ khám chiều thứ 2, thứ 4, thứ 5, từ 17h00 – 19h00 và sáng chủ nhật, 8h00 – 11h00.

Người bệnh có thể theo dõi thông tin về lịch khám trên trang Facebook: Phòng khám Mắt chúng tôi Phạm Ngọc Đông (đây là trang cập nhật lịch khám của bác sĩ Phạm Ngọc Đông tại Phòng khám Dr.Bình). Nếu bác sĩ có lịch công tác, thay đổi ngày giờ khám thì sẽ được cập nhật trên trang Facebook này.

18. Bệnh viện mắt Việt Nga

Địa chỉ: Nhà C2 Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy (đối diện 143 Trần Đăng Ninh)

Bệnh viện Mắt Việt Nga là đơn vị được ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến trên thế giới, thừa hưởng kinh nghiệm trên 25 năm hoạt động trong lĩnh vực điều trị của Viện Fyodorov với các trang thiết bị hiện đại và đồng bộ. Đặc biệt là đội ngũ các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu của Nga, có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị, mức chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Hiện nay, bệnh viện triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh: khám mắt toàn diện, phẫu thuật lác, phẫu thuật Glocom, kính mắt, tạo hình thẩm mỹ và nhiều phẫu thuật khác… Cho đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đã phẫu thuật thàng công hơn 20.000 ca mắc tật khúc xạ.

Bệnh viện Mắt Việt Nga hiện đại, rộng rãi, sạch sẽ. Bệnh viện làm việc từ 8h00 – 17h30 tất cả các ngày, cả thứ 7 và chủ nhật.

Khoảng 9h00 và 15h00 là giờ có đông người bệnh khám nhất, nên có thể sẽ mất thời gian chờ đợi một chút.

19. Bệnh viện Mắt Ánh Sáng

Địa chỉ: số 2 Ngõ 208, Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Bệnh viện Mắt Ánh Sáng được thành lập năm 2009. Giám đốc bệnh viện là Giáo sư, Tiến sĩ, Thầy thuốc nhân dân Tôn Thị Kim Thanh.

Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc hiện đại của các hãng thiết bị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Nhãn khoa như Nidek, Carlzeiss, Topcon, Takagi.

Bệnh viện Mắt Ánh Sáng khám mắt và chữa trị nhiều mặt bệnh khác nhau về mắt như: Phẫu thuật Lasik (Mổ cận, viễn, loạn thị),phẫu thuật Phaco (thay thủy tinh thể nhân tạo),phẫu thuật Glocom, phẫu thuật ghép giác mạc, viêm màng bồ đào, mộng, quặm…

Đội ngũ bác sĩ tiêu biểu tại bệnh viện: Giáo sư, Tiến sĩ Tôn Thị Kim Thanh Bác sĩ cao cấp, Thầy thuốc ưu tú Lã Huy Biền

Chuyên gia phẫu thuật mắt tiên phong và hàng đầu tại nước ta

Ông đã thực hiện hàng nghìn ca mổ thành công trong các lĩnh vực như Glocom, bong võng mạc, ghép giác mạc, thay thủy tinh thể nhân tạo…

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện nghỉ thứ 2 và các ngày lễ Tết. Làm việc vào các ngày:

Thứ 3 đến thứ 6, từ 9h00 – 18h00 (có nghỉ trưa)

Thứ 7, chủ nhật, từ 9h00 – 17h00 (có nghỉ trưa)

Bệnh viện Mắt Ánh sáng có phần nhỏ hơn sơ với một số bệnh viện trong danh sách, nhưng đây là địa chỉ khám mắt uy tín nhờ có đội ngũ bác sĩ là chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm.

Bạn có thể đến phòng khám trong thời gian làm việc, nhưng nếu muốn khám với đích danh bác sĩ nào thì nên Đặt lịch trước để được hẹn thời gian cụ thể.