Xem Nhiều 5/2024 # Các Phòng Khám Phụ Khoa Tốt Ở Gò Vấp # Top 1 Yêu Thích

Các phòng khám phụ khoa tốt ở Gò Vấp

  Thuộc nội thành Hồ Chí Minh, quận Gò Vấp được đánh giá là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa cao của thành phố. Tính tới thời điểm này, quận Gò Vấp đã có hơn 600.000 người sinh sống, làm việc và học tập. Để đảm bảo cuộc sống tốt nhất cho người dân thì ngoài xây dựng cơ sở hạ tầng, trường học,… thì dịch vụ y tế cũng được chú trọng. Các bệnh viện, phòng khám hình thành ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trên địa bàn.

  Bên cạnh những cơ sở y tế ngày càng được nâng cao và cải thiện đáng kể thì cũng tồn tại không ít những bệnh viện kém chất lượng, phòng khám hoạt động chui. Tâm lý người bệnh cũng trở nên e ngại vì việc khám phụ khoa đòi hỏi sự an toàn cao. Nếu trong quá trình khám, các dụng cụ y tế không được khử trùng sạch sẽ, sử dụng chung với nhiều người thì có thể bị lây nhiễm đường sinh dục.

Nhiều chị em phụ nữ phân vân không biết đi khám phụ khoa ở đâu

  Vì vậy, để tìm được phòng khám uy tín cần dựa trên nhiều yếu tố và tiêu chí khác nhau như dịch vụ thăm khám có an toàn không, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm không, cơ sở hạ tầng có tốt không, chi phí khám chữa bệnh như thế nào và rất nhiểu tiêu chí khác nữa.

  Không chỉ ở Gò Vấp mà các quận lân cận cũng có nhiều phòng khám chất lượng, như ở Tân Bình thì có Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe. Phòng khám này đã được cấp phép hoạt động của Sở Y tế nên người bệnh có thể yên tâm khi đến thăm khám.

    Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, có kiến thức chuyên khoa cao và giàu kinh nghiệm từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi đến thăm khám và điều trị các vấn đề phụ khoa.

     Phòng khám còn có cơ sở hạ tầng khang trang được đánh giá tốt với môi trường sạch sẽ, thoáng mát và tiện nghi. Hơn hết các khâu khám chữa bệnh tại phòng khám đều đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhất là khám chữa bệnh phụ khoa.

➥ phòng khám nam khoa gò vấp.

   Các bước khám phụ khoa an toàn tại Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe

   1. Tham vấn với bác sĩ

  Với trường hợp đi khám phụ khoa tổng quát định kỳ thì các bác sĩ sẽ tiến hành các bước khám bệnh tổng quát sau đó mới đưa ra kết luận tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn. Riêng với trường hợp đi khám vì có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh thì các bác sĩ sẽ dành ra từ 5 – 10 phút để tư vấn cho bạn.

  Khi trò chuyện với bác sĩ bạn nên nói rõ cụ thể những biểu hiện phụ khoa bất thường đang gặp phải. Ví dụ như phát hiện bệnh lâu chưa, trong tình huống nào, vị trí bệnh xuất hiện ở đâu, triệu chứng ra sao và đã từng dùng các phương pháp chữa trị nào chưa,… Việc nói rõ tình trạng bệnh hiện tại sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán được bệnh dễ dàng hơn và tiến hành các bước kiểm tra, xét nghiệm nhanh chóng hơn, giúp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho bệnh nhân.

   2. Kiểm tra vùng bụng

  Nếu mặc trang phục không thuận tiện cho việc khám bệnh thì các y tá sẽ yêu cầu bạn thay quần và mặc váy theo quy định của phòng khám. Tiếp đến, bác sĩ sẽ hướng dẫn người bệnh nằm theo tư thế sản khoa để tiện cho việc kiểm tra vùng bụng và các bộ phận sinh dục khác ở những bước sau.

  Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra vùng bụng xem có từng phẩu thuật trước đó không và có khối u nào xuất hiện không. Khi phát hiện có khối u thì cần xác định vị trí chính xác của khối u, kích thước và mật độ của nó. Nếu người bệnh có các biểu hiện đau bụng, viêm loét đi kèm thì cần làm các xét nghiệm, siêu âm khác để chẩn đoán bệnh chính xác hơn.

   3. Khám bộ phận sinh dục bên ngoài

  Bác sĩ sẽ kiểm tra các bộ phận sinh dục ngoài như vùng mu, âm vật, các nếp gấp ở âm hộ và âm đạo, tầng sinh môn có bị tổn thương, có vết trầy hay sẹo gì không. Nếu có dấu hiệu bất thường thì sẽ tiến hành xét nghiệm dịch âm đạo để xác định xem bạn có mắc phải một số triệu chứng phụ khoa như viêm nhiễm, mụn cóc sinh dục hoặc u nang.

   4. Kiểm tra tử cung

  Các bác sĩ phụ khoa sẽ tiếp tục dùng phễu soi mỏ vịt (có hình dáng giống các kẹp) đã được bôi trơn để tách các ngóc ngách của âm đạo ra kiểm tra cổ tử cung. Trong quá trình khám, các bác sĩ sẽ điều chỉnh kích thước hay vị trí của mỏ vịt để tiện cho việc kiểm tra nên sẽ có chút khó chịu nhưng cũng tránh gây đau đớn gì cho bệnh nhân.

Khám phụ khoa bằng phễu soi mỏ vịt

  Sau khi quan sát bằng cách dùng phễu mỏ vịt thì bác sĩ sẽ tiếp tục kiểm tra bằng tay. Dùng một hoặc hai ngón tay được đeo găng tay khử trùng sạch sẽ và bôi trơn vào âm đạo. Tay còn lại sẽ nhẹ nhàng ấn vào bụng dưới để kiểm tra kích thước, hình dáng và một số biểu hiện khác thường khác của tử cung và buồng trứng.

   6. Xét nghiệm lâm sàng

  Nếu quá trình tham vấn trước, bác sĩ phát hiện bạn có nguy cơ bị bệnh viêm nhiễm đường tình dục thì sẽ dùng tăm bông lấy một ít mẫu chất dịch nhầy chảy ra từ cổ tử cung đem đi xét nghiệm.

  Trong quá trình khám bằng phễu mỏ vịt bác sĩ sẽ dùng một thìa nhỏ hoặc bàn chải nhỏ để lấy mẫu tế bào từ cổ tử cung đem đi xét nghiệm Pap xem có dấu hiệu mắc ung thư cổ tử cung không.

  Tùy vào tình trạng của từng bệnh nhân mà bác sĩ có thể yêu cầu làm thêm một số xét nghiệm khác như xét nghiệm máu, nước tiểu, siêu âm, chụp Xquang, soi tử cung,…

   7. Thông báo kết quả thăm khám

  Sau khi hoàn thành các bước kiểm tra và có kết quả xét nghiệm thì bác sĩ sẽ trực tiếp thông báo, chẩn đoán bệnh, đưa ra phương pháp điều trị cho từng bệnh nhân.

  Để quá trình kiểm tra nhanh chóng và có kết quả kiểm tra phụ khoa chính xác nhất, các chị em cần lưu ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín, không quan hệ tình dục trước 1 – 2 ngày và không thụt rửa bộ phận sinh dục quá mạnh trong vòng 24h trước khi đi khám phụ khoa. Đặc biệt, không nên đi khám phụ khoa khi đang trong thời kỳ kinh nguyệt.

  Vị trí của Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe tại 416 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình nên không chỉ thuận tiện cho chị em phụ nữ ở Gò Vấp đến thăm khám mà cũng khá gần với nhiều quận trong thành phố (quận 1, quận 3, quận 5, quận 12, Bình Thạnh) và các tỉnh lân cận có thể đến thăm khám như Long An, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai.

 Qua bài viết các phòng khám phụ khoa ở Gò Vấp nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề nào về bệnh phụ khoa, bạn có thể liên hệ với Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe để được thăm khám và chữa trị.