Xem Nhiều 5/2024 # Địa Chỉ Phá Thai Bằng Thuốc Ở Gò Vấp # Top 0 Yêu Thích

Hỏi: Em muốn tìm địa chỉ phòng khám phá thai quận Gò Vấp uy tín để đình chỉ thai ngoài ý muốn của mình. Nhưng hiện nay, trên địa bàn quận Gò Vấp em thấy có rất nhiều phòng khám phá thai, em không biết nơi nào là chất lượng. Em muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp em địa chỉ phòng khám phá thai ở Gò Vấp uy tín và chất lượng? để em thực hiện phá thai an toàn cho mình. Em xin cám ơn!

Giống như bạn chia sẻ thì hiện nay, có khá nhiều phòng khám phá thai trên địa bàn quận Gò Vấp. Điều này đã khiến không ít bạn gái băn khoăn khi chọn địa chỉ phá thai uy tín.

Các địa điểm phá thai ở Gò Vấp có hỗ trợ chuẩn đoán, phá thai an toàn:

Phòng Khám đình chỉ thai 142 – Gò Vấp

Địa chỉ: 142 Nguyễn Oanh, Phường 7, Gò Vấp, Việt Nam

Phòng khám phá thai Gò Vấp – Minh Anh

Địa chỉ: 528 lê văn thọ, phường 16, quận Gò Vấp, Phường 16, hcm, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Gò Vấp – Bs Nguyễn Thị Thu BVND Gia Định hỗ trợ đình chỉ thai kỳ

Địa chỉ: 449 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng khám SẢN PHỤ KHOA-SIÊU ÂM 4D-SOI CỔ TỬ CUNG Gò Vấp – Bs. CKI. Giang Châu Võ – BỆNH VIỆN TỪ DŨ

Địa chỉ: 297/37 Lê Đức Thọ Phường 17 Quận Gò Vấp, Phường 17, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng Khám Phá Thai Hoàng Mai

Địa chỉ: 01 Trần Thị Nghĩ, Phường 5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

PHÒNG KHÁM SẢN KHOA GÒ VẤP NGUYỄN KIỆM – ĐÌNH CHỈ THAI KỲ

Địa chỉ: 969 Nguyễn Kiệm, Phường 3, quận Gò Vấp, Phường 3, TP.Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

Phòng Khám Sản Phụ Khoa – Đình Chỉ Thai 756 BS NHUNG

Địa điểm phá thai ở số 756 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tin hot: Bệnh viện phá thai bằng thuốc tại TPHCM

Nên phá thai ở đâu tại Gò Vấp khi không đến các địa điểm trên

Một trong những điều cần lưu ý cũng như các địa chỉ nêu trên, nữ giới nếu vẫn chưa tin cậy và cần đến một nơi kín đáo để thực hiện chấm dứt quá trình mang thai, có thể đến với phòng khám phá thai TBD của chúng tôi. Với đầy đủ các trang bị cần thiết cho một ca đình chỉ thai, chắc chắc tập thể bác sĩ giỏi sẽ cùng nhau giúp bạn vượt qua khó khăn này.

❃Địa chỉ phá thai Gò Vấp uy tín – Bệnh viện TBD là địa chỉ uy tín thực hiện phá thai bằng thuốc

Phòng Khám Đa Khoa TPHCM là địa chỉ phá thai an toàn và uy tín, được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo chị em phụ nữ. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho chị em phụ nữ, phòng khám đăng ký làm việc trong giờ hành chính và ngoài giờ, áp dụng quy trình thăm khám đơn giản, nhanh chóng và bảo mật thông tin tuyệt đối.

Sở dĩ, phòng khám được đánh giá cao trong việc chẩn đoán và đình chỉ thai an toàn là nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

Trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp phá thai nào, thai phụ cũng sẽ được các bác sĩ kiểm tra cụ thể về tình trạng thai nhi, độ tuổi thai, sức khỏe của thai phụ. Nếu phát hiện thai phụ mắc bệnh phụ khoa hoặc những bệnh lý ảnh hưởng đến quá trình phá thai thì sẽ xem xét kỹ lưỡng và đưa ra phương pháp phá thai phù hợp và an toàn nhất.

Phòng khám luôn đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm đảm bảo kết quả thăm khám chính xác và hỗ trợ phá thai an toàn.

Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp phá thai tiến và hiện đại đảm bảo an toàn, hạn chế đau đớn, hồi phục nhanh và ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động nên chi phí phá thai sẽ được niêm yết công khai theo quy định.

Vì vậy, nếu có nhu cầu phá thai an toàn thì bạn cũng có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa TPHCM để thực hiện.

❃ Các phương pháp phá thai an toàn tại phòng khám TPHCM

Dù áp dụng phương pháp phá thai nào thì chị em cũng phải đảm bảo chắc chắn rằng thai nhi của mình đã vào tử cung. Đồng thời, phải thực hiện tại các cơ sở phụ sản uy tín, không được tự ý tiến hành tại nhà.

Hiện nay, phòng khám đa khoa TPHCM áp dụng các phương pháp phá thai sau đây:

+ Là phương pháp sử dụng thuốc để phá thai.

+ Đây là phương pháp phá thai được nhiều chị em lựa chọn vì nó nhanh chóng, đơn giản, tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi những đau đớn.

+ Điều kiện của phương pháp này là thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe ổn định.

+ Phương pháp hút thai: Sử dụng phương pháp này đối với thai từ 8 – 12 tuần tuổi. Sử dụng dụng cụ hút để đưa thai nhi ra ngoài. Phương pháp này đang được áp dụng tại các bệnh viện phụ sản và phòng khám lớn.

+ Phương pháp nong và gắp: Áp dụng với thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi. Nếu thai lớn thì thai phụ lựa chọn phương pháp nong và gắp để bảo đảm an toàn cho tính mạng và bảo vệ khả năng làm mẹ trong tương lai.

Có nhiều phương pháp phá thai an toàn, tuy nhiên bạn nên lưu ý đến độ tuổi của thai nhi mà lựa chọn phương pháp pha thai cho phù hợp.

B.S

   Địa chỉ phòng khám: 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, chúng tôi

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

Người bệnh hãy sáng suốt lựa chọn cho mình những phòng khám uy tín, cũng như tham khảo đánh giá từ phía truyền thông khi quyết định khám và chữa bệnh