Xem Nhiều 5/2024 # Top Đầu Những Phòng Khám Cơ Xương Khớp Uy Tín Tại # Top 1 Yêu Thích

Đau nhức xương khớp – là vấn đề lâu nay vẫn rất phổ biến ở người lớn tuổi, nhưng hiện nay đang tăng nhanh ở những người trẻ. Lựa chọn được nơi khám cơ xương khớp tốt ở đâu là một câu hỏi nan giải với nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tổng hợp cho các bạn những bệnh viện và phòng khám xương khớp chất lượng tốt và đảm bảo nhất ở chúng tôi nhằm giúp người bệnh được điều trị hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

1. Phòng Khám Cơ – Xương – Khớp PCC

Phòng khám cơ xương khớp PCC là chuyên thăm khám và điều trị những bệnh lý về cơ xương khớp. Chúng tôi hội tụ đội được ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đồng thời tiên phong trong ứng dụng công nghệ điều trị Tây y tiên tiến và trang bị những hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp cho việc chẩn đoán, điều trị rất hiệu quả, nhanh chóng.

* Ưu đãi khuyến mãi thẻ tín dụng khi khám tại Phòng Khám Cơ – Xương – Khớp PCC

Với nhiều ưu đãi giúp cho những bệnh nhân có thể thoải mái hơn với dịch vụ và tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ:

Miễn phí khám tầm soát sức khỏe cơ xương khớp trị giá 300.000 VNĐ

Giảm 10% các dịch vụ lẻ (không bao gồm gói điều trị) cho chủ thẻ VIB

2. Bệnh viện nhân dân 115

Hiện nay, bệnh viện Nhân Dân 115 được xếp loại là bệnh viện đa khoa hạng I. Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện 115 có những chức năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp như: gout, viêm khớp dạng thấp, bệnh khớp tự miễn, thoái hóa khớp, loãng xương…

Tùy theo những trường hợp cụ thể, bệnh nhân có thể được áp dụng những biện pháp khác nhau, như dùng thuốc kháng viêm để giảm đau, phẫu thuật chỉnh xương, thay khớp, sửa trục… Những bệnh nhân vẫn còn chưa biết khám cơ xương khớp ở đâu có thể tham khảo tại địa chỉ này.

3. Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TPHCM

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình là một bệnh viện chuyên về điều trị chấn thương chỉnh hình tại khu vực phía Nam. Đồng thời đây cũng là một bệnh viện điều trị xương khớp uy tín. Tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình có những khoa chuyên sâu như: khoa Khớp, khoa Chi trên, khoa Cột sống, khoa Chi dưới, khoa Bệnh học Cơ Xương Khớp.

Đến đây, người bệnh sẽ được tư vấn và được điều trị các bệnh như: thoái hóa khớp, gout, viêm khớp dạng thấp loãng xương… Khoa Cơ xương khớp có những khả năng thực hiện những ca phẫu thuật đòi hỏi có kỹ thuật cao như phẫu thuật thay khớp, phẫu thuật cột sống, phẫu thuật nội soi tái tạo dây chằng chéo… Bệnh viện được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để điều trị.

4. Phòng khám Exson

Trang, thiết bị hiện đại, công nghệ tân tiến: Có máy đo loãng xương DXA, cùng hệ thống xét nghiệm hiện đại cho phép thực hiện được những xét nghiệm phức tạp nhất phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị viêm khớp, gút, thoái hóa khớp… Đặc biệt, thực hiện những xét nghiệm marker chu chuyển xương ở điều trị loãng xương, với mạng lưới liên kết dữ liệu đến các cơ sở y tế uy tín trên thế giới. Những kỹ thuật điều trị phẫu thuật cao cấp như nội soi khớp, thay khớp háng, kết hợp xương gãy, khớp gối, chuyển gân… là các phẫu thuật thường qui tại Exson.

Điều trị bệnh cột sống theo những phương pháp mới nhất hiện nay: Với phương pháp DoctorLoan (PP DL) là một phương pháp tổng hòa giữa y học hiện đại, được kết hợp với ngành nắn xương ở Hoa Kỳ và đặc biệt là những ứng dụng công nghệ mới trong điều trị, chăm sóc cột sống từ nhiều dòng sản phẩm độc quyền sáng chế của thương hiệu DoctorLoan. Phương pháp này đạt Giải Nhất giải thưởng sáng chế chúng tôi lần IV (2024-2024)

Về cơ sở vật chất: Phòng khám có những dòng sản phẩm độc quyền sáng chế DoctorLoan (như: gối, ghế DoctorLoan). Những dòng sản phẩm này được chứng nhận và được cấp bằng tại những quốc gia hàng đầu về công nghệ trên Thế giới. Đồng thời, với phương pháp này giúp bệnh nhân có cách tự phòng bệnh bằng những bài tập tư thế, vận động trị liệu theo Phương Pháp DoctorLoan.

6. Phòng khám Khang An

Trung tâm Khang An tập trung về hai chuyên khoa chính: Nội khoa tổng quát, Cơ xương khớp. Ban giám đốc và cố vấn chuyên môn là những Bác sĩ với chức vụ Giáo sư, Tiến sĩ, Phó giáo sư…đứng đầu ngành trong lĩnh vực cơ xương khớp. Những bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Hội loãng xương Việt Nam, Hội Cơ xương khớp Việt Nam…, cũng đồng thời là những người trực tiếp tham gia khám – tư vấn – và điều trị bệnh cho bệnh nhân, trực tiếp huấn luyện nghiệp vụ cho những nhân viên y tế và nhân viên quản lý.

Về cơ sở vật chất: Phòng khám sử dụng phần mềm quản lý y khoa rất chuyên biệt để lưu trữ, theo dõi hồ sơ bệnh án; có ứng dụng mã vạch nhằm phục vụ cho việc truy cập hay trao đổi thông tin; những quy trình khám bệnh chuẩn xác, thuận tiện cho bệnh nhân; hội chuẩn quốc tế, giúp cho bệnh nhân được sự điều trị của bác sĩ giỏi trong và ngoài nước.

6. Phòng khám Việt Sin

Phòng khám chuyên điều trị bệnh lý cơ, xương, khớp như: thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy; cong vẹo dị tật cột sống, ống cổ tay, đau thần kinh tọa, trượt đốt sống; thoái hóa khớp, viêm gân; gãy xương, đứt dây chằng… Đặc biệt, có thể điều trị dứt điểm thoái hóa khớp bằng những liệu pháp PRP – Ưu điểm: an toàn, không biến chứng và không tác dụng phụ.

Về cơ sở vật chất: Thiết bị máy móc rất hiện đại, có phòng chụp X-QUANG, bạn không cần phải đi chụp ở nơi khác.