Xem Nhiều 5/2024 # Chia Sẻ Quy Trình Thăm Khám Tại Bệnh Viện Bình Dân Sài Gòn # Top 1 Yêu Thích

Tham vấn y khoa : Bác sĩ Hà Mạnh Vĩ

Quy trình thăm khám tại bệnh viện Bình Dân Sài Gòn

Hỏi :

Em là Nam 27 tuổi, quê Vũng Tàu. Em đang có ý định thăm khám nam khoa tại bệnh viện Bình Dân Sài Gòn. Tuy nhiên, kiến thức về bệnh viện còn hạn chế. Mọi người có thể chia sẻ kinh nghiệm thăm khám tại bệnh viện như: bệnh viện Bình Dân khu kỹ thuật cao là gì. Khoa tiết niệu, khoa nam học của bệnh viện bình dân được không? Em xin cảm ơn!.

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Bình Dân Sài Gòn là cái nôi của ngoại khoa tại phía Nam nói chung, chúng tôi nói riêng. Tại đây, tập trung rất nhiều chuyên gia đầu ngành y.

Hiện tại, bệnh viện bình dân sài gòn đang là bệnh viện chuyên khoa hạng I. Đồng thời là tuyến trung ương về chuyên môn kỹ thuật.

Bệnh viện luôn chú trọng, cập nhật trang thiết bị y tế hiện đại và phát triển nhiều lĩnh vực chuyên sâu. Tất cả các chuyên khoa tại bệnh viện đều do các giáo sư; phó giáo sư; tiến sĩ; bác sĩ chuyên gia đảm trách.

Bệnh viện Bình Dân Sài Gòn nằm ở đâu?

Bệnh viện Bình Dân sài gòn nằm ở đâu? Không phải người bệnh nào cũng có thể nắm bắt được. Nhất là những bệnh nhân ngoại tỉnh. Để giúp các bạn tránh lựa chọn sai địa chỉ khi đến thăm khám tại bệnh viện Bình Dân. Khi đi thăm khám bệnh các bạn nên đến số 371 Điện Biện Phủ- Phường 4- Quận 3- TP.HCM.

Lưu ý: Do bệnh viện chia làm hai khu vực thăm khám đó là khám thường và khám kĩ thuật cao. Cho nên các bạn sẽ thấy địa chỉ bệnh viện có 2 số đó là: Số 371 và 408 Điện Biên Phủ. Các bạn đều có thể đến thăm khám tại 2 địa chỉ vừa nêu ở trên.

Các bạn cũng có thể liên hệ đến số điện thoại 028 3839 4747- 028 3832 5154. Đội ngũ nhân viên y tế sẽ hướng dẫn các bạn một cách cụ thể và chi tiết.

Thời gian thăm khám của bệnh viện Bình Dân Sài Gòn

Thời gian thăm khám của bệnh viện Bình Dân sài Gòn như thế nào. Bệnh viện có làm việc ngoài giờ không?. Là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm. Bởi không phải ai cũng có dư thừa thời gian, nhất là những người làm việc theo giờ hàng chính .

Hiện tại, bệnh viện Bình Dân đang làm việc theo khung giờ cơ bản sau đây:

Thứ 2- thứ 6. Sáng bệnh viện làm việc từ 7h-11h30. Chiều làm việc từ 12h30-16h . Từ 15h30-18h, bệnh viện khám ngoài giờ.

Thứ 7: bệnh viện làm việc từ 7h-11h. Tuy nhiên, đây là giờ thăm khám ngoài giờ hành chính.

Chủ nhật , ngày lễ bệnh viện nghỉ làm việc.

Bệnh viện Bình Dân Sài Gòn có đặt lịch hẹn khám qua hệ thống tổng đài được không?

Bệnh viện Bình Dân Sài Gòn có đặt lịch hẹn khám qua hệ thống tổng đài được không? Câu trả lời là có. Để tiết kiệm thời gian cho người bệnh, cũng như giảm tải tình trạng quá tải bệnh nhân. Hiện nay, bệnh viện Bình Dân cũng đã triển khai đặt hẹn qua hệ thống tổng đài.

Các bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện đến số điện thoại 028 1081. Tiếp đó, cung cấp thông tin cá nhân một cách đầy đủ, cũng như chuyên khoa mà mình thăm khám cho nhân viên y tế. Nhân viên y tế sẽ cung cấp số thăm khám cho các bạn.

Lưu ý: Các bạn nên gọi điện lên tổng đài và đặt lịch hẹn khám trước 1 ngày.

Ngày hôm sau, các bạn đến thẳng cửa B1 của bệnh viện, đọc tên, địa chỉ để lấy số mà mình đã đặt trước đó.

Tiếp đó, các bạn mua sổ và đóng tiền, tới trước cửa phòng khám nộp sổ chờ gọi tên vào thăm khám.

Chi phí thăm khám tại bệnh viện Bình Dân Sài Gòn có đắt không?

Chi phí thăm khám tại bệnh viện Bình Dân Sài Gòn có đắt không? Khi mà hiện nay, chi phí thăm khám tại các bệnh viện thường có sự chênh lệch khác biệt.

Hiện nay, chi phí thăm khám ban đầu tại bệnh viện Bình Dân cũng giống các bệnh viện công lập khác

Chi phí thăm khám thường : 55.000 VNĐ (khu khám thường)

Khám dịch vụ: 180.000 VNĐ (Khám bệnh tại khu kỹ thuật công nghệ cao)

Khám ngoài giờ: 200.000 VNĐ (Khu khám bệnh công nghệ cao).

Quy trình thăm khám bệnh tại bệnh viện Bình Dân Sài Gòn

Để tránh phải chờ đợi lâu khi đến thăm khám tại bệnh viện Bình Dân. Các bạn nên tuân thủ quy trình thăm khám bệnh sau đây:

Quy trình thăm khám bệnh có thẻ bảo hiểm y tế

Người bệnh cần chuẩn bị thẻ bảo hiểm y tế. Nếu đúng tuyến, người bệnh cần photo 1 bản chứng minh thư nhân dân, 2 bản thẻ bảo hiểm y tế. Trường hợp nếu người bệnh trái tuyến thì cần phải có giấy chuyển viện, 1 bản chứng minh thư nhân dân, 2 bản thẻ bảo hiểm y tế.

Khi đăng ký khám bệnh tại bệnh viện, người bệnh cần xuất trình thẻ bảo hiểm y tế. Nhân viên y tế sẽ giữ lại thẻ rồi cấp sổ khám bệnh. Người bệnh nhân số thứ tự vào các phòng khám chuyên khoa.

Bác sĩ sẽ cho phiếu chỉ định xét nghiệm, chụp X.Quang, nội soi,…Bệnh nhân đến các phòng đã được bác sĩ chỉ định. Sau khi thăm khám, đợi có kết quả, người bệnh quay trở lại phòng khám ban đầu nghe bác sĩ kết luận bệnh.

Dựa vào kết quả, người bệnh có thể phải nhập viện, hoặc nhận toa thuốc ra quầy tài vụ lãnh thuốc rồi đi về.

Quy trình thăm khám không có thẻ bảo hiểm y tế (Khám bệnh ở trụ sở chính của bệnh viện)

Người bệnh đăng ký tại cổng bệnh viện, cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân cho nhân viên y tế. Sau đó nộp phí và nhận sổ khám bệnh.

Sau khi nhận số thứ tự, người bệnh sẽ di chuyển đến các phòng khám chuyên khoa. Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát,chỉ định thăm khám lâm sàng.

Người bệnh cần quay lại quầy ban đầu để nộp phí thăm khám

Khi có kết quả thăm khám tại các chuyên khoa. Người bệnh quay trở lại phòng khám ban đầu, nghe bác sĩ kết luận tình trạng bệnh. Dựa vào kết quả thăm khám bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả.

Bệnh viện Bình Dân Sài gòn chuyên khoa gì?

Bệnh viện Bình Dân chuyên khoa gì? Bao gồm các khoa như sau:

Bệnh viện Bình Dân khoa tiết niệu, ngoại khoa thận niệu bao gồm: lọc máu; tán sỏi; phẫu thuật niệu khoa; khám nam khoa.

Phẫu thuật nội soi: Thận niệu và thăm khám tổng quát

Bệnh viện Bình Dân Sài Gòn là 1 trong những bệnh viện được đánh giá là bệnh viện bình dân khám nam khoa. Và ngoại khoa với nhiều thế mạnh được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

Bệnh viện Bình Dân sài gòn có tốt không ?

Bệnh viện Bình Dân sài gòn có tốt không. Khám chữa bệnh nam khoa tại bệnh viện Bình Dân có tốt không?. Là vấn đề luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm thắc mắc từ phía người bệnh.

Từ trước đến nay, bệnh viện Bình Dân sài gòn được biết đến là một địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa uy tín, hiệu quả. Được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Hầu như, bệnh viện lúc nào cũng trong tình trạng quá tải.

Tuy nhiên, bệnh viện vẫn còn tồn tại nhiều mặt hạn chế đó là:

Chất lượng phục vụ sẽ gặp nhiều sai sót

Do đó, để đăng ký lịch hẹn khám bệnh tại bệnh viện Bình Dân. Các bạn nên đến sớm, hoặc liên hệ đến số tổng đài 1080 trước 1 ngày thăm khám.