Phổ Biến 4/2024 # Phòng Khám Acc Khai Trương Chi Nhánh Mới Tại Quận 5 # Top 7 Yêu Thích

Sáng nay (8/6), Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ – ACC (American Chiropractic Clinic) chính thức khai trương cơ sở thứ 3 tại số 133 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM. Trong dịp khai trương này, phòng khám sẽ hỗ trợ 50% tổng chi phí khám bệnh cho bệnh nhân đến từ ngày 8-11 tháng 6 năm 2024.

ACC là Phòng khám chuyên khoa đầu tiên về thần kinh cột sống ở Việt Nam chuyên chữa trị các bệnh đau nhức cột sống, đau kinh niên và cấp tính, chấn thương thể thao mà không cần đến phẫu thuật hay dùng thuốc. Tại chi nhánh này sẽ có dịch vụ châm cứu của Y học cổ truyền Trung Hoa được chữa trị bởi bác sỹ nước ngoài với chứng chỉ hành nghề được Bộ Y Tế cấp.

Tại buổi khai trương, bác sĩ Wade Brackenbury giới thiệu sơ lược về phòng khám ACC

ACC – Phòng khám chuyên khoa đầu tiên về thần kinh cột sống Hoa Kỳ là phòng khám đầu tiên về chuyên khoa này tại Việt Nam và đã được bệnh nhân Việt Nam tín nhiệm trong suốt mười năm qua. Phòng khám chuyên chữa trị các bệnh thần kinh cột sống, các chứng đau kinh niên, chấn thương thể thao và các vấn đề về cột sống mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật. Phương pháp nắn chỉnh kết hợp giảm áp cột sống của ACC có khả năng phục hồi lên đến 95%.

Với việc bổ sung phương pháp châm cứu tại phòng khám ACC, các bệnh nhân sẽ có thêm nhiều lựa chọn để chữa trị bệnh hiệu quả và an toàn, đồng thời ACC mở ra các cơ hội chữa nhiều loại bệnh lý khác nhau và giảm bớt các tác dụng phụ cho bệnh nhân.

Phương pháp châm cứu được một phần tư dân số ở khu vực Châu Á sử dụng thường xuyên và đã tồn tại gần 3000 năm nay. Theo Y học Trung Hoa Cổ Truyền, cơ thể có một hệ thống kinh mạch cũng được biết đến là hệ thống huyệt đạo cung cấp năng lượng sống gọi là “Khí”. Mỗi huyệt đạo sẽ liên kết với từng hệ thống thần kinh và nội tạng khác nhau. Khi một trong số các huyệt đạo bị tắc nghẽn, mất cân bằng hay bị suy yếu thì toàn bộ cơ thể người sẽ yếu đi và mắc bệnh. Bác sĩ châm cứu sẽ chẩn đoán bệnh trạng theo góc nhìn của y học Trung Hoa và thực hiện châm cứu bằng những cây kim châm cứu – một loại kim rất mỏng và dài – vào các huyệt đạo nhất định với các độ sâu khác nhau tùy theo căn bệnh để giải phóng các huyệt đạo và mang lại sự cân bằng cho hệ thống kinh mạch. Các kim châm được sử dụng là loại thật mỏng, luôn được vô trùng và là loại chỉ dùng một lần.

Bác sĩ Chris Booth đang thực hiện phương thức châm cứu cho bệnh nhân

Tính hiệu quả của phương pháp châm cứu được chứng minh trong việc chữa trị các bệnh về rối loạn và đau nhức. Phương pháp này cũng rất hữu hiệu trong việc chữa trị các triệu chứng như trầm cảm, rối loạn hóc môn, và các bệnh thuộc về nội tạng hơn là dùng thuốc của y học phương Tây. Các loại bệnh đau kinh niên hay cấp tính được điều trị rất hiệu quả với thuật châm cứu. Phương pháp này được công nhận và tin dùng bởi tổ chức Y Tế Thế Giới WHO.

Các bác sĩ châm cứu ở ACC được đào tạo rất chuyên nghiệp và chuyên sâu, và được bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề. Tương tự trị liệu thần kinh cột sống, phương pháp này rất thích hợp cho các bệnh nhân không muốn dùng thuốc trong việc điều trị. Và châm cứu, nếu được điều trị đúng cách, là một trong những cách chữa bệnh an toàn nhất và hiệu quả nhất trong giới y học.

Thông tin chi tiết:

Website: http://acc.vn

Facebook: Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Liệu Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ

Thông tin về Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ – ACC:

Chính thức hoạt động tại Việt nam kể từ năm 2006, Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Liệu Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ ACC là trung tâm trị liệu thần kinh cột sống đầu tiên tại Việt Nam, và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại với mục đích chữa trị các chấn thương trong thể thao và chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Bác sĩ Wade Brackenbury, người sáng lập đồng thời là Giám đốc Chuyên môn của ACC đã tốt nghiệp ngành Trị liệu Thần kinh Cột sống tại California, Mỹ và Bộ môn Châm cứu tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Bác sĩ Brackenbury đã từng hành nghề tại Mỹ, Malaysia, Hồng Kông, và Thái Lan. Năm 1999, ông đã thành lập và điều hành Trung tâm Trị liệu Thần kinh Cột sống Damansara tại Malaysia, là một trong những trung tâm lớn nhất và thành công nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Được biết, Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Liệu Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ ACC là một trong rất ít phòng khám trên thế giới có hệ thống máy CAD-CAM để tạo đế chỉnh hình bàn chân. Việc kiểm tra và làm xét nghiệm về sự cân bằng của bàn chân ngay từ khi còn nhỏ là điều cần thiết, nên ACC thường xuyên tổ chức các buổi cung cấp dịch vụ kiểm tra miễn phí cho trẻ em.

Tại Việt Nam, Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Liệu Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ ACC không chỉ đem đến các phương pháp trị liệu theo tiêu chuẩn Mỹ, giúp trị dứt các bệnh đau thần kinh, mà còn tư vấn phương pháp tập luyện cũng như phương pháp sống khoa học để duy trì sức khỏe lâu dài cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, ACC còn thực hiện khám và điều trị thường xuyên cho rất nhiều trẻ em khuyết tật tại các trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật và mồ côi tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Các bác sỹ của ACC cũng thường xuyên đi tới các tỉnh ĐBSCL và Tây Nguyên để khám và điều trị miễn phí cho đồng bào ở xa ít có điều kiện tới các trung tâm lớn.