Thịnh Hành 5/2024 # Top 5 Phòng Khám Nhi Ở Quận 7 Uy Tín, Bác Sĩ Kinh Nghiệm # Top 9 Yêu Thích

Chăm sóc sức khỏe cho trẻ là điều vô cùng quan trọng mà các bậc làm cha mẹ đặt lên hàng đầu. Hiện nay có rất nhiều phòng khám Nhi ở khắp nơi tại các tỉnh thành phố và rải rác khắp các quận, huyện nhằm đáp ứng nhu cầu này. Và sau đây là TOP 5 phòng khám Nhi ở quận 7, TPHCM uy tín, bác sĩ kinh nghiệm bố mẹ có thể tham khảo.

Top 5 phòng khám Nhi ở quận 7 uy tín, bác sĩ kinh nghiệm

Trẻ em có sức đề kháng còn non yếu, chưa hoàn thiện nên việc dễ mắc bệnh cũng là điều dễ hiểu. Vì vậy, nhu cầu cho trẻ thăm, chẩn đoán và điều trị bệnh là rất cao. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ biết rằng đây là nơi có mật độ dân cư sinh sống đông đúc, có rất nhiều bệnh viện công lẫn tư nhân để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, trong đó có Nhi khoa.

Hiện nay, trên địa bàn quận 7 TPHCM có rất nhiều phòng khám Nhi tư nhân mọc lên đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh cho trẻ. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo mang lại dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả và an toàn. Vẫn tồn tại những cơ sở kém chất lượng, không có giấy phép hoạt động, bác sĩ không có chuyên môn, thiếu thốn cơ sở vật chất, không đạt tiêu chuẩn vô trùng… sẽ càng làm trẻ bệnh nặng thêm.

Vì vậy, nếu bố mẹ đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám Nhi ở quận 7 uy tín, có bác sĩ giỏi hãy thử tham khảo 5 gợi ý sau đây:

1. Phòng khám Nhi khoa – TS. BS Nguyễn Huy Luân

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Huy Luân là một trong những vị bác sĩ có tiếng với khả năng khám chữa bệnh Nhi khoa hiệu quả được nhiều người biết đến. Bên cạnh đó, bác sĩ còn là người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có thâm niên trong nghề và có sự điềm tĩnh cao, gần gũi thân thiện với trẻ em.

Hiện nay, Bác sĩ Luân đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 với chức vụ Trưởng khoa Trẻ em lành mạnh. Ngoài công tác tại bệnh viện và phòng khám, bác sĩ Luân còn đảm nhiệm vai trò giảng viên Bộ môn Nhi tại Đại học Y Dược TPHCM.

Mặc dù chỉ là phòng khám tư nhân nhưng nơi đây được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào thăm khám và chữa bệnh cho các bệnh Nhi một cách tốt nhất. Tạo sự dễ chịu, thoải mái tối đa cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Một số dịch vụ chẩn đoán điều trị cho bệnh Nhi nổi bật tại Phòng khám Nhi khoa – TS. BS Nguyễn Huy Luân gồm:

Điều trị chuyên sâu các bệnh lý về tiêu hóa, thần kinh, da liễu, nội tiết, thận niệu, phổi, tim…

Khám thực thể

Tìm hiểu bệnh sử để chẩn đoán bệnh

Đọc kết quả xét nghiệm siêu âm

Theo dõi bệnh án

Mở khí quản sơ sinh trong trường hợp không có nội khí quản

Cấp cứu, hồi sức

Tư vấn tâm lý trẻ em

Phòng khám ngoài giờ của Bác sĩ Luân mở cửa làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật nên phụ huynh có thể yên tâm đặt lịch hẹn trước thông qua hotline của phòng khám khi sắp xếp được thời gian.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 587 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: 16:30 – 20:00

Đặt lịch khám tại: layso.vn/bsnguyenhuyluan

Fanpage: FB.com/bsnguyenhuyluan

2. Phòng khám của TS. BS Ngô Ngọc Quang Minh

Một trong những phòng khám Nhi uy tín tại quận 7 không thể bỏ qua đó là phòng khám của TS. BS Ngô Ngọc Quang Minh. Bác sĩ Minh hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 1 với chức danh Trường phòng kế hoạch tổng hợp. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn mở riêng một phòng khám chuyên Nhi khoa để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh trong khu vực.

Bác sĩ Minh được biết đến là vị bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và thâm niên lâu năm trong lĩnh vực Nhi khoa. Bác sĩ được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng chọn lựa để khám cho con em mình vì khả năng khám chữa bệnh hiệu quả, không những vậy còn tận tâm, chu đáo và ân cần, gần gũi với trẻ nhỏ.

Phòng khám của bác sĩ Minh được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, được đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị chẩn đoán, điều trị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân. Số lượng bệnh nhân trong ngày được hạn chế nhằm đảm bảo đạt được hiệu quả khám chữa bệnh tốt nhất.

Một số các dịch vụ khám chữa bệnh thế mạnh cho trẻ tại Phòng khám Nhi Khoa – TS. BS Ngô Ngọc Quang Minh như:

Khám tiêu chảy cho trẻ

Tư vấn dinh dưỡng cho trẻ

Điều trị ho cho bé

Hút mũi cho trẻ

Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh

Điều trị bệnh đường tiêu hóa nhi khoa

Khám thủy đậu cho bé

Khám sốt siêu vi cho bé

Khám tổng quát ở trẻ

Trị viêm phế quản cho trẻ

Phẫu thuật tim bẩm sinh

Trị liệu tâm lý

Chăm sóc răng miệng cho trẻ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 362/2/6 Lê Văn Lương, Khu phố 1, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 08 3771 6813

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật, từ 17:00 – 20:30

3. Phòng khám Nhi khoa Mỹ Kim Clinic – ThS. Bs Trần Thị Thu Loan

Phòng khám Nhi khoa Mỹ Kim Clinic – ThS. Bs Trần Thị Thu Loan được biết đến là một trong những phòng khám lớn chuyên về Nội hô hấp uy tín tại khu vực quận 7 và trên địa bàn TPHCM.

Bác sĩ Trần Thị Thu Loan hiện đang là Trưởng khoa Hô hấp của Bệnh viện Nhi đồng 2. Là một bác sĩ Nhi khoa giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này và đã thực hiện thăm khám chữa bệnh khỏi hoàn toàn có hàng nghìn trẻ em. Bên cạnh đó, phòng khám của bác sĩ Loan còn được đánh giá cao nhờ sự đầu tư trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị, ứng dụng công nghệ hiện đại và tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Một số dịch vụ thế mạnh tại Phòng khám Nhi khoa Mỹ Kim Clinic – ThS. Bs Trần Thị Thu Loan như:

Điều trị hen phế quản

Các bệnh lý về màng phổi

Bệnh lý thanh quản, phổi, lồng ngực, giãn phế quản

Xuất hiện dị vật trong đường thở

Viêm thanh khí phế quản

Đặc biệt, chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Nhi khoa Mỹ Kim Clinic – ThS. Bs Trần Thị Thu Loan được công khai và niêm yết trực tiếp trước cửa phòng khám theo quy định của Bộ Y tế để phụ huynh nắm rõ, cam kết không phát sinh chi phí.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:8 – 1A Mỹ An, Hà Huy Tập (Phú Mỹ Hưng), Phường Tân Phong,Quận 7, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 5412 1012

Giờ làm việc: Từ Thứ Hai – Chủ Nhật, 17:00 – 20:00

4. Phòng khám Nhi khoa – Bs Huỳnh Khắc Luân

Bác sĩ Huỳnh Khắc Luân hiện đang công tác tại Khoa cấp cứu của Bệnh viện Nhi Đồng 2 và có riêng một phòng khám Nhi khoa tại quận 7. Bác sĩ được đông đảo các bậc phụ huynh trong khu vực nói riêng và trên địa bàn thành phố nói chung về khả năng khám chữa bệnh nhi khoa hiệu quả. Vì vậy, lúc nào tại phòng khám của bác sĩ Luân cũng có đông người bệnh tìm đến.

Bác sĩ Luân không chỉ có tay nghề cao mà còn rất nhẹ nhàng, vui tính và ân cần với bệnh nhi. Ngoài việc chẩn đoán và chữa bệnh, bác sĩ còn dành thời gian tư vấn một số phương pháp chăm sóc tại nhà đơn giản, hiệu quả tại nhà mà bố mẹ có thể thực hiện cho trẻ.

Dù chỉ là phòng khám tư nhân nhưng Phòng khám Nhi khoa – Bs Huỳnh Khắc Luân vẫn được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại. Tuy nhiên, trong những trường hợp bệnh nặng, bác sĩ sẽ chủ động tư vấn bố mẹ đưa trẻ đến các bệnh viện lớn để được điều trị kịp thời và đúng cách bằng những thiết bị tối tân hơn.

Một số dịch vụ thăm khám và điều trị tại Phòng khám Nhi khoa – Bs Huỳnh Khắc Luân như:

Hút mũi trẻ em

Chiếu đèn trị vàng da

Phẫu thuật tịt cửa mũi sau

Điều trị viêm phổi, viêm tiểu phế quản ở trẻ em

Viêm ống tai, viêm tai giữa, viêm tai ngoài

Điều trị đau mắt đỏ, viêm thanh, khí phế quản

Các bệnh về nhiễm khuẩn như: nổi ban đỏ nhiễm khuẩn cấp, Rotavirus, Thủy đậu, Bệnh Sởi, Quai Bị, Rubella (sởi Đức)…

Viêm họng, viêm màng não, ho gà…

Các bệnh lý về da như nổi ghẻ lở, nấm da, dị ứng theo mùa…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1476A Huỳnh Tấn Phát Phường Phú Mỹ Quận 7 Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0918646451

Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

5. Phòng khám Nhikhoa – Bs Tiêu Châu Thy

Phòng khám cuối cùng trong danh sách này là phòng khám Nhi khoa của Bác sĩ Tiêu Châu Thy. Bác sĩ Tiêu Châu Thy hiện đang công tác tại bệnh viện Nhi đồng 1 và có một phòng khám riêng tại quận 7 được đông đảo các bậc phụ huynh biết đến và tin tưởng chọn lựa.

Bác sĩ Thy không những là người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mà còn được đánh giá cao về y đức, tận tâm, luôn nhẹ nhàng gần gũi với bệnh nhi. Thế mạnh của bác sĩ Thy là điều trị các bệnh về truyền nhiễm ở trẻ nhỏ cùng các bệnh lý cấp tính như sốt phát ban, sốt xuất huyết, tiêu hoá, nội tiết…

Phòng khám Nhikhoa – Bs Tiêu Châu Thy mặc dù có quy mô nhỏ nhưng sỡ hữu không gian thoáng đãng, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh. Ngoài ra, khi bố mẹ đưa trẻ đến đây khám bệnh còn được bác sĩ đưa ra những lời khuyên hữu ích để chăm sóc trẻ hiệu quả hơn tại nhà.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 487/39 Huỳnh Tấn Phát, KP1, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0989250627

Lịch làm việc: mở cửa xuyên suốt các ngày trong tuần vào khung giờ 17:00 – 20:00