Xem Nhiều 5/2024 # Danh Sách 7 Phòng Khám Đa Khoa Uy Tín Nhất Hà Nội 2024 # Top 1 Yêu Thích

Top 7 phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Nội hiện nay có thể kể đến như: phòng khám đa khoa 125 Thái Thịnh, Hồng Ngọc, An Sinh,…với các thông tin chi tiết bên dưới.

Top 7 phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Nội 2024

Hiện nay có rất nhiều phòng khám đa khoa được mọc lên để đáp ứng nhu cầu của người bệnh, nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Nội 2024. Nơi có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và đặc biệt là có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm bậc nhất Hà Nội. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

1. Phòng khám đa khoa 125 Thái Thịnh

Với hơn 160 thành viên có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc cường độ lớn phòng khám đủ sức lo lắng cho nhiều bệnh nhân cùng một lúc. Cũng như các phòng khám lớn khác, 125 Thái Thịnh cũng trang bị đầy đủ nhân lực và máy móc để phục vụ quá trình khám chữa bệnh diễn ra liên tục, hiệu quả.

2. Phòng khám đa khoa quốc tế Hồng Ngọc

Địa chỉ: Tầng 10 Keangnam, Landmark 72, Mỹ Đình, Hà Nội

Sđt: +(84-4) 3927 5568 ext 8

Email: [email protected]

Website: https://hongngochospital.vn

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồng Ngọc là phòng khám uy tín nhất Hà Nội hiện nay. Phòng khám đạt chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi. Dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình.

Phòng khám được xây dựng với mô hình “bệnh viện – khách sạn”, có đầy đủ các phòng từ phòng khám nội, khám ngoại, khám cấp cứu, khám Tai- Mũi- Họng, Sản khoa…đến các phòng cận lâm sàng như siêu âm, Xquang, chụp CT, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm. Đồng thời đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, hậu môn trực tràng, hôi nách và các bệnh xã hội. Đảm bảo đáp ứng đến những yêu cầu khắt khe nhất của người bệnh.

3. Phòng khám đa khoa tư nhân An Sinh

Địa chỉ phòng khám tư nhân An Sinh này nằm ngay tại gần bệnh viện E, số 186 Trần Cung- Cầu Giấy- Hà Nội. Không cần chen chúc, không cần ngồi đợi cả ngày đến đây bạn sẽ được nhân viên chăm sóc tận tình.

4. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm

Địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội

Sđt: 01666 06 55 88

Website: http://phongkhamdakhoathientam.com/

Thiên Tâm cũng là một phòng khám đa khoa uy tín và danh tiếng bậc nhất Hà Nội. Là nơi chuyên điều trị các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh trĩ, hôi nách, các bệnh xã hội, bao quy đầu. Phòng khám luôn cập nhật các thành tựu khoa học kĩ thuật tiên tiến trong ngành y học một cách nhanh nhất. Một yếu tố quan trọng tạo nên danh tiếng của bệnh viện chính là đội ngũ y bác sĩ. Hầu hết các bác sĩ ở đây đều là các chuyên gia đầu ngành đã từng đi du học, tác nghiệp ở nước ngoài.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm là sẽ sự lựa chọn thông minh của bạn.

5. Phòng khám đa khoa Thu Cúc

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Email: [email protected]

Giờ làm việc: 7:00 đến 20:00 – Thứ 2 – Chủ nhật

Website: https://phongkhamkhuongtrung.com

Bệnh viện ở Hà Nội không ít, tuy nhiên một số trường hợp bệnh viện quá tải, bạn muốn thủ tục nhanh gọn hơn thì nên nhờ đến các bệnh viện, phòng khám tư nhân. Bệnh viện đa khoa Thu Cúc là một trong những phòng khám tư nhân uy tín tại Hà Nội. Không chỉ có không gian rộng lớn, sạch sẽ và thoáng mát, phòng khám tư nhân này còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng cho quá trình khám bệnh diễn ra thuận tiện và chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, các bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm, có tay nghề cao và chắc chắn giúp bạn chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của mình.

6. Phòng khám đa khoa Thiên Hòa

Địa chỉ: Số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Sđt: 04.6673.9999

Email: [email protected]

Website: phongkhamthienhoa.vn

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa cũng là một trong những cơ sở y tế uy tín nhất hiện nay với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại cùng với trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất đạt chuẩn.

Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ… Phòng khám hoạt động với phương châm “tận tâm nhiệt tình, ấm áp như gia đình”. Đến với phòng khám, người bệnh sẽ nhận được một thái độ chăm sóc ân cần, niềm nở, tận tình, chu đáo. Chắc chắn người bệnh sẽ hài lòng

7. Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Sđt: 01665 115 116 – 01665 116 117

Email: [email protected]

Website: phongkhamthaiha.vn

Phòng khám đa khoa Thái Hà là nơi quy tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó phòng khám cũng đạt các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng phòng khám, trang thiết bị hiện đại cùng thái độ phục vụ chu đáo, tận tình.

bệnh viện tư nhân nào tốt ở hà nội

phòng khám đa khoa khu vực cầu giấy

phòng khám tư nhân tại hà nội

bệnh viện tư nhân tại hà nội tuyển dụng

phòng khám đa khoa quốc tế hồng ngọc

danh sách các phòng khám đa khoa tại hà nội