Xu Hướng 5/2024 # Phòng Khám Nam Khoa Tại Quận Thanh Xuân Hà Nội Chữa Nam Khoa # Top 5 Yêu Thích

Với nam giới, hầu hết các bệnh lý viêm nhiễm đều trở thành nỗi ám ảnh rất lớn tác động không nhỏ đến tâm lý, sức khỏe và tương lại nếu không kịp thời chữa trị, bởi tỷ lệ vô sinh và ung thư bộ phận sinh dục do mắc bệnh nam khoa vẫn không ngừng tăng lên. Chính vì điều đó mà ngày nay số lượng nam giới tìm đến các phòng khám chuyên khoa ngày càng nhiều hơn, với mong muốn được tầm soát bệnh sớm.

Phòng khám Nam học Hà Nội là cơ sở y tế được Sở y tế cấp giấy phép và giám sát hoạt động trong nhiều năm qua. Tại đây, tất cả bệnh nhân đều có cơ hội được các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, các bác sỹ chuyên khoa giỏi đầu ngành, trực tiếp tư vấn và đưa ra các kết luận chính xác, hiệu quả.

Ts.Bs. Nguyễn Phương Hồng: Đã có trên 40 năm công tác trong ngành. Nguyên Giám đốc Trung tâm nam học, Nguyên Phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Nguyên phó Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam, Nguyên Ủy viên thường vụ Hội Tiết niệu-Thận học Việt Nam. Hiện là Phó chủ tịch Hội Tiết niệu- Thận học miền Bắc, Ủy viên thường vụ Hội Y học giới tính Việt Nam. (Tôi muốn đặt lịch với BS Hồng)

Bs. Nguyễn Văn Sướng: Bác sĩ chuyên khoa Ngoại cấp I và chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Là người có nhiều kinh nghiệm trong việc phẫu thuật và điều trị các bệnh lý nam khoa… Chỉ định các xét nghiệm, siêu âm phù hợp, kết hợp với kết quả thăm khám lâm sàng cùng các thiết bị y tế hiện đại để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất. (Tôi muốn đặt lịch với BS Sướng)

Bs. Phạm Văn Lai: Với hơn 40 năm công tác trong ngành y. Có nhiều kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý nam khoa và bệnh xã hội. (Tôi muốn đặt lịch với BS Lai)

Bs. Nguyễn Đình Quý: Đã có gần 40 năm công tác trong ngành với vai trò là một bác sĩ Ngoại khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng thăm khám và tiến hành điều trị các bệnh lý viêm nhiễm của cơ quan sinh dục nam giới, các bệnh rối loạn chức năng tình dục… (Tôi muốn đặt lịch với BS Quý)

* Áp dụng các phương pháp điều trị bệnh khoa học

Tại đây, tùy thuộc vào từng nguyên nhân, mức độ bệnh ở mỗi người mà các bác sỹ sẽ đưa ra các chỉ định cũng như phác đồ chữa trị phù hợp. Hầu hết các phương pháp chữa bệnh đều đã trải qua thực nghiệm và mang lại tỷ lệ thành công cao, mà không gây tái phát nhờ vào sự kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Đồng thời cam kết với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Quá trình điều trị không đau, không xâm lấn, không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận.

Điều trị không để lại sẹo, hạn chế biến chứng và không có dấu hiệu tái phát trong thời gian theo dõi.

Thời gian chữa trị nhanh, vị trí tổn thương mau chóng hồi phục, tăng cường sức khỏe cho người bệnh nhờ thuốc Đông y.

Mô hình khám và chữa trị “1 bác sỹ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp người bệnh an tâm và thoải mái hơn trong việc chia sẻ tình trạng bệnh lý của mình, giúp bác sỹ có thời gian để tư vấn kỹ càng hơn cho người bệnh, tăng hiệu quả điều trị.

Đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng viên luôn tình và chu đáo, thủ tục nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, mọi thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối nhằm bảo đảm tính riêng tư trong suốt thời gian điều trị cũng như sau điều trị.

Chi phí minh bạch, luôn có sự công khai trước khi tiến hành điều trị để đi đến thống nhất giữa bác sĩ và bệnh nhân.

Thời gian làm việc của phòng khám linh hoạt từ 7h30 – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Vì vậy, người bệnh có thể chủ động thu xếp thời gian đến phòng khám mà không ảnh hưởng đến công việc, học tập của mình.

Từ những thế mạnh riêng có, trong nhiều năm qua Phòng khám Nam học Hà Nội được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn là phòng khám Nam khoa tại quận Thanh Xuân Hà Nội đi đầu về chất lượng, uy tín và tính trách nhiệm cao.

Phản hồi từ phía khách hàng về Phòng khám Nam học Hà Nội

“Từng phải dằn vặt bản thân trong suốt một thời gian dài, cộng với tâm lý lo lắng sợ vợ phát hiện căn bệnh lậu sau một lần “bóc bánh trả tiền”… tôi đã lên mạng tìm rất nhiều cách chữa bệnh lậu tại nhà, nhưng kết quả đều bị thất bại… Cho đến khi không còn chịu đựng được nữa, tôi đành phải thú nhận với vợ mình và mong có được sự đồng cảm, tìm cách chữa trị bệnh kịp thời. Sau khi tìm hiểu rất nhiều nơi, thì chúng tôi nhận thấy Phòng khám Nam học Hà Nội, chính là cơ sở y tế chuyên nghiệp nhất, áp dụng cách chữa bệnh lậu tiên tiến và cho hiệu quả cao nhất. Cũng chính vì điều đó, nên tôi đã tìm đến tận nơi, với sự hướng dẫn và chỉ bảo tận tình từ Bác sỹ Lai, đến nay tôi đã thoát khỏi căn bệnh xã hội này.

Vậy nên, hôm nay muốn review cho những anh em nào đang gặp phải những rắc rối từ căn bệnh lậu, thì đừng chủ quan tự chữa tại nhà, mà cứ đến ngay Phòng khám Nam học Hà Nội là địa chỉ phòng khám Nam khoa tại quận Thanh Xuân Hà Nội với các dịch vụ uy tín và chất lượng. Hầu hết bác sỹ đều rất tận tình, nhân viên y tế chu đáo, lại bảo mật thông tin, không phải chờ đợi lâu như ở bệnh viện công… – Đó là những dòng tâm sự đến từ một bệnh nhân giấu tên từng khổ sở khi mắc phải căn bệnh lậu từ gái bán dâm.

Lê Tâm tốt nghiệp bác sĩ chuyên ngành y đa khoa, Đại học Y Hà Nội, là người tâm huyết với các diện bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,… Với mong muốn mang lại sức khỏe trọn vẹn cho mọi người, Lê Tâm sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức về sức khỏe sinh sản đến cho mọi người dưới sự cố vấn của các tiến sĩ, bác sĩ y khoa đầu ngành