Xem Nhiều 5/2024 # Phòng Khám 152 Xã Đàn Có Tốt Không? # Top 0 Yêu Thích

Từng là một bệnh nhân tới khám tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, chị Hồ Thanh H. chia sẻ: “Mình mắc bệnh sùi mào gà đã nhiều tháng. Khi đi chữa trị tại một số bệnh viện, mình cảm thấy mệt mỏi vì thường xuyên phải chờ đợi và xếp hàng lâu. Nơi ấy là chốn đông người nên mình cũng ngại và sợ sẽ gặp phải người quen. Không biết có phải do tâm lý đó hay không mà việc điều trị gần như dậm chân tại chỗ. Sau khi biết tới Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, mình quyết định tới đây chữa bệnh một lần. Thật may mắn, mình gặp được bác sĩ Hồng Duyên. Nhờ bác sĩ tận tình động viên mà mình đã cảm thấy tự tin và an tâm hơn khi chữa bệnh. Bác sĩ cho mình điều trị bằng phương pháp ALA – PDT, một công nghệ hiện đại áp dụng máy móc tân tiến nhập khẩu từ nước ngoài. Chỉ sau vài lần điều trị, bệnh sùi mào gà của mình đã thuyên giảm. Đối với mình, phòng khám 152 Xã Đàn là một phòng khám an toàn và đáng tin cậy.”

No.5: Chi phí thăm khám minh bạch, rõ ràng, hợp lý

Trước khi đến với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, rất nhiều người bệnh chia sẻ đã từng chữa trị ở các cơ sở y tế khác. Thậm chí có một vài người bệnh tự chữa tại nhà. Trong số đó, có nhiều người chữa bệnh tại cơ sở y tế giá rẻ, chi phí không được công khai minh bạch. Cuối cùng người bệnh lại mất thêm nhiều khoản chi phí khác trong khi bệnh vẫn không thuyên giảm.

Mức chi phí tại phòng khám không rẻ như các cơ sở y tế hoạt động chui, nhưng được người bệnh đánh giá chung là hợp lý. Mức chi phí này dùng để chi trả cho việc áp dụng máy móc, công nghệ hiện đại trong điều trị bệnh. Nhờ thế bệnh nhân nhanh chóng phục hồi và hạn chế tái phát bệnh.

No.4: Cơ sở vật chất hiện đại

Máy phân tích nước tiểu 10 thông số.

Máy X-quang cao tần.

Máy điều trị sóng ngắn.

Thiết bị phục hồi tử cung.

Máy siêu âm 4D.

Máy xét nghiệm huyết học tự động 24 thông số.

Máy xét nghiệm miễn dịch (dàn Elisa).

No.3: Phương pháp chữa bệnh hiện đại, đa dạng

Những lĩnh vực điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội gồm:

Vấn đề nam khoa

Các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục nam: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm tiền liệt tuyến…

Rối loạn chức năng sinh lý nam: rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm…

Các thủ thuật: tạo hình dây hãm bao quy đầu, cắt bao quy đầu…

Điều trị vô sinh nam.

Vấn đề phụ khoa

Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo…

Rối loạn kinh nguyệt: thống kinh, đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều…

Điều trị vô sinh nữ.

Bệnh xã hội: mụn rộp sinh dục, giang mai, lậu, sùi mào gà…

Kế hoạch hóa gia đình: phá thai an toàn bằng thuốc hoặc hút thai, đặt vòng tránh thai…

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội áp dụng phương pháp điều trị bằng thuốc và thủ thuật hiện đại trong điều trị các bệnh lý kể trên.

Điều trị bằng thuốc

Phòng khám là một trong số ít cơ sở y tế điều trị cả thuốc đông tây y kết hợp, dung hợp y học hiện đại và y học cổ truyền. Thuốc tây y có hiệu quả nhanh nhưng có nhiều tác dụng phụ, dễ gây nhờn thuốc. Trong khi đó, thuốc đông y có hiệu quả chậm nhưng lâu dài, lành tính, không gây nhờn thuốc, có lợi trong việc điều dưỡng cơ thể. Cơ sở khoa học của việc áp dụng thuốc đông tây y kết hợp chính là để nâng cao ưu điểm và khắc phục nhược điểm của từng dòng thuốc trên.

Điều trị bằng thủ thuật hiện đại

Có thể kể đến những thủ thuật như:

Phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ thế hệ mới: áp dụng trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Phương pháp phá hủy mô đích chọn lọc ALA – PDT: dùng trong điều trị bệnh sùi mào gà.

Liệu pháp kích thích cân bằng miễn dịch: dùng trong điều trị bệnh giang mai.

Công nghệ ánh sáng sinh học: áp dụng trong điều trị các chứng bệnh viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa.

Phương pháp sóng cao tần RFA: dùng trong điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Kỹ thuật phục hồi gene DNA: áp dụng trong điều trị bệnh lậu.

Tất cả các phương pháp kể trên đều sử dụng máy móc kỹ thuật tân tiến, hiện đại, bắt kịp các nền y học hàng đầu thế giới. Chúng có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp điều trị bệnh truyền thống.

No.2: Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiệt tình, vui tính

Phòng khám 152 Xã Đàn là nơi quy tụ của những bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng trong khám chữa và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa. Không chỉ giàu chuyên môn, các bác sĩ còn nhiệt tình và rất vui vẻ, tâm lý. Thông qua trò chuyện thân tình với bệnh nhân, các bác sĩ có thể xóa tan cảm giác e ngại, rụt rè, xấu hổ, tự ti của bệnh nhân. Từ đó bệnh nhân dễ dàng chấp nhận các phương pháp điều trị.

Bác sĩ Đông y

Bác sĩ Nguyễn Kiếm

Bác sĩ Nguyễn Thị Phúc Tâm

Bác sĩ Phạm Thị Minh Dương

Bác sĩ sản phụ khoa

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiên

Bác sĩ Trần Thúy Vân

Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên

Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Loan

Bác sĩ nam khoa

Bác sĩ Trần Văn Vỵ

Bác sĩ Bùi Ngọc Lâm

Bác sĩ Đặng Tuấn Trình

Bác sĩ Lê Đỗ Nguyên

Các bác sĩ trên cũng có nhiều công trình nghiên cứu có giá trị, đóng góp cho nền y học nước nhà và được nhiều tặng thưởng của nhà nước. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám chữa tại Phòng khám 152 Xã Đàn.

No.1: Dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện với bệnh nhân

Đây có thể coi là ưu điểm được nhiều người bệnh yêu thích nhất, sau khi được trực tiếp trải qua dịch vụ của phòng khám. Vậy dịch vụ khám chữa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có gì đặc biệt?

Thứ hai, thời gian hoạt động của phòng khám rất linh động. Ngoài giờ hành chính và vào ngày nghỉ, ngày lễ bạn vẫn có thể tới đây khám. Do đó Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội thích hợp cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian thăm khám và điều trị bệnh.

Thứ ba, bạn có thể đặt lịch hẹn với bác sĩ qua điện thoại. Khi tới khám, bạn không cần xếp hàng chờ đợi hoặc làm thủ tục phức tạp. Có thể vào khám ngay với bác sĩ nếu bạn đã hẹn lịch từ trước.

Thứ tư, nhân viên của phòng khám nhiệt tình, thoải mái và thân thiện, tạo cảm giác vui vẻ cho bệnh nhân. Nhân viên không nhận phong bì.

Thứ năm, phòng khám minh bạch rõ ràng trong chi phí điều trị. Bên cạnh đó, hồ sơ khám chữa và thông tin của bệnh nhân được bảo mật tối đa.

Vì những ưu điểm kể trên, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã nhận được sự tin cậy, yêu mến của bệnh nhân trong những năm gần đây.

Qua bài viết trên, bạn đã có một cái nhìn tổng quan về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Góc nhìn này được xây dựng dựa trên sự đánh giá công tâm từ phía những bệnh nhân từng trải qua dịch vụ khám chữa tại phòng khám.